Sunday, July 20, 2008

Phải đánh đuổi quạ đen

Trần Thanh

Vừa rồi bọn việt gian cộng sản đã đánh chúng ta một đòn rất nặng, tương đương với trận tổng công kích năm Mậu Thân 1968. Chúng đã bắn thẳng vào tim của chúng ta, đó là tấn công trực tiếp vào lá cờ vàng ba sọc đỏ. Nếu như hình ảnh "bác Hồ" là tượng trưng cho tim não của bọn cộng sản thì lá cờ vàng ba sọc đỏ chính là trái tim và linh hồn của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản của chúng ta tại hải ngoại. Bọn chúng đã thông qua con quạ đen Phạm Minh Mẫn đã chửi thẳng vào mặt chúng ta, nói huỵch toẹt ra ra hai điều:

1. Lá cờ vàng là tượng trưng cho "thói đời đối kháng"

2. Mẹ Việt Nam nào cũng là mẹ, dù là mẹ áo vàng hay áo đỏ, vẫn là người mẹ đã dày công sinh thành dưỡng dục con dân Việt Nam, vẫn là người mẹ đã để lại cho dân tộc Việt Nam một di sản vô giá. Di sản đó là truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam, một nền văn hóa khá phong phú với những giá trị tinh thần và đạo đức.

Tôi miễn bình luận về điều (1) vì đã có nhiều tác giả bình luận rồi. Riêng về điều về (2) thì tôi có một vài nhận xét:

2.1 Trước hết, điều hết sức lưu manh, điếm đàng của bọn việt gian cộng sản là chúng đã ĐÁNH ĐỒNG chúng với MẸ VIỆT NAM! Đây là điều hết sức mất dạy, vô luân của bọn chó việt gian cộng sản thông qua tên việt gian tay sai Phạm Minh Mẫn! Chúng ta chỉ có MỘT BÀ MẸ VIỆT NAM mà thôi! Mẹ chỉ mặc một màu áo vàng qua nhiều triều đại từ đời Hùng Vương đến nay nhưng dứt khoát là không có áo đỏ (cộng sản)!
Chỉ có con QUỶ SA TĂNG MẶC ÁO ĐỎ chớ làm gì có mẹ Việt Nam mặc áo đỏ??? Mấy con quỷ đó là hai cha con thằng Hồ Chí Minh và thằng Nông Đức Mạnh; thằng Triết, thằng Dũng, thằng An và toàn bộ những thằng đầu trộm đuôi cướp khác trong bộ chính trị!

2.2 Bọn chúng còn vỗ ngực tự xưng chúng là "mẹ áo đỏ" đã ĐẺ .... ra chúng ta! (công sinh thành!) Bố láo đến thế là cùng! Phải nhét cứt vào miệng những thằng việt gian trong bộ chính trị để chúng đừng có xúi dục con quạ đen Phạm Minh Mẫn nói bậy nữa! Cái giọng điệu "mẹ việt Nam áo đỏ" này giống y hệt giọng điệu của tên Nguyễn Minh Triết khi hắn đi sang Mỹ để ăn mày hồi tháng 6 năm 2007!

2.3 Chưa hết, bọn chúng còn kể ơn rằng bọn chúng đã có công NUÔI DƯỠNG và GIÁO DỤC chúng ta !!!(dưỡng dục) Không biết nuôi dưỡng kiểu gì mà từ năm 1945 đến nay "mẹ áo đỏ" đã làm chết MƯỜI TRIỆU NGƯỜI! Mấy thằng đầu gấu trong bộ chính trị và bầy quạ đen phải bị đọa địa ngục không biết bao nhiêu kiếp mới chuộc hết được tội lỗi đã làm chết mười triệu con người???!!!

Còn về giáo dục? Người "mẹ áo đỏ" đã giáo dục dân Việt Nam được những gì? Đó là nền "giáo dục" bắt toàn dân Việt Nam phải ăn CỨT NGƯỜI liên tục hơn 60 năm nay, cho tới bây giờ năm 2008 vẫn còn tiếp tục ăn!!! Đó là sáng kiến của bác Hồ dùng hố xí hai ngăn và dùng phân bắc (cứt người) để trồng rau! Từ sau năm 1975, những người dân miền Nam phải kinh hoàng khi thấy bọn cán bộ việt cộng bắt người dân phải thực hiện chính sách "hố xí hai ngăn" do bác Hồ phát minh ra. Đại khái cái nhà cầu đào ngoài vườn, mỗi khi đi ỉa xong thì dùng tro bếp đổ xuống. Khi hầm cầu gần đầy thì người ta múc cái lượng CỨT NGƯỜI vẫn còn tươi đó đem bón các luống rau, thay cho phân urê! Số rau ấy sẽ được đem bó lại, chở lên thành phố bán cho dân thành thị tiêu thụ! Người dân thành thị đâu có biết là họ đang .... ăn cứt! Phương pháp "dinh dưỡng" này gần như là trực tiếp vì nó đi thẳng từ hầm cầu đến luống rau và từ luống rau đi thẳng vào bao tử của người dân! Từ giai đoạn một cho đến giai đoạn cuối cùng chỉ khoảng hai tháng! Đó là nông thôn và thành thị. Còn trong các trại "cải tạo" (tù) thì không cần hố xí: các tù nhân ỉa vào thùng, mỗi buổi sáng đều có người đem thùng đi bón các luống rau. Phương pháp này còn trực tiếp hơn nữa, bảo đảm tiết kiệm phân urê và rất "bổ khỏe" cho các bầy con của BÀ MẸ ÁO ĐỎ!!! Những đứa "con" nào ở hải ngoại còn yêu thương "mẹ áo đỏ" thì cứ tình nguyện về Việt Nam mà ở để được "mẹ" nuôi dưỡng bằng phương pháp .... ăn cứt, tha hồ mà sướng, mà biết ơn mẹ!

Hậu quả của chính sách bắt toàn dân ăn cứt này là làm cho người Việt ngày càng ngu đần, trí thông minh ngày càng giảm sút. (ăn cứt mãi thì phải ngu thôi!). Tính từ năm 1945 đến nay 2008, đã trải qua ba thế hệ, nếu chịu khó quan sát, ta thấy thế hệ thứ ba sinh ra ở miền bắc ít có những người thông minh. Ngoài ra, cái chế độ chính trị của cộng sản chủ trương ngu dân hóa, đã làm cho con người ngày càng trở nên đần độn như loài súc vật trâu bò, không dám dùng bộ óc để suy nghĩ, chỉ biết vâng lời vô điều kiện theo lệnh của thằng chủ nô lệ.

Mới đây, chúng ta thấy có một thanh niên tham gia đảng Dưa Hấu, đi du học bên Pháp, đỗ bằng cấp cao nhưng khi về nước thì anh ta không dùng mảnh bằng tốt nghiệp của mình để tiến thân mà lại tình nguyện đi bộ đội! Anh ta giải thích rằng: đi bộ đội là để thể hiện tấm lòng yêu nước, bảo vệ tổ quốc chống lại giặc Tàu bành trướng! Ngoài ra anh ta muốn chứng minh cho bọn việt cộng biết rằng đảng viên đảng Dưa Hấu là những người coi thường bả vinh hoa phú quý, sẵn sàng chịu hy sinh gian khổ, sẵn sàng hợp tác với đảng cộng sản để ... chống Trung Cộng!

Chỉ tiếc rằng sự hy sinh của anh bạn trẻ này (nếu đúng là sự thật chớ không phải là cò mồi chính trị) là sự hy sinh VÔ ÍCH và NGU NGỐC! Bộ đội và công an là hai công cụ để bảo vệ đảng việt gian cộng sản chớ đâu phải dùng để bảo vệ tổ quốc! Thực tế trước mắt đã cho chúng ta thấy: bọn Trung Cộng nó muốn chiếm bao nhiêu đất, bao nhiêu đảo cũng được, có thấy chính quyền việt cộng điều động công an và bộ đội đi chiến đấu, chống lại giặc Tàu, bảo vệ đất nước đâu? Vậy thực tế, những công việc mà bọn công an và bộ đội thường được đảng việt cộng phân công làm là những việc gì?

Đó là:

1. Đi ăn cướp tài sản của nhân dân trên toàn quốc, từ đất đai, ruộng vườn nhà cửa cho đến những vật lặt vặt, rất nhỏ nhặt như gói thuốc lá, cái hột quẹt, băng vệ sinh phụ nữ, bọn chúng cũng không từ. Bất cứ cái gì bỏ túi được là chúng bỏ túi!

2. Bắt dân tra tấn, đánh đập để khảo của. Không có tội thì đánh cho có tội, có tội rồi thì đánh cho chừa! Cứ ghép họ vào những "tội" như làm "gián điệp, phản động" mà đánh cho đến khi nào họ phải chịu lòi .... "bác Hồ" (tiền và con cặc) ra ngoài và đem dâng nạp cho chúng, thì chúng mới tha!

