Thursday, November 13, 2008

Nhiều Thành Viên Đảng Việt Tân và Việt Gian Lê Hữu Đào

    Nhiều Thành Viên Đảng Việt Tân và Việt Gian Lê Hữu Đào," Chủ Tịch cộng đồng người Việt tại Bỉ" tiếp tục tổ chức tổ chức quyên tiền cho cô Tim Rờ Bô bất chấp sự chống đối
Xuân Nhi

Lúc nầy là lúc đất tranh của NVHN vào thời kỳ khó khăn nhất để giữ vững phòng tuyến chống cộng và bảo vệ cờ vàng . Bọn Việt Gian tay sai VC và bọn tình báo VC đã chen chân rất sâu các tổ chức cộng đồng, các đảng phái NVHN . Có những kẻ đã làm tới chức chủ tịch , phó chủ tịch của các hội , đoàn thể Quốc Gia rồi từ đó tìm cách chia rẽ, khuynh đảo làm lợi cho VC .

Tại Bỉ (Belgique), Nhiều tên Việt gian như Lê Hữu Đào hiện đang làm chủ Tịch cộng đồng người Việt tại Bỉ cùng những tên Việt gian khác thuộc đảng Việt Tân cải cách như Đinh thúy Kiều (VT), Kim Hằng (VT) Hồng Loan, Duy Thành, Hữu Lộc và Đinh Hải (VT).

Những tên nầy đã nhận yêu sách từ Tim Rờ Bô là triệt hạ Cờ Vàng trong ngày gây quỹ 15 tháng 11 sắp tới tại nhà hàng VNACITY LIEGE, Vương Quốc Bỉ (BELGIQUE). Nhiều đồng hương cũng như báo chí, truyền thông trên mạng đã vạch mặt nghị quyết 36 của VC đang tìm cách khuynh đảo và đánh phá lá cờ Vàng chính nghĩa, nhiều đồng hương kêu gọi Lê Hữu Đào suy nghĩ lại, hủy bỏ chương trình gây quỹ cho Tim Rờ Bô vì mục đích đã quá rõ ràng nhưng Lê Hữu Đào lộ nguyên bộ mặt Việt Gian, bất chấp sự chống đối của đồng hương tại BELGIQUE cũng như các thân hữu mà ông từng cộng tác trước đây phối hợp cùng đám Việt Tân Cải Cách như Đinh thúy Kiều (VT), Kim Hằng (VT) Hồng Loan, Duy Thành, Hữu Lộc và Đinh Hải (VT) tiếp tục Rờ Bô.

Tục ngữ VN có câu "Cháy nhà lòi mặt chuột" !. Những con chuột cống ngày hôm nay đã lộ nguyên hình vữa thối của chúng. Hôm qua tôi có ghé qua Paltalk, một chú đã nói một câu bất hữu là nhờ vào cô Tim Rờ Bô (Rebeaud) mà cộng đồng chúng ta biết được những bộ mặt gian xảo cũng như có những kế hoạch bảo vệ cờ Vàng.

Vào cái Tết Mậu Thân 1968, chắc nhiều người ở Huế đã chứng kiến bộ mặt của những tên Việt Gian, nằm vùng cho VC ở các chức vụ trong chính quyền VNCH đã cầm cờ VC treo lên nóc nhà mình vì tưởng rằng VC đã thắng. Sau khi Quân Lực VNCH chiếm lại T.P Huế thì những con chuột bị lộ dạng trốn hết vào bưng, một số chậm chân đã bị bắt.

Trong tình thế hiện nay, bọn Việt Gian nầy đã đột nhập ngày một nhiều vào các tổ chức Cộng Đồng NVHN, phía đằng sau Tim Rờ Bô ngoài những bộ mặt Việt Gian mà chúng ta biết được qua sự sinh hoạt hằng ngày còn có những bộ mặt mà cộng đồng chúng ta chưa thấy qua bao giờ.

Đây là lúc mà người Việt Quốc Gia tại Hải Ngoại phải nỗ lực hơn nữa để chận đứng làn sóng đỏ mà bọn Việt Gian và tình báo VC đang ngày đêm đánh phá từ mọi phía.

Xuân Nhi


No comments:

Post a Comment