Saturday, July 12, 2008

Đồng Bào - Đồng Chí - Đồng Đô

Tôn Nữ Hoàng Hoa

Dương Thu Hương
Khi bức thư của bà Dương Thu Hương gởi ra đúng kế hoạch và thời gian của Việt Gian CS Nguyễn Tấn Dũng và phái đoàn đến Mỹ. Tưởng rằng với "uy tín" và trên danh nghĩa "phản ttỉnh cuội" của bà ta có thể điều hướng được sự suy nghĩ của Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS ở Hải ngoại . Nhưng than ơi! cũng vì lá thư oan trái đó mà Cộng Đồng Hải Ngoại đã nhận diện được cái bản chất CS của DTH qua tấm vải voan phản tỉnh che hở hang trên bản chất này.

Tuy nhiên cũng còn có một số người vẫn đồng ý với DTH cho rằng Cộng Đồng Hải Ngoại (CĐHN) đang sinh hoạt trong tình trạng salon và bát nháo.

Vậy chúng ta thử tìm hiểu CĐHN có sinh hoạt bát nháo không và nguyên nhân nào mà CĐHN bị chụp cho hai chữ BÁT NHÁO.

Cách đây không lâu chúng tôi đã có trình bày về 3 lần lừa bịp của CSVN với dân tộc VN.

Thật ra khi những người VN trong Tập Thể Người Việt Tỵ Nạn CS tại Hải ngoại phải cầm bút hôm nay, không phải phần đông muốn xuất hiện như những khuôn mặt Đảng phái để bành trướng ảnh hưởng chính trị trên các Diễn Đàn. Họ chỉ muốn xuất hiện để phản biện lại những kế hoạch lừa bịp của CSVN đang muốn thôn tính luôn thành trì chống Cộng ở hải ngoại hầu củng cố mạnh mẽ chiến lược Đảng CS tại VN.

Ở đây những Người Tỵ nạn CS cùng có chung một quá khứ trong quá trình đấu tranh chống CSVN. Như cá nhân chúng tôi bao nhiêu năm qua như một sinh vật đam mê trong một lý tưởng mênh mang trên công tác xây dựng Cộng Đồng. Trên thiển ý của chúng tôi khi thành lập và sự sinh hoạt cuả Cộng Đồng hôm nay sẽ là những trang sử mai sau cho hậu thế trên công cuộc tiếp tục cuộc chiến Quốc Cộng dở dang tại hải ngoại.

Chúng tôi cầm bút và đã kiên trì đấu tranh chống Việt Gian CS bằng chính tấm lòng đơn sơ thấm đượm tình tự dân tộc chứ không phải vì bị giáo huấn hay tẩy não bằng một chủ nghĩa ngoại lai. Cũng như những Người Lính VNCH ngày xưa họ nhận lãnh trách nhiệm chống giặc xâm lăng CS từ tấm lòng đơn sơ thấm đượm tình tự dân tộc đó chứ họ không cầm súng vì bị tẩy não hay bị giáo huấn như lính Bộ Đội của CS như những tên du kích khủng bố ngày nào.

Chính vì lính Bộ Đội và Du Kích bị tẩy não trên chủ thuyết ngoại lai mà đã đồng lõa với CSVN qua những trò lừa phỉnh.

1. Giai Đoạn lừa bịp 1945-1975: Thời kỳ của Đồng Bào:

Khỏi cần dông dài chúng ta ai cũng biết trong thời kỳ 1945 CSVN đã lừa bịp dân tộc VN qua chiêu bài yêu nước yêu dân kháng chiến chống Pháp. Nhưng khi Mặt Trận Chống Pháp hoàn thành thì những khuôn mặt kháng chiến vì yêu dân yêu đồng bào đó đã trở về để dọn dẹp sạch sẽ đất nước VN hầu dàn dựng một xã hội chủ nghĩa ngoại lại trên đất nước VN đã có truyền thống đạo đức dân tộc.

