Friday, November 14, 2008

Đập Tan Âm Mưu Hòa Giải và Hòa Hợp Dân Tộc Của Cộng Sản

Vạn Kỳ Tướng Pháp

Cộng Sản đã đề cập đến từ ngữ “hòa giải” và “hòa hợp” dân tộc mà Võ Văn Kiệt đã phát biểu trong nước.

Hôm nay, với tư cách là một công dân Việt-Nam, tôi xin bày tỏ quan điễm của tôi về âm mưu Hòa Giải và Hòa Hợp Dân Tộc nêu trên như sau: Chủ trương “Hòa giải và Hòa hợp Dân Tộc” của Cộng Sản Việt Nam chỉ là một chiêu thức lừa đảo dân Việt nhằm hủy diệt lòng dũng cảm và ý chí đấu tranh cho nền dân chủ Việt-Nam của thế hệ trẻ hiện nay. Toàn dân trong và ngoài nước hãy đập tan âm mưu hòa giải và hòa hợp của ngụy quyền Cộng Sãn.

Trong thời chiến tranh, từ ngữ “hòa hợp” và “hòa giải dân tộc” được phát ra từ Liên Sô trước tiên và sau đó được thảo luận tại bàn hội nghị Paris. Mỉa may nhất là từ ngữ “hòa hợp” và “hòa giải dân tộc” cũng như “lấy tình thương xóa bỏ hận thù” được luôn nói đến qua cái cửa miệng của cộng sản Việt-Nam từ đảng viên cao cấp đến tên du kích trong hơn ba mươi năm qua mà chưa thực hiện được đúng nghĩa của nó. Người công dân Việt-Nam thuần túy như tôi chưa bao giờ nói đến từ ngữ hòa giải hòa hợp dân tộc hoặc đem tình thương xóa bỏ hận thù, nhưng những chiến sĩ Quốc Gia trong đó có tôi đã làm những điều hòa giải và đem tình thương đến đồng bào miền Bắc từ Cà Mau đến Hà-Nội, Lào-Cai, Yên-Bái, Hòn-Gai, etc... Trải qua những năm tháng dài trong lao tù để làm nhân chứng cho lịch sử thấy sự trơ trẽn của âm mưu “Hòa Hợp và Hòa Giải của Cộng Sản. Toàn dân hai miền Nam Bắc đã hiểu rõ sự dã man và dối trá của cộng sản Việt-Nam.

Mọi người đều biết được tâm địa xấu xa của người cộng sản Việt-Nam từ lâu cho nên ngay sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, một bà cụ già ở thôn quê đã nói với tôi, “Hòa bình rồi, có kẻ cười người khóc.”

Thuở nhỏ tôi đến trường và học lời chỉ dạy của Nguyễn Trãi trong bài Gia Huấn Ca với lòng thương nhân loại và bản Bình Ngô Đại Cáo, tôi hiểu làm người phải biết “Lấy Đại Nghĩa Chống Bạo Tàn” và “Đem Trí Nhân thay Cường Bạo” để mưu cầu tự do và ấm no cho dân tộc Việt-Nam. Đồng bào Việt-Nam đã chiến đấu cho hai chữ Tự- Do và đã đi tìm Tự-Do trong cái chết của biển cả bao la. Tôi thấy hình ảnh người cộng sản Việt-Nam bịt miệng người dân Việt-Nam đang kêu gào được tự do và hô to khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!” Tư tưởng hào hùng của Nguyễn Trãi đã thúc dục tôi lên đường kêu gọi toàn thể đồng bào đứng lên hô to khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!” một cách dõng dạc và oai hùng để tiếp tục tranh đấu cho nền Tự Do và Ấm No của dân tộc Việt-Nam.

