Sunday, November 16, 2008

Bác Và Đảng Việt Gian Cộng Sản Xin Lỗi Các Ông Chủ Nhân Dân Chúng Mày Nhá!


Trần Gia Tự

Hai chữ "xin lỗi" nay có vẻ được quen dùng hơn bởi bọn Việt Gian Cộng Sản ở trong nước, bởi bọn Vịt Kìu Ngu Đần ở nước ngoài, bởi bọn Vịt Kìu Trở Cờ ở nước ngoài và bởi bọn Việt Gian Cộng Sản Nằm Vùng ở nước ngoài. Bởi vì đó là một phần trong Nghị Quyết 36 của Bộ Chính Trị Việt Gian Cộng Sản ở Bắc Bộ Phủ. Vì hai chữ "xin lỗi" rất dễ nói đối với cái da mặt dày cui của Bọn Việt Gian Cộng Sản! Vì khi thực hiện Nghị Quyết 36 thì sẽ bị phản ứng khắp nơi, khi đó chúng nó sẽ dùng hai chữ "xin lỗi" và có thể dùng cả nước mắt nữa như khi xưa Thằng Bác Hồ Dĩ Đại đã từng dùng đến sau khi thực hiện xong chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất, khi toàn bộ đất đai đã thuộc về Bọn Việt Gian Cộng Sản, sau khi toàn bộ những Đảng Viên Việt Gian Cộng Sản đã hoàn toàn quy hàng Bác và Đảng!

Ai đã khởi đầu hai chữ "xin lỗi nhân dân"? Con hơn cha, nhà vô phúc! Thằng Bác Hồ Dĩ Đại còn hay hơn cả thằng ông Karl Marx, thằng bố đẻ Lenin, thằng bố nuôi Stalin và thằng chú ruột Mao Trạch Đông nữa! Chính Thằng Bác Hồ Dĩ Đại đã xin lỗi nhân dân và dùng nước mắt cá sấu sau khi xơi tái hơn bảy trăm ngàn dân trong Chiến Dịch Cải Cách Ruộng Đất, xử tử công khai và thủ tiêu bí mật những trí thức có nhiệt huyết với đất nước nhưng không chịu đứng vào hàng ngũ Cộng Sản, những ai chống lại chính quyền Cộng Sản có âm mưu mơ hồ hay rõ rệt chống lại chính quyền Cộng Sản, những phần tử có vẻ nguy hiểm đối với Cộng Sản và những người có của, có ruộng đất phì nhiêu, cha mẹ những cô gái có nhan sắc mỹ miều, những người có thù oán vụn vặt đối với các đảng viên Cộng Sản v.v. Nói chung, giết tất cả những ai cản đường đi của Bác và Đảng đưa đất nước đến vòng nô lệ, giết tất cả những ai không có lợi cho Bác và Đảng và cũng giết tất cả những ai có lợi cho Bác và Đảng nữa. Và chỉ "xin lỗi", thế thôi. Không hơn, không kém! À quên, còn mấy giọt nước mắt nữa chứ! "Địt mẹ hai cái thằng Duẫn, Chinh này! Nó xát hành vào mắt mình xót quá!", Thằng Bác Hồ Dĩ Đại nước mắt chảy ròng ròng, chửi thề và rút lui vào trong hậu trường sau khi đổ thừa cho thằng Giáp và thằng Chinh những tội ác trong Cải Cách Ruộng Đất. Quả là dĩ đại muôn năm thật đấy, nhẽ?

