Thursday, June 5, 2008

Bọn công an đầu trọc

Trần Thanh

Việt gian cộng sản có khá nhiều loại công an, nào là: công an khu vực, công an hành chánh, công an chấp pháp, công an trại giam, công an giao thông, công an kinh tế, công an văn hóa, công an cửa khẩu, công an tôn giáo, công an mạng, công an chìm .... Mỗi một loại công an có một nhiệm vụ chính, đó là bóc lột và đày ải người dân. Chẳng hạn như công an văn hóa chuyên theo dõi những người cầm bút xem có ai viết lách gì "phản động" không; công an mạng chuyên theo dõi và bắt bớ những người dân trong nước nếu những người này có liên lạc với các web-site "phản động" ở nước ngoài; công an tôn giáo chuyên theo dõi, rình mò xem có nhà tu hành nào "phản động, chống phá nhà nước xã hội chủ nghĩa hay không, hoặc tối ngày sáng đêm nằm canh chừng xung quanh Thanh Minh Thiền Viện, nơi Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ đang cư ngụ ..v..v..

Tuy nhiên, có một loại công an rất đặc biệt, không mặc sắc phục, không đeo quân hàm, không đeo súng và không có .... tóc! Gọi nôm na là công an đầu trọc! Bọn này mặc áo cà sa, đeo chuỗi tràng hạt, đeo bình bát. Chúng được đào tạo trong các trường tình báo công an, được học kinh điển Mác Lê Nin và được huấn luyện tụng thông thạo các loại kinh của đạo Phật. Bọn chúng được huấn luyện cách ăn nói rất nhỏ nhẹ, nhu mì, bay đầy mùi nhân từ, bác ái để móc túi đồng bào và dụ dỗ đồng bào đi theo cộng sản. Cái bình bát mà chúng đeo lúc nào cũng đầy ắp đô la thơm phức rồi sau đó chia tứ lục, 60% nộp lên theo hệ thống "hụi chết" hàng dọc, lên tới cấp trung ương và bộ chính trị. Xâu chuỗi mà chúng đeo không giống như khẩu súng K54 nhưng nguy hiểm hơn súng K54 gấp ngàn lần, bởi vì rất nhiều nạn nhân đã và đang chết vì bọn chúng; chết theo nghĩa "xác chết còn biết thở" vì phần hồn đã đi theo quỷ vương Hồ Chí Minh rồi!!!

Như vậy, nói vắn tắt là như thế này: "Công an đầu trọc = SƯ QUỐC DOANH ! "

Sở dĩ tôi không dùng nhóm chữ "sư quốc doanh" vì có dính chữ "sư" vào, và như vậy là một sự hoen ố cho đạo Phật. Hơn nữa chữ "sư", trong trường hợp này, dù chỉ là cái vỏ bề ngoài để lừa bịp, vẫn có thể làm mờ lý trí của nhiều người và dẫn dắt họ vào những mê lộ, cạm bẫy, xuống địa ngục lúc nào không biết. Ai cũng biết cái áo không làm nên ông thầy tu nhưng khổ một cái trên thực tế, vẫn có khối người chết vì những bộ quần áo hào nhoáng bề ngoài!!! Như vậy để tránh mọi hiểu lầm, người viết nói thẳng ra là "công an đầu trọc", cho tiện việc sổ sách.

Trong những năm qua, bọn việt gian cộng sản đã xuất cảng rất nhiều tên công an đầu trọc ra hải ngoại, đặc biệt tập trung vào những vùng có đông người Việt cư ngụ. Những tên trọc này được đào tạo khá toàn diện, ngoài việc biết tụng kinh, biết giảng "Pháp", chúng còn biết những tiểu xảo như coi bói, xem tử vi, xem chỉ tay, làm bùa chú, bắt ấn trừ tà, biết cạo gió, cắt lể, nấu cơm chay, biết hội họa, kể cả biết .... trang điểm cho cô dâu nữa!!! Chính vì vậy mà có một số nữ phật tử phải "mang ba lô ngược" (có bầu) vì những tên này!

Chúng ăn nói rất hiền lành, một điều "mô phật" hai điều "mô phật", mở miệng ra là khuyên các phật tử phải luôn làm điều lành, tránh điều dữ và nhất là thường xuyên khuyên mọi người phải "về nguồn". Nếu có phật tử nào thắc mắc hai chữ "về nguồn" thì chúng sẽ đi một đường "bác Hồ giáo khoa thư" như thế này:

- Con ơi, về nguồn tức là về Việt Nam đó. Quê hương là chùm khế ngọt mà. Quê hương nếu ai không nhở, sẽ không lớn nổi thành người!

