Friday, October 31, 2008

Bà Hoàng Dược Thảo chỉ cần 3 phút để vạch trần NCT không là tác giả tập thơ Vô Đề


  • 20 phút Nguyễn Chí Thiện “họp chợ cá” với tổ dân phố.
Lê Trần

Theo thông báo của Báo Sài Gòn Nhỏ là Nguyễn Chí Thiện thỏa thuận sẽ nói trước sau đó bà HDT có được 20 phút. Bà HDT yêu cầu xin vài ghế ở hàng ghế đầu dành cho bà và một ít người đi theo.

Nhưng vì Ban tổ chức “Thanh niên Cờ Vàng “ không xếp ghế ngồi, không dành ghế theo như yêu cầu của bà HDT hay đây là một âm mưu của bọn ếch nhái ễnh ương cố tình không cho bà HDT một chỗ ngồi. Xem trong hình chụp của chị Doãn Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn thì Lý Tống (tiền) ngồi ghế hàng đầu phỉa trái, cùng với Thị Doãn Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn trong vai Mẫu hậu ra lệnh cho Nguyễn Chí Thiện trong suốt buổi phỏng vấn.

Trở về việc dành riêng vài cái ghế cho bà HDT, thì phe tổ dân phố xem bà HDT như là người sắp sửa bị đầu tố của thời cải cách ruộng đất. Bà là kẻ tội phạm không được ngồi, bà phải đứng hứng chịu xỉ vả, xô đẩy, la ó, chửi mắng.

Lê trần chưa rõ lý do tại sao hầu hết báo chí và cơ quan truyền thông có mặt bỏ qua không tường trình phần bà HDT bị như người sắp bị đấu tố???? Hay vì báo chí xem chuyện đấu tố sỉ vả chửi mắng là chuyện bình thường trong giới truyền thông hải ngọai??

Đối với “Thanh niên Cờ Vàng” , tướng Lý Tòng Bá, các trí thức hiện diện, Diễn đàn Giáo Dân Trần Phong Vũ v..v.. thì bà HDT không được phép ngồi xuống, bà phải đứng trước 300 người để hứng chịu. Những con người như Phan Nhật Nam ngồi trơ mắt ngó, có người hỏi Ông Nam có nhường ghế cho bà HDT không thì ông Phan Nhật Nam bỗng nhiên trở thành lãng tai? Và những tên anh hùng chợ Cầu Ông Lãnh Lý Tống(tiền), Thị Nở Bút Vàng ngồi chễm chệ hàng ghế đầu chờ tham gia đấu tố. Rất may chúng ta đang sống trong đất Hoa Kỳ, nếu không bà HDT sẽ bị đi từ cuộc đấu tố đến cuộc tra tấn của thời cải cách ruộng đất, và nạn nhân phải bị lột trần áo đánh đập, quì gối và đầu đội thúng đá mới hả dạ đám cò mồi đấu tố tổ dân phố của Nguyễn Chí Thiện.

Ban tổ chức đâu? Ban Thanh Niên cờ vàng sắp xếp ghế ngồi đâu? Tướng Lý Tòng Bá đâu? Trần Phong Vũ và Diễn Đàn Giáo Dân đâu? Họ đều ở đó cả không phải để đối với bà như một nhà báo, một phụ nữ đến tham dự họp báo, mà họ có mặt chuẩn bị cho cuộc đấu tố một người phụ nữ nhỏ thó cân nặng độ 105 cân và cao 5’1” ???

Vì không được cung cấp chỗ ngồi, Bà HDT đành đứng nép vào góc phải của phòng bên cạnh hàng loa. Tôi tưởng một người lịch sự, khéo léo, hòa nhã như Nguyễn Phương Hùng mặc vétton trịnh trọng đứng trên bục âm thanh, điều khỉển chương trình thâu phát cho Paltalk có thể ngọai giao cho Bà HDT vài cái ghế. Vì nơi Bà HDT đứng chỉ cách ông Nguyễn Phương Hùng hai bước. (Có phải ông Nguyễn Phương Hùng vừa được cơ quan thành phố Hoa Kỳ vinh danh vì tinh thần phục vụ cho cộng đồng của ông nhưng ông lại làm ngơ trước hành động lỗ mãng của đám tổ dân phố hay ông đến đây để hiệp lòng với tổ dân phố?) và nếu Bà nghị viên Dina Nguyễn có mặt trong phòng, tại sao không để can thiệp cho bà HDT vài cái ghế? Tên của bà Nghị Viên Dina Nguyễn được nhắc đến khi cần đuổi một số người ra khỏi phòng họp. Bà Nghị viện Dina Nguyễn không có một trách nhiệm tối thiểu với bà HDT một công dân thành phố, nếu bà có mặt tại hiện trường thì Dina Nguyễn không xứng đáng vai trò Nghị Viên Thành Phố.

