Friday, November 14, 2008

Băng đảng Mafia Việt Tân đã tổ chức dạ tiệc moi tiền cho cô Tim Aline Rebeaud tại Seattle, WA

Tuấn Phan

Thể theo lời yêu cầu của quý đồng hương Seattle và dựa vào bài phỏng vấn ngày 30-10-2008 và bài tường thuật đăng trên website của Tuần báo Phương Đông về dạ tiệc gây quỹ từ thiện của cô Tim Aline Rebeaud tại nhà hàng Tea Pa lace, Renton WA ngày 31-10-2008, tôi xin có các nhận xét như sau:

1. Tim Aline Rebeaud, cô gái Thụy Sĩ có trái Tim Việt Cộng: Trả lời phỏng vấn, cô Tim Aline Rebeaud khẳng định: “Tôi không đứng dưới bất kỳ một lá cờ nào cả. Tôi không thể đứng dưới bất kỳ một lá cờ nào cả …” Cô Tim Aline Rebeaud đã nói láo vì trên các diễn đàn điện tử đã phổ biến các hình ảnh rất rõ chụp cô Tim Aline Rebeaud đã đứng trước lá cờ Đỏ sao vàng của Việt Cộng cùng tượng Hồ Chí Minh trong các buổi lễ liên quan đến hoạt động của cô ở Việt Nam.

Cô Tim Aline Rebeaud dẫn chứng:

“Tôi đã tổ chức gây quỹ tại Lausane (Thụy Sĩ) là quê hương của Tôi nhưng Tôi không đồng ý treo cờ Thụy Sĩ.”

Cô Tim Aline Rebeaud là kẻ vô tổ quốc, phản bội quê hương. Cô may mắn có quê hương là Thụy Sĩ, một quốc gia văn minh, tự do dân chủ và đặc biệt theo lập trường trung lập nên suốt gần hai thế kỷ qua, đã không bị ảnh hưởng của hai lần thế chiến. Đất nước cô Tim Aline Rebeaud an bình thịnh vượng, nổi tiếng với đồng hồ và hệ thống nhà băng, nơi đang cất giữ hàng trăm tỷ đô la của đám lãnh đạo CSVN đã và đang cướp đoạt tài nguyên đất nước và tài sản của dân tộc Việt Nam.

Thụy Sĩ của cô Tim Aline Rebeaud được người Việt biết đến qua Hiệp Định Geneva 1954 chia đôi Việt Nam, phân nửa bị lọt vào tay bọn Cộng sản vô thần miền Bắc. Thụy Sĩ của cô Tim Aline Rebeaud còn là nơi đặt trụ sở của các tổ chức quan trọng của Liên Hiệp Quốc như: Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO), Cơ Quan Hồng Thập Tự Quốc Tế (ICRC), Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO).

Đặc biệt nhất là quốc kỳ của quê hương cô Tim Aline Rebeaud được đổi màu thành lá Cờ Hồng Thập Tự (chữ thập đỏ) là biểu tượng hy vọng của bất cứ ai đang lâm nạn cần sự cứu giúp khẩn cấp trong thời bình cũng như lúc chiến tranh. Có một đất nước như thế với lá quốc kỳ đổi màu biểu tượng cho hy vọng của nhân loại như thế mà tại sao cô lại chối bỏ nó, coi hành vi nầy là một điều hãnh diện?

Cô Tim Aline Rebeaud không có tình yêu quê hương đã sinh ra, nuôi cô khôn lớn thì chứng tỏ cô cũng chẳng có tình người đối với dân tộc ruột thịt của cô. Như thế, làm sao tin cô có tấm lòng chân thật yêu mến quê hương, dân tộc ngoại chủng Việt Nam chúng tôi?

Cô Tim Aline Rebeaud đã chối bỏ quốc kỳ Thụy Sĩ với sự hãnh diện, điều nầy có thể suy đoán cô Tim Aline Rebeaud đã là đảng viên một trong hai đảng chính trị khuynh tả (thân Cộng) như Đảng Xã hội Dân chủ (SPS) hoặc Đảng Lao Động ở Thụy Sĩ nên khi qua Việt Nam, có thể cô dễ hòa nhập với đảng Cộng Sản Việt Nam và trở thành một kẻ vô tổ quốc như băng đảng cướp này và được chúng sử dụng như một công cụ. Ngoài ra, từ tuổi thanh xuân cô Tim Aline Rebeaud đã sống và hoạt động trong chế độ Việt Cộng nên bộ não của cô đã bị Việt Cộng hóa khiến cho cô không ngượng miệng nói láo như Việt Cộng.

