Saturday, June 14, 2008

Trả lời của Chuẩn Tướng Lý Tòng Bá

VIỆT NAM CỘNG HÒA FOUNDATION
12522 Brookhurst St. # 24, Garden Grove, CA 92840
Tel. 714-719-9443 – Fax. 714-590-8655
E-Mail: vnchf@yahoo.com
Webside: vietnamconghoa. com
Paltalk 24/24: Viet Nam Cong Hoa
California Ngày 2 Tháng 6 Năm 2008
Người Gởi: Lý Tòng Bá Chủ Tịch
Việt Nam Cộng Hòa Foundation.

Kính Gởi :
- Ông Thế Phương Chủ Nhân Trang báo Online Take2Tango Weekly.
- take2tango.com
- take2tango2000@ aol.com
Ðồng Kính Gởi :
- Các Cơ Quan Truyền Thông Hải Ngoại.
- Các Tổ Chức, Hội Ðoàn Ðấu Tranh Chống Cộng tại Hải Ngoại
Trích Yếu : Phản bác những lời vu khống, mạ lỵ và bôi bác VNCH trên trang báo Online: www. take2tango.com.

Kính thưa quý vị,
Trên trang báo Online của Take2tango.com Ngày 30/5/2008 : www.take2tango. com/?display= 991 đã có đăng tải những điều sai sự thật, có ý gây chia rẻ trong nội bộ VNCHF đồng thời đánh phá việc tổ chức Ðại Hội Việt Nam Cộng Hòa do VNCHF vận động và hổ trợ sắp tới.

Nhận thấy rằng việc tung tin sai lạc từ trang báo Take2tango, kết hợp với những bài viết của người có tên Phạm Nhất Thanh và các nick name khác là một mưu toan phá hoại nhằm bôi lọ uy tín cá nhân cũng như Tổ Chức Việt Nam Cộng Hòa Foundation do tôi là người lãnh đạo.

Ðể rộng đường dư luận. Nay tôi Lý Tòng Bá xác nhận những điều dưới đây và yêu cầu Ông Thế Phương Chủ nhân trang báo online www.take2tango. com phải loan báo và cải chính rỏ ràng các sự việc như sau:

1/ Tôi đã nói với Ông Thế Phương có việc gì thắc mắc thì gọi đến Ông Hồ Văn Sinh. Tuyệt nhiên không hề yêu cầu Take2tango nhắn tin gì đến Ông Hồ Văn Sinh cả. Ðây là một sự bịa đặt ác ý gây ngộ nhận giữa tôi và Ông Hồ Văn Sinh
2/ E-Mail là vấn đề cá nhân của tôi. Chưa bao giờ Ông Hồ Văn Sinh lại dùng E-Mail của tôi là batongly@yahoo. com để gởi đi. Ðây là việc làm nhằm hạ thấp giá trị cá nhân tôi. Và vu vạ cho Ông Hồ Văn Sinh một cách hồ đồ vô ý thức.
3/ Văn Phòng số 12522 Brookhurst St #24. Garden Grove, CA 92840 Là địa chỉ Liên lạc và sinh hoạt của VNCH Foundation. Ông Hồ Văn Sinh là một thành viên của Hội và là một người hoạt động rất đắc lực cho chúng tôi và cho đến nay chưa có một điều gì lạm dụng hay sai trái, thì không việc gì phải yêu cầu ngưng tức khắc.
4/ Ðại Hội Việt Nam Cọng Hòa là do VNCHF đứng ra tổ chức và vận động trong đó do tôi là Trưởng Ban Tổ Chức. Không ngoài mục đích kết hợp quân dân cán chính VNCH đẩy mạnh các hoạt động cứu dân cứu nước. Tôi đãgởi thông báo, thư mời cũng như gặp gở các báo chí tại Nam California, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam Cali, Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Ông Nguyễn Phục Hưng …v…v…. và nói rõ về việc tổ chức Ðại Hội VNCH. Take2tango lấy tư cách gì để nói rằng đây là “ Ðại Hội Bịp Việt Nam Cộng Hòa để lăm le số bạc 40 triệu và vu khống những điều không đúng sự thật.
5/ Tôi xác định Ðại Hội Việt Nam Cộng Hòa sẽ được long trọng tổ chức vào lúc 12 giờ trưa Ngày Thứ Bảy 28/6/2008. Tại Westminster Civic Center số 8200 Westminster Ave, Westminster, CA 92683. Không có gì thay đổi. Những ai xuyên tạc chống phá phải chịu trách nhiệm.
Trân trọng kính chào quý vị.

LÝ TÒNG BÁ

No comments:

Post a Comment