3. Theo dõi việt kiều, nếu thấy thành phần nào có vẻ là giàu có thì chúng sẽ áp dụng thủ đoạn như điều số (2) nêu trên.

4. Đi canh gác các động đĩ, các sòng bài, các vũ trường, các sân đánh golf, các biệt thự cho các đại gia đỏ lòm ăn chơi ..v..v.. Nói chung, vai trò của công an và bộ đội là làm những con chó bẹc giê hai chân, đi canh gác những tòa lâu đài, biệt thự khổng lồ cho những chủ nhân tư bản mafia đỏ. Ta hãy nghe tâm sự u uất của một tên công an: (bây giờ hắn đã sáng mắt ra rồi, chỉ mong cho có cuộc cách mạng trong nước nổ ra là hắn sẽ xách súng AK bắn vào đầu mấy thằng mafia đỏ chó đẻ!)

- Cái thân phận làm chó săn của bọn em rất là tủi hổ: nhiều khi phải thức sáng đêm, canh gác 24 trên 24, đói rã họng, ban đêm trời mưa lạnh thấu xương, vẫn phải phơi mình ở ngoài cổng của biệt thự để canh gác. Có nhiều lúc bọn em ngửi thấy mùi rượu thịt, tôm cua, bia bọt ở trong nhà bay ra ngoài, thơm lừng, thì hai đầu gối càng thêm đói run, đứng không muốn vững! Thèm thịt bò, thịt lợn, thịt dê, thịt chó nướng, bụng cảm thấy đói cồn cào. Ấy thế lại còn phải thêm cái tội thèm thịt .... người nữa mới khổ! Cả một bầy con gái, em nào em nấy xinh như mộng, trần truồng như nhộng, đang đú đởn với mấy thằng già tóc bạc đáng tuổi cha chú, ông nội, ông ngoại của mấy em! Đám công an chúng em đứng gác ở bên ngoài chỉ có nước nuốt nước bọt, nhìn thèm thôi anh ạ! Vinh dự gì cái thân phận đi làm chó săn cho mấy thằng đại gia mafia đỏ???

Thực tế phũ phàng nó là như thế! Chỉ mong sao cho anh bạn trẻ, đảng viên đảng Dưa Hấu, được bọn chúng phân công đi canh gác lâu đài cho mấy thằng trung ương đảng thì anh mới ngộ được cái chân lý:"đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng!" Ấy cũng chẳng qua, anh thuộc thế hệ thứ ba bị giặc Hồ bắt ăn cứt cho nên mới ngu như thế, tình nguyện đi làm chó săn cho việt cộng mà cứ tưởng là mình đi cầm súng bảo vệ tổ quốc!!! Thế hệ cha và ông nội của anh đã bị ăn cứt, đầu óc đâm ra lú lẫn và biến thành ra gien di truyền, ảnh hưởng đến thế hệ cháu chắt!

Do đó, ta có thể nói rằng: cái chế độ cai trị của bọn việt gian cộng sản là chế độ tàn ác nhất trên thế giới và tàn ác nhất trong lịch sử của loài người! Ác như tên độc tài Hít Le cũng không đến nỗi bắt toàn dân tộc Đức phải ăn cứt. Ác như những tên độc tài đồ tể như Xít Ta Lin, Mao Trạch Đông, đã từng giết vài chục triệu người dân Nga và Tàu cũng không hề bắt người dân phải ăn cứt. Và đến ngay cả tên bạo chúa Tần Thủy Hoàng đã từng đốt sách, chôn học trò cũng đâu có bắt người dân Tàu phải ăn cứt đến mấy chục năm?

Vậy mà Hồ Chí Minh và cái đám đàn em của hắn đã nỡ bắt toàn dân Việt Nam phải ăn cứt người liên tục trong hơn 60 năm nay!!! Thật là kinh khủng ngoài sự tưởng tượng! Cho đến bây giờ cái chính sách man rợ đó vẫn đang còn tiếp tục bị cưỡng chế phải thi hành trên toàn đất nước Việt Nam! Có hai lý do để giải thích:

a. Bắt dân ăn cứt người qua nhiều thế hệ để làm cho bộ não của người dân ngày càng trở nên ngu đần. Và sự ngu đần này sẽ biến thành gien di truyền, cho đến một giai đoạn nào đó, bộ não của giống dân Việt Nam sẽ bị teo nhỏ lại và biến mất! Con người Việt Nam sẽ biến thành ngợm vì không còn bộ não nữa! Điều này rất phù hợp với chính sách ngu dân của bọn việt gian cộng sản! Dân càng ngu thì càng dễ cai trị!

b. Hố xí hai ngăn và "phân bắc" chính là một "phát minh khoa học" vĩ đại của bác Hồ vĩ đại! Bọn việt gian cộng sản thừa biết nó có hại cho sức khỏe của toàn dân nhưng không có tên nào dám lên tiếng chê bai hoặc bài bác! Nói động đến bác thì toi mạng ngay lập tức! Thôi thì cứ để cho nó .... sống mãi với quê hương đất nước!

2.4 Theo lời con quạ đen Phạm Minh Mẫn thì:

- "Mẹ áo đỏ" (quỷ đỏ) đã để lại cho dân tộc Việt Nam một di sản vô giá
- Đó là nền văn hóa với những giá trị tinh thần và đạo đức

Từ khi loài quỷ đỏ áp đặt ách cai trị trên đất nước ta thì hầu như toàn bộ những di sản văn hóa của tổ tiên ta để lại từ ngàn xưa đều bị bọn chúng phá sạch, đốt sạch. Các đền chùa, lăng miếu đều bị bọn chúng đập phá hoặc biến thành chuồng heo hoặc làm nhà kho phế liệu ..v..v.. Các sách quý của thánh hiền đều bị đem đốt hoặc đem nấu cám lợn. Không những bọn chúng phá sạch những di tích lịch sử của tiền nhân để lại mà bọn chúng còn tìm cách tẩy xóa hết những gì còn lưu trữ trong tâm hồn, ký ức của người dân. Hàng triệu người thuộc thế hệ lớn tuổi bị bọn chúng cưỡng bức đi học tập cải tạo để tiếp thu nền "văn hóa mới" xã hội chủ nghĩa. Thế hệ trẻ và con nít thì bị bọn chúng nhồi sọ bằng những lịch sử đã bị xuyên tạc và bị bắt buộc phải học những thứ văn hóa nô lệ, ca ngợi lãnh tụ, ca ngợi đảng,ï do tên Hồ Chí Minh chủ xướng, thông qua tên tay sai đắc lực là tên bồi bút Tố Hữu. Theo thời gian, các người thuộc thế hệ cha ông lần lượt qua đời. Những giá trị văn hóa của tổ tiên mà họ đã được truyền lại đều bị rơi rớt, thất truyền. Một phần vì họ sợ, không dám truyền lại cho con cháu, sợ bị ghép vào "tội" phản động, một phần vì phải nai lưng ra đi làm nô lệ, một ngày 10 tiếng, một tuần làm 6 ngày. Đến hết một ngày làm việc, khi người nô lệ lết được về đến nhà thì lo ăn vội miếng cơm rồi lăn ra ngủ như chết để ngày mai đi cày tiếp, thời giờ đâu mà dạy dỗ con cái! Thế còn ngày chủ nhật? Đối với những người nô lệ sống dưới xã hội xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam thì không bao giờ họ được hưởng trọn vẹn một ngày chủ nhật cuối tuần. Bọn việt gian cộng sản luôn luôn bắt họ phải đi họp đảng, họp đoàn thanh niên, họp hội phụ nữ, họp đội thiếu niên tiền phong, họp công đoàn ..v..v.. Nếu không có gì để họp thì phải đi lao động xã hội chủ nghĩa ("tình nguyện"), chẳng hạn như đi trồng cây nhớ ơn bác(!) hoặc đi quét dọn đường phố để chào mừng cách mạng tháng Mười ở nước Nga!!!

Có thể nói người nô lệ Việt Nam đã bị bầy chủ nô quỷ đỏ vắt kiệt lực đến giọt mồ hôi cuối cùng và máu của họ cũng không còn là máu nữa. Đó chỉ là một thứ chất nhờn có màu đỏ chỉ vừa đủ sức để làm cho những bộ xương cách trí hoạt động rệu rã trong những xưởng nô lệ để chờ ngày được ra ngoài nghĩa địa sớm! Như vậy thì làm sao họ truyền lại những di sản văn hóa quý báu của tổ tiên để lại cho thế hệ trẻ?

Trong khi đó thì qua 60 năm, "mẹ áo đỏ" đã để lại những giá trị tinh thần gì cho xã hội Việt Nam?

Nếu ta so sánh cái xã hội Việt Nam trong giai đoạn hiện nay với cái xã hội vào thời điểm những năm 1945 - 1955 ở miền bắc thì ta thấy có một sự tuột dốc rất khủng khiếp. Có thể nói một cách vắn tắt: xã hội Việt Nam ngày nay dưới sự lãnh đạo của đảng việt gian cộng sản là một sự tổng hợp tất cả những tội ác, tất cả những sự vô luân, sa đọa và cặn bã của tất cả các nước trên thế giới!!!

"Mẹ áo đỏ" là một cái tai họa rất lớn cho cả dân tộc Việt Nam. Trong suốt 4000 năm văn hiến chưa bao giờ dân tộc ta phải trải qua một cuộc khổ nạn hết sức bi đát và đại khổ nhục như bây giờ! Vậy mà bọn việt gian cộng sản còn gái đĩ già mồm, vừa ăn cướp vừa la làng, kể lể "công ơn" của "mẹ áo đỏ", còn hơn là Tào Tháo kể ơn!!!