Cô Tim Aline Rebeaud từ chối Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ với lý do:

“Tôi không muốn quý vị gán ghép Tôi vào chính trị, điều đó sẽ gây nên hoàn cảnh bất lợi cho trên 300 con người đang bệnh tật, đói khổ hiện nay trong Nhà May Mắn và Trung Tâm Chắp Cánh của chúng tôi.”

Cô Tim Aline Rebeaud chắc chắn biết rõ Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của cộng đồng NV Tỵ Nạn Cộng Sản nên khi đi xin tiền để làm từ thiện ở hải ngọai cô phải “nhập gia tùy tục”, chấp nhận sinh họat dưới lá cờ nầy. Nếu cô có cái TÂM LÀNH của một người mẹ hiền (cô hãnh diện là Mẹ Tim) và nàng Tiên (như có người ca ngợi) thì cô sẽ bất chấp lá cờ nào trên đầu cô miễn sao cô kiếm được nhiều tiền làm phương tiện từ thiện, giúp đỡ các em bé bất hạnh Việt Nam.

Cô Tim Aline Rebeaud không có sự hy sinh, nhẫn nhục vì lý tưởng bác ái bởi vì cô làm từ thiện bằng tư tưởng chính trị của Việt Cộng, hay nói đúng hơn cô đã nhận chỉ thị của Việt Cộng phải cương quyết từ chối lá Cờ Vàng.

Tóm lại, cô Tim Aline Rebeaud lộ nguyên hình là một công cụ từ thiện và chính trị của Việt Cộng, là một con gà mái đẻ trứng vàng cho Việt Cộng, được nuôi bằng lúa nếp của nhiều người Việt Tỵ nạn Cộng Sản khờ dại ở hải ngọai.

2. Trần Đức, một thương gia Mỹ gốc Tàu, giám đốc Tập đoàn Viet Wah. Tên Trần Đức nầy trước 1975 ở miền Nam Việt Nam là người Việt gốc Hoa, giống như bao nhiêu Hoa thương khác làm giàu nhờ người Việt Quốc Gia nhưng không quên đóng thuế cho Việt Cộng và Tàu Cộng. Đến Mỹ sớm qua chính sách Việt Cộng cho đổi vàng thế thân và y đã trở thành người Mỹ gốc Tàu, tuy còn nói giỏi tiếng Việt.

Y tiếp tục nghề buôn bán, từng đón tiếp và nuôi trong nhà cả tuần lễ phái đòan thương gia Việt Cộng từ Việt Nam sang công tác tại Seattle sau khi Hoa Kỳ bãi bỏ cấm vận cho Việt Cộng. Y được Việt Cộng ban đặc ân là nhà Tổng phát hành độc quyền nhiều lọai sản phẩm, thực phẩm v.v… của Việt Cộng tại Mỹ, có lẽ vì vậy mà y luôn có mặt với hai tên Việt Cộng Lê Công Đa và Đỗ Vẫn Trọn (San José, CA) trong những buổi gây quỹ gọi là từ thiện ở Việt Nam như vụ cứu mù (mổ mắt) và mới đây vụ cô Tim Aline Rebeaud tại Seattle.

Doanh nghiệp của Trần Đức ngày càng phát triển, trở thành tập đòan Viet Wa h với hệ thống siêu thị và nhà hàng mà mới đây vừa khánh thành nhà hàng Tea Pa lace lớn nhất ở Seattle, nơi đã diễn ra dạ tiệc quyên tiền cho cô Tim Aline Rebeaud không hề có lá Cờ Vàng ba Sọc Đỏ đúng như cô đã báo trước một ngày trong cuộc phỏng vấn.

