Friday, October 10, 2008

Thông Báo của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney



Thông Báo

  • V/V BIỂU TÌNH TẠI CANBERRA NGÀY 13/10/2008

  • Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney trân trọng thông báo:

    1. Cộng Đồng CGVN Tổng Giáo Phận Sydney hoàn toàn ủng hộ và đồng hành với Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu để cùng biểu tình vàoThứ Hai ngày 13.10.2008 tại Canberra, đòi hỏi Thủ Tướng và nhà cầm quyền CSVN chấm dứt những hành vi đàn áp tôn giáo và vi phạm nhân quyền tại Việt Nam, đặc biệt qua sự kiện Toà Khâm Sứ và Giáo Xứ Thái Hà Hà Nội.

    2. Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney tha thiết kêu gọi anh chị em CĐCGVN nói riêng và quý Đồng Hương nói chung tích cực tham gia cuộc biểu tình chính đáng này. Các phương tiện thuận lợi di chuyển đến Canberra sẽ được thông báo chi tiết trong các Thánh Lễ cuối tuần này, và CĐ sẽ sắp xếp các xe Bus tại các Nhà Thờ Bankstown, Cabramatta, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt Pritchard, và Revesby.

    3. Để hỗ trợ tích cực cho cuộc biểu tình chính đáng này, Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney sẽ dời Ngày Hành Hương truyền thống ngày 13.10.2008 lên Chúa Nhật ngày 12.10.2008, để anh chị em tích cực tham gia ngày biểu tình 13.10.2008 tại Canberra. Ngày Hành Hương 12.10.2008 sẽ bắt đầu như thường lệ vào lúc 10.15 sáng Chúa Nhật, để cầu nguyện cho Hoà Bình, Công Lý, và Nhân Quyền cho Quê Hương và Giáo Hội Việt Nam.

    Trân trọng kính mời toàn thể anh chị em trong Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam và Quý Vị Đồng Hương tích cực tham gia cuộc biểu tình nói trên, như một trách nhiệm với quê hương và dân tộc của Người Việt Nam Tỵ Nạn, để tranh đấu cho Hoà Bình, Công Lý, và nhân quyền, nhất là Hiệp Thông với Tổng Giáo Phận Hà Nội và Giáo Xứ Thái Hà.

    Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney
    10.10.2008.

    No comments:

    Post a Comment