Gần đây Hội Nhà Văn Việt Gian Cộng Sản đã trao giải thưởng cho những nhà văn còn sống sót trong vụ án Nhân Văn Giai Phẩm nhưng không xin lỗi! Vì trao giải thưởng nghĩa là đã hàm ý xin lỗi rồi còn gì! Trang web Talawas đã moi ra vụ án Nhân Văn Giai Phẩm và gợi ý cho Bọn Việt Gian Cộng Sản nên xin lỗi và thế là sau một thời gian bàn bạc nhận thấy nó phù hợp với Nghị Quyết 36 nên Bắc Bộ Phủ đã ra lệnh cho Hội Nhà Văn Việt Gian Cộng Sản gấp rút, khẩn trương trao giải thưởng cho mấy nhà văn còn sót lại kẻo chúng nó chết mất. Và Hội Nhà Văn Việt Gian Cộng Sản cũng không quên răn đe các ông rằng nhớ là không nói gì hết nhé còn không là chúng tao lột da đấy! Khắp nơi trên thế giới ai nấy đều mừng thầm rằng Bọn Việt Gian Cộng Sản đã đổi thay rất nhiều và không chịu để ý rằng nó vẫn là con tắc kè đổi từ màu đỏ sang màu vàng cho phù hợp với Lá Cờ Vàng ở hải ngoại, còn trong nước nó vẫn là con tắc kè có mười mấy cái răng nanh và đỏ lòm vì đã hút máu nhân dân từ năm 1930 cho đến nay!

Thằng Bí Thư Thành Phố Hà Nội đã xin lỗi Các Ông Chủ Nhân Dân Thành Phố Hà Nội sau khi đã mắng mỏ các ông chủ không chịu làm gì hết, không chịu tự cứu lấy mình trong trận lụt kinh hoàng vừa qua mà chỉ chờ đợi đám đầy tớ ở trên về. Cũng giống như thằng cai tù no tròn mập mạp mắng mỏ đám tù ốm tong teo như bộ xương khô vì đói rằng: "Cuốc nhanh tay lên nào! Địt mẹ chúng mày, sao chúng mày yếu thế!" Sau khi mắng mỏ xong, thằng đầy tớ Phạm Quang Nghị lại xin lỗi nhân dân Thành Phố Hà Nội vì đã lỡ lời! Trong tiếng Việt, những câu mắng chửi thường kèm theo câu chửi thề đi đằng trước nhưng thường người ta kềm chế lại không nói ra và người nghe vẫn có thể hiểu được.

Ở trong nước những thằng cán bộ Việt Gian Cộng Sản sau khi tham nhũng xong bị phanh phui thì vội vàng xin lỗi nhưng những thằng gộc hơn thì chỉ im lặng chẳng thèm xin lỗi xin phải gì cả! Những kẻ vô liêm sĩ thường là như thế! Còn những người có liêm sĩ thì sau khi xin lỗi người ta sẽ làm một hành động gì đó để chứng tỏ rằng mình hối lỗi như từ chức chẳng hạn. Thằng Chủ Tịch Hội Những Thằng Vịt Kìu Ngu Đần ở San Fernando Valley này lại chẳng có một chút liêm sĩ nào cả khi đưa cái con vợ của mình ra để xin lỗi thế cho mình và vẫn bám lấy cái ghế Chủ Tịch để làm Việt Cộng Nằm Vùng cho Bắc Bộ Phủ thì chỉ là ăn củ năn chứ không phải là ăn năn! "Mẹ! Cái con vợ mình ngu quá, bảo nó lên đóng phim trên đài truyền hình SBTN cho có vẻ sầu thảm một chút mà cái mặt nó cứ bơ ra! Nó nói lắp ba lắp bắp trước ống kính quay phim mà sao lúc nó chửi mình khi về nước chơi gái lại tràng giang đại hải thế nhỉ?", Chủ Tịch Mười Trương lẩm bẩm khi xem phim quay cảnh con vợ xin lỗi Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn ở hải ngoại.