Tôi long trọng kêu gọi thế hệ trẻ và đồng bào trong và ngoài nước hãy cùng nhau đứng lên chống lại sự cai trị độc tài đảng trị của đảng cộng sản Việt-Nam. Đã đến lúc quý bạn trẻ dấn thân trong trận chiến tranh ý thức hệ và văn hóa này để đem lại sự trường tồn cho dân Việt. Trong cuộc tranh đấu này, chúng ta không cần phải dùng súng đạn, không cần phải dùng gậy gộc, mà dùng kiến thức, lòng thương dân tộc, ngòi viết, Internet, lòng nhiệt thành, và dũng cảm để nói lên khẩu hiệu:
    Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!
    Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!
    Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!
Âm thanh vang vọng của từ ngữ “Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!” sẽ là một sức mạnh vô biên làm tan rã hàng ngũ của đảng cộng sản Việt-Nam giống như sự sụp đổ của bức tường Bá Linh hay sự sụp đổ chế độ Cộng sản của Liên Sô vậy.

Quý bạn trẻ thân mến! Ai ai cũng biết tâm địa xấu xa của những người cộng sản Việt-Nam gieo rắc sự thống khổ cho dân tộc Việt trên nửa thế kỷ qua đã là sự thực của lịch sử. Trên cửa miệng của người cộng sản thì nói về tình thương, nhưng trên hành động lại gây oán thù. Cộng sản Việt-Nam phải nhìn lại lỗi lầm và sửa sai cũng chưa muộn. Cộng sản Việt-Nam không thể nào lấy thúng úp lên mình con voi để che giấu sự bất nhân bất nghĩa được. Hơn ba mươi năm qua, Cộng sản Việt-Nam đã bịt miệng từ đứa trẻ con đến Linh mục Nguyễn văn Lý để che giấu lòng căm phẫn của dân Việt muốn kêu gào “Đả Đảo Cộng Sản!” Cộng sản Việt-Nam mơ ước là toàn dân Việt không nghe được khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản!” Nhưng họ đã lầm, chỉ cần vài phút đồng hồ mà sáu tỷ người trên hoàn vũ này đã nghe được khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản Việt Nam!” qua Internet và các phương tiện truyền thông trên quốc tế. Do đó, khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản!” đã đi vào lòng dân tộc Việt-Nam thì sớm muộn gì đảng cộng sản Việt-Nam cũng phải bị sụp đổ.

Sự im lặng của dân tộc Việt-Nam trên ba mươi năm qua đủ để cho người cộng sản Việt-Nam phải biết mắc cở với những âm mưu “hòa hợp và hòa giải dân tộc” cũng như mưu kế “đem tình thương xóa bỏ hận thù.” Bọn người cộng sản đã nói trong hơn ba mươi năm qua về những mưu kế “cao đẹp” ấy, nhưng họ chưa hề quan tâm đến chuyện thực hiện những gì họ đã đề ra. Trái lại, họ đã làm nhiều điều vô nhân đạo. Nếu người cộng sản bảo: họ là người Việt-Nam yêu nước đi theo chủ nghĩa cộng sản, thì ngay bây giờ họ phải sửa đổi chính sách và đường lối điều hành công việc chung của dân tộc bằng cách tôn trọng quyền tự do căn bản của con người và quyền ứng cử và bầu cử để toàn dân thành lập chính phủ thật sự hòa hợp và hòa giải dân tộc ngõ hầu nước nhà sớm đến chỗ phú cường. Thực tế cộng sản Việt-Nam đặt quyền lợi của đảng cộng sản trên quyền lợi của dân tộc.

TrầnThị Thanh-Thủy, một nữ tác giả đã lên tiếng trước lương tâm của nhân loại để đáp lại lời thách thức của cộng sản Võ Văn Kiệt. Bà nêu lên một câu hỏi, như một gáo nước lạnh tạt vào mặt Cộng sản Võ Văn Kiệt, “Làm sao mà khép lại quá khứ?” Ai ai cũng biết rằng cộng sản Việt-Nam nói một đàng và làm một nẻo. Dân Việt-Nam có lời tâm niệm là “Đừng nghe những gì Cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm.” Những người cộng sản có sự suy nghĩ gì về những lời phát biểu nêu trên?