Bà HDT đứng trong góc trái phòng và ai đó thí cho một cái ghế ngồi dựa vách gần dàn loa. Giới báo chí, tổ dân phố đứng che lấp đun đít vào mặt bà không ai thấy bà đâu cả. trong lúc lãnh tụ “ăn cắp” được tung hô dàn chào bởi tướng Lý Tòng Bá, Lý Tống(tiền), Nguyễn Phương Hùng, Thị Nở Bút vàng Đỗ Thị Thuấn và giới trí thức của cộng đồng đấu tranh, Đoàn Ngũ Thanh Niên Cờ Vàng.

Phải chăng NQ36 mà Nguyễn Phương Hùng, Tướng Lý Tòng Bá đã được triệt để tuân theo từ cấp Nghị Viên Thành Phố như Dina Nguyễn, cho đến giới truyền thông, giới trí thức lãnh đạo cộng đồng đã được tuân chỉ? Mọi người chào cờ Vàng nhưng Tướng Lý Tòng Bá dù chào cờ vàng nhưng đã bị CS chiêu hồi nên đến họp tổ dân phố với bọn Thanh Niên Cờ Vàng, Lý tống(tiền), Bút vàng Đỗ Thị Thuấn??

Và câu chuyện đòi công lý cho tập thơ Vô Đề/Hoa Địa Ngục I mà Bà HDT mơ ước đã biến thành buổi đấu tố HDT kèm theo là diễn đàn tung hô lãnh tụ Nguyễn Chí Thiện? với sự có mặt của Nguyễn Phương Hùng, Tướng Lý Tòng Bá, Phòng nhì Bộ Tham Mưu Nguyễn Công Giân “ Lỗ Đỉa”, Nhà Văn Quân Đội Phan Nhật Nam, Diễn đàn Giáo dân Trần Phong Vũ, Nghị Viên Thành Phố Dina Nguyễn, tổ họp Phố Thanh Niên Cờ Vàng???

Xem trong video do Bút vàng cung cấp là:

Phút: 00:36 Trần Phong Vũ MC.

Chương trình bắt đầu do Trần Phong Vũ Diễn Đàn Giáo Dân với giọng điệu, sau đó là cô Xuân Mai (Thanh Niên Cờ Vàng) ca tụng lý lịch Nguyễn Chí Thiện và tuyên bố đang nghiên cứu pháp lý để đối phó với bà HDT. Cô Xuân Mai lên tiếng mời bà HDT phát biểu, sau khi bà HDT lách từ phía sau đám người đứng che phủ nơi bà ngồi để bước lên phía trước hội trường, Thị Nở Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn óng tiếng truyền lệnh phải cho “lãnh tụ” Nguyễn Chí Thiện” nói trước. Ông Trần phong Vũ ríu rỉu lại gần xì xầm với Nguyễn Chí Thiện rồi Nguyễn Chí Thiện khởi đầu bằng câu chuyện “Vạn Thắng là kẻ đánh phá”

Phút: 12:52 Nguyễn Chí Thiện mời Diễn Đàn Giáo Dân Trần Phong Vũ lên làm MC

Phút: 13:00 Trần Phong Vũ nói mọi người chấp nhận cho sự bất tiện và sức nóng hừng hực (do khí tiết của buổi họp Tổ Dân Phố) làm cho Trần Phong Vũ toát mồ hôi ướt thấm cà vạt. “chúng ta đến đây không phải để đối đầu ... mà phải tạo sự thông cảm với nhau”

Nhắc lại câu chuyện khi bà HDT mới bước vào hội trường sao không thấy ông chủ bút Diễn Đàn Giáo Dân “tạo sự thông cảm” yêu cầu nhường ghế cho bà HDT ??

