Friday, June 20, 2008

Việt Tân công khai ủng hộ Cộng Sản Việt Nam tại Los Angeles !

TinParis. Đây là một bằng chứng rõ ràng nhất là "người của Việt Tân" (cũng là tay sai của CSVN) ủng hộ Hà Nội. Đây chỉ là một trong những sự việc mà Việt Tân cũng như Mặt Trận Hoàng cơ Minh trước đây đã chủ trương để làm ung thối và tan vỡ Cộng Đồng Việt Nam Hải Ngoại như:

- Ngày Tỵ nạn, Ngày tranh đấu cho Tự Do, ngày Quốc Khánh, cho CSVN phát thanh gần đây trên Đài Chân Trời Mới, v.v...

Nơi nào có Việt Tân là nơi đó có chia rẽ ! Việt Tân đánh lạc hướng cuộc đấu tranh của chúng ta là "Đem lại Tự Do Dân Chủ cho Đất Nước" và quét sạch " bọn cầm quyền đôc tài Cọng Sản".

Chúng bày ra những trò như đã nói ở trên đây, v.v... để cho các nhà trí thức hay "tu hành " hám danh có dịp phô trương sự hiểu biết sâu rộng của mình. Còn đối với các "trí thức trẻ " thì chúng đưa ra những luận điệu như "Phải vào hang cọp mới bắt được cọp", "không nhìn về dĩ vãng mà hãy xây dựng tương lai ", "lộng giả thành chân", v.v... Chúng tôi xin nhắc lại với các vị "trí thức " là xin quý vị đừng tưởng rằng mình có bằng Đại-Học như Tiến sĩ, Bác sĩ, Dược Sĩ, Kỹ sư, Luật Sư v.v... (vì đó chỉ là một sự xác nhận khả năng chuyên môn của quý vị để mưu sinh mà thôi cũng giống như tài xế Taxi, Thợ đìện, v.v...) là người "trí thức" và có khả năng trong tất cả mọi lãnh vực đâu, bằng cớ là có nhiều người có bằng Đại Học đã bị Việt Tân (và Nguyễn hữu Chánh cho vào tròng như đứa con nít vậy ! Các bạn (nếu bạn còn tinh thần Quốc Gia) hãy can đảm từ bỏ hàng ngũ Mafia Việt Tân (dù chúng có ban cho bạn chút bổng lộc) để trở lại con đường ngay nẻo chánh. Biết mình bị gạt và can đảm nhìn nhận sự thật , đó mới gọi là "BIẾT " !

Sau đây TinParis cho đang bài viết trả lời cho một vấn nạn như sau :
    Trong Diển Đàn có Mail viết về cuổc viếng thăm Los Angelès của Phạm Gia Khiêm, trong đó tác giả đã coi Việt Tân như một đoàn thể chống CSVN. Nhưng người viết vì ở xa nên chẳng biết rõ là Việt Tân chỉ là "Tay sai của CSVN " (hay chạy chọt để làm tay sai CS) mà thôi !

    Thưa Quý Vị:
    Tên NT/VC Phạm Gia Khiêm đến họp với Ô. Thị Truởng Villaraigosa L.Ạ mà chẳng tổ chức đấu tranh nào [CDVN Los Angeles của Ô. Nguyễn Duy Nghêu thuộc MT/VT , KH/CTNCT. LA, KH/CTNCT nam Cali ] ở Los Angeles hay biết gì cả..?? Thế là làm sao Quý Vị ơi..?? Ngay cả Bs NXVinh, CT/CDVN Nam Cali có văn phòng làm việc tại vùng L.A cũng chẳng biết luôn..?? Có lẽ chẳng đọc L.A Times hay chẳng nghe radio để biết lịch trình bọn VC đến, rồi NVQG Tỵ nạn đi xuống đuờng chống bọn chúng..!! Hay NVQG Tỵ nạn thiếu [tình báo, theo dõi ...] cảnh giác chăng ...??. Kính
Việt Tân công khai ủng hộ Cộng Sản Việt Nam tại Los Angelès ! - Bài trả lời của Thực Chế -

Kính anh Nu và kính Quý vị.

Anh Nu cũng như mọi người khi đọc báo Los Angeles Times ngày 14/3/07 mới biết tin loại chồn cáo, loại chuột bọ hôi thối Phạm Gia Khiêm xuất hiện ở Lỗ Cống, Giầm Cầu Los Angeles. Anh thừa biết loại người gọi là con cháu của Quốc Tặc Hồ Già chúng nó muốn chui vào cái xứ sở béo bở này nhưng chúng cũng dư biết ở đây đang có không biết bao nhiêu sự chờ đón sẳn sàn "Tặng" cho chúng cà chua thối trứng thối, và rút kinh nghiệm của những chuyến đi của Nguyễn Tấn Dũng, của Phan Văn Khải ... trước đây, dại gì chúng công bố một lịch trình đi tìm ăn loại căn bả của Đế Quốc mà nơi đó hiện có hàng trăm ngàn người trước đây chúng đòn thù, xua đuổi ... còn gọi là "Bọn phản động ôm chân Đế Quốc ".