Chỉ cách đây vài tháng Cộng Đồng Người Việt ở hải ngoại còn biểu tình chống lại báo Người Việt vì đã bôi nhọ Lá Cờ Vàng bằng cách trang trí cho cái bồn cầu. Đó là cái tát thật đau vào mặt! Không lẽ tên Chủ Tịch Hội Những Thằng Vịt Kìu Ngu Đần ở San Fernando Valley lại không biết? Hạ lá cờ vàng xuống có nghĩa là đã tát vào mặt Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia ở hải ngoại và tất cả Những Người Việt Quốc Gia ở trong nước thêm một lần nữa. Cái tát này đau hơn cái tát thật vào mặt vì nó tát vào mặt của những người còn sống và cả những người đã chết, những người vì không muốn nhìn thấy Bọn Việt Gian Cộng Sản làm ô uế Lá Cờ Vàng thiêng liêng của dân tộc đã hy sinh, tuẫn tiết một cách anh dũng sau ngày 30/4/75. Khi bị tát vào mặt người ta khóc, khóc không phải vì đau mà vì đã bị sỉ nhục!

Sau khi con vợ được SBTN phỏng vấn xong thì đến Chủ Tịch Mười Trương được phỏng vấn bởi báo Thời Luận (Hoa Kỳ). Ngài đã nói đại ý rằng Hội Người Việt ở San Fernando Valley đã được thành lập mười lăm năm qua toàn là những cựu quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà, chúng tôi có lập trường Chống Cộng dứt khoát rõ ràng, đi biểu tình tùm lum tà la, trước Toà Lãnh Sự Trung Cộng ở Los Angeles nè, tổ chức Ngày Quốc Hận 30/4 nè, ủng hộ gây quỹ cho Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hoà ở Nam Cali nè, vậy làm sao có việc hạ nhục hai Lá Cờ Vàng của Người Việt và Lá Cờ Hoa của Người Mỹ được? Đó chỉ là sự hiểu lầm của một thiểu số người gây mất đoàn kết thôi, sau khi chào cờ xong thì dẹp hai cái lá cờ đó đi chứ để làm gì vì sân khấu chật hẹp quá! Nay xin đại diện cho Hội Người Việt ở San Fernando Valley có vài lời với đồng hương, trong lúc tổ chức nếu có điều gì sơ xuất ngoài ý muốn, chúng tôi thành thật xin lỗi mong quý đồng hương bỏ qua. Cái này giống câu nói của Nguyễn Cao Cầy khi nịnh bợ Nguyễn Tấn Dũng, Thủ Tướng Nước Việt Gian Cộng Sản quá! Hì hì, chỉ có một thiểu số người gây mất đoàn kết thôi, là lá la!

"Mẹ cái đám Việt Kiều phản động bên Mỹ này, chúng nó nhiều chuyện quá! Chúng nó cứ khăng khăng bắt mình phải từ chức. Làm sao từ chức được khi cái chức này do Bác và Đảng ở bên nhà gầy dựng cho mình chứ! Không sao cả, cứ chối biến đi là xong. Tội ác năm Mậu Thân ở Huế rành rành ra đó mà Bác và Đảng còn chối bay đi nữa là. Phục Bác và Đảng thật! Cứ là lăn ra thôi!", Chủ Tịch Mười Trương vừa đi đi lại lại trong phòng vừa gật gù liếc nhìn con vợ mình đang ngồi rống lên hát karaoke bài "Anh Không Chết Đâu Anh". Đi đi lại lại đã mỏi chân, Chủ Tịch Mười Trương ngồi xuống chiếc ghế sofa ngủ gục, mơ thấy mình làm Chủ Tịch Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Hoa Kỳ với Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn tráng lệ.

Bây giờ thì Những Thằng Tay Sai cho Bắc Bộ Phủ chỉ "xin lỗi" các bạn bè và thân hữu khắp năm châu bốn bể nhưng mai đây khi Bọn Việt Gian Cộng Sản đã mạnh lên ở các nước tư bản rồi, chẳng hạn như Đảng Cộng Sản đã nắm quyền ở Mỹ, Anh, Pháp, Gia Nã Đại, Đức, Bỉ rồi thì liệu những thằng Chủ Tịch Hội Này, Hội Nọ có ra lệnh đấu tố, thủ tiêu những người đã từng ra mặt chống đối chúng nó hay không nhỉ? Có Trời mà biết!

Trần Gia Tự

No comments:

Post a Comment