Monday, June 2, 2008

Cà chua, trứng thối và đả cẩu bổng

Trần Thanh

Trong những bài viết trước, tôi có nhận định: cộng đồng người Việt tại hải ngoại có hai vũ khí rất lợi hại có thể giật sập chế độ hung tàn, bạo ngược của bọn việt gian cộng sản, đó là ĐÔ LA và LÁ PHIẾU.

    ĐÔ LA: - Chỉ cần cúp đô la chừng 80% kéo dài hai năm là bọn chúng sẽ sụp đổ, không cần phải tổ chức kháng chiến quân ma như Hoàng Cơ Minh đã từng làm.

    LÁ PHIẾU: - Tích cực tham gia tất cả các cuộc bầu cử cấp địa phương, tiểu bang và liên bang. Các chính trị gia của Mỹ như những con kên kên đánh hơi rất giỏi. Họ thấy cộng đồng người Việt đi bầu đông tức là cộng đồng đó có sức mạnh, có sự đoàn kết, là bắt buộc họ phải lắng nghe tiếng nói của mình. BỞI VÌ HỌ CẦN LÁ PHIẾU CỦA MÌNH. Lá phiếu của mình có thể đem lại cơm no, áo ấm cho bản thân họ, cho gia đình họ và cho đảng của họ. Lá phiếu của mình có thể làm tăng thêm sức mạnh chiến đấu chống cộng, giúp phần làm cho bọn việt cộng sớm bị sụp đổ. Không nhất thiết phải trực tiếp cầm súng mới là chiến đấu. Chúng ta chiến đấu bằng lá phiếu. Mỗi một lá phiếu là một viên đạn bắn vào đầu mấy thằng đầu gấu việt gian cộng sản trong bộ chính trị và trung ương đảng!

Sức mạnh của chúng ta nằm ở lá phiếu. Chúng ta có thể đem lại những job thơm cho những chính trị gia nhưng chúng ta cũng có thể TRUẤT PHẾ họ BẰNG LÁ PHIẾU. Vụ con MA phản bội ở San Jose tiểu bang Cali nước Mỹ là một ví dụ. Nếu chịu khó suy nghĩ thì chúng ta thấy mỗi một chúng ta đang THẬT SỰ CÓ QUYỀN HÀNH TRONG TAY chớ không phải là "dân ngu khu đen" như nhiều người tưởng lầm.

Chính vì không ý thức được mình là người đang có quyền trong tay - người dân thực sự làm chủ (ở nước Mỹ) - cho nên một số người đã phát biểu: - Ối dào, kể từ khi qua Mỹ tới giờ đã trên 20 năm, tôi chưa bao giờ đi bầu! Đi làm gì cho mất công, mình là "dân ngu khu đen" biết cái gì mà bầu? Tiếng Mỹ tiếng Mẽo thì không rành. Tôi thấy bầu cho thằng Mỹ đen hay Mỹ trắng, thằng chó nào cũng vậy, không có ảnh hưởng gì đến cái job hay cái bi-zi-nịt của tôi!

Đó là một quan niệm hết sức sai lầm mà chúng ta đã phải trả giá rất đắt là để cho bọn việt cộng liên tục cai trị Việt Nam trong 33 năm qua! Những lá phiếu của chúng ta rất có ảnh hưởng đến tương lai của chúng ta và ảnh hưởng đến vận mệnh của đất nước. Lấy ví dụ chúng ta chọn mặt gởi vàng, chúng ta bỏ phiếu cho bà dân biểu Loretta Sanchez. Rất nhiều người Việt ở quận Cam và trên thế giới đều biết đến danh tiếng của bà Sanchez qua những thành tích đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam của bà. Nếu ngại không rành tiếng Anh thì chúng ta có thể vào trang nhà của bà VIẾT BẰNG TIẾNG VIỆT để liên lạc, tiếp xúc với bà: http://www.lorettasanchez-vn.house.gov/

Nêu trên là hai vũ khí hết sức quan trọng mà chúng ta đã bỏ phế (lá phiếu) và đã dùng một cách bừa bãi, sai phương pháp đến mức bị tẩu hỏa nhập ma (đô la).