Chính vì sự tẩy não một chủ nghĩa ngoại lai vào một dân tộc đang thấm nhuần một nền nhân bản vời vợi do đó đã có không biết bao nhiêu máu, nước mắt và xương cốt của đồng bào VN đã bị thảm sát tàn ác trong cuộc tẩy não này của CSVN.

Trang sử VN vẫn còn đẫm máu người dân Việt do CS gây ra.

2. Giai Đoạn lừa bịp 1960-1975: Thời kỳ cuả Đồng chí:

Để đáp ứng đòi hỏi của quan thầy Nga Sô. CSVN đã phát động một chiến dịch " Giải Phóng Miền Nam ". Bắt đầu năm 1960 một số người miền Nam đi tập kết ra Bắc được trở về với mục đích tạo nên một ấn tượng "tự phát" tại miền Nam.

Thành phần tập kết miền Bắc trở về có công tác làm xáo trộn xã hội miền Nam. Rồi cũng chính từ thành phần này đã tạo ra những sự việc chống đối, xách nhiễu chính quyền miền Nam, qua sự ẩn mặt của đảng CSVN.

Từ những thành phần tự phát đó, Đảng CS Hà Nội lại đẻ thêm ra Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam. Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam đi từ sự cấu kết của những tên trí thức CS ở Pháp và Châu Âu, móc nối với một số người trí thức miền Nam và những tên Tập kết từ miền Bắc trở về tạo ra Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam. CS Hà Nội xử dụng người miền Nam trong tổ chức này để làm chiêu bài che đậy sự xâm lăng và bành trướng chủ nghĩa CS xuống miền Nam .

3.Giai Đoạn Đổi Mới: Đầu tư và phát triển: Thời kỳ của Đồng Đô

Sau khi chiếm Nam VN, CSVN đã không có đủ khả năng để điều hướng một quốc gia ngoài bản chất khủng bố và độc tài. Do đó khi CS Bắc Việt vào Nam đã sững sờ trước một xã hội văn minh dù cho đang ở trong thời kỳ chiến tranh - cũng như đã luống cuống trước kiến thức của người dân Nam VN.

CSVN sở trường về tuyên truyền và lừa bịp nhưng khi trực diện với bản chất đơn thuần mộc mạc nhưng cương quyết của nông dân Nam VN, CSVN đã phải lùi bước. Đaị Hội kỳ 6 cuả Đảng CSVN đã nói lên sự thất bại đó và đã đưa ra những quyết định quan trọng để cứu Đảng. Đó là chiêu bài Đổi Mới mà nói nôm na là Chiêu bài Đồng Đô.

Kế sách Đổi Mới và Cởi trói là chiêu bài lừa bịp thế giới và Tập Thể Người Việt tỵ nạn CS tại Hải ngoại. (TTNVTNCSHN)

Trước lập trường đấu tranh chống CS cuả TTNVTNCSHN vô cùng vững chắc và khí thế mỗi ngày một lên cao đã làm cho CSVN thất bại trên con đường góp mặt vào sự tiến hoá của Thế Giới.

Nghị quyết 36 ra đời van xin người Việt tỵ nạn CS quên mối thù xưa hãy trở về xây dựng quê hương sau khi bị chúng phá nát từ truyền thống đạo đức xã hội cho đến văn hoá của con người.

Van xin hoài cũng không đạt được ý nguyện CSVN bèn phải đẩy mạnh vào chiêu bài kiều vận để phân hoá TTNVTNCSHN.

Sự phân hoá này CSVN cho những tên CS nằm vùng đội lốt người Quốc Gia tung hứng qua mặt trận truyền thông hay ở từng địa phương có đông đúc người Việt sinh sống.