Phút: 20:04 Trần Phong Vũ mời bà HDT lên trình bày, bỗng nhiên lệnh phát ra từ hàng ghế đầu của Thị Nỡ Bút Vàng óng lên: Sao kỳ vậy? Tôi tưởng Nguyễn Chí Thiện nói trưởc rồi mới tới phiên bà HDT mới đúng?? Theo chương trình là như vậy!”

Bị quát tháo giữa hội trường, ông Chủ bút Diễn Đàn Giáo Giân mặt tái nhợt đi, và từ đó trở đi ông Trần Phong Vũ co rúm người lại ngoan ngoãn khép nép đứng phía sau Nguyễn Chí Thiện để hầu hạ lãnh tụ.

Lệnh Thị Nở Bút Vàng ồm ồm ban lệnh, Nguyễn Chí Thiện bèn đứng dậy nhưng phải vài giây mới tỉnh táo để đọc.

Phút: 20:17 Nguyễn Chí Thiện khai mạc chuyện Cha Lý (kéo công giáo vào làm bình phong, mượn áo công giáo để che đậy chuyện bị tố cáo ăn cắp thơ), Nguyễn Chí Thiện nói đến một đề tài mà cả Yết kiêu và tập đòan CS đều nơm nớp lo sợ bị phát giác. Trong lúc Nguyễn Chí Thiện cầm tờ giấy đọc máy quay phim thâu rõ hình ảnh Nguyễn Chí Thiện há mõm rất lâu vài lần như thất thần trước khi lấy lại bình tĩnh đọc. Rồi Nguyễn Chí Thiện chống chế cho lý do là không cần phải trả lời ai về việc láo lếu, bất nhất về các dữ kiện chung quanh ông luôn cả lời tố cáo của Bà HDT.

Phút: 27:10 Nguyễn Chí Thiện mời bà giáo sư Jean Libby: I invite Ms Jean Libby to speak her idea.

(văn của Nguyễn Chí Thiện học từ Giáo sư Lê Bá Công) cho thấy Nguyễn Chí Thiện nói tiếng Anh Dzổm). Chúng ta thấy vào lúc này Nguyễn Chí Thiện đã không tôn trọng lời hứa, không theo đúng chương trình đã ấn định là bà HDT là người kế tiếp, Nguyễn Chí Thiện chen thêm vào bà Jean Libby, Nguyễn Công Dân. Thị nở Bút Vàng ưng ý chuyện chèn ép không phản đối thay đổi chương trình, cả hai MC Trần Phong Vũ, Xuân Mai (Thanh Niên Cờ vàng câm mõm).

Phút: 29:12 Bà Giáo Sư “Sử học” Jean Libby đưa ra lá thư của ông Giáo Sư Dan Duffy tuyên bố là ông chưa bao giờ hạ, xóa những tài liệu của Nguyễn Chí Thiện trên web site và ông luôn luôn tin tưởng vào Nguyễn Chí Thiện. Ông sẵn sàng trả lời với báo chí, hay với bất cứ ai về dữ kiện này. Còn riêng về Bà Libby thì giận dữ vì bà chưa hề xóa tài liệu của Nguyễn Chí Thiện và bà là nhà in ấn cho tác phẩm hai người tù … Bà yêu cầu bà HDT phải viết lời xin lỗi bà Jean Libby và ông Dan Duffy bằng tiếng việt trên báo Saigon Nhỏ.