  • Cứ đem đô la về nuôi việt cộng thì lấy gì chúng bị sụp đổ?
Vì vậy nên trong phạm vi bài viết này tôi nêu thêm một vài vũ khí phụ mà chúng ta đang có, dùng để đánh bọn việt gian cộng sản. Đó là CÀ CHUA, TRỨNG THỐI và ĐẢ CẨU BỔNG.

Trước đây tôi đã viết hai bài: "Bọn công an đầu trọc" và "Bầy quạ đen mang thánh giá" nêu lên cái thâm độc của bọn việt gian cộng sản trong mặt trận tôn giáo và CÁI NGU của một số người trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại, đem tiền đi cúng cho bọn cướp. Chúng ta xác định bọn này là bọn việt gian cộng sản đội lốt tôn giáo, đi bòn rút tiền những con bò sữa ở hải ngoại để đem về nuôi béo tập đoàn ăn cướp việt gian cộng sản. Khi thấy bọn này xuất hiện tại hải ngoại để giở giọng lưu manh, tú bà ra quyên tiền thì dứt khoát là cà chua, trứng thối chúng ta ném tới tấp vào mặt bọn chúng. Nếu bọn chúng lì lợm không đi thì chúng ta phải dùng đả cẩu bổng như bang chủ Hồng Thất Công đã dùng để đập lũ chó Hán gian. (trong hoàn cảnh chúng ta, đó là bọn việt gian cộng sản)

Quyên tiền để giúp: - trẻ mồ côi, người cùi, người tàn tật, thương binh việt cộng, nạn nhân lũ lụt, những kẻ nghiện xì ke, ma túy, đĩ điếm, những người bị bệnh Sida?

Xin thưa, có thể nói 95% số tiền quyên được là chui vào túi bọn việt gian cộng sản và túi của những tên cò trung gian điếm đàng đi bưng bô cho việt cộng. Chỉ còn 5%, may lắm, là tới tay những nạn nhân! Như vậy là có phải chúng ta đã NGU NGỐC nai lưng ra nuôi kẻ thù, để chúng có tiền thuê mướn thêm công an, xây thêm nhà tù và mướn những thằng tay sai, bưng bô, làm việc full time, đánh phá cộng đồng người Việt tại hải ngoại?

Tất cả những tệ nạn xã hội ở trong nước cũng như những thiên tai là do bọn việt gian cộng sản gây ra. Bọn chúng phải chịu trách nhiệm giải quyết những nhân tai và thiên tai. Nếu ước tính tài sản của những tên đầu gấu việt cộng trong trung ương đảng và bộ chính trị, những tên đương chức đương quyền và những tên đã thôi chức hoặc về hưu thì số tài sản của bọn chúng có thể lên đến MỘT TRĂM TỶ ĐÔ LA!!! Nhiều hơn cả tài sản của Bill Gate, người giàu nhất thế giới! Đảng mafia việt gian cộng sản là đảng giàu thứ ba trên thế giới, chỉ thua bọn mafia Nga Xô và Trung Cộng!

