Sunday, November 16, 2008

Nữ cán bộ việt cộng Tim Aline Rebeaud

Trần Thanh

Phải gọi thị là cán bộ việt cộng chớ không có "cô tim" hay "cô gan" gì hết. Thị có cái nhan sắc của một người đàn ông không đẹp trai cho nên ta có thể gọi là cán bộ Tim-Thị-Nở. Thị ý thức rất rõ việc thị đang làm và đang làm lợi cho ai. Chúng ta không chấp nhận một sự bào chữa dưới bất cứ hình thức nào về việc Tim-Thị-Nở đi xin tiền mà còn đòi cộng đồng chúng ta phải hạ lá cờ vàng xuống.

Nếu chúng ta không quyết liệt chống lại những chiến dịch từ thiện do việt cộng tổ chức thì chúng ta sẽ không bao giờ thắng được cộng sản. Vừa chống cộng mà vừa nuôi cộng sản thì có chống một trăm năm nữa, việt cộng cũng không bao giờ sụp đổ!

Có thể nói toàn bộ những hoạt động từ thiện do các phái đoàn trong nước hay do các đoàn thể việt kiều ở hải ngoại tổ chức đều chỉ nuôi béo bọn cộng sản. Tất cả những số tiền quyên được ở hải ngoại khi đem vào Việt Nam đều phải đóng "hụi chết" cho bọn việt gian cộng sản, khoảng 70%. Số tiền còn lại chui vào túi của bọn cò mồi, môi giới, cá mập, tay sai của cộng sản. Những nạn nhân may lắm chỉ được hưởng khoảng .... một phần trăm!!! Có khi là .... zero phần trăm! Thực tế rất phũ phàng nếu chúng ta tìm hiểu sự thực. Chỉ xin đưa ra một ví dụ: - nạn nhân bão lụt muốn nhận một thùng mì gói cứu trợ, phải đóng tiền 15 ngàn! Có nước nào trên thế giới có luật lệ quái đản như vậy không? Ðã đi nhận của bố thí mà còn phải đóng tiền mới được nhận!

Khi Tim-Thị-Nở quyên tiền ở Mỹ và Canada, sơ sơ đã gom được nửa triệu. Có nhiều người cho rằng trong các buổi lạc quyên,luôn luôn có bọn cò mồi xung phong đóng vài chục ngàn để lấy "khí thế"! Những người hiện diện trong bữa tiệc, tệ nào cũng phải cho một vài trăm đô. Cũng có lời đồn, các chiến dịch từ thiện của việt cộng là nhằm rửa tiền, giúp cho những cán bộ kinh tài của việt cộng chuyển tiền về nước mà không bị hải quan và thuế vụ các nước làm khó dễ.

Ðó là lý do vì sao càng ngày càng có rất nhiều các tổ chức từ thiện mọc ra như nấm ở hải ngoại. Làm việc từ thiện được miễn thuế. Tiền thâu gom được đa số là tiền mặt, rất dễ bị ăn cắp. Vấn đề sổ sách kế toán cũng rất khó kiểm soát. Ai cũng ngại sợ đụng chạm đến các tổ chức tôn giáo hoặc chính trị. Không lẽ có một vài người nào dám xâm mình, dám yêu cầu các vị "thượng tọa" hay "giám mục" hay các "ngài" chủ tịch Hội báo cáo thu chi và xuất trình sổ kế toán? Lấy ví dụ, hè năm nào ở quận Cam ở Mỹ cũng có những buổi văn nghệ ngoài trời gây quỹ từ thiện giúp thương phế binh VNCH. Ðây là việc làm rất chính đáng, chúng ta cần ủng hộ. Mùa hè năm 2008, chúng ta đã gây quỹ được một triệu đô la. Thế nhưng việc quản lý và phân phối số tiền đó như thế nào? Bao nhiêu phần trăm đã thực sự đến tay các thương phế binh VNCH đang còn ở trong nước? Phải đóng "hụi chết" cho việt cộng là bao nhiêu phần trăm? Có Ủy Ban nào đã báo cáo kết quả cụ thể cho đồng bào chúng ta biết chưa?

ĂN NHƯ TU, Ở NHƯ TÙ, NÓI NHƯ XUÂN TỤ!

Ðúng ra nguyên gốc câu "tục ngữ" thời đại này là "Ăn như tu, ở như tù, nói như lãnh tụ".

