Saturday, November 8, 2008

CHỦ NGHĨA TỪ THIỆN CỦA BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN

Trần Gia Tự

Hoan hô Hội Người Việt ở San Fernando Valley đã hạ Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ Vinh Quang trong đêm gây quỹ cho con Tim Aline Rebeaud chỉ vì nó không muốn nhìn thấy. Vậy sao không hỏi nó có thích lá cờ máu không, rồi treo lá cờ máu lên cho nó? Đúng, nó thích treo lá cờ máu hơn và rất thích mặc áo dài lá cờ máu! Chưa dám ư? Để từ từ rồi tính nhá!

Biết bao nhiêu người trong nước đã sống với Lá Cờ Vàng Vinh Quang ngày xưa, bây giờ chỉ mong mỏi được nhìn thấy một lần dù chỉ một lần trước khi chết mà không được? Thôi, kệ mẹ chúng nó đi! Lá Cờ Vàng Vinh Quang ngày xưa cho dù là quá khứ hào hùng cách mấy đi nữa thì cũng chỉ là quá khứ! Thế ư? Vậy thì chúng mày từ cái lỗ chó nào chui ra? Biết bao nhiêu năm chúng mày ăn học dưới lá cờ nào? Biết bao nhiêu người đã hy sinh xương máu để bảo vệ lá cờ nào?

Cái Hội Những Thằng Việt Kiều Ngu Đần ở San Fernando Valley này ngày xưa có thằng nào di cư vào Nam hay bố mẹ chúng nó có đứa nào di cư vào Nam sống nhờ vào lòng từ thiện của ông Diệm không nhỉ? Cái Hội Những Thằng Việt Kiều Ngu Đần ở San Fernando Valley này ngày xưa chúng nó qua Mỹ bằng cách nào nhỉ? Chúng nó trốn chui trốn nhủi bằng đường biển hay đường bộ? Chúng nó có bị đi học tập cải tạo không nhỉ? Chúng nó có bị đi kinh tế mới không nhỉ? Chúng nó đã bị tất cả những tù đầy, gian khổ, ăn cứt, nhai đất không nhỉ? Hay có lẽ giờ đây đã 33 năm ở biệt thự, ăn bơ, uống sữa, nhai hamburger nhiều rồi nên mới lú lẫn như vậy?

Hãy nhìn kỹ gương mặt của con Tim Aline Rebeaud, chúng mày có thấy được rằng nó rất giống gương mặt của con nữ diễn viên điện ảnh Mỹ Jane Fonda năm 1972 không? Nó bị Việt Gian Cộng Sản lợi dụng hay thực chất nó là một điệp viên của Việt Gian Cộng Sản gởi qua để thu gom tiền bạc của chúng mày? Nó dùng mỹ nhân kế, khổ nhục kế để thu gom tiền bạc của chúng mày dễ dàng thế ư? Sau khi nó thu gom được tiền bạc của chúng mày rồi nó có chửi chúng mày là những thằng ngu nhất trên đời không? Hay chúng mày là những thằng Việt Gian Cộng Sản Nằm Vùng bên Mỹ đang tiếp tay cho con Điệp Viên Cộng Sản Tim Aline Rebeaud để vắt sữa những con bò ngu đần ở San Jose? Chúng mày là mạng lưới điệp báo của con Tim Aline Rebeaud cũng như khi xưa bố mẹ chúng mày từng là mạng lưới điệp báo cho thằng Phạm Xuân Ẩn mà trước khi chết nó không muốn chôn chung với Cộng Sản ư? Thật tức cười, không lẽ nó đã giết hại biết bao nhiêu người Quốc Gia, nó đã góp phần làm cho Nền Cộng Hoà sụp đổ, không lẽ nó lại muốn chôn chung với người Quốc Gia.

Ở trong nước bọn Đầy Tớ Việt Gian Cộng Sản thu gom tiền bạc của Ông Chủ Nhân Dân một cách dễ dàng bằng cách trừ lương của công nhân viên chức. Bão lụt Miền Trung ư? Trừ một ngày lương. Giúp xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương cho gia đình thương binh, liệt sĩ có công với Cách Mạng ư? Trừ một ngày lương. Ủng hộ nhân dân Cuba ư? Trừ một ngày lương. Giúp đỡ nhân dân Tứ Xuyên, Trung quốc khắc phục động đất ư? Trừ một ngày lương. Tổ Trưởng Tổ Dân Phố theo lệnh Phường, Xã đi đến từng nhà gõ cửa để lấy tiền mà chẳng ai dám từ chối cả. Chẳng ai dám nói câu nào cả vì nếu có nói ra thì cũng bị bịt miệng như Cha Lý mà thôi. Còn nếu nói nữa thì cũng như nhà báo Nguyễn Việt Chiến bị tuyên án hai năm về tội không chịu đi lề bên phải! Đả đảo Cộng Sản ư? Ba đến bốn năm tù như Luật Sư Lê Thị Công Nhân và Nguyễn Văn Đài vậy.

Có bao nhiêu người Việt Nam hiện còn đang đói ở Việt Nam? Còn rất nhiều! Những người dân tộc ở miền núi non trùng trùng điệp điệp, và ngay cả những người dân Việt ở Cà Mau, vùng đất phì nhiêu màu mỡ cũng đang đói. Trong khi Làng May Mắn ở Việt Nam hiện đang nuôi những ai? Làng May Mắn này do Bọn Việt Gian Cộng Sản cấp đất và dựng lên để nuôi con cái của những thằng công an bị nhân dân giết chết và sau này chúng nó lớn lên sẽ lại tiếp tục làm công an để tiếp tục đàn áp nhân dân. Bọn Việt Gian Cộng Sản chỉ cho con Tim Aline Rebeaud biết rằng đây là những đứa mồ côi cha mẹ và bảo rằng hãy đi kiếm tiền về nuôi chúng nó đi. Thử hỏi có biết bao nhiêu trẻ em mồ côi trên đất nước Việt Nam? Liệu các em đó có được vào Làng May Mắn đó không? Hay bà con cô bác bên cậu bên dì bên chú phải gánh gồng nuôi chúng nó bữa rau bữa cháo và khi lớn lên làm đĩ khắp các nước Đông Nam Á?

Dù sao đi nữa thì Hội Những Thằng Việt Kiều Ngu Đần ở San Fernando Valley cũng đã góp phần vào việc thi hành Nghị Quyết 36 không đến nỗi tồi lắm. Một trăm ngàn đô la của chúng mày cũng đủ để chi trả cho những khoản nhậu của Bộ Thương Binh và Xã Hội là cơ quan quản lý cái Làng May Mắn của con Tim Aline Rebeaud. Dù sao đi nữa thì sữa được vắt ra từ những con bò sữa chúng mày kể cũng tạm được trong chuyến này. Hẹn chúng mày lần sau nhé, những con bò đầy sữa với bộ óc của những con bò!

Trần Gia Tự



No comments:

Post a Comment