Nếu có phật tử nào nhắc đến vấn đề chống cộng sản, không muốn đi du lịch Việt Nam thì bài bản của "thầy" sẽ biến hóa như thế này:

- Mô Phật! Đức Phật đã dạy rằng ta phải luôn lấy tình thương xóa bỏ hận thù. Chuyện cũ bỏ qua hết đi con ơi, hận thù mà chi, nghiệp chướng sẽ thêm nặng nề, chết không được về tây phương cực lạc, không lên được niết bàn! Quê hương tức là "mẹ hiền", ai lại đi chống mẹ hiền của mình bao giờ! Mình là người Việt Nam mà tại sao lại chống lại VIỆT NAM (!), CHỐNG LẠI DÂN TỘC!!! (Thầy láu cá đánh đồng cái chế độ ăn cướp của đảng cướp việt gian cộng sản với "Việt Nam", "dân tộc")

Thỉnh thoảng trong các buổi "giảng Pháp", nếu thấy đa số các phật tử có vẻ là "hai lúa" (người nhà quê ít học) thì "thầy" mạnh dạn "chơi tới bến" luôn:

- Về nguồn tức là yêu quê hương mà yêu quê hương tức là yêu nước. Đức Phật đã dạy rằng "yêu nước tức là yêu chủ nghĩa xã hội đó! Các con hiểu chưa?"

Tuy nhiên, thỉnh thoảng thầy cũng bị tổ trác vì có một phật tử nào đó dám cãi lời thầy:

- Thầy ơi, thầy nói sai rồi. Câu nói đó là của "bác" Hồ chớ đâu phải của đức Phật!

Vốn đã được đào tạo kỹ trong trường tình báo công an cho nên thầy có thể linh hoạt trong mọi tình huống:

- Mô Phật! Phải dzậy sao? Hì hì hì, con thông cảm, bị vì thầy bận "tu" nhiều quá nên nhớ lộn!!!

Đó là những "thầy" tuổi đời còn trẻ, khoảng chừng từ 25 đến 35, cấp bậc tu hành là "đại đức", mang họ "Thích" hẳn hoi, từ "thích đô la" cho đến "thích ăn ngon, thích gái đẹp"

Còn đối với những tên công an đầu trọc, tuổi từ 65 đến 85, mang cấp bậc là "hòa thượng" thì nguy hiểm hơn nhiều. Những tên này luôn chủ trương "tôn giáo phi chính trị", tuyệt nhiên không bao giờ mở miệng ca ngợi "bác" Hồ hoặc đảng cộng sản. Thậm chí, đôi khi bọn chúng còn giả vờ bất mãn, chê bai đảng cộng sản một đôi điều để củng cố thêm niềm tin nơi các phật tử. Có tên còn nói lập lờ, cố ý gây hiểu lầm cho người nghe rằng trước đây bọn chúng đã từng là sĩ quan trong quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Đôi khi có tên kể chuyện bọn chúng đã từng gặp "bác" Hồ:

- Hồi kháng chiến chín năm, thầy đã từng gặp bác Hồ, được bác Hồ bắt tay, tặng cho một điếu thuốc lá! Bác Hồ là vị thánh đó nghen. Mắt của bác có tới ... bốn đồng tử lận! Chính thầy nhìn thấy rõ ràng!!!

Các phật tử chỉ biết đực mặt, dỏng tai lên mà nghe. Nếu có ai đó không đồng ý thì cũng để bụng chớ không lẽ dám "vô lễ" phản bác trước mặt thầy, một vị "hòa thượng" khả kính đã tu hành trên 50 năm!!!

Loại công an đầu trọc này rất nguy hiểm ở chỗ chúng nó đội lốt những người tu hành, đội lốt người quốc gia chống cộng để hướng dẫn các phật tử đi vào chỗ chết. Có những tên lên tiếng chê bai cộng sản, tuy nhiên nếu để ý kỹ thì ta thấy những điều chê bai toàn là vu vơ, chung chung như:

- chính quyền Việt Nam có nhiều lúc gây phiền hà cho người dân (chính quyền nào trên thế giới mà không có lúc gây phiền hà cho người dân!)

- chính quyền Việt Nam cho xây nhiều chùa nhưng không cấp kinh phí khiến giáo hội phải tự túc xây bằng tiền quyên được của dân (chê mà thành ra khen: ở Việt Nam có tự do tôn giáo, cho phép xây nhiều chùa!)