Câu này áp dụng cho giới sinh viên đang sống trong các ký túc xá ở Việt Nam.

"Ăn như tu" vì nhà thầu nấu cơm cho sinh viên luôn luôn ăn cắp, bớt xén. Có khi nguyên một tháng trời sinh viên chỉ được ăn bí đỏ, rau muống còn nguyên rễ hoặc ăn "canh toàn quốc".

"Ở như tù": ký túc xá chật chội và dơ bẩn như nhà tù.

"Nói như lãnh tụ": tuy đời sống khổ cực như tù nhưng cậu sinh viên nào cũng có máu bốc phét tới trời, nói y như là những lãnh tụ trong trung ương đảng hoặc bộ chính trị!

Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, tôi phải sửa câu tục ngữ tân thời thành ra "NÓI NHƯ XUÂN TỤ"!

"Xuân Tụ" đây tức là ông Nguyễn Xuân Tụ, tức Hà Sĩ Phu, một nhân vật "bất đồng chính kiến" đang sống ở trong nước. Những điều ông nói cũng bốc phét một tấc tới trời. Mới đây ông đã đưa lên internet một "Lá thư ngỏ gởi Phạm Hồng Sơn" Ðại khái trong lá thơ ông khoe, ông được giải Hellman-Hemmett năm 2008. Ðây là giải thưởng quốc tế dành cho những người có thành tích đấu tranh cho nhân quyền.

Ông Tụ được giải thì cũng mừng cho ông. Tuy nhiên điều đáng nói là trong lá thơ gởi Phạm Hồng Sơn được ông phổ biến trên internet, ông lại khoe đây là giải thưởng quốc tế chớ không phải là những giải thưởng do bọn Việt kiều phản động ở hải ngoại ban phát!!!* Ðiều đáng nói tiếp theo là: ông Tụ khoe ông nhận được một số tiền là 25 triệu đồng (tiền việt cộng) Ông đã dùng hơn một nửa số tiền đó vào việc từ thiện, kể cả đóng góp hai triệu cho cái hội gì đó mà Phạm Hồng Sơn đang làm chủ tịch lâm thời. Cuối cùng thì ông than rằng ông nghèo và nghèo lắm, lại thêm sức khỏe rất đau ốm!

Ðây là hình thức xin khéo tiền cộng đồng người Việt tại hải ngoại! Nếu không thì đưa lên internet làm gì?

Có ai muốn cho tiền một tên cán bộ cộng sản đối lập cuội ở trong nước hay không? Ông Hà Sĩ Phu đã cùng quan điểm với bà Dương Thu Hương khi cả hai đều nói rằng muốn đấu tranh cho dân chủ thì trước hết phải dạy cho người dân hiểu thế nào là hai chữ "Dân-Chủ"!!! Thời gian "dạy" cho người dân là bao nhiêu năm? 10, 20, 30 hay 40 năm??? Ðúng là bố láo!

Xã hội Việt Nam chúng ta từ ngàn xưa đã biết thế nào là sinh hoạt dân chủ. Phép vua thua lệ làng. Hội nghị bô lão Diên Hồng. Và nhiều ví dụ khác mà chúng ta có thể tìm thấy trong sử sách. Một người đang bị đói và bị khát thì chúng ta cứ việc đem nước và thức ăn đến cho họ, tự khắc họ sẽ biết thế nào là ăn với uống. Chúng ta không cần phải dạy cho họ!

Nếu tôi nhớ không lầm thì nhà văn Trần Khải Thanh Thủy và một vị cựu đại tá ở trong nước đã được giải thưởng của những tổ chức Việt kiều .... "phản động"!!!

KẾT LUẬN:

Xin đề nghị:

1. Tuyệt đối không cho một xu một cắc cho bất cứ một tổ chức từ thiện nào đứng ra quyên tiền để giúp hàng trăm, hàng ngàn loại nạn nhân đang sống ở Việt Nam. Giải quyết vấn đề tận gốc chớ không giải quyết cái ngọn. Tẩy chay toàn bộ, kể cả những tổ chức từ thiện do các Việt kiều thành lập ở hải ngoại. Ðó chỉ là những kẻ cơ hội chủ nghĩa, đi làm tay sai cho việt cộng. Chúng ta đã thấy nhạc sĩ Vũ Thành An bị "yếu lòng" liên tiếp 13 năm trong trại tù cải tạo, đi làm ăng ten cho việt cộng. Khi sang Mỹ, ông ta đã núp bóng tôn giáo, đi tu lên tới chức thầy sáu và hiện đang làm việc "từ thiện" tại Việt Nam!