Còn anh nói đến Tình Báo, chỉ về Quân Sự thôi, lúc đương thời quân đội Ta có cả một ngành an ninh tình báo khá quy mô đó chứ, nhưng một sự cố Tết Mậu Thân 1968 đã xảy ra cho toàn Miền Nam, vậy là cái gì ? (ngoài Tình Báo QL/VNCH còn có tình báo QĐ Hoa Ký nữa kia mà. Chúng ta thừa biết tình Báo Hoa Kỳ biết rõ kế hoạch Tổng Tấn Công Tết Mậu Thân của CS Bắc Việt, nhưng đã không thông báo cho QL/VNCH. Có khác gì hôm nay trên xứ họ, họ bao che cho những con CHUỘT của chế đô mà họ đang ve vản !!!

Thưa anh Nu, chúng ta đều có những tấm lòng, nhiệt tình trong đấu tranh để chống và sẳn sàn chống lại sự xâm nhập của CS Hà Nội. Nhưng cũng tùy tình huống, mà đối phó. Còn trách hết các tổ chức hội đoàn và đồng hương một nơi nào đó thì tôi thấy không nên. Việc anh nêu lên cũng là một kinh nghiệm nếu chúng ta có thì giờ và phương tiện theo giỏi sát sao hơn.

Riêng việc anh đưa tên Cộng Đồng VN/ LA của tên Nguyễn Duy Nghiêu MT/VT vào mail này để anh hổi chuyện thì tôi xin thưa Cái Cộng Đồng đó có danh xưng: CDNV Tỵ Nan Cộng Sản Los Angeles, nhưng trớ trêu là một CĐ Tỵ Nan CS lại KHÔNG CHÔNG CS, KHÔNG CHÔNG LẠI CHẾ ĐỌ HIỆN TẠI Ở VN kia mà !!! , vậy thì nếu Nghiêu có biết tin nó cũng giấu như mèo giấu ... ! Khi tôi KẾT TỘI Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạm Cộng Sản Tại Quận Los Angeles ( nguyên văn danh xưng ) là cộng Đồng trá hình của bọn Việt Gian Cộng Sản tại Hải Ngoại, tôi hoàn toàn KHÔNG chụp mũ họ. Tôi có đầy đủ tài liệu chứng minh việc làm tay sai của Nghiêu, Long, Cừ cho CSV Hà Nội. Tôi đính kèm attach tài liệu theo mail này để mọi người xem và khi muốn đối đầu với tên Nguyễn D Nghiêu, Nguyễn Long , Nguyễn văn Cử thì hãy dùng tài liệu này mà chát vào mặt chúng nó. Tài liều này do bà Thị Trưởng City South El Monte copy trao cho BS Nguyễn Xuân Vinh và chúng tôi khi chúng tôi được Thị xã El Monte Trao Quyết Nghị Vinh Danh Cờ Vàng cho Tập Thể người Việt trong vùng thì đã bị CĐ của bọn Nghiêu gởi Văn Thư cho City để chống đối !!!!!. Văn thư chúng gới cho HĐ Thành Phố El Monte có đầy đủ mân bác 3 cơ chế của Tổ Chức chúng nó : Nguyễn Long CT/HĐ CH, Nguyễn D Nghiêu CT/HĐ/QT và Nguyễn Văn Cử CT/HĐGS và có chữ ký của Long, Cử.( một trong 2 tên Cử hay Long là con rễ của Nghiêu). Cá nhân tôi tại hành lang phòng Hội của Thị Xã El Monte tôi đã chỉ thẳng vào mặt tên Nguyên Duy Nghiêu để chưởi nó, tôi nói: Chúng mày muốn làm ăn, muốn làm tay sai cho bọn CS Hà Nội thì hảy cút khỏi đây, cút về Việt Nam mà ở. Mày đừng phá rối ở đây. Nghiêu đứng trơ mặt ra trước mọi người, vì trên tay tôi đang cầm tờ Văn Thư của chúng do Bà Thị Trưởng mời chúng tôi đến sớm hơn giờ họp của HĐ/TP và trao trước đó, Bà ta nói với những lời khinh miệt về chúng nó.

Xin quí vị đọc câu này trong văn thư nói trên: "We have NO INTENTION to CONDEMN the current regime ....... " (nguyên văn). Tôi dốt tiếng Mỹ tôi tạm hiễu chúng nó nói: "CHÚNG TÔI không có ý định chống lại Chế Độ hiện tại ở VN... " ( mà lý do chúng nói ở trên là CHÚNG đang liên hệ làm ăn với chế độ đó !!! ).

Thân chào Quí vị và anh Nu.

Thực Chế

Đây là Tài Liệu Ô NHỤC của Mafia Việt Tân núp dưới chiêu bài Cộng Đồng Người Việt TNCS tại Los Angelès ( bằng tiếng Anh) khi nói về chế độ CSVN như sau :

Chúng tôi chỉ tạm dịch hàng viết gạch đỏ (anh ngữ): "Chúng tôi không có ý KẾT ÁN chế độ hiện nay, và gây ra những điều phiền toái vô ích"



No comments:

Post a Comment