Sau kế hoạch phân chia các tổ chức Cộng Đồng Hội Đoàn Đoàn thể chính trị ra làm hai theo kiểu qua phân cuả CS. Chúng bèn thổi vào TTNVTNCSHN những đề tài cố tạo nên sự thảo luận để từ đó gây phân hoá giữa những người Quốc Gia qua từng chính kiến, Văn hóa, Nghệ thuật Giao lưu đến tôn giáo Phât giáo và Công Giáo.

Vở tuồng này đi từng giai đoạn có kế sách và có những tên tay sai CS nằm vùng tung hứng theo nhu cầu cần thiết.

Nhấp nhô trên chiêu bài phân hoá này. CSVN đưa ra hai thành phần CS bảo thủ và CS cấp tiến. Theo chúng CS bảo thủ thì chỉ biết lo quyền lợi cá nhân và Đảng chứ không lo cho dân tộc VN. Đại để đại diện nhóm bảo thủ là Nông Đức Mạnh Tổng Bí Thư của Đảng CSVN.

Còn Cộng sản cấp tiến vốn đặt quyền lợi dân tộc lên trên mọi toan tính cá nhân và phe nhóm. Như mới đây bọn "tự phát" đã tung hứng qua cái chết cuả Võ văn Kiệt và qua vai trò của Việt gian CS Nguyễn Tấn Dũng

Chính sự tung hứng này đã làm một số trong chúng ta tin tưởng rằng CSVN phe cấp tiến sẽ thay đổi cho dân tộc VN có tự do dân chủ. Chính vì đó đã tạo ra sự phân hoá trong trong tập thể tỵ nạn CS của chúng ta. Nếu chúng ta bình tĩnh để suy nghĩ rằng từ Lê Duẩn cho đến Đỗ Mười và ngay cả Võ Văn Kiệt mà gần đây một số tay sai CS tung hứng ca ngợi Võ Văn Kiệt là một nhà CS cấp tiến cho đến Nguyễn Tấn Dũng, tất cả đều mang trong đầu óc của chúng về thắng lợi hoàn toàn và triệt để cuả cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Cách Mạng VN đã chuyển sang giai đoạn mới, giai đoạn cả nước thống nhất làm nhiệm vụ chiến lược duy nhất là tiến hành cách mạng xã hội chủ nghĩa, tiến nhanh, tiến mạnh tiến vững chắc lên chủ nghĩa xã hội (bản báo cáo chính trị đã đọc trong Đaị Hội 4 cuả Đảng CSVN).

Theo như vậy thì có CS bảo thủ hay CS cấp tiến chúng vẫn duy trì xã hội chủ nghĩa như chúng đã học tập thấu triệt qua từng đại hội Đảng cuả chúng. Như vậy xã hội chủ nghĩa là hệ quả cuả chủ nghĩa CS. Đã là chủ nghĩa xã hội thì chỉ có một thế giới quan cuả chủ nghĩa Mác-Lênine và một phương pháp để nhắm tới một mục đích là khẳng định vai trò lãnh đạo độc tôn cuả Đảng và ca ngợi lãnh tụ, ca ngợi chủ nghĩa.

Như vậy mấy ông gọi là CS cấp tiến cũng đồng ý đi đến xã hội chủ nghĩa trên lãnh vực cai trị nhất nguyên thì làm gì mà cho dân tộc tự do dân chủ. Do đó khi đã là CS thì có cấp tiến hay bảo thủ cũng đều là CS đều độc tôn độc đảng do đó không thể nào có nhị nguyên chứ đừng nói đến đa nguyên.

Cũng vì cái bảo thủ và cấp tiến này cũng đã gây phân hoá trong tập thể người tỵ nạn CS

Hết bảo thủ cấp tiến đến phản tỉnh cuội. Chúng ta ai đã từng sống với Việt Minh CS, cho dù chưa sống với chúng đi nữa thì ai ai cũng biết bọn CS đi từ kiểm kê ba đời lý lịch và tẩy não.