Chúng tôi thiết nghĩ, bà Jean Libby không đến với cộng đồng chúng tôi trong tình giao hảo mà bà đến để bắt buộc chúng tôi phải tôn vinh “lãnh tụ” Nguyễn Chí Thiện? Bà đùng đùng, đòi thế này thế nọ trên báo chí. Nhưng bà lấy tư cách gì để đến cộng đồng người Việt để quảng cáo cho một tên ăn cắp, thiếu văn hóa như Nguyễn Chí Thiện, Bà giới thiệu với chúng tôi và thế giới một thứ văn hóa bị pha trộn, diễn dịch sai lạc và bắt người Việt Nam chúng tôi nghe theo???. Dân tộc chúng tôi có hơn 4000 năm văn hóa. Các nhà cổ học thế giới vẫn đang tìm hiểu chứng minh nền văn minh Hòa Bình có gần 15,000 năm thì chúng tôi đâu cần những kẻ hiểu lơ mơ, đọc được vài chữ việt như Dan Duffy, và đại học Deo (Yale), và bà Jean Libby cầu chứng cho văn hóa việt nam bằng những bài dịch văn thơ láo lếu, một thứ văn hóa “kiểu chó chết” của Nguyễn Ngọc Bích và thơ ăn cắp pha thơ vè của Nguyễn Chí Thiện?? Chúng tôi xác quyết với các trường đại học Hoa kỳ và các quốc gia đang che đậy cho việc làm “lưu manh” của Nguyễn Chí Thiện là họ sẽ phải trả lời trước lịch sử về hành động bôi nhọ, xóa bỏ văn hóa văn minh của chúng tôi. Chúng tôi khinh bỉ một giáo sư nhân chủng học Dan Duffy, Đại Học Deo (Yale) là đại biểu giới trí thức cho nền văn minh Hoa Kỳ đã cố tình bôi xóa lịch sử, yểm trợ cho việc xóa văn hóa của dân tộc Việt Nam. Trường Đại Học Deo (Yale) hoàn toàn lãnh nhận mọi trách nhiệm cho sự tác hại khi xâm phạm văn hóa, bôi nhọ văn hóa, văn minh dân tộc Việt Nam. Và họ hòan tòan có trách nhiệm phải trả lại danh dự và sự thật, phải thu hồi những sách Nguyễn Chí Thiện do họ phát hành và bảo trợ.

Dân tộc chúng tôi không quên một Jane Hà Nội đã tát tai những người lính Đồng Minh Hoa Kỳ khi họ đang bị cầm tù Hỏa lò, họ bị tra tấn đánh đập, và Jane Hà nội đã đến ngồi chung với địch, ca tụng địch và chà đạp tinh thần chiến đấu hy sinh của quân đội Đồng Minh. Đất nước chúng tôi bị các “thế lực ác” bàn giao Miền Nam cho Cộng sản, nhân dân bị bách hại phải bỏ nước ra đi. Đến nay đã 33 năm, chưa lúc nào chúng tôi nghĩ là cộng đồng chúng tôi cần một Jean Libby đứng giữa cộng đồng lớn tiếng với báo chí nhục mạ khi chúng tôi vạch trần tội ăn cắp thơ của Nguyễn Chí Thiện. Chúng tôi mong rằng bà Jean Libby mau rời xa cộng đồng người Việt và bà phải chính thức xin lỗi nhân dân Việt Nam, cộng đồng Việt Nam cho hành động phỉ báng thiếu văn hóa, thiếu tư cách của bà. Vì hòan cảnh, vì bàn tay nhơ bẩn của các ác thế lực đưa đẩy chúng tôi đến vùng đất Hoa Kỳ, nhưng không có nghĩa là chúng tôi quên cả văn hóa, cần nhờ đến giáo sư Dan Duffy, Đai học Deo (Yale), bà Jean libby nhắc nhở chúng tôi chấp nhận văn hóa “lưu manh” kiểu Nguyễn Chí Thiện và Nguyễn Ngọc Bích.

Phút 29:49 Lý Tống ngồi phía trước chỏ mỏ vào hoan hô Jean Libby khi Jean Libby đang xâm phạm vào văn hóa dân tộc.

Phút 30:32 Nguyễn Chí Thiện vẫn chưa trả giờ cho bà HDT mà ép thêm giờ của bà HDT bằng việc mời Nguyễn Công Giân, người anh ruột của Nguyễn Chí Thiện và mời lên “chửi tiếp”.

Phút 31:33 Nguyễn Công Giân khoe thành tích cong lưng làm tay sai cho Mỹ từ năm 1956-1958, và từ 1972-1975 làm cho Phòng Nhì (nhờ Nguyễn Công Giân làm Việt Gian khi ở Phòng Nhì mà chuyện bàn giao Niềm Nam cho Cộng sản mau có kết quả). Và ông dọa là đang “nghiên cứu kỹ lưỡng” phương cách khởi kiện HDT. Nhưng không hề đề cập đến thằng em lưu manh chưa học hết trung học lếu láo, ăn cắp thơ văn người khác. Tưởng là “cha nó lú, chú nó khôn” té ra cả cha chú đều “lú” và “đểu cáng” như nhau như anh em Giân Thiện. Nguyễn Công Giân di cư vào Miền Nam chẳng vì yêu nước … những chúng tôi chưa bàn ở đây.

Chúng tôi đang chờ xem tổ hợp luật sư nào cố vấn các ông. Thử xem các ông kiện bà HDT với lý do gì?

