Saturday, November 15, 2008

Cộng Đồng "người Việt tự do" tại Pháp trước chương trình "Nhân Đạo" của "Tim Đỏ"

Đinh Lâm Thanh

Những giọt nước mắt cá sấu của "Tim Đỏ" chính là âm mưu móc túi người nhẹ dạ nước ngoài và đã đem về cho Mặt Trận Tổ Quốc (tổ chức của đảng cọng sản Việt Nam) hàng triệu dollars. Vậy những ai làm việc thiện không sáng suốt thì đã vô tình giúp kẻ thù phương tiện để đánh lại chúng ta. Đây là điều đi ngược với binh pháp: Vừa đánh địch vừa tiếp tế cho địch, thì sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ gục ngã với điều nghịch lý nầy.

Đúng ra, làm việc từ thiện giúp trẻ em mồ côi và tật nguyền tại Việt Nam là một điều tốt, có thể nói là nhiệm vụ và bổn phận thiêng liêng của những người đang sống ở hải ngoại, nhưng trao tiền cho cò mồi để mồ hôi của người tỵ nạn lọt vào tay cọng sản (qua Mặt Trận Tổ Quốc) là một điều không thể chấp nhận. Cọng sản đánh chúng ta nhiều mặt, từ chính trị, văn hóa và thương mãi mà chương trình móc túi những người nhẹ dạ là một trong những âm mưu quan trọng mà chúng đã mượn tay cá nhân cũng như đoàn thể để tổ chức xin tiền ở những nơi nào có người Việt tỵ nạn.

Cộng sản và tay sai của chúng là một tập đoàn không lương tâm, thiếu đạo đức và lì lợm, vẫn tiếp tục tổ chức những buổi xin tiền từ Mỹ sang Châu-Âu, mặc dù đồng bào khắp nơi đã phẫn nộ qua chương trình vắt sữa và phá hoại Cờ Vàng Quốc Gia.

Làm việc từ thiện giúp trẻ em mồ côi và tật nguyền tại Việt Nam là một điều tốt cần phải cổ võ người đang sống ở hải ngoại. Nhưng trao tiền cho cò mồi để việc từ thiện của người tỵ nạn vào tay cọng sản (Mặt Trận Tổ Quốc) là một sai lầm trầm trọng. Chính lòng tốt của chúng ta trở lại hại chúng ta !

Một điều may mắn kịp thời đến với chúng ta: Sau phản ứng của các cộng đồng người Việt tại Mỹ, ông bà Mười Chương, người tổ chức cho cô Tim xin tiền tại San Fernando, Valley-California (Mỹ) đã chính thức xin lỗi vì sơ sót (!)… và ông bà Trần Tú Trinh thì tuyên bố hủy bỏ chương trình dạ vũ xin tiền ở Munich (Đức). Đến giờ phút nầy, công khai ra mặt là ông Lê Hữu Đào, chủ tịch cộng đồng người Việt tại Liège (Vương Quốc Bỉ) mà đảng Việt Tân đóng vai trò chỉ huy, cũng như tại Pháp, bà Anh Đào TRAXEL, chủ tịch Hội EEDCM và vài hội đoàn của người địa phương đứng ra tổ chức. Chúng tôi đang tìm hiểu xem những thành phần tay sai nào đứng đằng sau để điều khiển ???

Đừng vì những giọt nước mắt nầy
mà tiếp tay làm lợi cho cộng sản !

Trong tinh thần tranh đấu chung, chúng tôi đã tha thiết cầu mong ông Lê Hữu Đào (Chủ tịch cộng đồng, người tổ chức) hủy bỏ chương trình xin tiền tại Liège (Vương Quốc Bỉ), nhưng ông đã trả lời rằng ông vẫn tiếp tục. Như vậy chúng ta thấy ông đang ở vào một thế kẹt hay bị áp lực của một thế lực nào đó nên không thể thay đổi, thì chúng tôi kêu gọi tất cả các tổ chức, đoàn thể hội đoàn và anh chị em trong các cộng đồng tại Vương Quốc Bỉ đồng loạt tẩy chay dạ tiệc, không cho một xu … không tham dự để tỏ thái độ với thành phần đứng đàng sau chỉ thị cho nhóm cò mồi dùng chiêu bài nhận đạo để làm lợi cho chúng đồng thời lũng đoạn cộng đồng qua chương trình phá hoại Cờ Vàng Quốc Gia.

Trở vấn đề nầy tại Pháp, hôm nay thì sự việc đã rõ ràng: Buổi dạ tiệc tổ chức vào có bán vé và cò mồi tổ chức ngửa nón xin tiền từng bàn một vào ngày 22.11.2008 tại nhà hàng "Village Victoria" của thành phố Vélizy Villacoublay, thuộc Département Yvelines, cách Paris chừng 20 cây số. Đứng tên tổ chức là bà Anh Đào TRAXEL, chủ tịch hội EEDCM với sự hợp tác của các ông Đức, Chu Khai, Philippe, Roumuald cùng hai tổ chức Maison Chance, Étoile Européenne du Dévouement Civil et Militaire. Trong dịp nầy ban tổ chức sẽ gắn huy chương "Công Lao & Nhân Đạo" cho cô Tim để tưởng thưởng những gì cô đã làm tại Việt Nam !

Trước tình hình gấp rút hiện tại, chúng tôi tha thiết kêu gọi các cộng đồng, đảng phái, tổ chức, đoàn thể - nhất là các Chính Đảng chống cọng, Tập Thể Chiến Sĩ Châu-Âu, Hội Cựu Quân Nhân các Binh Chủng, Hội Ái hữu cựu Sĩ Quan các Trường Võ Bị, Thủ Đức, Tổng Hội Cảnh Sát, Cộng Đồng người Việt Tự Do – và các tổ chức đang tranh đấu cho Tự Do Nhân Quyền Việt Nam, các hội đoàn chủ trương chống cộng như Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị, Hội Văn Hóa Người Việt Tự Do, …. cũng như tất cả đồng bào, anh chị em Người Việt Không Cọng Sản Đứng Dưới Cờ Vàng tại Pháp hãy phối hợp với Văn Phòng Liên Lạc để tỏ thái độ với nhóm người đang cố tình tổ chức thu tiền cho kẻ thù và chủ trương phá hoại Cờ Vàng Quốc Gia.

Đinh Lâm Thanh
Paris, 15.11.2008


No comments:

Post a Comment