Với số tiền một trăm tỷ đô la như thế thì thừa sức để giải quyết mọi tệ nạn xã hội, không cần phải đi ra hải ngoại để quyên tiền. Vấn đề là phải LẬT ĐỔ BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN, giải quyết tận gốc mọi sự bất công trong xã hội và sự nghèo đói ở trong nước. Lật đổ bọn việt gian cộng sản là ĐIỀU THIỆN chúng ta cần phải làm. Giết một con rắn hổ mang để cứu hàng trăm con gà, con thỏ ở trong chuồng là điều rất đáng làm. Không có gì cấm kỵ mà chúng ta sợ không dám đề cập đến hai chữ "lật đổ"!!! Khi đã lật đổ được bọn chúng rồi thì chúng ta tịch thu tài sản của bọn chúng, dùng tài sản đó để cứu trợ dân nghèo. Những căn biệt thự khổng lồ của những tên đầu gấu phải được dùng để làm những căn nhà tình thương cho những kẻ mồ côi hoặc cho những dân oan không cửa không nhà v..v... Thấy dân đói, dân nghèo chúng ta ai cũng thương. Nhưng nếu không tìm cách GIẢI QUYẾT TẬN GỐC thì tình trạng nghèo đói - đói nghèo sẽ kéo dài mãi mãi, không biết bao nhiêu ngàn tỷ đô la mới cứu trợ cho đủ!!!

Chính vì không biết sử dụng vũ khí đô la một cách hiệu quả mà chúng ta đã tự hại chúng ta. Tiền gởi về trong nước để cứu trợ dân oan và giúp các nhà dân chủ phải gởi đúng đối tượng. Nếu gởi nhầm đối tượng, chẳng hạn như gởi cho ông Nguyễn Khắc Toàn thì ông ta sẽ dùng tiền đó để đi nhậu thịt chó! Ông ta tự xưng là chủ tịch công đoàn độc lập mà không hề thấy ông ta lên tiếng bênh vực cho những người công nhân đang đình công. Điển hình là những vụ đình công ở Bắc Giang và Hải Phòng, chỉ cách nơi ông ta đang ở có 50 cây số, đi xe đạp tới cũng được. Không dám mong ông ta có mặt tại các cuộc đình công trong miền Nam vì xa quá và ông ta chưa có đủ tiền để mua ... máy bay! Đáng lẽ ông ta phải có mặt ở những nơi đó, như vậy mới xứng đáng là người lãnh tụ công đoàn. Nhưng ông ta đã biến mất, lặn sâu 20 ngàn dặm dưới đáy biển, như có phép tàng hình. ĐÂU CẦN ... NHẬU THỊT CHÓ THÌ ÔNG TOÀN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ THÌ ĐÉO CÓ ÔNG TOÀN!!! (nhại theo câu "đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên" của việt cộng) Và đặc biệt mỗi khi có một phái đoàn quốc tế hay phái đoàn Mỹ tới Hà Nội thì y như rằng ông ta lanh như con sóc, luôn luôn luồn lách, vận động để xin được gặp mặt các phái đoàn! Bản tiểu sử "đấu tranh" của ông ta đã được dịch sang tiếng Anh gởi đi nhiều nơi trên thế giới, đến cả quốc hội Mỹ và hành pháp Mỹ. Như vậy trong tương lai, có thể chúng ta sẽ thấy một nhà "tỵ nạn chính trị" được việt cộng cho xuất khẩu sang Mỹ để làm cái công việc mà trước đây ông "thánh dưa hấu" đã làm!

Còn một nhân vật nữa: ĂN NHƯ TU, Ở NHƯ TÙ, NÓI NHƯ ÔNG .... TỤ! Ông "Tụ" đây tức là ông Nguyễn Xuân Tụ, tức Hà Sĩ Phu. Cách đây 15 năm ông này đã nổi tiếng qua các bài viết "Cùng dắt tay đi dưới tấm biển chỉ đường của trí tuệ" và bài "Chia tay ý thức hệ" Kể từ đó ông đã được dư luận trong và ngoài nước xem như "nhà dân chủ" Trong bài viết kế tiếp tôi sẽ đề cập đến "nhà dân chủ" này.
Linh mục Trịnh tuấn Hoàng
Mới đây tôi nghe tin ông "linh mục" Trịnh Tuấn Hoàng đã đến tiểu bang Texas ở Mỹ để quyên tiền cứu trợ dân nghèo trong nước. Ông này nhất định không chịu chào cờ vàng ba sọc đỏ. Nói thẳng ra đây là tên việt cộng đội lốt tu sĩ. Chúng ta phải liệng cà chua và trứng thối vào mặt cái thằng việt gian này. Hắn nói hắn có quyền không chào cờ vàng thì chúng ta có quyền liệng cà chua, trứng thối và dùng đả cẩu bổng và một xu cũng không cho. Chẳng thà đem tiền cho mấy thằng Mỹ homeless còn được nghe nó nói "Thank you, Sir. God bless you"! Đem tiền cúng cho bọn việt gian cộng là hành động ĐẠI NGU NGỐC vừa gián tiếp giết chính bản thân mình và đồng thời giết luôn cả đồng bào trong nước.
  • Lợi dụng tôn giáo để làm giàu là một nghề rất béo bở mà bọn việt gian cộng sản đang kinh doanh tối đa.