Rất tiếc những gì Cộng sản Việt-Nam làm vừa qua đã gây đau khổ cho dân tộc Việt và đã chứng tỏ họ không có thành tâm hòa giải dân tộc. Thí dụ, gần đây cộng sản Phạm Gia Khiêm đến Hoa-Thịnh-Đốn để ký những hiệp ước chính trị, quân sự, thương mại, nguyên tử, và giáo dục. Những bản hiệp ước nêu trên chưa được đưa ra đồng bào một cách công khai thì ở trong nước cộng sản Việt-Nam đã bỏ tù Linh Mục Nguyễn Văn Lý và những nhà tranh đấu cho dân chủ Việt-Nam. Cuộc xử án này nhằm mục đích khủng bố những gia đình có người thân đấu tranh cho nền dân chủ thực sự ở Việt-Nam. Đồng thời cũng hăm dọa những bạn trẻ và đồng bào Việt-Nam trong và ngoài nước đang cổ võ sự đấu tranh này.

Người Cộng Sản quá ham danh, háo lợi và có nhiều tham vọng cá nhân nên lôi cuốn dân tộc vào cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn. Cộng sản đã biến Việt-Nam thành bãi chiến trường cho những âm mưu làm bá chủ hoàn cầu của Cộng sản quốc tế. Do đó người Cộng sản Việt-Nam đã làm tay sai cho Nga, Tàu, và bây giờ quỳ lạy để được làm tay sai cho Mỹ với kỳ vọng làm lãnh tụ các nước Thái Lan, Lào, Miên, Miến Điện và Việt-Nam. Mặc khác lại nhường đất đai và hải đảo cho Trung-Quốc. Với đường hướng đối ngoại mâu thuẫn mới này, liệu Cộng sản Việt-Nam tránh được một cuộc chiến mới để cho siêu cường hủy diệt sự trường tồn của dân Việt-Nam? Hay là người cộng sản Việt-Nam làm hòa với Hoa Kỳ để rảnh tay tiêu diệt những người quốc gia chân chính?

Cộng sản đã thắng trong cuộc chiến vừa qua ở Việt-Nam là do sự sắp xếp của Mỹ. Sự xoay chiều của Mỹ trong chiến lược toàn cầu. Điều này làm cho nhà cầm quyền Hà-Nội rất ngạc nhiên, khiến Lê Đức Thọ phải qua Nga Tàu để hỏi ý kiến. Được Mỹ cho làm kẻ thắng trận, Văn Tiến Dũng rất vui mừng biểu lộ vội vàng lòng “hồ hởi” và “phấn khởi” đặt tên là cuộc chiến thắng “thần thánh” của người Cộng sản. Ngay sau cuộc chiến thắng “thần thánh” đó, người Cộng sản Việt-Nam ngạo mạng để lộ bản chất vô nhân đạo của con người sống trong rừng rú và biển cả. Họ bắt đầu hạ sát công khai giữa ban ngày, thủ tiêu, tử hình người Quốc Gia để thỏa mãn thú tính trả thù một cách vô nhân đạo. Sự đầu hàng vô điều kiện về quân sự của người Quốc Gia chưa đủ để cộng sản thỏa mãn bản tính khát máu mà họ từng chủ trương. Họ còn giam cầm những người ngã ngựa để tẩy não và bắt buộc người Quốc Gia phải đầu hàng về ý thức hệ, đánh phá hạnh phục gia đình của người Quốc Gia, và làm nhục người Quốc Gia hơn ba mươi năm qua. Hành động của người cộng sản hơn nửa thế kỷ qua là một thách thức lớn đối với người Quốc Gia và dân tộc trong nền văn minh của nhân loại vào thế kỷ này.