2. Hiện nay đa số các hoạt động "từ thiện" là do đảng Việt Tân tổ chức. Ðảng Việt Tân là cánh tay nối dài của việt cộng ở hải ngoại. Muốn giết con bạch tuộc thì chúng ta phải chặt hết những cái vòi của nó, không hút máu được thì bộ đầu não việt gian cộng sản sẽ chết. Xin đưa ra một ví dụ:

- Bọn việt gian cộng sản là tú bà làm chủ động đĩ. Muốn có khách làng chơi thì phải có những tên ma cô, dắt mối đứng ngoài đường. Bọn Việt Tân chính là bọn ma cô, dắt mối cho việt gian cộng sản. Bọn chúng đã khuyến khích việt kiều đi du lịch, gởi tiền về Việt Nam và đầu tư, làm ăn buôn bán với việt cộng. Ðặc biệt trong lãnh vực "từ thiện" bọn chúng hoạt động rất mạnh.

Tóm lại, tẩy chay "từ thiện" chính là tẩy chay đảng Việt Tân, chặt đứt hết các vòi hút máu của con bạch tuộc, bọn việt gian cộng sản sẽ chết!. Rất nhiều tên trong hàng ngũ Việt Tân đang làm tay sai cho việt cộng.

3. Tố cáo những tên phản bội hàng ngũ quốc gia, đi làm tay sai cho việt cộng. Ví dụ như:

- Cựu dân biểu VNCH Lê Tấn Trạng đã làm "nội tuyến chiến lược" cho cộng sản, chui lòn vào đảng Tân Ðại Việt và Liên Minh Dân Chủ Việt Nam. Ông Trạng đã làm nội tuyến xuất sắc tới mức giáo sư Nguyễn Ngọc Huy đã tin tưởng và có dự định cất nhắc ông lên làm chủ tịch đảng Tân Ðại Việt! Chính vì sự phản bội của ông Trạng, làm nội tuyến cho cộng sản mà nhiều tổ chức phục quốc của người quốc gia sau ngày 30 - 4 - 1975 đã bị bại lộ và bị phá vỡ. Sư đoàn Tiền Giang là một ví dụ. Nhiều chiến sĩ phục quốc quân đã bị việt cộng phục kích bắn chết hoặc bị cầm tù từ 10 đến 20 năm!

- Giao Chỉ Nguyễn văn Lộc, Ngô Chí Thiềng, Trần Minh Xuân cũng là những tên trong băng đảng Việt Tân đang tích cực hoạt động rất khéo cho "Hòa hợp Hòa giải Dân tộc" (Nguyễn đình Huy, Stephen Young). Tên Xuân thường viết mục "Thư gởi cho con", ký tên là Giáo Già.

Băng đảng Việt Tân còn nguy hiểm hơn cả cộng sản. Khi chúng ta ra trận chúng ta thấy kẻ thù đội nón cối, mang dép râu, mang súng AK là chúng ta bắn. Ðó là kẻ thù rất rõ ràng và không nguy hiểm vì chiến tuyến đã phân định. Trong khi đó những tên đảng viên Việt Tân lại khoác áo người quốc gia "chống cộng", cũng giương cao ngọn cờ vàng nhưng thật ra bọn chúng chính là những kẻ thù sát nách chúng ta, có thể đâm chúng ta những nhát dao lút cán vào lưng! Có nhiều người khờ dại bị bọn chúng hãm hại, chết thê thảm mà vẫn còn cám ơn chúng!

Mặt trận chính của chúng ta đang chiến đấu là ở hải ngoại chớ không phải ở trong nước. Loại trừ hết bọn tay sai và Việt Tân thì bọn việt gian cộng sản sẽ chết, chế độ của bọn chúng sẽ sụp đổ.

Trần Thanh
Ngày 15 tháng 11 năm 2008

Chú thích:

Trích: ".... chú gửi cháu một đoạn giải thích rõ về nguồn gốc của giải Hellman-Hamett mà nhiều người chỉ nghe loáng thoáng, cứ sợ đây là một giải của những người Việt phản động!"

Lá thư này của Hà Sĩ Phu có đăng trên web-site của Hưng Việt, mục "tác giả"


No comments:

Post a Comment