Thursday, October 30, 2008

Trả lời ông Đỗ Đăng Liêu

--- On Thu, 30/10/08, Phung Huynh wrote:

From: Phung Huynh
Subject: Trả lời ông D
To: "PHO NANG"
Cc: "Bui C."
Received: Thursday, 30 October, 2008, 10:36 AM

Gởi ông Đổ Đăng Liêu tức Lê Văn Liêu, (Đảng viên cao cấp Việt Tân Úc châu )

Thành thật mà nói anh em CQN chúng tôi rất thông cảm và thưong hại cho ông, vì lãnh lương của chủ Việt Tân hàng tháng thì bắt buộc phải múa tối ngày ... mệt nghỉ thì cũng đúng thôi. Thông cảm vì chúng tôi tin rằng cá nhân ông cũng biết đảng VT ra sao rồi nhưng vì đồng đô la thơm quá nên đành phải chịu đấm ăn xôi.

Đọc qua THƯ GÓP Ý của Chiến Hữu Nguyễn Sanh Phương nói về cá nhân ông, dù chúng tôi cũng đã biết nội bộ của các ông là như vậy rồi NHƯNG không ngờ nó lại quá bệ rạc hơn chúng tôi tưởng như với số tiền chỉ có $250 đô do ch/h LVL trao cho ông, rồi bặt tin. Và tiếp đến cũng theo như trong THƯ GÓP Ý: cho biết ông có mượn của CH.Phương $500 và Ch/h Thuận $1000 đến nay ông cũng không trả lời trả vốn gì hết và những chuyện lăng nhăng với gái bị cha mẹ cô gái bắt gặp v..v... ôi một cán bộ cao cấp của Đảng Việt Tân mà như vậy sao ?? vậy mà ông còn lên tiếng dạy chúng tôi cách xử thế với Đảng của các ông là phải có sự tương kính v..v... rõ thật vui cười (người bắc thì nói là buồn cười ).

Từ lúc mới định cư tại Úc cách đây trên 20 năm, tôi được biết đến Mặt Trận HCM lòng thấy rất vui mừng và phấn khởi, nhưng sau đó có chuyện xâu xé vì nhiều nguyên nhân của MT ... và đến việc MT phải ra toà vì bị thưa kiện ... và dư luận ở Hoa Kỳ rất xôn xao về việc vợ chồng ký giả Lê Triết bị giết và Giáo sư Cao thế Dung bị bắn bị thương mà dư âm mãi đến nay vẫn còn càng làm cho cá nhân tôi phải có sự suy nghĩ về tổ chức nầy.

Tổ chức của ông lúc nào cũng nói chống Cộng nhưng các hành động các ông làm đều đi ngược lại TẤT CẢ làm sao ai dám tin và thuyết phục được ai ? Điển hình gần đây nhất là vụ Đài Chân Trời Mới để cho tên CS Hà Dương Dực nhục mạ VNCH&QLVNCH để rồi Lý Thái Hùng phải đi khắp nơi để giải độc nhưng lại mắc nạn ở Úc vừa qua chỉ vì nói đi nói lại bất nhất, kế đến là việc biểu tình ờ San Jose, Hòang thế Dân của các ông lại đứng về phe của Madison Nguyễn để chống lại đồng bào, đến khi mọi việc ngã ngũ và chính nghĩa về phía người Việt tị nạn thì cũng chính Đảng của các ông lại chối leo lẻo là chúng tôi đâu có ủng hộ cho Madisaon Nguyễn v..vv...

Rồi mới đây thôi tại QLD đã xảy ra việc du sinh tổ chức Hội chợ do đám CS ở Canberra chủ mưu ông chỉ nghe đám lâu la báo cáo chớ ông đâu có thấy được tận mắt họ đã làm gì để mọi người phải phản đối và lên án ? Tại sao khi ông biết đa số đều lên án việc đi đêm của cán bộ mình với đám du sinh, nếu Đảng của ông thật sự chống CS tận răng ... như lời ông nói thì ông có bổn phận phải giáo hóa họ những việc làm sai trái đó, ngược lại ông còn lớn tiếng bênh vực thì thử hỏi có phải ông và Đảng của ông cũng đồng tình và cho chuyện gặp riêng đám du sinh để thoả hiệp gì đó ... là ĐÚNG ? Ông không đồng ý các Hội CQN chúng tôi dùng chữ các ông "ĐI ĐÊM" thì tôi xin sửa lại là các ông đã "ĐI BAN NGÀY" với du sinh VC như thế có lẽ ông thoải mái hơn ?

Đúng ra tôi phải thư riêng cho ông những lời tâm tình nầy, nhưng rất tiếc khi đọc được Thư ngỏ của ông gởi cho các Hội Cựu Quân Nhân không có email của ông mà phải qua một cán bộ cao cấp của các ông là ... Tiến Dũng nào đó ở bên trời Tây chuyển đến, nên tôi có lời xin lỗi ông trước và bắt buộc tôi phải gởi qua Diễn đàn Phonang nhờ chuyển đến ông.

Huỳnh Bá Phụng – Hội CQN/QLD



No comments:

Post a Comment