Ngay sau ngày 30 tháng tư năm 1975, Cộng sản Việt-Nam đã dùng những từ ngữ gian xảo để tránh né lòng căm phẫn của dân Việt-Nam. Bên cạnh sự dối trá, người Cộng sản đã dùng quy chế và bạo lực của kẻ thắng trận để uy hiếp quân, dân, cán, chính Việt-Nam vào những trại cải tạo từ Nam ra Bắc. Họ không che giấu được mỹ từ cải tạo là đồng nghĩa với tù đày khổ sai và biệt xứ. Trong tù, cán bộ cộng sản ngang tàn phát biểu hai điều như sau:
    1. Chỉ cần mỗi người một viên đạn chúng tôi (Cộng sản Việt-Nam) có thể giết các anh, nhưng chúng tôi không làm được.
    2. Chúng tôi muốn cho các anh ăn no, nhưng không làm được.
Cả hai điều trên, điều nào họ cũng muốn giết người ngã ngựa, nhưng họ không làm được vì họ không phải là kẻ thắng trận thực sự. Buồn cười thay, sau thời gian bị đày ải thì những người tù lương tâm và gia đình đã lên máy bay định cư ở nước ngoài một cách hiên ngang. Đây là một sự kỳ diệu của lịch sử Việt-Nam. Như vậy thì ai đã thắng ai trong cuộc chiến vừa qua? Điều đó cho chúng ta có niềm tin là ý thức hệ Quốc Gia chân chính bao giờ cũng thắng chủ nghĩa cộng sản bạo tàn.

Sau ngày 30 tháng tư năm 1975 đến bây giờ, xã hội Việt-Nam là tù ngoài rộng lớn. Hầu hết dân Việt-Nam đã chống đối Cộng sản một cách âm thầm và ra mặt rất mãnh liệt. Ngay những ngày đầu của nền hòa bình mà dân tộc Việt-Nam mơ ước, “Hòa bình rồi thì ăn mắm ăn muối cũng được.” Nhưng hòa bình đã đến mà dân tộc chưa được an cư lạc nghiệp. Đại đa số đồng bào từ người lớn đến trẻ em đã phản ứng chống lại sự cai trị bạo tàn của kẻ chiến thắng. Điển hình là sự việc xảy ra tại trường trung học ở một quận lỵ ở miền Nam. Sau giờ tan học, một em học trò trưởng lớp, N, ở lại lau bàn cho thầy và sau đó em viết khẩu hiệu: “Đả Đảo Cộng Sản!” trên bảng đen. Sáng hôm sau, thầy giáo của em học trò xóa khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản!” Cùng buổi chiều hôm đó, đứa em học trò ấy sau khi lau bàn xong, lại viết trên bảng đen khẩu hiệu, “Đả Đảo Cộng Sản!” rồi ung dung trở về nhà như không có gì xảy ra. Sáng hôm sau, em đến trường và thầy giáo, H, lại xóa khẩu hiệu, “Đả Đảo Cộng Sản!” do em ấy viết chiều hôm qua. Em vẫn bình thản vào lớp học. Như thường lệ, em ấy sau khi tan lớp học, lau bàn xong, và viết khẩu hiệu: “Đả Đảo Cộng Sản!” trên bảng đen. Lần này, thầy H bắt được quả tang là em học trò N đã viết lên bảng đen bằng phấn trắng khẩu hiệu: “Đả Đảo Cộng Sản!”

Thầy H thay vì khuyên em học trò ấy không nên viết như vậy nữa vì tụi nó biết được là nó bỏ tù em đó! Nhưng ông thầy thuộc loại hèn nhát dẫn em học trò qua công an “quản lý.” Kết quả cả thầy lẫn trò đều vào nhà tù. Em học trò đã ở tù tám tháng. Còn thầy H ở tù hai năm rưởi. Khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản!” lúc bấy giờ không được loan truyền rộng rãi mà chỉ được truyền khẩu qua cửa miệng của dân trong quận lỵ.

Đã hơn 30 mươi năm qua, người Cộng sản Việt-Nam áp đặt gông cùm và xiềng xích trên dân Việt-Nam trong những nhà tù rộng lớn từ đồng quê đến thành thị, từ ven biển đến miền rừng núi, và từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau. Đâu đâu trên dãy đất thân yêu Việt-Nam cũng có nhà tù, được gọi là trại cải tạo. Điều này chỉ che mắt được những người ngoại quốc “khờ khạo” chứ không thể che mắt được dân quê Việt-Nam. Chủ trương của Cộng Sản là đống cửa trường học và mở rộng nhà tù đó là áp dụng chính sách ngu dân dể cai trị.

