Sunday, July 13, 2008

Tuyên cáo của Tổng Hội Cựu Sinh Viên Quốc Gia Việt Nam


TUYÊN CÁO

Đại Hội Tổng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam kỳ thứ 16 tổ chức tại San Jose, California, trong hai ngày 5 và 6 tháng 7, năm 2008, với sự tham gia của các Liên Hội Âu Châu, Liên Hội Úc Châu, các Hội tại Hoa Kỳ, và đại diện 31 khóa trên toàn thế giới.

Sau hai ngày hội thảo, Đại Hội kỳ thứ 16 long trọng tuyên cáo:

  • Xét rằng: Sau 63 năm du nhập tà thuyết Cộng Sản, đảng Cộng Sản Việt Nam đã gây bao tang thương cho dân tộc Việt Nam, đưa đất nước Việt Nam từ một quốc gia hùng mạnh vào bậc nhất Đông Nam Á trở thành một nước nghèo nàn và lạc hậu.

  • Xét rằng: Đảng Cộng Sản Việt Nam đã và đang tiếp tục dâng đất và biển cho ngoại bang Trung Cộng, đi ngược truyền thống bảo toàn lãnh thổ và chống ngoại xâm của dân tộc.

  • Xét rằng: Hơn 80 triệu đồng bào quốc nội đang sống dưới sự thống trị độc tài của đảng Cộng Sản Việt Nam , không tự do tôn giáo, không tự do dân chủ và nhân quyền.

  • Xét rằng: Tập thể cựu Sinh Viên Sĩ Quan xuất thân trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam quy tụ những thanh niên mang hoài bão phục vụ quốc gia dân tộc, luôn nuôi ý chí quang phục quê hương đem lại tự do hạnh phúc cho toàn dân.
QUYẾT ĐỊNH:

  • Thứ nhất: Cương quyết giữ vững lập trường Quốc Gia Dân Tộc. Không chấp nhận chủ nghĩa Cộng Sản và không hoà hợp hoà giải với đảng Cộng Sản Việt Nam .

  • Thứ hai: Tiếp tục nỗ lực yểm trợ các phong trào, tổ chức đấu tranh cho tự do, dân chủ, tôn giáo và nhân quyền tại quốc nội.

  • Thứ ba: Hợp tác với các cộng đồng, tổ chức, hội đoàn quốc gia chân chính của người Việt tị nạn Cộng Sản tại hải ngoại để tiếp tay với đồng bào trong nước giải thể chế độ độc tài Cộng Sản Việt Nam.

  • Thứ tư: Hướng dẫn và khuyến khích giới trẻ, hậu duệ Võ Bị tại Hải Ngoại, sẵn sàng nhận lãnh trách nhiệm tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền cho dân tộc Việt Nam .
Làm tại San Jose , ngày 6 tháng 7, năm 2008
Đại Hội Đồng
Tổng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan
Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam
Kỳ thứ 16


No comments:

Post a Comment