Phạm Minh Mẫn

* Nhận Xét Về Con Quạ Đen Pham Minh Mẫn

Tôi dùng chữ "quạ đen" vì nó là con quạ sống nhờ vào những xác chết. Hoàn toàn không có dính dấp một chút xíu gì về tôn giáo khi bình luận về nhân vật này. Cũng tương tự như tôi đã dùng nhóm chữ bọn "công an đầu trọc" để chỉ những tên thầy chùa quốc doanh, trong những bài viết trước đây.

Ông Phạm Minh Mẫn là một chức sắc cao cấp nhất của đạo Công giáo ở trong nước. Ông ta là người trí thức, có học. Chắc chắn là ông ta có đủ tri thức để phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai và đâu là thiện đâu là ác. Ông ta cũng là người đã từng sống dưới hai chế độ Việt Nam Cộng Hòa và chế độ cộng sản, như vậy thì ắt hẳn ông ta đã từng có sự so sánh giữa hai người mẹ, áo vàng và áo đỏ. Cứ cho rằng, theo ý của ông ta, tôn giáo là "phi chính trị", là vĩnh cửu, vượt lên trên tất cả; trong khi đó thì những chế độ chính trị chỉ là một giai đoạn nhất thời của lịch sử. Tuy nhiên, nếu chúng ta đưa cho ông ta hai tô thức ăn: - một tô là tô phở thơm ngon, còn tô kia là đựng ... cứt người thì ông ta chọn ăn tô nào? Một thằng điên nó cũng biết chọn tô phở mà ăn chớ nó dại gì .... ăn cứt! Chế độ Việt Nam Cộng Hòa tượng trưng cho tô phở, còn chế độ cộng sản tượng trưng cho tô cứt người, điều này quá rõ ràng, khỏi phải bàn cãi.

Tục ngữ dân gian tân thời đã có câu: "Ghét ông Thiệu thì mua cái gì cũng có, còn hoan hô Hồ Chí Minh thì mua cây đinh cũng phải xếp hàng"! Và mới đây nhất thì có những người dân oan họ đã ao ước được trở về sống lại dưới chế độ của Mỹ Ngụy và mong được Mỹ Ngụy nó .... bóc lột, còn hơn là bị sống trong "thiên đàng" xã hội chủ nghĩa mà thân phận người dân bị đối xử còn tàn tệ hơn một con chó!!! Bây giờ họ đã sáng mắt ra để thấy rằng cái chế độ Mỹ Ngụy mà trước kia họ đã từng chống đối, từng a dua đi theo việt cộng để lật đổ nó, chính là cái chế độ tốt đẹp hơn gấp triệu cái gọi là "thiên đường xã hội chủ nghĩa"!!!

Ông Mẫn không phải là thằng điên thì chắc chắn là ông phải chọn ăn TÔ PHỞ, nếu cần thì uống thêm một chai bia nữa cho thêm ... sung sức! Ăn cây nào rào cây nấy. Ông ăn PHỞ mà sao lại đi nói xấu PHỞ? Hồi năm 1968, ông đã từng được chính quyền Việt Nam Cộng Hòa cho đi du học bên Mỹ, đến năm 1971 lấy được bằng tiến sĩ giáo dục. Mẹ áo vàng đã nuôi cho ông được ăn học, được trở thành ... "cha thiên hạ" cho đến năm ông được 41 tuổi thì xảy ra biến cố 1975. Kể từ đó ông đã phản bội mẹ áo vàng và đi theo việt cộng.

Như vậy thì ta có thể rút ra một kết luận rằng:

- Ông Mẫn là người trí thức, dù biết rất rõ rằng mẹ áo vàng là tốt và "mẹ" áo đỏ chỉ là con quỷ trá hình nhưng ông vẫn cam tâm, muối mặt đi theo quỷ, phản lại quốc gia, phản bội dân tộc, phản đạo, phản giáo dân, phản bội tất cả, chỉ vì:

- ÔNG TA ĐÃ BÁN ĐỨNG LINH HỒN CHO QUỶ DỮ!!!

Có nhiều người cố bênh vực cho ông Mẫn qua các lý luận:

- Ông Mẫn bị việt cộng ép buộc chớ không phải ông ta muốn viết một lá thơ như vậy, do đó nếu có trách thì ta nên trách bọn việt cộng!

- Ông Mẫn phải vâng lời toà thánh Vatican, không phải lỗi của ông ta!

- Đây là "khổ nhục kế" của ông Mẫn: chưa lật đổ được việt cộng thì tạm thời chịu thua tụi nó một bước cũng chẳng sao, từ từ rồi sẽ tính! (ông Nguyễn Cao Kỳ cũng đang thực hiện "khổ nhục kế", đừng vội chê cười ông ta!)

Những cách lý luận bào chữa cho ông Mẫn chỉ làm cho tội của ông ta nặng thêm!

Như trên đã trình bày, ông Mẫn là người trí thức có học, tuổi đời đã 74 tuổi chớ không phải là một đứa con nít, đầu óc còn non nớt, chưa đủ khôn ngoan để phân biệt thiện ác! Ngoài ra ông ta là một chức sắc cao cấp nhất của giáo hội Công giáo. Ông là bậc thầy của thiên hạ, chuyện nghề đi dạy đạo, dạy đời chớ đâu phải là một con người bình thường? Ông biết rất rõ, lá thơ phản bội của ông ta sẽ là một lưỡi dao đâm thẳng vào trái tim của cộng đồng người Việt tại hải ngoại và của 80 triệu dân trong nước. Ông biết chắc chắn toàn dân trong và ngoài nước sẽ rất phẫn nộ, phản đối nhưng ông vẫn cứ làm! Ông đã ý thức rất rõ là việc làm của ông ta sẽ giết chết uy tín của ông ta (dù chỉ là uy tín hồng y quốc doanh!) nhưng ông vẫn cứ mặt dày mày dạn viết cái lá thư ngu xuẩn đó! Đối với một người lãnh đạo thì uy tín là vô giá, không có tiền bạc nào có thể mua được. Nó phải được tích lũy qua thời gian, phải được trải qua rất nhiều thử thách cam go mới dần dần chinh phục được trái tim của người dân. Không phải cứ vung ra hàng triệu đô la mà mua được uy tín! Nếu làm được như vậy thì bọn việt cộng đã mua chuộc hết được cộng đồng người Việt tại hải ngoại rồi! Nếu làm được như vậy thì tại sao, sau 33 năm đánh bóng bác Hồ mà người dân trong nước vẫn cứ gọi Sài Gòn là SÀI GÒN, chớ không ai chịu nói "ngày mai tôi đi thành phố Hồ Chí Minh"!!!???

Biết rất rõ, ý thức rất rõ đó là việc làm sai trái, phản đạo, phản đời, vậy mà ông Phạm Minh Mẫn vẫn cứ làm! Tên của ông ta là Minh Mẫn mà chẳng có minh mẫn tí nào, tối thui như đầu óc của một con lợn! Tôi tin chắc không bao giờ Chúa Giê Su dạy những tín đồ của mình phải đi bênh vực những kẻ ác và tấn công, chỉ trích những người hiền. Như vậy ta có thể rút ra một kết luận là ông Phạm Minh Mẫn đã đi bán linh hồn cho quỷ dữ để đổi lấy tiền tài, danh vọng và những thứ cặn bã vật chất rất tầm thường ở trên đời này!!!

Ông ta còn hèn kém hơn cả những người dân oan rất tầm thường ở trong nước. Hãy nhìn những người dân oan đang đấu tranh tại Hà Nội: họ đã dám trực diện đối đầu với bạo quyền, thách đố bạo quyền TỬ HÌNH họ! Họ đã đứng hiên ngang ngay trước trụ sở của ban thanh tra trung ương ở Hà Nội, kêu tên những thằng lãnh đạo cao nhất nước như Nguyễn Tấn Dũng, Lê Hồng Anh ra mà chửi. Họ đã dám tuột cả quần ra, cởi truồng 100%, kêu những tên đầu gấu trong bộ chính trị ra mà ĂN với UỐNG, nhưng không có một tên nào dám chường cái bộ mặt chó ra để đối đầu với đám dân oan!!! Khi bọn công an nhào vô để giật biểu ngữ thì mấy bà mẹ dân oan tay không đã cùng nhau xông ra ngăn cản và chửi thẳng vào mặt bọn chúng*:

- Công an tụi bay là đồ ăn cướp!

Bọn công an đang có súng AK và K54 thì những người dân oan đã thách đố:

- Tụi bay cứ bắn đi, bắn tụi tao chết đi! Đù má tụi bay!

Ông Mẫn còn hèn kém hơn cả một em bé mới LÊN BA TUỔI* (bé Anh Thư) Bé mới lên ba tuổi, nói tiếng Việt chưa rành mà còn biết hô "đả đảo", biết gọi bọn việt gian cộng sản là "ăn cướp đất"! Một cái chế độ chính trị mà từ một em bé mới lên ba tuổi cho đến bà cụ đã 97 tuổi đều ghê tởm, xa lánh, lên án thì thử hỏi cái chế độ ấy có còn xứng đáng để tồn tại hay không? Toàn dân ai cũng phẫn nộ muốn lật đổ cái chế độ cộng sản hung tàn, bạo ngược thì ông hồng y Phạm Minh Mẫn lại cố tìm cách níu kéo nó trở lại! Ông chính là một con muỗi đang lội ngược giòng thác!