Phút 38:43 Nguyễn Chí Thiện thách thức bà HDT đánh cá độ mỗi bên bỏ vào 200,000 đô la xem giảo nghiệm các văn tự đã có xem có đúng không. Và Lý Tống vỗ tay hoan hô vì có phần hùn 20,000 đô la của Lý Tống.

Phút 40:55 Nguyễn Chí Thiện chấm dứt.

Từ phút Phút 20:17 - 40:55 là trong 20 phút 28 giây bà HDT im lặng không xen vào, không phản đối khi cả ba nói những điều nghịch lỗ nhĩ.

Phút 41:09 Bà HDT bắt đầu trình bày lý do bà có mặt hôm nay và các dữ kiện liên quan, bà là nhà báo, việc làm của bà thuộc lãnh vực văn hóa nên không đồng ý cá độ … Ngay phút đó cho thấy là Nguyễn Chí Thiện đã bị nốc ao, vì người đàn bà nhỏ thó như HDT dùng trí tuệ, văn hóa để đối đầu với cả ba đương sự Nguyễn Chí Thiện, Jean Libby, Nguyễn Công Giân. Việc làm đó của Bà HDT là cú đấm vào mặt Nguyễn Chí Thiện, bà chứng minh Nguyễn Chí Thiện không phải là tác giả tập thư vô đề, Nguyễn Chí Thiện là con người “thiếu văn hóa”, trong lúc Nguyễn Chí Thiện bị cú nốc ao thì Lý tống ngu ngơ, và đám “tổ dân phố” chỏ mỏ đòi Nguyễn Chí Thiện tiếp tục cá độ.

Phút 41:29 Nguyễn Chí Thiện có 20 phút 28 giây không đánh ngã bà HDT. Khi bà HDT lên võ đài chỉ cần 20 giây bà HDT đã thắng hiệp 1 trên đài qua câu nói “Chúng tôi làm văn hóa”.

Phút 41:29 Nguyễn Chí Thiện yêu cầu mọi người im lặng đừng la ó, kẻ thua là Nguyễn Chí Thiện chứ không phải bà HDT.

Phút 43-34 bà HDT nói tiếp về chuyện ông Nguyễn Công Giân.

Phút 44:00 tổ dân phố, Lý tống, Thị nở Bút vàng đồng thanh ca như ễnh ương để át tiếng của bà HDT.

Phút 44:00 Nguyễn Chí Thiện vội vàng chụp mic nói bà đã hết 10 phút, kể từ lúc bà HDT cầm mic phút 41:09-44:00 chỉ có 2 phút 91 giây kể cả phần la ó nhìn kỹ thì thấy rõ Nguyễn Chí Thiện đã run lẩ bẩy muốn ngưng ngang lời nói của bà?

Phút 44:27 bà HDT bình tĩnh yêu cầu mọi người bắt đầu timing tức là ghi mốc điểm thời gian 20 phút cho bà giảo nghiệm chữ viết Nguyễn Chí Thiện có phải là tác giả tập thơ Vô Đề không. Vừa nghe xong lời yêu cầu giảo nghiệm chữ viết thì Nguyễn Chí Thiện tái cả mặt vội vàng nói “chị đã nói hết 10 phút, hãy trả lời là có chấp nhận thách đố không?”

Phút 45-45 Nguyễn Chí Thiện nói “tôi không phải là học trò” và xổ ra một tràng tiếng Pháp để chứng tỏ là ông là người giỏi tiếng Pháp như tác giả tập thơ Vô Đề. Nhưng không thành công vì tiếng Pháp của ông quá ẹ so với bà HDT một người học trường Pháp, đậu bằng trường Pháp ở nước Pháp.

Phút 46:22 Nguyễn Chí Thiện nói đến đây tôi không phải trả lời bà, phải không nào. Bà HDT giống như khi “đồng minh tháo chạy”….. đó là phút Nguyễn Chí Thiện đầu hàng.

Phút 46:26 Bà HDT vẫn điềm nhiên yêu cầu giảo nghiệm chữ viết của Nguyễn Chí Thiện so với chữ viết của tập thơ Vô Đề.

