Friday, July 25, 2008

Nguồn tin "Giựt Con Mắt"

Trương Minh Hòa

Trên trang Vietland.net có bản tin của tác giả Hiếu Dân (thành viên, cuối bài có nói thêm nguồn gốc tin tức khác được cung cấp để xác định đây là tin đáng tin cậy, chớ không phải tin Vịt: theo vietbaonline.com. Vào ngày 15/7/2008 có đưa bản tin hết sức hấp dẫn, có khả năng gây hoang mang trong cộng đồng người Việt hải ngoại, nhất là những người đã và đang tranh đấu vì nhân quyền, tự do, dân chủ cho người dân trong nước; đương nhiên là không dung tha bọn đầu lãnh "vừa ăn cướp vừa dạy đời" ở Bắc Bộ Phủ, kể cả những bầy quạ đen "linh mọp quốc doanh", đám "thầy chùa lửa thuộc thành phần CHÁN TU, chớ không phải CHÂN TU... sang ăn mày ở các nước giàu mạnh, nơi có người Việt tỵ nạn định cư, nên chúng tới đâu cũng có dàn chào "cờ vàng ba sọc đỏ", bọn nầy di tới đâu cũng phải nhờ cảnh sát sở tại canh giữ. Tin nầy có khả năng làm cho những người "yếu bóng vía" nghe qua cũng dám bị "teo dái" lắm, nếu không kiểm chứng và nhận xét rõ ràng.

Bản tin có tựa đề, y như "nguồn tin tức khí tượng cho tàu chạy ven biển" hay là "báo cáo thủy văn khí tượng" rằng: THÁI LAN BẮT BÁC SĨ NGUYỄN XUÂN NGÃI. Theo sự tường thuật, được tiết lộ là: ngày thứ ba, 15 tháng 7 năm 2008, bác sĩ Nguyễn xuân Ngãi từ San Fransisco (Hoa Kỳ) đến thủ đô Thái Lang là Bangkok, nhưng khi ông vừa đến phi trường quốc tế Savarnabhumi internanional, thì bị 5 cảnh sát Thái cầm giữ về lý do là ông bác sĩ Ngãi có tên trong danh sách KHỦNG BỐ do Việt nam "báo cáo", nên cảnh sát Thái Lang nhân danh là thành viên Interpol (cảnh sát quốc tế) bắt giữ.

Tuy nhiên, cuộc bắt giữ và điều tra nầy kéo dài vài giờ, bị tra vấn lung tung, cảnh sát Thái còn liên lạc với chính phủ Hoa Kỳ, Việt Nam để xác nhận đây là "thành viên khủng bố" như là THE MOST WANTED MAN, được theo sát. Rồi sau đó họ cho phép bác sĩ Ngãi được tự do 3 ngày ở đất Thái để "thành thật khai báo" những hoạt động có quan hệ hữu cơ đến khủng bố, sau đó được cho phép về Mỹ, an toàn .... thật là mừng! Thiên tai, thiên tai, đại thiên tai!...... Bản tin còn cho biết là trên tờ báo điện tử An Ninh Thế Giới của Công An Việt Cộng ngày 2 tháng 7 năm 2008, có bài viết lên án hai nhân vật bị đảng và nhà nước kết tội khủng bố là Lý Tống và bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi.

Bác sĩ Ngãi cư ngụ tại San Jose (Bắc Cali) là người được tổng thống Hoa Kỳ George.W.Bush mời làm cố vấn y tế, bác sĩ giải phẫu tim mạch và đồng thời cũng là phó tổng thư ký đặc trách ngoại vụ của đảng Dân Chủ Nhân Dân, mà người "nổi tiếng" là nhà "tù lươn lẹo" từng "phản tỉnh giả, chống đảng cuội", đã "tiêu diêu nơi miền Lê-Mác" là Hoàng Minh Chính.