Phải chăng ông Mẫn bị bọn cộng sản ép buộc phải viết cái lá thư ngu xuẩn đó???

Có lẽ lá thư đó là do bọn việt gian cộng sản viết sẵn rồi đưa cho ông Mẫn ký. Ông ta đã ngoan ngoãn cúi đầu vâng lời những thằng chủ nô lệ và chấp nhận để cho bị toàn dân chúng lên án, khinh bỉ, rủa sả!!! Dân đen chúng bay chửi gì thì chửi miễn sao bản thân tao được tiền bạc đầy túi, đời sống vật chất dư thừa, sung sướng là được rồi!

Giả sử đúng là "bị ép buộc" nhưng nếu ông Mẫn khẳng khái từ chối thì bọn việt cộng dám làm gì ông? Bất quá bọn chúng chỉ gây khó khăn cho ông thôi chớ chắc chắn là không dám chụp mũ ông là "phản động" rồi đem ông ra tòa xét xử hoặc bỏ tù. Bất quá là bọn chúng dùng những thủ đoạn lặt vặt như cúp điện, cúp nước, cúp thịt bò bít tết, cúp rượu vang và gái đẹp ..v..v... Nhưng đối với những người tu hành chân chính thì người ta quan niệm rằng: đi tu là để chịu đựng gian khổ chớ không phải là để được sướng cái thân xác, được hưởng thụ vật chất! Có những người "tu hành" mà mới bị việt cộng cúp điện, cúp nước là đã chịu không nổi. Còn nếu bị cúp thịt bò bít tết, cúp rượu vang và gái đẹp thì họ giơ tay đầu hàng ngay lập tức!!! Bọn việt gian cộng sản rất thích những thành phần "tu hành" như vậy!!!

Trước đây bọn cộng sản đã từng ép buộc Hòa thượng Thích Quảng Độ và Thích Huyền Quang phải sát nhập Giáo hội Việt Nam Thống Nhất vào giáo hội phật giáo quốc doanh nhưng hai ngài đã khẳng khái từ chối:

- Nếu mấy ông ép chúng tôi quá thì chúng tôi sẽ đem thân xác này cúng dường cho đạo pháp! (tự thiêu)

Hai ngài đã trả lời thẳng vào mặt những tên đầu gấu như vậy. Thấy thái độ cương quyết, hiên ngang của hai ngài như vậy, bọn chúng cũng đành chịu thua, không dám giết mà chỉ còn cách bỏ tù và giam lỏng hai ngài liên tục 33 năm, cho đến nay vẫn tiếp tục giam lỏng!!! Chết là cùng chớ có gì phải sợ? Người lãnh đạo phải có uy dũng như thế thì mới xứng đáng là bậc lãnh đạo, mới làm cho người dân kính trọng và thương mến. Những phật tử trong và ngoài nước có thể tự hào vì mình có những bậc lãnh đạo uy dũng, không chịu khuất phục trước súng đạn và nhà tù của kẻ thù. Cũng tương tự như năm vị tướng anh hùng đã tuẫn tiết hồi năm 1975. Thân xác của họ tuy chết nhưng danh tiếng của họ vẫn sống mãi với hồn thiêng sông núi!

Tấm gương đấu tranh của linh mục Nguyễn Văn Lý cũng đã làm cho cả thế giới phải nể phục. Khi bị ra tòa, ngài đã hiên ngang chửi thẳng vào cái chế độ cộng sản hung tàn, bạo ngược, chớ không hề có một chút run sợ nào hết, đến nỗi tên công an đứng đằng sau sợ đụng chạm đến các "ông cố nội", vội đưa hai tay bịt mồm của ngài lại! Đoạn phim video này đã được chiếu khắp nơi, ai cũng có thể xem để biết đó là những sự thật đã xảy ra ở trong nước.

Một tấm gương đấu tranh khác là đức Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt. Trong vụ giáo dân công giáo tại Hà Nội đòi lại tòa Khâm Sứ hồi năm ngoái, ngài đã khẳng khái nói với chính quyền đầu gấu cộng sản:

- Nếu vì đấu tranh mà phải đi ở tù thì tôi sẵn sàng đi thay cho những người dân!

Chỉ tiếc rằng những tấm gương uy dũng như vậy rất ít và trái lại những thành phần hèn nhát, tham sanh úy tử thì rất nhiều! Một chức sắc cao cấp nhất của giáo hội Công giáo như ông Phạm Minh Mẫn mà hèn như vậy thì những cấp dưới như sẽ như thế nào và AI là người có thực quyền điều hành giáo hội Công giáo ở trong nước? Bọn cộng sản chớ còn ai vô đó! Trong bài viết "Bầy quạ đen mang thánh giá", tôi đã viết: Chúa Giê Su đã di tản ra khỏi các nhà thờ ở Việt Nam rồi vì ở trong đó chỉ có toàn quỷ sa tăng mặc áo choàng đen và đỏ với cây thánh giá đeo lủng lẳng trước ngực!!!

* Tâm Sự Của Một Người Mỹ Đen

Trước đây tôi có quen một người Mỹ đen. Sự quen biết chỉ là tình cờ nhưng sau này trở nên thân mật nhờ ... tô phở giới thiệu! Thoạt tiên ông ta hỏi tôi "Are you Chinese"? Tôi trả lời "I am VietNamese" Khi vừa nghe nói "VietNamese" thì ông ta kêu lên "Ồ PHO! I love PHO" (Tôi thích phở lắm!) Khi sự quen biết đã thân, ông ta mời tôi đến nhà ông ta chơi để thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ Jamaica. Khi bước vào phòng khách nhà ông thì tôi ngạc nhiên trông thấy có cây thập tự giá treo trên tường, trên đó có tượng Chúa Giê Su bị đóng đinh và Chúa Giê Su là người.... da đen, tóc quăn tít! Tôi mới hỏi ông ta:

- Ủa, Chúa Giê Su là người da đen hay sao?

Ông ta hỏi lại tôi:

- Why not? (Tại sao không?)

Tôi còn đang phân vân thì ông ta bèn đi một đường giải thích:

- Tôi biết bạn ngạc nhiên khi thấy tượng Chúa giê Su là người da đen. Đó mới đúng là sự thực! Nguyên thủy Chúa là người da đen nhưng sau này Giáo hội Vatican cho sửa đổi lại Ngài biến thành người da trắng, tóc nâu, mắt xanh, đẹp trai!

Tôi gật gù:

- À, ra thế! Nhưng da đen hay da trắng gì cũng là Chúa, cũng cùng một đạo là Thiên Chúa Giáo!

Ông bạn Mỹ đen xua tay:

- Không phải, bạn lầm rồi. Đạo của chúng tôi vẫn thờ Đức chúa trời, thờ Chúa Giê Su nhưng cách hành đạo và tổ chức đạo của chúng tôi rất khác. Đại khái tôn giáo của chúng tôi gần giống như đạo Tin Lành, nghĩa là không trực thuộc tòa thánh Vatican. Các tín đồ của chúng tôi có sự giao cảm trực tiếp với Chúa Giê Su ....

Tôi hỏi:

- Thế còn vai trò của các linh mục trong đạo của ông như thế nào?

Ông Mỹ đen đáp:

- Đạo của chúng tôi không có linh mục, không có bất cứ một chức sắc tôn giáo nào ....

Tôi thắc mắc:

- Lạ quá, đạo nào cũng phải có những con chiên và người chăn chiên chớ!

Ông Mỹ đen cười khà khà:

- Chúng tôi vừa là con chiên vừa là người chăn chiên. Chúng tôi tự "chăn" chúng tôi và có sự giao cảm trực tiếp với Đức chúa trời và Chúa Giê Su! Chúng tôi không cần nhà thờ. Đúng ra chúng tôi chỉ cần bầu lên một người gọi là "Hội trưởng" rồi người hội trưởng này tổ chức những buổi cùng nhau họp mặt tại nhà của một tín đồ nào đó, cùng nhau đọc kinh. Vai trò của người hội trưởng này gần giống như người mục sư bên đạo Tin Lành nhưng ông ta không phải là người giảng đạo hoặc có những quyền hạn về các phép bí tích như một vị linh mục bên Thiên Chúa Giáo. Đọc kinh xong thì tan hàng, ai về nhà nấy. Những người trong hội thánh có nhiệm vụ chăm sóc, giúp đỡ lẫn nhau trong đời sống vật chất và tâm linh nhưng không ai có quyền trừng phạt hay kỷ luật ai hết. Tất cả đều bình đẳng như nhau, kể cả vị hội trưởng. Chức vụ hội trưởng là do trong nhóm bầu lên, mỗi năm bầu một lần. Mọi người trong nhóm thay phiên nhau làm hội trưởng! Đạo của chúng tôi là đạo rất đơn giản và TRỰC TIẾP hiệp thông với Thiên Chúa, không cần phải qua một trung gian nào hết!

Tôi hỏi:

- Như vậy có phải đạo của ông là tôn giáo ly khai tựa như Anh Giáo bên nước Anh hay không?

Ông Mỹ đen đáp:

- Đạo của chúng tôi là đạo tân lập. Chúng tôi chưa bao giờ trực thuộc sự cai quản của Vatican cho nên chúng tôi không phải là tôn giáo ly khai. Tuy nhiên trên thế giới hiện nay, khuynh hướng ly khai khỏi sự cai quản của Vatican rất nhiều. Màu sắc của các tôn giáo cũng đã thay đổi nhiều ....

