Friday, July 10, 2009

Mất Nước Là Phải ! - Đinh Lâm Thanh

Đinh Lâm Thanh

Jackson vừa nằm xuống, dù tiếc một nhân tài bạc mệnh nhưng không có thanh niên thiếu nữ Việt Nam nào ở hải ngoại quỳ lạy than van khóc lóc người ca sĩ da đen nầy như đám trẻ con ông cháu cha dưới chế độ cộng sản Hà Nội. Nhìn lũ con nít ăn no rửng mỡ nầy làm người ta nhớ lại, dưới chế độ cộng sản, lớp tuổi ông nội thì khóc Sít-ta-lin, cha chú khóc già Hồ ! Và bây giờ đến lượt con cháu của chúng thì khóc Mai-Cồ Rắc Sơn ! Trông những bức hình chúng khóc như một lũ hát xiệc.

Thấy thật đau lòng, vì:

- Hàng trăm công nhân làm việc dưới quyền bọn Tàu cướp nước, những người thợ vô hạnh nầy bị đuổi nhà cướp cơm, bị đánh đập chết người … có ai lên tiếng thăm hỏi hay đổ vài giọt nước mắt cho phân phận người dân nghèo Việt Nam ?

- Hàng ngàn ngư dân Việt Nam bị xua đuổi ra khỏi vùng đánh cá, bị đánh đập, bị đổ máu và bỏ mình ngay trên mảnh đất thân yêu Việt Nam của mình ! Nhà nước chẳng những không dám binh vực, can thiệp mà còn giấu kín để làm vui lòng quan thầy ! Có ai than khóc cho họ không ?

- Hàng vạn bộ đội ‘lính sữa’ đã ngã gục vì đánh nhau với Tàu cộng để bảo vệ các tỉnh cực Bắc vùng đất giáp giới Trung quốc. Thành phần đáng thương nầy bị thí như một loài thú chết đâu lấp đó ! Nhà nước bưng bít giấu nhẹm, dân chúng thì chẳng ai thèm nhỏ một giọt nước mắt, báo chí không lời thăm hỏi vì mọi chuyện tiết lộ ra sẽ bị quan thầy Tàu cộng quở trách ! Giới trẻ Việt Nam có ai khóc cho những người bạn vô phước nầy không ?

- Hàng trăm ngàn giời trẻ thân yêu phải bán mồ hôi, bán thân xác để sống. Họ chấp nhận đi làm nô lệ kiếm ngày hai bữa ăn, chịu lấy chồng già nua bệnh hoạn hầu có phương tiện giúp đở gia đình hoặc phải bán thân để nuôi miệng … Những tên bóc lột Singapore, Đại Hàn, Đài Loan tha hố vắt nước, đánh đập rồi tống thành phần đáng thương nầy ra đường hoặc bán những người vợ Việt Nam từ ổ điếm nầy đến động đĩ khác … Thanh niên Việt Nam phản ứng ra sao và suy nghĩ thế nào hởi các bạn trẻ ?

Đối với tôi, không cần đề cập đến bọn ‘con ông cháu cha’ làm gì mà xin nhắc nhở các bạn trẻ Thanh Niên Việt Nam, là những người có con tim rất nhạy cảm, có trí óc biết suy nghĩ … Các bạn hãy vùng dậy và xử dụng con tim cũng như khối óc để thể hiện tình người mà âm mưu văn hóa đỏ của cộng sản đã xóa bỏ từ lâu. Các bạn có thấy đau lòng khi đất nước đang nằm dưới tay giặc Tàu ? Người dân trong nước bị bỏ quên ? Tuổi trẻ bị chà đạp mà tập đoàn cộng sản chỉ biết tham nhũng và bóc lột người dân đến tận cùng xương tủy ?