Cho đến bây giờ, tôi vẫn tin người Cộng sản vẫn là người Cộng sản, tâm tính của họ không có gì thay đổi. Họ vẫn là những người độc ác. Họ dùng bạo quyền để điều hành việc nước nhằm bảo vệ quyền lợi của đảng Cộng sản mà không lo cho quyền lợi của dân Việt. Xưa người Cộng sản hô hào khẩu hiệu, “Mỹ là kẻ thù của nhân dân ta”, “Mỹ xâm lược nước ta”, “Mỹ là đế quốc”, và kêu gọi toàn dân “chống Mỹ cứu nước.” Việc làm bịp bợm này đã gây tang tóc cho đồng bào từ đồng quê đến thành thị, từ ven biển đến rừng núi đã xảy ra những cuộc thảm sát man rợ trong các trận như Mậu Thân, Mùa Hè Đỏ Lửa, trên đại lộ Kinh Hoàng và vụ thảm sát các em hoc sinh ngây thơ tại trường tiểu học ở Cai Lậy mà lịch sử khó quên.

Tôi vẫn nhớ lời của một bản nhạc để tưởng nhớ những trẻ em chết oan vì đạn pháo kích vô nhân đạo của bọn cộng sản vào trường tiểu học Cai Lậy như sau.

“Hỡi bé thơ ơi! sao lại lìa đời khi tuổi còn xuân, khi mộng còn xanh ... Thầy còn giảng bài đầy tình thương trong lớp. Bạn bè còn ngồi chăm chỉ lắng nghe. Sao em vội bỏ mái trường ngày xưa yêu dấu lặng lẻ ra đi?. Tiếng hát thơ ngây bên trường Cai Lậy ngày nào nay vẫn còn đây, khi đạn thù rơi.”

CS Pháo Kích trường Tiểu Học Cai Lậy trước năm 1975

Những oan hồn của trẻ em học sinh ở trường Cai Lậy sẽ không thể nào tha thứ cho bọn cộng sản vô thần và vô tâm này.

Quý bạn trẻ thân mến! Cộng sản hô hào giải phóng con người toàn diện, nhưng sau ba mươi năm hòa bình người dân Việt bị thống trị bởi ách độc tài vô thần. Người Cộng sản vẫn hô hào tự do tôn giáo, nhưng tạo ra tôn giáo quốc doanh để gây chia rẻ trong hàng ngũ tôn giáo. Cộng sản hô hào tự do bầu cử, nhưng họ đã giành quyền ra tranh cử. Và Cộng sản hô hào tự do ngôn luận, nhưng họ bịt miệng và bỏ tù nhà tranh đấu cho dân chủ như một tội phạm.

Cộng sản càng đàn áp tự do ngôn luận thì phong trào đòi tự do ngôn luận bùng lên gấp bội phần. Thanh niên và thanh nữ của thế hệ trẻ hiện nay đang vùng lên đòi hỏi công lý và quyền làm người thì bị đàn áp. Cựu Đại Tá Cộng sản Bùi Tín ở Pháp đã nói cho toàn thể nhân loại thấy thủ đoạn lừa bịp và cố chấp của những người Cộng sản Việt-Nam đương thời. Và Bùi Tín tiên đoán là chính người Cộng Sản sẽ làm sụp đổ nền độc tài đảng trị của Cộng sản Việt-Nam. Như chúng ta đã thấy, Linh Mục Nguyễn Văn Lý đã hy sinh cuộc sống của mình và dõng dạc hô to khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản!” trước cái gọi là tòa án nhân dân của Việt Cộng. Linh Mục Lý đã tiếp nối truyền thống hào hùng bất khuất của dân Việt-Nam như Nguyễn Khoa Nam, Lê Văn Hưng, Lê Nguyên Vỹ, Trần Văn Hai, Hồ Ngọc Cẩn, Trương Cuội, Lê Ngọc Trụ, Quách Dược Thanh, và còn nhiều người có đầy sĩ khí hiên ngang chết trong tù như nhà văn Huy Vân tức Nguyễn Trung Hòa, Huỳnh Văn Mai v.v…để nói lên lòng dủng cãm tranh đấu của người Quốc Gia yêu nứơc.