Phút 46:55 Nguyễn Chí Thiện nhắc lại thách đố 200,000 đô la để giảo nghiêm tài liệu ngụy tạo thay vì chấp nhận viết trước mọi người những gì giống như lá thư của tác giả kèm theo tập thơ Vô Đề. Nếu Nguyễn Chí Thiện là tác giả thật thì ông sẵn sàng viết ngay để chứng tỏ là bà HDT hố to. Nhưng vì Nguyễn Chí Thiện viết ra giấy sẽ lòi chữ viết của ông không giống như chữ viết "ngụy tạo” để giảo nghiệm. và nhìn trên video thấy là Nguyễn Chí Thiện lo sợ ra mặt và từ chối không dám làm.

Phút 46:26 bà HDT nhỏ thó đã điềm nhiên đánh gục Nguyễn Chí Thiện trên võ đài lần thứ hai bằng câu nói “xin ông cho giảo nghiệm chữ viết tiếng Pháp của ông”

Vì biết Nguyễn Chí Thiện đã bị nốc ao cú thứ hai nên tổ dân phố, Lý Tống (tiền), Thị nở Bút vàng đồng thanh ca bài cứu, cứu Nguyễn Chí Thiện … bọn ễnh ương đồng thanh lên tiếng kêu vang …

Bà HDT dùng ít hơn 3 phút để lật mặt Nguyễn Chí Thiện không phải là tác giả thư Vô Đề. Trước ống kính Nguyễn Chí Thiện hiện nguyên hình là thằng lưu manh, thiếu văn hóa, nên bà thu xếp ra về. Vì vào phút 46:22 Nguyễn Chí Thiện nói: - đến đây tôi không phải trả lời bà. Phải không nào?

Do đó ông ký giả bút nô chắc là điếc nặng nên không nghe lời Nguyễn Chí Thiện nói, Nguyễn Huy của báo Ngừơi Việt viết sai sự thật

“Lúc này hội trường lại nổi lên nhiều tiếng la trong khi trên diễn đàn ban tổ chức và ông Nguyễn Chí Thiện đã thông báo là bà Hoàng Dược Thảo đã sử dụng hết nửa thời gian quy định trên diễn đàn. Và thấy chỉ còn được nói có 10 phút để đặt vấn đề ông Nguyễn Chí Thiện có phải thật sự là tác giả tập thơ Vô Ðề hay không, nên bà Hoàng Dược Thảo đã tự ý bỏ ra về trong tiếng la ó của một số người phản đối bà. (Nguyên Huy viết)”

Nhưng sự việc đó xảy ra trước sự hiện diện của tướng Lý Tòng Bá, nhưng không nghe ông lên tiếng chứng tỏ là ông đã đứng cùng phe với bọn lưu manh? Còn bà nghị viên thành phố Dina Nguyễn có thái độ ra sao? Chúng tôi đặt câu hỏi vai trò của những đại biểu thành phố đã trao cho Nguyễn Chí Thiện bằng công dân danh dự.

Trong lúc bà HDT đi ra khỏi phòng thì người gác an ninh cho buổi họp không mở lối ra, đám phóng viên bút nô vẫn án ngữ chận lối ra, dí máy ảnh vào sát mặt bà, chen lấn xô đẩy bà. Hai người bạn đi bên cạnh phải dạt đám tổ dân phố và đám ký giả nô để mở lối cho bà ra cửa. Khi gần đến cầu thang họ vẫn còn xô đẩy để tạo tình trạng bà có thể ngã xuống cầu thang. Ra khỏi cầu thang đi ra cửa khách Ramada, một đám tổ dân phố chực sẵn lẻo đẻo đi theo chửi bà với những từ ngữ thô tục từ đéo, đến đụ, địch v..v... trong đó có tên nặng hơn 250 lbs. Bà HDT đã rời khỏi phạm vi đất của Ramada đi bộ đến góc đường nhưng bọn tổ dân phố vẫn bám theo chửi. Trong lúc bà đứng trên đường Garden Grove Blvd chờ xe đến đón, bà không đứng ở trên lề đường vì bọn tổ dân phố đứng tràn ra chửi cho đến khi bà lên xe chúng vẫn tiếp tục chửi theo.

Báo Người Việt theo bén gót để chụp tấm hình trên, và có phóng viên quay video đầy đủ, liệu có ai dám đưa đoạn video đó lên net để mọi người xem bọn tổ dân phố của tướng Lý Tòng Bá, Nguyễn Chí Thiện, Diễn đàn Giáo Dân Trần Phong Vũ, Phan Nhật Nam v..v... đã cho người hành động lỗ mãng như thế nào đối với bà HDT không?