Xin nhắc rằng, tương lai Tổ Quốc Việt Nam nằm trong tay các bạn trẻ chứ không phải ‘bọn con ông cháu cha’. Một mai đổi đời, chúng nó sẽ bỏ chạy ra nước ngoài và chính các bạn là những người sẽ ôm lấy một gia tài rách nát, nợ nần chồng chất, đạo đức đảo lộn, tình người thui chột và văn hóa mất gốc !
    Vậy, hãy can đảm đứng dậy làm lại lịch sử ngay từ bây giờ.
Cầu xin Ơn Trên và Hồn Thiêng Sông Núi phù hộ các bạn trẻ.

Đinh Lâm Thanh

Paris, 09.07.09

"Ngư dân VN vái lạy trước họng súng của hải quân Trung cộng"
Video source:http://mil.news.sina.com.cn/2009-07-02/0844557400.html







1 comment:

  1. Trích bài của VPLL Paris trên DĐ:
    {Trong một cuộc bầu cử TTK VPLL tại Paris ngày 9/11/09 “Dương Văn Lợi (Chủ tọa Ban bầu cử) đưa tay phát biểu… Ông đứng ngay trước mặt, chỉ thẳng mặt một ông tóc bạc, mắt hơi lé (lại mắt lé giống NCT, ‘tâm bất chính, mục bất chính’ mà) và nói: anh Đinh Lâm Thanh là vi xi (việt cộng ) trước vẻ sượng sùng…cúi mặt im lặng thin thít (của ĐLT)! Làm cho cử tọa thắc mắc tự vấn : đương sự (ĐLD) là tác giả của bài viết "Nghề chụp mũ "….nay lại bị "chụp mũ" công khai và trực diện mà không phản ứng mạnh mẽ tức là chấp nhận mình là vi xi rồi !”….. Trong chuyến đi Genève ngày 8-5-2009 Thiên Lý Nhãn tôi kể… có một số người thấy tận mắt làm chứng…việc gian tà…. có lổi với chính nghĩa quốc gia là : Đinh Lâm Thanh tháp tùng Thái Sơn (lãnh sự việt cộng ở Paris ?) qua Genève trên xe Mercédès của ô. nầy nói chuyện vui cười thân mật ; đặc biệt có NVĐ làm chứng vì cùng đi chung xe. Người tự xưng là sĩ quan Quân đội VNCH và chống cộng mà thân cận ngồi chung xe với việt cộng cao cấp thì để đọc giả đánh giá nếu không gọi là việt gian thì gọi là gì ?…. Đừng nghe những gì ĐLT nói… thật vậy ĐLT nói chống cộng và vạch tội cộng sản không thua gì các chiến sĩ chống cộng chân chính và những người tị nạn…. NVHN là nạn nhân của ĐLT nhẹ dạ dể tin…. ĐLT chống cộng trong phạm vi việt cộng cho phép và lập lại những gì củ rít, nhàm chán ..... Mà hảy nhìn kỷ những gì ĐLT làm; ĐLT đã làm gì? ĐLT khi đã đi chung xe với Thái Sơn, lãnh sự việt gian cộng sản, thì đúng là người chống cộng giả dối ! Thế mà ở Vitry, có một số người chạy theo hắn là nghiã làm sao ? …. ĐLT đã "chui sâu, trèo cao ", từ Tây Âu đến tận Bắc Âu sang Úc, Canada đến Mỹ mà mổi năm phải qua lại hai lần… : hắn len lỏi tìm hợp tác với tất cả báo chí, diển đàn nào nổi tiếng và có uy tín, cũng như phát biểu trong các paltalk có nhiều người tham dự để thuyết phục mọi người và tạo uy tín, thanh danh. Hắn tự vẻ lý lịch là giáo sư trường luật…
    …. ĐLT gạ được đài SBTN do Huy Phương phỏng vấn, đưa tiểu sử và thành tích khi còn ở cấp bậc chuẩn úy, chỉ huy trung đội 24 binh sĩ đều chết hết chỉ còn mình hắn sống thôi. Như vậy hắn là một sĩ quan bất tài, sát quân hoặc hắn "giao cho địch giết " hết 24 chiến hữu để không ai là nhân chứng còn sống sót hầu vạch trần bộ mặt thật việt gian của hắn !...

    Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh

    ReplyDelete