Được biết, bác sĩ Ngãi là người từng đột nhập vào vùng đất địch như "chỗ đông người" bằng phi cơ phản lực "có người lái", chứ nào phải "không người lái" thì bà cố nội cũng không dám đi, dù hoàn toàn miễn phí. Hành động cực kỳ can đảm, táo bạo nầy của bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi không khác gì điệp viên Jame Bond (Jame bond đọc theo tiếng Việt là: dám- bắn) 007 trong nhiều bộ phim trinh thám thời danh, nên ông xứng đáng được gọi là Dám- Bòn KHÔNG, KHÔNG THẤY (00 thấy), trước đây có "vào tận hàng hùm" mà không vuốt được "dái cọp" nên bị cắn và bị trục xuất. Sau nầy gia nhập vào tổ chức của Hoàng Minh Chính, Viện Trưởng Nghiên Cứu Mác Lê Nin. Để "biến mục tiêu thành hành động" nên cuối tháng 8 năm 2005, Hoàng Minh Chính được đảng bố trí "qui mã" với lý để chữa bịnh, như kế "thuận thủ thu dương" trong tam thập lục kế. Dưới sự hỗ trợ đắc lực, tài trợ, tổ chức, môi giới thật "chất lượng" của bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi, cho nên "nhà tù lươn lẹo" cùng cho khai sanh quái thai "Tiểu Diên Hồng", dù trong suốt cuộc đời làm giặc, phục vụ đắc lực cho tên già Hồ Chí Manh, đảng, Liên Sô ... Hoàng Minh Chính chưa hề tiếp xúc với "chất độc màu da cam" lần nào mà sinh ra bào thai dị dạng, bởi thế nên đơn thưa đòi bồi thường chất độc Da Cam của Vẹm bị tòa án xù đẹp cũng có lý do chánh đáng. Do đó, cái quái thai Tiểu Diên Hồng bị chết yểu, mà giới bác sĩ đỡ đẻ như Phạm Đăng Long Cơ gọi là "unborn baby", đáng được cán bộ Cộng Sản đem bào thai dị dạng ngâm rượu đế, với mật ong Hà Giang (ong hút mật từ cây thuốc phiện) để làm thuốc "cường dương" theo như sự tin tưởng của họ.

Từ dạo cái quái thai Tiểu Diên Hồng chết non, lòi mặt ra một số tay "đỡ đẻ" hụ hợ theo đóm ăn tàng, có mưu đồ "hòa hợp hòa giải" trong nghề làm môi giới bán đứng tập thể tỵ nạn hải ngoại lần nữa. Nên uy tín bác sĩ Nguyễn xuân Ngãi càng ngà càng đi dần vào "thoái trào cách mạng", rồi vụ Lý Tống tuyệt thực để ủng hộ tên "Little Saigon" ở San Jose, sau khi thành công, bác sĩ Ngãi muốn lấy tiếng là hào hiệp khi thấy Ly Tống nghèo, yếu sức nên có tấm lòng là muốn trả tiền cho phí bịnh viện khi Lý Tống nằm điều dưỡng; tưởng thật, nào dè đây đúng là:

"Hứa rất nhiều, nhưng làm chẳng bao nhiêu.
Khi bác sĩ vẫn duy trì HỨA CUỘI"

(Chuyện nầy có đăng trên trang web Take 2 tango. Trong phấn ý kiến, có người là chủ garage, còn cho biết thêm là bác sĩ nhà ta từng sửa xe không trả tiền, phải đòi nhiều lần).

Cũng giống như "màn kịch Lói vô duyên" của đảng Vịt Tiềm qua vụ đưa những thành viên trung ương như tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân về nước chỉ để "rải truyền đơn" bị bắt, thả ra, tên tuổi được khắp nơi quan tâm, trở thành "nhà dân chủ mấy hồi", nhằm lấy lại uy tín của tổ chức qua những việc làm: kháng chiến cuội, làm thương nghiệp bằng lợi dụng lòng yêu nước-biến ngày tang đất nước 30 tháng 4 thành ngày ăn mừng "đại thắng mùa xuân" được biến thành nhóm chữ "diễn hành cho tự do"- sáng kiến lẫn tối kiến biến ngày Giỗ Tổ Hùng Vương thành ngày Quốc Khánh nên kỳ nầy, bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi cũng làm một SCANDALE, về vụ bị interpol bắt ở Thái.