Tôi lại truy vấn:

- Ông có thể giải thích lý do vì sao không?

Ông Mỹ đen chỉ tay vào pho tượng Chúa:

- Chúa Giê Su là nhân vật có thật chớ không phải là huyền thoại. Ngài đã được sinh ra trên thế gian này và ngài đã từng đi giảng đạo, đi chữa bệnh, đi cứu giúp những người nghèo khổ. Tình yêu thương nhân loại của Ngài là bao la vô tận. Ngài xứng đáng được thế gian xưng tụng là "Đấng cứu thế". Thế nhưng đáng tiếc là cuộc đời, tiểu sử của Ngài và những lời giảng của Ngài đã bị người đời lợi dụng, sửa đổi, thêm bớt. Chẳng hạn như hoàng đế La Mã Constantine I (272- 337) là người theo Thiên Chúa Giáo, đã ra lệnh đem đốt hết tất cả các kinh sách ghi chép về những lời giảng của Chúa Giê Su rồi thay vào đó là những "tài liệu giáo lý" được biên tập lại cho phù hợp với ý muốn của ông ta, nhất là trong tham vọng bành trướng đế quốc La Mã. Vào những thế kỷ sau này, Thiên Chúa Giáo cũng đã bị LỢI DỤNG, bị các đế quốc như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hòa La, Anh, Pháp sử dụng như một công cụ để đi tuyên truyền và xâm chiếm các thuộc địa trên toàn thế giới. Trong hai bộ kinh thánh Tân ước và Cựu ước có rất nhiều điều phản khoa học, mâu thuẫn, chỏi nhau. Cuộc đời của Chúa Giê Su từ thuở thơ ấu cho đến năm Ngài 30 tuổi là một khoảng trống, người ta không biết trong khoảng thời gian đó, Ngài đã làm gì và ở đâu? Có giả thuyết nêu ra rằng trong khoảng thời gian đó Ngài đã lấy vợ và có con nhưng sau này hoàng đế Constantine I thấy bất lợi cho việc truyền đạo Thiên Chúa nên đã ra lệnh đốt bỏ hết những bằng chứng! Có nhiều câu nói mà người ta ngờ rằng không phải là do Chúa Giê Su nói nhưng là do những giai cấp thống trị vào thời ấy phịa ra rồi nói đó là "lời của Chúa!" Tất nhiên những "lời Chúa" đó phải rất có lợi cho giai cấp thống trị!!! Tôi thiết nghĩ rằng Đấng cứu thế cũng có thể lấy vợ, có con cũng được, có sao đâu? Miễn là những việc làm của Ngài trên thế gian này thực sự là những việc thiện, cứu rỗi nhân loại thì cũng rất đáng ca ngợi, vợ con là chuyện nhỏ!

Ngừng "giảng đạo" một chút, ông Mỹ đen mở tủ lạnh lấy hai chai bia ra, cùng tôi nhậu với dưa chua artichoke và thịt heo muối bacon :

- Trước đây tôi có xem một phim tài liệu của đài truyền hình Discovery của Mỹ nêu lên một giả thuyết về Chúa Giê Su. Những nhà nghiên cứu đã giả thuyết rằng, sau khi bị đóng đinh, bị phơi nắng trên thập tự giá ba ngày, Chúa Giê Su đã không chết. Sau đó Ngài đã cùng với một nữ đệ tử là bà Mary Magdelene bỏ trốn qua nước Pháp. Sau này người ta thấy ở bên Pháp có những người đàn ông đẹp trai và rất thông minh, người ta nghi vấn rằng đó chính là những hậu duệ của Chúa Giê Su!

Khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ, thế giới con người càng văn minh thì phong trào tôn giáo ly khai khỏi giáo hội Vatican ngày càng nhiều. Chính Đức Giáo Hoàng John Paul II (1920-2005) cũng đã phải lên tiếng xin lỗi về vụ án nhà bác học người Ý Galileo (1564 - 1642) và vô số những tội ác khác mà Giáo hội Thiên Chúa La Mã đã phạm trong những thế kỷ cực thịnh của các đế quốc đi xâm chiếm thuộc địa! Trong những thập niên gần đây những vụ tai tiếng về lạm dụng tình dục phụ nữ và trẻ em, do các linh mục, giám mục vi phạm ngày càng đổ bể ra càng nhiều. Riêng tại nước Mỹ không thôi, khi bị kiện, Giáo hội Thiên Chúa đã phải bỏ ra hàng trăm triệu đô la để bồi thường cho các nạn nhân! Tôi tin rằng những vụ vi phạm còn nhiều nữa nhưng chưa bị phanh phui.

Vì sao Thiên Chúa Giáo có quá nhiều những vụ bê bối do các giáo sĩ gây ra như vậy? Theo ý tôi vì kỷ luật tôn giáo của đạo quá khắt khe, theo chiều hướng có lợi cho các giáo sĩ. Một trong những điều kỷ luật hàng đầu của Thiên Chúa Giáo là sự VÂNG LỜI VÔ ĐIỀU KIỆN và sự TIN TƯỞNG VÔ ĐIỀU KIỆN VÀO KINH THÁNH VÀ THIÊN CHÚA. Các con chiên phải vâng lời vô điều kiện đối với các đấng bề trên. Kẻ nào không vâng lời sẽ bị rút phép thông công, khi chết sẽ không được lên thiên đàng và tất nhiên kẻ đó sẽ bị đọa địa ngục! Chỉ có Giáo hội mới được quyền giải thích Kinh Thánh, còn các con chiên, dù thấy nó là vô lý thì cứ nhắm mắt tin đi để chờ ngày được lên thiên đàng!

Sự vâng lời vô điều kiện có thể tốt trong một số trường hợp nhưng đa số là đem lại ảnh hưởng xấu và nó sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm khi nó bị những kẻ xấu thuộc "đấng bề trên" lợi dụng. Thử tưởng tượng, nếu có một "ông cha" nào đó nói thẳng với một con chiên vốn là một cô gái trẻ đẹp như vầy:

- Con hãy về nhà tắm rửa cho sạch để tối nay vào nhà thờ .... ngủ với cha nhé!

Cô gái là một con chiên rất ngoan đạo, đã từng đi nhà thờ và được dạy giáo lý từ thuở bé. Cô biết rất rõ "Cha tức là Chúa và Chúa tức là Cha", chống Cha tức là chống Chúa vì Cha là vị đại diện cho Chúa trên cõi trần gian này. Nếu cô ta chống lại ý Chúa thì sau này làm sao cô ta được về nước Chúa! Tuy rất bối rối nhưng cô ta đành phải tự an ủi: "Thôi thì âu đó cũng là do ý Chúa. Coi như mình dâng mình cho ...."Thánh Chúa", cũng .... tốt thôi!"

Đó là lý do vì sao Giáo hội Thiên Chúa của Mỹ hàng năm cứ phải tốn hàng trăm triệu đô la để bồi thường cho các nạn nhân mà những kẻ vi phạm thường là những .... giám mục hoặc hồng y! (Chức vụ càng cao thì càng tồi bại về mặt đạo đức!)

Đó là phía các con chiên, còn về phía những kẻ vi phạm thì uy quyền tuyệt đối của họ đối với giáo dân chính là nguyên do thúc đẩy họ phạm tội. Họ biết rất rõ là khi họ buông ra những lời "thả dê" hoặc đòi hỏi sinh lý thì các nạn nhân không dám cưỡng lại (ai cũng muốn được lên thiên đàng chớ đâu có ai muốn xuống hỏa ngục!) Thỉnh thoảng "cha" muốn "ấy" một cái thì cũng chiều "cha" một chút, mà biết đâu đó lại là "ơn phước", "ơn mưa móc" của Chúa Giê Su ban cho, sẽ đem lại những điều hên, chẳng hạn như .... trúng số!!!??? Và sau khi hành sự xong thì các nạn nhân cũng ngậm câm miệng hến, không dám thổ lộ cho ai biết! Dám đi bêu xấu "Chúa Giê Su" hay sao!!!???

Nghe ông Mỹ đen "thuyết giảng" xong, tôi cũng biểu đồng tình:

- Bản thân tôn giáo nào cũng tốt. Chúa Giê Su hay Phật Thích Ca đều là những đấng cứu thế của nhân loại. Chúng ta lên án những kẻ LỢI DỤNG tôn giáo để làm những điều xấu chớ không lên án bất cứ một tôn giáo nào. Nói cho công bằng, ngay bên đạo Phật, tình trạng mấy ông sư hổ mang làm cho các nữ đệ tử có bầu cũng không phải là ít xảy ra!