Mời ông bút nô Nguyễn Huy của báo Người Việt kể đúng sự thật về bọn côn đồ lưu manh nào chửi bới bà HDT khi bà rời phòng họp ở Khách sạn Ramada, ông đừng bóp méo sự thật tại góc đường khi ông chụp tấm hình phía ngoài phạm vi đất khách sạn Ramada???

Lê trần tạm ngưng phần I tường trình nơi đây để kết luận là bà HDT là một võ sĩ tài ba, chỉ cần 2 câu nói đã đánh vào chỗ nhược và nốc ao địch thủ Nguyễn Chí Thiện:

1- Chúng tôi là nhà báo và chúng tôi làm văn hóa. Tức là Nguyễn Chí Thiện không có văn hóa.

2- Chúng tôi chỉ cần ông Nguyễn Chí Thiện viết ra, là đủ cho chúng tôi lật mặt ông Thiện ăn cắp thơ của người khác.

Cả hai điều trên đủ chứng minh cái tài ba của bà HDT trước một đám ngợm chợ cá họp báo.

Lê Trần tôi nhớ có xem bản tin của người Anh kèm theo hình ảnh về một tên ăn trộm leo rào vào viện bảo tàng của Anh, nhưng bị phát giác vội nhảy qua hàng rào trốn chạy. Nhưng rủi thay, tên ăn trộm nhào trúng hàng rào cọc sắt và bị cọc dài nhọn cắm sâu vào đít chỉa lên bụng máu me tuôn lai láng. Tên trộm ngồi phải cọc chờ hàng giờ mới có xe câu, và cảnh sát đến cứu. Thường thì chuyện trộm cướp lẻ tẻ của Anh chẳng bao giờ được post lên bằng tiếng việt. Nhưng khi chuyện Nguyễn Chí Thiện ồn ào trên diễn đàn trong tháng nay nói về Sứ Quán Anh thì bài báo đó hiện ra. Trùng hợp với câu chuyện là Nước Anh, kẻ cắp không phá rào an ninh của Anh và bị ngồi phải cọc. Đó chỉ là kẻ trộm xâm nhập vào viện bảo tàng đã “ngồi phải cọc” huống chi Nguyễn Chí Thiện vu khống Bộ Ngoại Giao hay văn phòng Sứ quán Anh giữ 3 tấm hình và tập thơ của y.

Nguyễn Chí Thiện có dám đến bộ Ngọai Giao Anh để đòi lại 3 tấm hình và nhờ Anh xác định ông có vào Sứ Quán Anh năm 1979 không? Hay ông đã ngồi phải cọc của Bộ Ngọai Giao Anh ???

2. Ông Nguyễn Chí Thiện xác nhận: Thời gian phát biểu dành cho bà HDT (20’) là phần đầu của chương trình – sau khi ông Nguyễn Chí Thiện phát biểu chừng 15’ - 20’ thì kế tiếp là phần phát biểu của bà HDT.

Về chỗ ngồi: Trong hội trường khách sạn Ramada: có tối đa 300 chỗ ngồi. Ông Nguyễn Chí Thiện cho biết không dành riêng ghế cho ai cả, “không bất công”, nhưng ưu tiên cho người đến trước (first come, first serve) ai đến sớm (nghĩa là 15’ trước giờ khai mạc, 4g00 chiều – “tha hồ, ngồi đâu thì ngồi” – Riêng bà HDT thì dĩ nhiên được xếp ngồi riêng ở hàng ghế đầu.

Lời yêu cầu của Saigon Nhỏ: xin dành riêng từ 10 đến 20 chỗ ngồi đã không được chấp thuận. Do đó, quí hội đoàn nào dành được chỗ ngồi phía trên xin nhường cho toà soạn Saigon Nhỏ vài ghế nếu khi chúng tôi đến nơi và không còn chỗ trống vì dĩ nhiên bà HDT không đi đến một mình.

5. Phần phát biểu 20’ của bà HDT, sẽ được tôn trọng triệt để, không có ai ngăn cản hay la ó.

Lời yêu cầu của Saigon Nhỏ: Ban Tổ chức sẽ mời ngay người la ó gây xáo trộn ra khỏi hội trường trong thời gian bà Hoàng Dược Thảo phát biểu đã được ông Phan Nhật Nam, ông Nguyễn Chí Thiện đồng ý.

Lê Trần


No comments:

Post a Comment