Wednesday, July 23, 2008

Thư Cám ơn của CĐNVTD Liên bang và tiểu bang NSW Úc về Đại Hội Giới Trẻ 2008


VIETNAMESE COMMUNITY IN AUSTRALIA-NSW CHAPTER INC.
CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU TIỂU BANG NSW
P.O. BOX 34, BANKSTOWN NSW 1885
Tel. 02-9790 3934 - 02-9796 8035
Fax: 02-9796 3794

THƯ CẢM TẠ CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO LIÊN BANG ÚC CHÂU VÀ CỘNG ĐỒNG NSW VỀ ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ THẾ GIỚI NĂM 2008 TẠI SYDNEY


Cuộc diễn hành để vinh danh Cờ Vàng do Cộng Đồng Người Việt Tự Do tổ chức vào ngày Chủ nhật 20 tháng 7 năm 2008 nhân Thánh Lễ bế mạc Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới năm 2008 tại Sydney đã thành công rực rỡ và tốt đẹp với hơn 4000 đồng hương tham dự, cộng với hơn 3000 thanh niên Công Giáo Việt Nam tham dự Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới đã có mặt sẵn bên trong địa điểm hành lễ.

Sự hiện diện khắp nơi của Cờ Vàng trong ngày Thánh Lễ Bế Mạc, kết quả của sự phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả giữa CĐNVTD và CĐ Công Giáo VN/NSW, đã gây được sự chú ý đặc biệt đối vối công chúng Úc và khách hành hương trên toàn thế giới. Hình ảnh Lá Cờ Vàng đã được các cơ quan truyền thông Úc cũng như quốc tế phổ biến rộng rãi.

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu và Tiểu bang NSW xin chân thành cảm tạ quý vị đại diện các hội đoàn đoàn thể, quý vị đại diện truyền thông và toàn thể quý đồng hương đã tích cực hưởng ứng, giúp phổ biến và tham dự buổi Biểu Dương Cờ Vàng khiến cho lá cờ thiêng liêng của người Việt chúng ta, biểu tượng cho khát vọng tự do, dân chủ và nhân bản của dân tộc VN, đã hãnh diện tung bay khắp nơi từ lúc khai mạc cho đến ngày Thánh Lễ Bế Mạc Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới 2008.

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu và Tiểu bang NSW đặc biệt cảm ơn Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney và ban tổ chức WYD4VN, trong suốt mấy năm qua đã âm thầm làm việc, chuẩn bị thật chu đáo để Lá Cờ Vàng được vinh danh một cách trang trọng trong các chương trình và thánh lễ chính của Đại Hội. Hình ảnh Lá Cờ Vàng tung bay cùng với 169 lá cờ các Quốc Gia bạn trong Thánh Lễ Khai Mạc, và Đức Giáo Hoàng làm phép Lá Cờ Vàng và choàng lên vai của Ngài do một bạn trẻ trong Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney trao tặng đã là những hình ảnh lịch sử tuyệt vời.

Đây là một biến cố đáng ghi nhớ của người Việt yêu chuộng tự do trong cũng như ngoài nước chống lại chủ nghĩa Cộng sản và bạo quyền CSVN.

Chúng tôi xin chân thành cảm tạ và ghi nhận vô số những điện thư và thông điệp khích lệ và cổ vũ tinh thần mà các cộng đồng, tổ chức, truyền thông và đồng bào VN trên toàn thế giới đã gởi đến cho Cộng Đồng Người Việt Tự Do và Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Úc châu trong những ngày qua.

Sau cùng, Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu và Tiểu bang NSW xin tỏ lòng ngưỡng mộ và cảm ơn đến tất cả các bạn trẻ Việt-Nam từ mọi nơi trên thế giới đã đến Sydney tham dự Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới 2008. Hình ảnh các bạn vinh danh Lá Cờ Vàng đã làm cho người Việt khắp nơi vui mừng và hãnh diện. Các bạn là niềm tự hào của dân tộc Việt-Nam, xứng đáng là dòng dõi Con Rồng Cháu Tiên tiêu biểu cho tất cả giới trẻ Việt Nam tại hải ngoại cũng như quốc nội.

Úc Châu, ngày 22 tháng 7 năm 2008

TM/CĐ/NVTD/LBUC
NguyễnThếPhong
Chủ tịch

TM/CĐ/NVTD/NSW
Ls. Võ Trí Dũng
Chủ tịch


No comments:

Post a Comment