* Thế Võ Răng Lược Của Việt Cộng

Qua những điều trình bày nêu trên, tôi xin đề cập đến phần tiếp theo, có liên quan chặt chẽ đến phần trước. Trước năm 1975, việt cộng thường dùng đàn bà, trẻ em và người già như là những tấm khiên che chắn cho bọn chúng khi lâm trận. Quân đội quốc gia không dám bắn vì nếu bắn thì sợ chết dân mà nếu không bắn thì không tiến chiếm được mục tiêu. Trong khi đó thì những tên việt cộng cứ núp ở trong làng, lẫn lộn với dân để bắn ra! Khi những người dân tản cư, chạy về vùng quốc gia, bọn việt cộng trà trộn trong số dân tản cư, dùng súng bắn sẻ lính quốc gia! Nếu lính quốc gia nổi nóng bắn trả lại, lỡ làm chết một vài người dân thì bọn chúng xúi dục dân chúng bu lu ba loa, khóc lóc, biểu tình, rồi đám truyền thông bất lương ở trong nước cũng như ở Mỹ đua nhau làm lớn chuyện, một cái tổ mối bỗng chốc biến thành một trái núi!

Bây giờ cũng vậy, bọn chúng cũng đang áp dụng chiến thuật "cài răng lược" hoặc "da beo" hoặc "ném chuột sợ vỡ đồ". (Tên Phạm Minh Mẫn là một con chuột đang núp đằng sau chiếc bình cổ rất đắt tiền đời Khang Hy.)Cuộc chiến tranh quốc cộng vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt. Biến cố năm 1975 chỉ là chấm dứt cuộc chiến bằng quân sự nhưng nó vẫn được tiếp diễn qua nhiều hình thức khác như văn hóa, chính trị, kinh tế ..v..v.. Có những mặt chúng ta chiến thắng rất dòn dã nhưng cũng có những mặt chúng ta bị việt cộng đánh cho bị thiệt hại khá nặng. Cái thế võ rất nguy hiểm mà bọn việt cộng đang dùng để đánh chúng ta chính là thế võ "cài răng lược" Nói nôm na tức là bọn chúng núp đằng sau tấm bình phong "tôn giáo" để bắn chúng ta. Ví dụ như chúng ép buộc những con quạ đen đã bị thuần hóa kêu gọi các giáo dân hãy vứt bỏ cờ vàng và treo cờ đỏ cùng ảnh "bác" Hồ. Các giáo dân biết đó là điều sai trái nhưng vì TRUYỀN THỐNG nể nang các đấng bề trên và vì đức VÂNG LỜI VÔ ĐIỀU KIỆN cho nên một số người vô hình chung đã phản lại lý tưởng quốc gia, đi theo việt cộng! Còn nếu có người nào dám lên tiếng chống lại những việc làm của các "đấng bề trên" như quạ đen giám mục hoặc hồng y thì bọn việt gian cộng sản sẽ tri hô lên đó là những kẻ PHẢN ĐẠO! Những người thuộc các tôn giáo khác mà lên tiếng chống lại mấy con quạ đen thì bọn việt cộng sẽ kích động, xúi dục các tôn giáo đánh nhau vì đạo Phật/ Tin lành/ Cao Đài không tôn trọng đạo Công giáo! Đằng nào bọn chúng cũng thủ vai trò ngư ông đắc lợi!

Trường hợp con quạ đen Phạm Minh Mẫn cũng vậy. Đây là đòn tháu cáy, rất cay cú của bọn việt gian cộng sản, vì sau 33 năm, đã tốn rất nhiều tiền và công sức mà bọn chúng không tài nào dập tắt được ngọn lửa ái quốc CỜ VÀNG! Đã trải qua mấy đời tổng bí thư rồi mà việc "dẹp loạn" vẫn không sao làm được, trái lại cờ vàng ngày càng phát triển trên khắp thế giới tại hải ngoại! Vì thế nhân vụ Đại hội giới trẻ thế giới tại Úc, bọn chúng đã viết sẵn một lá thơ hết sức cay cú, vô cùng đểu cáng, mất dạy, tự xưng là "MẸ" để tấn công cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Con quạ đen bù nhìn Phạm Minh Mẫn biết rất rõ, nếu ký vào lá thơ đó tức là tự ký vào bản án tử hình (UY TÍN) cho chính hắn nhưng vì phải TRUNG THÀNH như con chó săn trung thành với chủ mà hắn đã phải nhắm mắt mà ký vào!!!

Nhân sự việc này, chúng ta phải phản đối rất mạnh. Đây là việc sống chết có liên quan đến vận mệnh của quốc gia, vận mệnh của 83 triệu dân ở trong và ngoài nước. Vì sao? Vì nếu chúng ta làm ngơ hoặc đầu hàng thì bọn chúng sẽ tiếp tục lợi dụng con quạ đen để lấn tới, đánh tiếp những đòn tấn công hiểm độc khác. Chẳng hạn như bọn chúng bắt buộc mỗi một gia đình việt kiều tại hải ngoại phải "tình nguyện" đóng góp MỘT NGÀN ĐÔ LA để bọn chúng xây tượng bác Hồ mạ vàng, đặt trong một ngôi chùa hoặc nhà thờ nào đó thật lớn ở trong nước! Nếu ai chống đối không góp tiền thì cấm không cho về Việt Nam! Hoặc bọn chúng có thể cho bọn côn đồ tới từng nhà để khủng bố tinh thần, hăm dọa, hành hung! Đây là những thủ đoạn mà bọn chúng đã từng làm từ hồi trước năm 1975: ăn cướp và tống tiền!

Những người Việt tại hải ngoại cần nhớ rõ rằng: - Chúng ta vẫn đang GIÁN TIẾP BỊ LÀM NÔ LỆ cho bọn cộng sản chớ chưa thực sự được tự do hoàn toàn đâu! Ngày nào quê hương chưa được hoàn toàn giải phóng, ngày đó chúng ta vẫn còn bị bọn cộng sản quấy nhiễu dưới đủ mọi hình thức! Và nếu chúng ta không tích cực góp phần công sức để TIÊU DIỆT bọn chúng thì khi có thời cơ thuận lợi, bọn chúng sẽ đến tận nhà để cắt cổ chúng ta! Ví dụ: -Khi bọn chúng đang ở vào thế mạnh, bọn chúng có thể ép buộc từng gia đình phải cử người vác cờ máu và ảnh "bác" Hồ ra tận phi trường để chào đón một thằng chó đẻ nào đó sang thăm nước Mỹ/Canada/Úc/Anh/Pháp/Nhật ..v..v.. Lúc đó, dù có tìm cách vùng vẫy để thoát khỏi móng vuốt của bọn chúng thì cũng quá muộn rồi!

*Phải Làm Gì Để Chống Lại Thế Võ "Cài Răng Lược" Của Việt Cộng?

Chúng ta cần ý thức rất rõ những điều sau đây:

1. Phải TỰ GIẢI PHÓNG chúng ta thoát khỏi những SỰ VÂNG LỜI VÔ ĐIỀU KIỆN. Hay nói một cách khác sự vâng lời vô điều kiện chính là một cái gông cùm mà chúng ta đã tự đeo vào cổ hoặc bị người khác đeo vào cổ, lúc chúng ta mới chỉ là một đứa bé, mới chập chững biết đi! SỰ VÂNG LỜI PHẢI ĐI KÈM VỚI TRÍ TUỆ. Có nghĩa là chúng ta vâng lời nhưng phải có đầu óc quan sát, biết suy xét. Nếu trong một tình huống nào đó mà chúng ta thấy mệnh lệnh của cấp trên là vô lý, là sai trái thì chúng ta phải bất tuân hoặc chống lại.

Sỡ dĩ trên thế giới này luôn luôn có chiến tranh là vì luôn luôn có những kẻ xấu lợi dụng sự vâng lời mù quáng của bầy cừu bên dưới để ra lệnh cho họ chém giết lẫn nhau. Lấy ví dụ trong lãnh vực tôn giáo: - các đạo như Thiên chúa giáo, đạo Phật, Hồi giáo, Ấn độ giáo ..v..v.. luôn luôn có những vị "GIÁO CHỦ" núp đằng sau tấm bình phong tôn giáo, nhân danh tôn giáo để thúc đẩy các tín đồ lao vào vòng điên cuồng, chém giết! Các "giáo chủ" này đã cạo sửa, thêm bớt những giáo điều có lợi cho sự độc tôn cai trị của họ mà trong các giáo điều gốc không hề có! Họ thường trích dẫn "kinh thánh", điều số .... trang ...., cho rằng ông Phật/Chúa/ thánh Ala đã nói như thế này, như thế nọ ..... Sự thật từ nguyên thủy không hề có đấng Cứu Thế nào nói như vậy!

Trong các lãnh vực khác như chính trị, quân sự, giáo dục cũng như vậy.

Giả sử khi chúng ta đang chiến đấu cho một chính nghĩa, nếu vị tổng tư lệnh, vì một lý do nào đó kêu gọi thuộc cấp phải buông súng đầu hàng thì chúng ta phải chống lại mệnh lệnh đó. Đó là lý do vì sao ngày 30 tháng 4 năm 1975, nhiều đơn vị quân đội vẫn tiếp tục chiến đấu, không tuân theo lệnh đầu hàng của Dương Văn Minh, tổng tư lệnh quân đội. Năm vị tướng đã tự sát chớ dứt khoát không chịu đầu hàng! Có mấy ai trên đời này dám cầm khẩu súng tự bắn vào đầu của mình? Vậy mà các vị tướng anh hùng đó đã tự làm như vậy để bảo vệ DANH DỰ CỦA QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA! Chúng ta đời đời nhớ ơn những vị anh hùng dân tộc này. Nếu tính theo tỷ lệ, thì số vị tướng tự sát là khoảng 10 phần trăm, một tỷ lệ không nhỏ! Vào thời điểm năm 1975, có khoảng 50 vị tướng đang nắm giữ các chức vụ chỉ huy trong các lực lượng chiến đấu của quân lực VNCH.

