Friday, November 14, 2008

Thư phản đối V/v Lê Hữu Đào tổ chức Gala giúp Cô Tim Aline Rebeaud

Thư phản đối V/v Lê Hữu Đào tổ chức Gala giúp Cô Tim Aline Rebeaud của Liên Hội Trưởng Cựu Sinh Viên Sĩ Quan/ Trường Võ Bị Quốc Gia Việt - Nam


Kính thưa quý vị ,

Tôi xin được chuyển 1 e-mail về việc Ông Lê Hữu Đào tổ chức đêm Gala vào ngày 15.11.08 tại Liège . Ông Nguyễn Vĩnh Giám đã gửi e-mail này cho Ông Đào và vài người trong nhóm tổ chức Gala với tính cách cá nhân, nhưng tôi nhận thấy Ông Nguyễn Vĩnh Giám là Liên Hội Trưởng cuả Liên Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam, cư ngụ tại Liège, tiếng nói cuả Ông Giám trong bất cứ trường hợp nào cũng là tiếng nói chung cuả Liên Hội CSVSQ/TVBQGVN. Sau khi tham khảo ý kiến cuả các huynh đệ trong LH, và được sự đồng ý cuả Ông Giám, tôi xin được phổ biến e-mail này tới quý vị

Trân trọng,
Trần Viết Huấn


Thư gởi anh Lê-Hữu-Đào và vài anh chị trong nhóm


Tôi cực lực phản-đối công việc tổ-chức đêm Gala đón tiếp cô Tim (15/11/2008 tại LIEGE) để lấy tiền giúp Quĩ Từ-thiện tại VN,vì những lý-do:

1, Qua những tin-tức,cũng như dư-luận của NGƯỜI VIỆT TỴ-NẠN CS/ HẢI-NGOẠI,Cô Tim chỉ là một con cờ của CSVN tung ra đánh phá CĐ NV/TNCS tại Hải-Ngoại ( thi hành đúng nghi-quyết 36 của VC) . Tôi không cần phải ly-luận nhiều hơn ,chắc anh Đào và các anh cũng tự biết điều ấy.

2. Tôi bác bỏ việc anh Đào tự xưng là chủ-tich CĐ Người VIỆT -LIEGE. Tôi xin hỏi anh Đào ai bầu anh vào chưc-vụ nầy ? Tại Liege ,có bao giờ tổ-chức một cuộc bầu cử Người Đại-Diện cho Cộng-Đồng chưa ? hay là anh" tự biên ,tự diễn" và tự xưng danh chủ-tịch.

3. Nếu anh Đào và các anh chị trong nhóm vẩn cố tình đón tiếp cô Tim trong đêm gala 15/11/2008 ,thì tôi thấy anh và các anh chị trong nhóm khó nhận được tình-cảm của Công-Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cọng-sản tại Liège và Vương Quốc Bỉ,đã dành cho các anh chị từ lâu nay

Kính chào anh Đào và các anh chị trong nhóm
Nguyễn-Vĩnh-Giám - Liège



No comments:

Post a Comment