Không những ông cố là đảng viên mà bà cố cũng phải là đảng viên. Không những ông nội/ngoại là đảng viên mà bà nội/ngoại cũng phải là đảng viên hay không những bố là đảng viện mà Mẹ cũng phải đảng viên chứ du kích hay hộ lý mà chưa vào đảng viên thì cũng không đưọc. Phải 3 đời như vậy con mới có thể làm công tác phản gián có quyền chửi Đảng, nhưng cấm không được đụng đến tên tội đồ dân tộc Hồ chí Minh.

Do đó chúng ta không mấy ngạc nhiên khi Hoàng Minh Chính, Trần khuê, Hoàng Tiến, Dương Thu Hương phẫn uất chửi bới vung vít khi nghe Cộng Đồng Hải Ngoại kết tội tên tội đồ Hồ Chí Minh. Trong khi đó những người trực diện chống Đảng CS như BS Phạm Hồng Sơn và Lê Chí Quang và hàng hàng lớp lớp thanh thiếu niên khác chống đối Đảng CS đều bị bỏ tù cho đến khi bị đánh đập đến thân tàn ma dại mới được thả ra, rồi còn bị quản thúc chứ làm gì vừa chửi Đảng vừa nhởn nhơ ở hải ngoại. Chỉ có bọn CS nằm vùng mới tung hứng theo công tác lý luận hầu làm phân hoá tập thể chúng ta . Chứ những người đã có kinh nghiệm với CS không ai tin điều đó ngoại trừ họ bị khuynh loát bởi đồng đô.

Ngoài những chiêu bài trên chúng còn đưa ra nhiều kế hoạch khác với mục đích làm phân tán mỏng, phân tán dày chúng ta qua kế hoạch giao lưu Văn nghệ, Văn hoá.

Như chúng ta đã biết đối với đảng CSVN văn nghệ phục vụ chính trị. Đây không phải là một lý luận mà phải được coi như là một cơ bản có khả năng bất khả xâm phạm.

Cơ bản đó là văn nghệ phải phục tùng và phục vụ chính trị đổi mới cuả Đảng. Phải thực hiện những tư tưởng của các nghị quyết do Đảng đề ra dưới một "Đội ngũ" văn nghệ sĩ và những tác phẩm văn nghệ do Đảng chủ trương. Quan trọng hơn là tập thể nghệ sĩ của VC đã bị hàng ngũ hoá theo khuôn mẫu tổ chức hành chánh của Đảng. Ngoài ra CSVN còn đặt nghệ sĩ trong đẳng cấp quyền lực của Đảng với công tác sáng tác nghệ thuật phục vụ kế sách đổi mới cuả Đảng

Qua chiêu bài lừa bịp Đổi Mới, CSVN làm cho người Việt tỵ nạn CS tin tưởng là ở VN người dân đi lại tự do có nghĩa là người dân tự do ra vào nước ngoài. Do đó vấn đề ca sĩ trong nước ra nước ngoài mà bị phản đối thì CS nằm vùng trong vai trò tự phát tung hứng cho rằng chúng ta chống Cộng cực đoan để cho một số người nhẹ dạ dễ tin cho rằng chúng ta chống Cộng khắt khe mà không biết được những ca sĩ ra hải ngoại cũng giống như những nhà phản tỉnh cuội ra hải ngoại là phải trải qua 3 đời kiểm tra lý lịch.

Việt Cộng cho quý vị đi lại tự do bởi chúng có thể kiểm soát được bước chân của quý vị. Thử hỏi tại sao chúng vẫn kiểm duyệt sách báo.?? Đây cũng là một trong vở tuồng bịp Đổi Mới của CSVN.

Sau văn nghệ đến tôn giáo. Hết sư quốc doanh trụ trì chùa chiiền đến tấn công GHPGVNHN làm cho Phật tử không biết đâu ra đâu rồi cũng phân hoá trong tập thể Phật tử từ trong nước ra ở hải ngoại khi thấy sư chống đối sư.

Phân hoá Phật Giáo xong CSVN lại tấn công Công giáo qua hình ảnh của ông Phạm Minh Mẫn trên chiếc áo Đức Hồng Y.