Đại tá Hồ Ngọc Cẩn vẫn tiếp tục hiên ngang chiến đấu cho đến khi bị việt cộng bắt, đem đi xử bắn! Trung tá cảnh sát Nguyễn Văn Long đã tự sát ngay dưới chân pho tượng người lính, phía trước quốc hội của VNCH. Các chiến sĩ biệt cách dù 81 đã tự sát tập thể bằng lựu đạn tại một bùng binh ở Chợ Lớn. Anh hùng Trần Văn Bá vẫn tiếp tục chiến đấu và đã hy sinh! Và hiện nay, sau 33 năm, chúng ta VẪN ĐANG TIẾP TỤC CHIẾN ĐẤU CHỚ CHƯA CÓ AI CHỊU BUÔNG "SÚNG" ĐẦU HÀNG!!! (Súng = cờ vàng, truyền thông và nhiều phương tiện khác) Mỗi một chúng ta là một chiến sĩ vẫn đang chiến đấu chống cộng dưới nhiều hình thức khác nhau!
Chúng ta nên tự hào về điều này và cùng nhau đoàn kết lại.

Trong lãnh vực chính trị cũng như vậy. Nếu trước đây có một người nào đó đã từng chống cộng rất nổi tiếng và đã từng là thủ lãnh của các tổ chức, nhưng sau này vì lý do nào đó, họ thay đổi lập trường thì chúng ta không thể nghe theo lời người đó nữa. Trong quá khứ, một người đã từng chống cộng nhưng trong hiện tại và tương lai chưa chắc gì người đó còn giữ vững lập trường.

Mỗi một chiến sĩ cần phải có một ngọn hải đăng riêng cho chính mình, để tự mình lái tàu đi cho đúng hướng.

2. Phải luôn luôn đề phòng, chớ có tin tưởng mù quáng và chớ có khinh địch.

Bọn việt gian cộng sản là bầy quỷ sa tăng hết sức ranh ma, quỷ quái. Đó là lý do vì sao bọn chúng đã tồn tại được hơn 60 năm nay. Bọn chúng thường áp dụng chiến thuật khống chế bộ phận đầu não của chúng ta rồi từ đó dội xuống các mệnh lệnh để làm cho hàng ngũ của chúng ta phải tan rã. Hiện nay với nghị quyết 36 được tung ra, với số tiền sẵn có hàng tỷ đô la, chúng đã và đang tìm cách mua chuộc hầu hết các nhân vật đang nắm giữ những địa vị then chốt trong các tổ chức đủ loại của chúng ta tại hải ngoại. Những nhân vật nào đang có uy tín trong cộng đồng sớm muộn gì bọn chúng cũng tìm cách tiếp cận, đưa tiền và gái ra để hối lộ, rồi biến người đó thành ra tay sai của bọn chúng! Một khi bộ phận đầu não đã bị mua chuộc thì các bộ máy chiến đấu ở bên dưới sẽ bị vô hiệu hóa! Đó là lý do vì sao mà chúng ta thấy những trung tâm băng nhạc đã bị biến thành những trái dưa hấu, nghĩa là chỉ còn có cái vỏ bên ngoài là màu xanh (chống cộng!) nhưng cái ruột bên trong là màu đỏ lòm!!! Đây là một sự thiệt hại rất lớn cho chúng ta vì những trung tâm băng nhạc chính là những phương tiện truyền thông có thể ảnh hưởng đến nhiều triệu người trong và ngoài nước!!!

Trong lãnh vực tôn giáo cũng vậy. Trước đây chúng ta thấy có hai vị thượng tọa Thích Tuệ Sĩ và Thích Trí Siêu bị việt cộng kết án tử hình vì tội "âm mưu lật đổ chính quyền cách mạng" Nhưng bây giờ thì việt cộng đã biến hai thầy thành ra tay sai của bọn chúng! Hai vị này là những người rất thông minh, xuất chúng, về mặt nghiên cứu, học thuật, đáng là bậc thầy của thiên hạ. Nhưng tiếc rằng họ có TRÍ mà không có DŨNG nên đã cam tâm đi đầu hàng giặc cướp! Thật là đáng tiếc! Nếu chúng ta vì nể nang "uy tín" của hai thầy này, nghe theo những lời kêu gọi của hai thầy là chúng ta bị lọt vào thế triệt buộc của việt cộng! Con quạ đen Phạm Minh Mẫn cũng là một con cờ của việt cộng mà lâu nay chúng đã nuôi dưỡng, vỗ béo, đến nay mới tung ra để tấn công chúng ta.

Những đòn tấn công của việt cộng là tấn công vào ĐẦU NÃO của chúng ta. Chúng biết đánh đúng huyệt chớ không đánh lung tung. Phải luôn đề phòng, chớ có khinh địch!

3. Chúng ta đánh con chuột chớ không đánh cái bình quý. Nói rõ hơn, chúng ta chống lại những cá nhân đang lợi dụng tôn giáo để đi làm tay sai cho giặc chớ không chống lại tôn giáo đó. Một khi ý thức rõ được điều này, chúng ta sẽ tránh được cái mặc cảm là mình "phản đạo", "phản thầy" hoặc đi nói xấu tôn giáo. Những kẻ như ông Phạm Minh Mẫn không xứng đáng là người lãnh đạo tinh thần của các giáo dân nữa. Ông ta đã công khai đi làm tay sai cho giặc thì chúng ta không thể gọi ông ta một cách kính trọng bằng "ngài". Nếu việt cộng thấy chúng ta còn nể sợ "uy tín" của kẻ chăn chiên thì bọn chúng sẽ tiếp tục ép ông ta kêu gọi chúng ta phải đầu hàng!

Xưa nay ai cũng biết đạo Công giáo là đạo có truyền thống chống cộng rất mạnh, xuất phát từ ngọn lửa đấu tranh của đức Cha Lê Hữu Từ. Trong miền Nam, các xứ đạo của người bắc di cư năm 1954, được sự trợ giúp của tổng thống Ngô Đình Diệm, đã có một sự đoàn kết rất cao và tinh thần chống cộng rất mạnh. Các giáo xứ như Hố Nai, Ba Làng, Cái Sắn rất nổi tiếng, ai cũng biết. Vậy mà sau 33 năm, việt cộng đã khống chế toàn bộ giáo hội Công giáo. Những người tu hành chân chính lần lượt bị bọn chúng giết hại hoặc bỏ tù, bây giờ chỉ còn lại toàn những loài quạ đen đội lốt tu hành để chăn các bầy chiên ngoan ngoãn! Một sự kiện rất cụ thể để chúng ta thấy rất rõ rằng bộ phận lãnh đạo cao nhất của Giáo hội Công giáo đã hoàn toàn bị việt cộng khống chế: hồi tháng Giêng năm 2007, tại tỉnh Ninh Bình, bọn chúng đã dám đập nát bức tượng Đức mẹ Sầu Bi mà toàn bộ các vị chức sắc của tôn giáo đều lặng câm, không có một người nào dám lên tiếng phản đối!!! Thật là một sự nhục nhã chưa từng thấy trong lịch sử của đạo Công giáo tại Việt Nam! Các thánh tử đạo đâu hết rồi mà để cho bầy quỷ đỏ quá sức lộng hành như vậy???

Điểm sơ lại tình hình để chúng ta thấy rằng, thủ đoạn của bọn việt gian cộng sản hết sức lợi hại và mặt trận tôn giáo là mặt trận khó đánh nhất. Muốn đánh cho thành công, chúng ta phải tránh cho được cái thế triệt buộc "da beo" mà bọn việt cộng đang dùng nó để kẹp cổ chúng ta. Nghĩa là phải tách những con quạ đen ra khỏi tôn giáo. Chúng ta phê bình ông Phạm Minh Mẫn làm tay sai cho giặc chớ không phải phê bình đức Hồng y của đạo Công giáo.

* Phần Đề Nghị:

Phần đề nghị này rất quan trọng cho nên tôi trình bày riêng:

1. Thành lập Giáo hội riêng cho chúng ta, hình thức sinh hoạt tương tự như đạo Tin Lành nhưng không có mục sư, không có người nào là "lãnh đạo". Mọi người trong hội sẽ thay phiên nhau làm hội trưởng. Như vậy bọn việt gian cộng sản muốn tìm cách khống chế hoặc hối lộ người cầm đầu cũng thể nào làm được. Vô chiêu thắng hữu chiêu! Chúng ta sẽ hiệp thông trực tiếp với Chúa Giê Su, không thông qua tòa thánh Vatican nữa.

Nếu chúng ta không dám có tinh thần cách mạng thì chúng ta sẽ bị đi vào chỗ bế tắc, dần dà sẽ bị việt cộng tiêu diệt, bởi vì hiện nay mặt trận tôn giáo là mặt trận rất khó đánh. Chúng ta đã bị việt cộng cài vào thế triệt buộc. Bọn chúng đã khống chế toàn bộ giáo hội Công giáo ở trong nước, nghĩa là đang nắm những con chủ bài trong tay. Toàn thể bộ phận đầu não đã đầu hàng giặc, các giáo dân ở bên dưới như rắn mất đầu, dù có còn tinh thần chống cộng cũng trở nên vô dụng! Một trận thử sức đã nổ ra hồi năm ngoái nhân vụ giáo dân Công giáo Hà Nội đòi lại tòa Khâm Sứ. Chúng ta thấy tinh thần chiến đấu của các giáo dân lên rất cao nhưng bọn việt gian cộng sản ranh ma, đã dùng thế lực của tòa thánh Vatican dội xuống, thế là hết! Bây giờ không còn hy vọng gì có được trận chiến lần thứ hai nữa!