Sự kiện nầy không khác gì "phê bình như nói láo, báo cáo như nói chơi", câu tục ngữ trong sinh hoạt đảng bộ Cộng Sản từ thượng tầng kiến trúc đến hạ tầng cơ sở. Không cần phải là một nhà khoa bảng có bằng tiến sĩ, bác sĩ, kỷ sư, giáo sư như những tay viết THAM LUẬN "nghiệp chuyên" trên Giao Điếm thường gắn liền, đi trước tên tác giả trong các bài viết ca tụng Vẹm, đánh phá sự đoàn kết tôn giáo cũng biết ngay là "màn kịch lói vô duyên nữa" được tung ra trên "sân khấu chống Cộng cuội" qua vài tổ chức dỏm. Vì nếu bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi thật sự là kẻ khủng bố nguy hiểm, thuộc dang "Most wanted", thì FBI, CIA, các cơ quan an ninh đã tìm đến hỏi thăm sức khỏe từ lâu, vì trên thế giới nầy, Hoa Kỳ là quốc gia lãnh đạo chống khủng bố toàn cầu, nếu không tóm được tên "khủng bố Nguyễn Xuân Ngãi" tại đất nước mình, mà đợi cho cảnh sát Thái Lan tóm cổ trên đất Thái, thì cái bảng hiệu của FBI, CIA, nên được đem quăng vào "Ao cá Bác Hồ" cho đỡ nhục. Cho nên việc bác sĩ Ngãi tới Thái Lan bị bắt, mà lại do Việt Cộng đề nghị thì coi như "trớt quớt và cuội". Mặt khác, không biết có tờ báo tiếng Anh, Pháp, đài truyền hình lớn loan tin chưa? Nếu do người của tổ chức loan tin thì càng "trớt quớt" nữa. Vì không còn được ai tin qua vụ Tiểu Diên Hồng, nên mới được cơ quan truyền thông báo điện tử An Ninh Thế Giới ghép bác sĩ Nguyễn xuân Ngãi chung danh sách với trung úy không quân Lý Tống để cho có bạn mà.

Cơ quan Inperpol (cảnh sát quốc tế) là do các nước Tây Phương, nhất là Hoa kỳ thành lập, tài trợ, liên kết, nhằm bắt giữ các tội phạm hình sự, thuộc loại nguy hiểm "Most wanted", đặc biệt là bọn khủng bố thế giới. Cơ quan nầy không phải là "công cụ" cho bất cứ nước nào, họ làm việc theo những tin tức tình báo chính xác, dựa theo nguyên tắc: "thà tha lầm hơn là kết án oan", nên những tội phạm bị truy nã đều phải có bằng chứng rõ ràng, còn chụp mũ mơ hồ như Việt Cộng, Trung Cộng là không nằm trong phương cách hành xử của Interpol.

Việt Cộng chỉ là kẻ "đeo dè" theo Interpol, chúng không thể "lái tổ chức cảnh sát quốc tế" nầy theo "tấm bản chỉ đường" hay là "theo định hướng xã hội chủ nghĩa" để nhờ bàn tay Interpol truy lùng, tiêu diệt những người chống Cộng hải ngoại. Nên một số người về Việt Nam bị chụp mũ "khủng bố" dù dàn cảnh như vụ các thành viên đảng Vịt Tiềm, rồi cũng phải thả, vì không có bằng chứng "hard evidence", đã chứng minh được bản chất "cà chớn" của tư cách thành viên của Việt Cộng trong tổ chức quốc tế nầy.

Quốc tế làm việc có nguyên tắc, chớ không phải luật rừng của Việt Cộng, do đó đảng Cộng Sản Việt Nam dựa hơi Interpol để hù là hoàn toàn đi ngược lại tôn chỉ của Interpol hay nền luật pháp của bất cứ quốc gia dân chủ nào trên thế giới. Nếu vụ Nguyễn xuân Ngãi nầy có THIỆT hay được kiểm chứng rõ ràng, thì yêu cầu Bác Sĩ Ngãi và tổ chức của ông nên nộp đơn thưa các cơ quan tài phán quốc tế để bắt đám Interpol Việt Cộng phải trả lời hành vi chụp mũ, và đòi bồi thường và đồng thời dằn mặt đám công an vu cáo người khác mà không trưng ra bằng chứng.

Tuy nhiên, vụ đưa tin bác sĩ Ngãi bị Interpol bắt cũng nằm trong chính sách "KHỦNG BỐ ĐEN" của đảng, được coi như là thông điệp mạnh mẻ gởi đến những người nào còn "kiên cường chống Cộng" mà bọn gián điệp, đón gió, có làm ăn, quyền lợi dính liền với Việt Cộng trong nước gọi là "chống Cộng quá khích, cực đoan" hay bị một tay mạo nhận nhà văn, nhà báo cho là "chống Cộng lưu manh".... đảng Hù là: mấy người còn chống lại đảng và nhà nước, coi chừng Interpol đến hỏi thăm sức khỏe và nếu có đi đâu cũng bị interpol các nước sở tại tóm cổ như bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi đấy!

Interpol không phải là "công cụ" của đám ác ôn Công An, đảng và nhà nước Cộng Sản. Thân phận "đeo dè" tổ chức Interpol rõ ràng, tổ chức nầy không phải muốn bắt ai thì cứ bắt, chỉ cần nghe theo "báo cáo" của thành viên Việt Cộng là "thà bắt lầm hơn tha lầm".

Thôi, Bỏ qua đi Vẹm!.

Trương Minh Hòa


No comments:

Post a Comment