Quý bạn trẻ thân mến, hình ảnh của quý bạn trong bức hình được chụp chung với linh mục Nguyễn văn Lý làm tôi khâm phục lòng dũng cảm của quý bạn. Quý bạn là nhân chứng của sự đàn áp tự do, dân chủ và nhân quyền của Cộng Sản. Như quý bạn đã thấy, Linh Mục Nguyễn Văn Lý không dùng bạo lực mà dùng kiến thức , lòng thương dân, lòng dũng cảm và tình yêu tổ quốc để đòi hỏi Cộng Sản Việt Nam phải tôn trọng quyền căn bản của con người trong đó có quyền tự do ngôn luận. Cộng sản đã dùng bàn tay công an bạo tàn để bịt miệng cha Lý nhằm ngăn cản tiếng vang vội ngất trời của khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản!” qua lời hô hào dũng cảm của linh mục Nguyễn Văn Lý. Bịt miệng Linh Mục Lý là đàn áp nền Tự-Do dân-chủ của dân Việtnam.

Sự dõng dạc và hào hùng của Linh mục Lý phát ra khẩu hiệu “Đả Đảo Cộng Sản!” trước tòa án Việt-Cộng chứng tỏ cho dân Việt và toàn thế giới thấy lòng căm phẫn tột độ của dân Việt-Nam. Đây là khởi điểm của phong trào đòi hỏi Cộng sản Việt-Nam thực hiện nền dân chủ đa nguyên, quyền tự do ngôn luận, quyền ứng cử và bầu cử thực sự. Linh Mục Lý đã tiên phong tranh đấu cho nền dân chủ và Tự-Do cho Việt-Nam. Quý bạn trẻ hãy dũng cảm tiến lên giành lại nền Tự-Do thực sự cho dân tộc. Đồng bào trong và ngoài nước hết lòng ủng hộ sự chiến đấu của các bạn.

Hỡi những nhà lãnh đạo chính trị, tôn giáo, pháp lý. giáo dục, khoa học, thương mại, dân chủ, cách mạng v.v…trên thế giới!!! Quý vị hãy cùng dân Việt-Nam tranh đấu cho Tự-Do của một dân tộc đang bị thống trị bởi một chính sách vô nhân đạo và vô thần của đảng cộng sản Việt-Nam. Trong đệ nhị thế chiến và thời kỳ chiến tranh lạnh, dân tộc Việt-Nam đã chiến đấu hào hùng cho nền tự do và thanh bình của dân Việt và nhân loại trong đó có quý quốc trước họa xâm lăng của bạo quyền và đế quốc Cộng sản. Theo tiến sĩ Stephen Ambrose cho biết bốn triệu dân Việt đã bỏ mình trong những cuộc chiến vừa qua để các quý quốc được thanh bình. Nước cua quý quốc có thanh bình và Tự-Do, nhưng dân tộc Việt-Nam chưa có Tự-Do. Nay đến lúc các quý quốc phải nói lên tiếng nói của lương tâm, của Tự-Do, và của nhân quyền để cho dân tộc Việt-Nam được thoát khỏi độc tài đảng trị của cộng sản. Quý quốc hãy cùng dân tộc Việt-Nam hô to khẩu hiệu, “Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!”

Tôi long trọng kêu gọi toàn thể quý bạn trẻ, đồng bào trong và ngoài nước đoàn kết lại và đòi Cộng sản Việt Nam trả Tự-Do cho Linh-Mục Lý và các nhà tranh đấu dân chủ đang bị giam cầm. Sau đó, tiếp tục tranh đấu đòi lại quyền lãnh đạo đất nước cho dân tộc Việt-Nam. Đồng bào phải tự cứu mình trước rồi Thánh Đế và Nhân Đế sẽ giúp cho. “Rên rỉ khóc than là hèn nhát. Hãy dũng cảm tiến bước theo con đường sứ mạng mà dân tộc Việt-Nam đã vạch sẵn để tiêu diệt đảng cộng sản Việt-Nam” bằng chiến tranh văn hóa và không bạo động.