2. Phải có can đảm GOOD BYE tòa thánh Vatican. Tự chúng ta phải cứu lấy chúng ta. Hàng tỷ tín đồ trên thế giới đã ly khai tòa thánh Vatican rồi. Họ đã ly khai chứng tỏ là họ có lý do chính đáng và chứng tỏ là cái đạo Thiên Chúa Giáo và tòa thánh có những vấn đề không ổn. Các tín đồ có thể hiệp thông trực tiếp với Thiên Chúa, đâu có cần phải thông qua một trung gian nào? Càng nhiều trung gian - "cò" tôn giáo- càng dễ bị những kẻ xấu lợi dụng!

Ngày nay, những sự thực phũ phàng dần dần được hé lộ ra: người ta bắt đầu đặt câu hỏi, có phải tòa thánh Vatican thực sự là vì các tín đồ trên toàn thế giới hay không, hay chỉ vì quyền lợi của tòa thánh? Tại sao trên thế giới hiện nay vẫn còn nhiều quốc gia bị cai trị bởi những chính quyền độc tài, đàn áp tôn giáo mà không thấy tòa thánh can thiệp? Riêng trường hợp Việt Nam, đã hơn 60 năm qua, tòa thánh đã làm được những gì để giúp cho đạo Công giáo được hoạt động một cách độc lập, để cho người dân trong nước được tự do tôn giáo? Nếu sự can thiệp của tòa thánh thực sự là rất mạnh thì việt cộng làm sao dám đập nát bức tượng Đức mẹ Sầu Bi tại giáo sứ Đồng Đinh tỉnh Ninh Bình hồi tháng Giêng năm 2007?

Trong những năm gần đây, tòa thánh đã cử nhiều sứ giả tới Hà Nội để họp. Tên tướng cướp Nguyễn Tấn Dũng cũng đã đến tòa thánh để họp với Đức Giáo Hoàng và khi về nước, hắn ra lệnh đập nát tượng đức mẹ Sầu Bi! Cho đến thời điểm này chúng ta không còn hy vọng gì vào tòa thánh nữa. Hai thế lực họp với nhau chẳng qua cũng chỉ để là chia chác quyền lợi trên xương máu của 83 triệu người dân Việt trong và ngoài nước! Tương tự như vậy, khi bọn tướng cướp đi qua Mỹ để họp với hành pháp Mỹ, cũng chỉ là một sự mua bán đổi chác bẩn thỉu, rốt cuộc lại cũng những người dân đen phải chịu hy sinh!

3. Giáo hội riêng (ly khai) được thành lập thì bảy triệu tín đồ Công giáo trong nước sẽ được tự do, thoát khỏi vòng kềm kẹp của bầy quỷ sa tăng và quạ đen, quạ đỏ. Giáo hội Công giáo ly khai này sẽ tương tự như Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất của hòa thượng Thích Quảng Độ, hoàn toàn độc lập, không chịu sự chỉ đạo của Mặt trận tổ quốc của việt cộng. Một điểm đặc biệt là việt cộng không thể nào kiểm soát được Giáo hội ly khai này vì họ không có người lãnh đạo và họ không cần nhà thờ, không cần các giáo sĩ. Nếu tình hình cho phép thì mỗi lần tụ họp để đọc kinh, họ có thể họp đến vài chục người. Nhưng nếu việt cộng kiểm soát gắt thì họ chỉ cần 5,6 người thôi cũng được. Toàn bộ những liên lạc giữa những hội với nhau đều thông qua điện thoại cầm tay hoặc e-mail! Vì đã có sẵn mối liên lạc với nhau qua giáo hội cũ cho nên việc thành lập Giáo hội mới này rất dễ dàng! Nhu cầu về tôn giáo và tâm linh vẫn được thỏa mãn mà không bị việt cộng kiểm soát, bức hại! Họ sẽ liên lạc trực tiếp với Chúa. Mọi việc cầu xin, ước nguyện, xin tha tội đều cầu xin trực tiếp với Chúa. Những người đã biết đạo, hiểu đạo, sẽ chỉ dẫn cho những người muốn gia nhập đạo hoặc hướng dẫn cho trẻ em. Mỗi một người đều có thể giữ vai trò tương tự như một linh mục và mỗi một nhà đều có thể biến thành một ngôi thánh đường thu nhỏ. Việt cộng chỉ còn có nước chịu chết vì chúng không thể nào bắt bỏ tù một lúc BẢY TRIỆU giáo dân trên toàn quốc!!!

Nếu hình thức Giáo hội tân lập này thành công thì những con quạ đen sẽ bị mất đất sống. Chúng sẽ trở nên vô dụng và sẽ bị bọn quỷ sa tăng bắt làm rô ti! Cộng đồng người Việt tại hải ngoại cũng nên có hình thức sinh hoạt tương tự. Chúng ta sẽ đỡ phải đem tiền đi cúng cho những con quạ để rồi chúng đem về nước nuôi béo bọn cộng sản! Chúng ta sẽ bớt bị quấy rầy và phiền hà vì những con quạ đi ăn xin mà rất là phách lối, đòi hỏi chúng ta phải dẹp bỏ cờ vàng!

Hàng tỷ người trên thế giới đã ly khai khỏi tòa thánh Vatican và đang sinh hoạt tôn giáo theo hình thức đơn giản và trực tiếp, hiệu quả cao hơn hình thức cũ rất nhiều.

Đã đến lúc chúng ta phải dám mạnh dạn làm một cuộc cách mạng về tôn giáo. Đó là biện pháp thiết thực có thể giúp cho chúng ta chiến thắng, tiêu diệt được bè lũ việt gian cộng sản, đem lại tự do cho đất nước!

* Kết Luận:

Chúng ta đang đấu tranh từng giờ từng phút chớ không phải đang đi câu cá hay đi cắm trại. Chấp nhận đấu tranh là phải chấp nhận có kẻ thù, có đổ máu, có đụng chạm. Vinh quang nào cũng phải trả giá, đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào phương pháp tranh đấu.

Dứt khoát chúng ta phải đánh đuổi quạ đen. Ngày nay các tín đồ Thiên chúa giáo trên toàn thế giới đã khác xưa nhiều lắm. Nếu Đức Giáo Hoàng có nói điều gì sai, họ vẫn dám lên tiếng phản đối như thường. Kể cả Đức Giáo Hoàng cũng có những sai lầm. Trong quá khứ, đã có Giáo Hoàng John X, người Ý (914-928) thông dâm với bà Theodora, sau này ông ta bị chính con gái của bà này là Marozia giết chết để đưa tình nhân của cô ta là Leo VI lên ngôi Giáo Hoàng (928-929) Hai mẹ con bà Theodora rất dâm đãng, chuyên thông dâm, cặp bồ với các giám mục, giáo hoàng, các bá tước, công tước và cả vua nước Ý, đến nỗi trong giai đoạn từ năm 904 đến năm 963, người ta gọi là thời đại trị vì của những con đĩ! (The rule of the harlots in the Vatican) Bà Marozia lúc mới 15 tuổi đã biết đánh đĩ, cặp bồ với Giáo hoàng Sergius III. Hai người có với nhau một đứa con trai, sau này lên ngôi Giáo hoàng là John XI!

Đức Giáo Hoàng mà còn phạm những sai lầm nghiêm trọng thì cỡ như "hồng y" Phạm Minh Mẫn đi làm tay sai cho giặc cộng là chuyện bình thường. Nếu chúng ta quá e sợ, nể nang "uy tín" thì chúng ta sẽ bị rớt vào cái thế triệt buộc của bọn việt gian cộng sản. Vì sinh mạng của 83 triệu dân trong và ngoài nước, chúng ta phải cương quyết đấu tranh chống lại bất kể một chức sắc tôn giáo nào, dù cao cấp tới đâu mà cam tâm đi làm tay sai cho việt cộng.

Ngoài ra chúng ta phải dám có tinh thần cách mạng, dám chấp nhận những sự thay đổi, dám thành lập một giáo hội Công giáo mới. Nếu không, chúng ta sẽ bị thua trên mặt trận tôn giáo và từ đó sẽ dẫn đến sự thất bại toàn diện, không còn cơ hội nào phục hồi được nữa.

Trần Thanh
Ngày 20 tháng 7 năm 2008
(Tưởng niệm ngày quốc hận chia đôi đất nước. Tôi nhớ mãi hai câu thơ dưới thời tổng thống Ngô Đình Diệm: Hai mươi tháng bảy năm tư. Giặc Hồ chia sẻ cơ đồ Việt Nam!)

Chú thích:
Xin xem video phóng sự trên trang nhà báo điện tử VietNam Exodus đăng ngày 18 và 19 tháng 7 năm 2008, do phóng viên Lê Thị Kim Thu trong nước thực hiện.

No comments:

Post a Comment