Tập đoàn Viet Wah của Trần Đức càng ngày phát triển càng mạnh tương tự tập đoàn Lee’s Sandwiches ở California, tất nhiên không phải do vốn liếng của một mình y, chắc chắn phải có phần đầu tư của Việt Cộng và Tàu Cộng. Bởi vì khi còn làm giàu dưới chế độ VNCH, loại Hoa thương như Trần Đức chỉ chú ý lợi nhuận trên hết, thừa dịp đầu cơ tích trữ làm điêu đứng đời sống dân Việt, họ còn ve vuốt bọn Việt Cộng nằm vùng và Tàu Cộng để yên thân làm giàu trên xương máu quân dân VNCH. Cách nay khỏang 10 năm, tờ báo Chính Luận từng nêu lên quan điểm: “Ba Tàu ở đâu và lúc nào cũng là … Ba Tàu với lợi nhuận trên hết, bất kể đạo lý làm người v.v…” Tên Trần Đức liền lấy hai chữ “Ba Tàu” làm đề tài kiện tờ báo Chính Luận là phỉ báng sắc tộc …! (Nội vụ có dịp tôi sẽ kể lại đầy đủ).

Tóm lại, Trần Đức đại diện tập đòan kinh doanh Viet Wah đỡ đầu cho dạ tiệc gây quỹ cho cô Tim Aline Rebeaud cũng không ngoài công tác tuyên vận cho Việt Cộng và cả Tàu Cộng vì đó là công tác món bên cạnh nhiệm vụ chính yếu là kinh tài cho hai thầy trò Cộng Sản này.

3. Băng đảng Mafia Việt Tân ở Seattle. Cô Tim Aline Rebeaud và tập đoàn Viet Wah của Trần Đức không thể làm nên cuộc quyên tiền từ thiện nếu không có Băng đảng Mafia Việt Tân ở Seattle, ra mặt công khai với tên chủ báo Phương Đông Times là Võ Thành Đông. Tên chủ báo gốc Trung sĩ Quân Y TQLC Võ Thành Đông này từng là Tổng thư ký cho cái gọi là “Hiệp Hội Truyền Thông Việt Ngữ Tây Bắc Hoa Kỳ” do tên Việt Cộng nằm vùng Lê Công Đa sáng lập. Từ lâu tờ báo Phương Đông Times của Võ Thành Đông đã là công cụ ngôn luận chưa chính thức của Mặt Trận Kháng Chiến Phở Bò Hòang Cơ Minh.

Cho đến tháng 11-2004, trong buổi ra mắt Băng đảng Mafia Việt Tân tại Seattle, tên chủ báo Võ Thành Đông tuyên thệ làm đảng viên trước các cán bộ cao cấp Lý Thái Hùng, Hòang Cơ Định v.v... thì tờ Phương Đông Times cũng chính thức trở thành cơ quan truyền thông của Băng đảng Mafia Việt Tân tại hai tiểu bang Wash ington và Oregon .

Do đó, đồng hương Sea ttle (WA) và Portland (OR) không ngạc nhiên khi báo Phương Đông Times tích cực quảng cáo, phỏng vấn cò mồi cho cô Tim Aline Rebeaud, làm gạch nối giữa cô nầy với Trần Đức của tập đòan Viet Wah. Còn chính tên chủ báo Võ Thành Đông đã thừa lệnh bọn chóp bu Băng đảng Mafia Việt Tân, đóng vai đạo diễn từ A đến Z và thực hiện chu đáo buổi gây quỹ ngay tại nhà hàng lớn Tea Palace mới khai trương của tập đoàn Viet Wah - Trần Đức với sự có mặt của ả Nguyễn Cao Kỳ Duyên theo hỗ trợ cho cô Tim Aline Rebeaud.

Qua sự cấu kết chặt chẽ và nhịp nhàng tay ba gồm Tim Aline Rebeaud – một công cụ từ thiện của Việt Cộng, Băng đảng Mafia Việt Tân – tay sai của Việt Cộng và Trần Đức, giám đốc Viet Wah,- tập đoàn kinh tài của Trung và Việt Cộng, thì cuộc gây quỹ từ thiện bảo đảm thành công cùng lúc với sự vắng mặt bắt buộc của lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Điều buồn cười là có một tên Bác sĩ cựu Đại Úy Quân Y VNCH, đương kim Chủ tịch một Hội Chùa Phật Giáo ở Seattle cũng hăng hái có mặt trong buổi dạ tiệc nầy để gây quỹ từ thiện giúp trẻ em ở Việt Nam trong khi chính hắn hiện hình là con quỷ râu xanh nổi tiếng ở Việt Nam trong mỗi lần hắn về Việt Nam tìm cỏ non!

Tuấn Phan

No comments:

Post a Comment