Nói đến vở tuồng Bịp của CSVN qua giai đoạn Đồng Đô mà không nói đến chiêu bài phản tỉnh cuội của đảng viên Đảng CSVN là một điều thiếu sót.

Vở tuồng phản tỉnh cuội của CS đều được phát xuất từ những tên đảng viên trung kiên cốt cán với Đảng. Những tên này có quyền chửi Đảng, có quyền thóa mạ đảng viên nhưng triệt để không được đụng tới "Cha già" đã cõng cái chủ nghĩa vô luân CS này về áp đặt trên đầu trên cổ dân ta.

Tôi nhớ một lần sinh hoạt trên Paltalk nghe ông Trần Khuê ông Hoàng Tiến gạt gẫm chatters về trường hợp của Hồ Chí Minh. Hai ông này bảo rằng cho đến bây giờ chưa ai có thể kết tội của Hồ chí Minh vì lịch sử chưa phán xét.

Gần đây cũng một nhà phản tỉnh cuội nhớn Dương Thu Hương cũng đã lên tiếng binh vực và hằn học chửi bới CĐ Hải ngoại là bát nháo sinh hoạt chính trị salon. Đây chính là tiếng động chuyển cành của con quạ đen trong đêm. Thoát một chốc con quạ qua sự chuyển cành đã gây nên một tiếng động cho dù trong đêm nhưng những thợ săn rành nghề cũng đã xác định được vị trí của loài quạ đen.

Với bao nhiêu tiền bạc đổ ra hải ngoại, biết bao nhiêu kế hoạch phân tán tạo sự sinh hoạt tại hải ngoại đi vào sự bất ổn. lộn xộn nói nôm na là bát nháo để cho đàn quạ đen ở hải ngoại đồng loạt ca bài bát nháo hầu làm cho dân ở trong nước hết hy vọng trong mục tiêu của kỳ vọng tìm lại con gà đẻ trứng vàng mà đảng CS đã ăn cắp từ lâu.

Dưới mắt những người đã sống được trong nền dân chủ tự do họ không nghĩ sự sinh hoạt của Cộng Đồng ở hải ngoại là bát nháo mà đây chính là một cuộc chiến Văn Hoá Vận do CSVN qua vai tuồng Bịp Đổi Mới đã tấn công vào TTNVTNCSHN mà thôi. Trong cuộc chiến tiếp tục này với CS toàn dân từ nam nữ lão ấu đều tham gia do đó CSVN đã thất bại nặng nề trên vấn đề biểu tượng lá cờ Vàng và trên những cuộc biểu dương lực lượng của người VN trên toàn thế giới mỗi một khi Đảng viên của CSVN ra nước ngoài làm hành khất.

Chính sự thất bại này đã làm công tác của các nhà phản tỉnh cuội hụt hẫng. Hụt hẫng là bởi chính họ đã thua sút trước lập trường chống CS mạnh mẽ của Cộng Đồng Hải ngoại rồi ngụy biện trên dạng thức "ly khai" mà trên thực tế chưa bao giờ có tư cách nhập cuộc.

Tiếng động nào dù là tiếng gió vi vu hay tiếng động cành trong đêm của loài chim quạ đều cũng biểu hiệu một sự hồi sinh. Cho dù nhỏ nhoi, cho dù vô nghĩa dấu hiệu hồi sinh cũng là một dấu hiệu toàn vẹn của con người. Một con người được hồi sinh thèm khát tự do và chỉ sống thực cho đời mình bằng hai chữ tự do, nhưng đã khước từ tự do để nhận chịu tù đày thì thiên đường tìm thấy sẽ không là vùng bát ngát trời mây mà chính là trong cõi lòng khô cạn đang quanh quẩn với những chiêu bài đồng bào, đồng chí và đông đô .

Tôn Nữ Hoàng Hoa



No comments:

Post a Comment