Ở bên Mỹ, một người muốn trở thành bác sĩ gia đình, phải học ròng rã từ 10 đến 12 năm trời. Đến khi ra trường, được hành nghề bác sĩ thì phải ôm một đống nợ cả trăm ngàn và lợi tức kiếm được hàng năm chỉ khoảng từ 100 đến 150 ngàn. Trong khi đó, bọn việt gian cộng sản chỉ mất có bốn năm để đào tạo nên một "thầy" đại đức hoặc thượng tọa, hoặc đào tạo nên một "linh mục". Trường đại học công an của việt cộng có phân khoa tôn giáo chuyên đào tạo những tên công an đầu trọc và quạ đen để đưa ra hải ngoại hoạt động, bòn rút tiền và đánh phá cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản. Chỉ mất có bốn năm học mà số lợi tức bọn chúng thâu được hàng năm từ 100 ngàn đến nửa triệu đô, tùy theo quy mô "chùa" lớn hay nhỏ, tùy theo cấp bậc của các "thầy" là đại đức, thượng tọa hay hòa thượng! Nên nhớ đây là số TIỀN MẶT do các phật tử và con chiên cúng dường và các số tiền này ĐƯỢC MIỄN THUẾ! Đó là chưa kể các "bổng lộc" khác mà các "thầy", các "cha" được hưởng như được các nữ đệ tử chăm sóc, nấu ăn, phục vụ nhiều chuyện, kể cả sinh lý. Khi cần thiết, bọn chúng có thể biến luôn ngôi chùa thành nơi họp chi bộ đảng hoặc thành cái động đĩ để cho các "thầy" hưởng lạc!

  • Kết Luận:
Chúng ta đã .... ngu nhiều rồi, không nên tiếp tục ngu thêm nữa! Đồng bào trong nước họ đang oán trách chúng ta vì chúng ta ngu mà họ phải chịu khổ! Họ nói có lý chớ không phải không! Đã đến lúc chúng ta phải tích cực sử dụng những cây gậy phép của mình: - ĐÔ LA, LÁ PHIẾU và dùng những món bửu bối phụ như cà chua, trứng thối, đả cẩu bổng. Chỉ cần một vài tên bị ném cà chua, trứng thối thì những tên sau sẽ tởn hồn, không dám công khai lộng hành nữa.

Trong giai đoạn hiện nay, Việt Nam đang bị khủng hoảng kinh tế và tài chánh. Xăng tăng giá, lạm phát phi mã đã xuất hiện. Đói quá, người dân sẽ phải nổi loạn. Con chó bị dồn vào đường cùng rồi thì nó phải cắn. Nhiệm vụ của chúng ta ở hải ngoại là phải hướng dẫn nó cắn đúng vào tử huyệt của kẻ thù. Đây là thời cơ rất tốt để chúng ta hành động. Nếu bỏ qua, sợ không còn cơ hội nào khác nữa.

Trần Thanh
Ngày 1 tháng 6 năm 2008

No comments:

Post a Comment