Quý bạn trẻ thân mến! Chúng ta không nên mắc mưu kế sách Hòa Hợp và Hòa Giải Dân tộc của cộng sản đưa ra. Nếu cộng sản muốn nói chuyện hòa hợp và hòa giải dân tộc thực sự thì trước hết Cộng sản Việt Nam cần thực hiện tức khắc mười điều dưới đây.

    1. Xin lỗi thân nhân của những người mà Cộng sản đã giết hại trong Tết Mậu Thân và sau ngày 30 tháng tư năm 1975. Cộng Sản phải bồi thường thiệt hại gây cho gia đình nạn nhân bị thiệt mạng bởi những vụ thảm sát này.

    2. Xin lỗi những cựu tù nhân chính trị bị giam cầm sau ngày 30 tháng tư năm 1975 và trả thù lao cho họ trong thời gian bị giam và lao động khổ sai và biệt xứ.

    3. Đối với những người tù chính trị bị chết ở trong tù, Cộng sản phải xin lỗi gia đình của họ và trả tiền đi lao động trong tù.

    4. Xin lỗi và bồi thường thiệt hại những người bị áp bức đi vùng kinh tế mới đã gây ra bệnh tật và chết chóc vì bị ô nhiễm bởi rừng thiên nước độc.

    5. Xin lỗi và bồi thường những thiệt hại gây ra bởi chủ trương đánh bại tư sản mại bản.

    6. Xin lỗi những người dân đi vượt biển bị sát hại như Cộng sản Việt-Nam bắn chìm tàu đi vượt biên trên sông Cầu Chữ Y vào năm 1983 và những nơi khác.

    7. Xin lỗi và trả lại nhà cửa và ruộng vườn mà Cộng sản đã tịch thu sau ngày 30 tháng tư năm 1975.

    8. Trả Tự-Do cho tất cả những người bị giam cầm hiện hành, xin lỗi và bồi thường thiệt hại gây ra bởi sự bắt bớ này.

    9. Tôn trọng quyền tự do ngôn luận , tự do sinh sống, tự do tín ngưỡng, tự do giáo dục, và tách rời chính trị ra khỏi học đường.

    10. Tôn trọng quyền tự do ứng cử và bầu cử để thành lập chính phủ đa nguyên trên tinh thần hòa giải dân tộc thật sự. Cộng Sản hãy hủy bõ điều 4 của hiến pháp năm 1992.
Khi nào nhà cầm quyền Cộng sản Việt-Nam chấp nhận thực hiện 10 điều trên cho dân tộc Việt-Nam thì chúng ta mới nói chuyện hòa giải với Cộng sản.

Hỡi những người cộng sản còn chút lương tri hãy sớm thực hiện mười điều nêu trên để dân Việt sớm có cơ hội phát triển và phú cường thực sự.

Hỡi các bạn trẻ Việt-Nam hiện nay ở trong hay ngoài nước! Vận mạng của Quốc Gia Việt-Nam tùy thuộc vào quyết định của quý bạn! Quý bạn hãy cùng toàn thể đồng bào dũng cảm đứng lên lãnh đạo cuộc cách mạng thực sự, “Đả Đảo Cộng Sản Việt-Nam!” nhằm xóa bỏ quy chế “Đảng Cử Dân Bầu” để toàn dân có cơ hội thực hiện quyền Tự-Do làm người và mưu cầu Tự-Do và ấm no thực sự cho dân tộc Việt-Nam. Tương lai sáng lạng của nước Việt-Nam tùy thuộc vào tài lãnh đạo và lòng dũng cảm của quý bạn.
    Quý bạn trẻ hãy dũng cảm tiến lên!
    Tương lai của dân tộc tùy thuộc vào quý bạn.
    Đồng bào trong và ngoài nước ủng hộ quý bạn.
    Tổ-Quốc Việt Nam sẽ nhớ ơn quý bạn.
“Múc hết nước Biển Đông chưa rửa sạch hôi tanh” của Cộng Sản.
“Đốn hết trúc Lam-Sơn chưa ghi hết tội lỗi” của Cộng Sản.

Vạn Kỳ Tướng Pháp


No comments:

Post a Comment