- chính quyền Hà Nội không cho phép xây Đại Học Phật Giáo để đào tạo các tu sĩ như bên Tây Tạng. Hiện nay quý thầy trong nước đang "đấu tranh" mạnh, đòi phải có một Đại Học Phật Giáo, nghe nói sắp sửa được cho phép xây dựng. Tuy nhiên, nhà nước cấp cho 30 hectare đất mà không cấp kinh phí xây dựng, thôi thì sẵn đây thầy kêu gọi các phật tử ở hải ngoại mở lòng từ bi hỷ xả góp tiền gởi về cho giáo hội trong nước để xây Đại Học Phật Giáo! (chê mà thành ra khen: việt cộng biết nhượng bộ sự "đấu tranh" của quý thầy trong nước, cho phép xây Đại học Phật giáo; không cho tiền nhưng cho 30 hectare đất! Thực tế, đây là một cuộc mua bán đổi chác: Thượng tọa Thích Tuệ Sĩ đầu hàng việt cộng, chuẩn bị làm "đảo chánh", lật đổ Hòa thượng Thích Quảng Độ, để lên nắm Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất rồi đem dâng Giáo hội này cho việt cộng bằng cách sát nhập Giáo hội này vào Giáo hội quốc doanh của việt cộng! Đổi lại, việt cộng sẽ cấp 30 hectare đất ở vùng Tân Quy Đông, Nhà Bè cho "thầy" việt gian Tuệ Sĩ để xây Đại học Phật giáo quốc doanh, có cả khu nội trú cho tăng sinh và tất nhiên thầy sẽ làm viện trưởng viện Đại học! )

Như mọi người đã biết, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất do hai vị Đại lão Hòa Thượng Thích Huyền Quang và Thích Quảng Độ lãnh đạo. Đây là Giáo hội chính thống, chân chính, thực sự phục vụ Đạo pháp và Dân tộc. Tất cả người Việt trong và ngoài nước nên triệt để ủng hộ Giáo hội này. Tuy nhiên, bên cạnh Giáo hội này, năm 1981, bọn việt gian cộng sản đã dựng ra một giáo hội quốc doanh bù nhìn, mang tên là Giáo hội Phật giáo Việt Nam, do hai tên "sư gian", công an đầu trọc là Thích Minh Châu và Thích Trí Tịnh cầm đầu. Gần đây, bọn cộng sản đã lên kế hoạch quyết tâm xóa sổ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất bằng cách đang dàn thế trận để đưa ông Tuệ Sĩ lên thay thế hòa thượng Thích Quảng Độ.

Cần phải nói thêm vài giòng về thượng tọa Thích Tuệ Sĩ: trước đây trong thập niên 1980, ông đã bị việt cộng kết án tử hình nhưng sau đó được giảm án rồi tha bổng vào năm 1998. Trước đó, thầy đã hoàn tục, lấy vợ rồi lại tu trở lại và bây giờ thầy đã đầu hàng cộng sản, theo cộng sản cho chắc ăn, hy vọng được việt gian cộng sản cấp cho 30 hectare đất để xây Đại học Phật giáo!!!

Một nhân vật khác ta cần lưu ý, đó là "thượng tọa" Thích Trí Siêu tức giáo sư tiến sĩ Lê Mạnh Thát, cũng bị việt cộng kết án tử hình cùng thời với Thích Tuệ Sĩ, sau đó được giảm án và được thả. Nhân vật này cũng bỏ tu, ra đời lấy vợ rồi lại vào tu trở lại. Có điều đặc biệt là "thầy" Siêu tu mà không cạo đầu trọc, vẫn để tóc dài thậm thượt mà lại mặc áo cà sa màu lam! Noi "gương sáng" của thầy Tuệ Sĩ, "thầy" cũng đã đầu hàng cộng sản cho .... chắc ăn! Thầy đã làm Phó ban tổ chức Buổi hội thảo quốc tế Phật giáo, tổ chức tại thành Hồ hồi tháng 7 năm 2006. Trưởng ban tổ chức là trùm công an đầu trọc Thích Minh Châu, trước năm 1975 từng là Viện trưởng Viện Đại học Vạn Hạnh.

Trước đây nhiều người Việt tại hải ngoại rất ngưỡng mộ hai vị này vì hai vị đã bị việt cộng kết án tử hình với tội danh "âm mưu lật đổ chính quyền" Nhưng thật đáng buồn, lòng người như lá úa trong cơn mưa chiều, nay hai vị đã quay ngược 180 độ, đầu hàng cộng sản! Thế mới biết, bây giờ thật khó nói trước. Một người trong quá khứ có thể là một nhân vật chống cộng rất nổi tiếng nhưng trong hiện tại và tương lai thì chưa chắc! Hai ông Phạm Duy và Nguyễn Cao Kỳ cũng trong trường hợp này.

Mới đây, tháng 9 năm 2007, một đại hội mang tên "Về Nguồn", gồm 96 vị "sư gian" đã họp mặt tại thành phố Mississauga, Canada, chuẩn bị về Việt Nam tham dự Đại hội Phật giáo thế giới do việt cộng tổ chức vào tháng 5 năm 2008 tại Hà Nội. Họ chuẩn bị về quỳ lạy bác và đảng, xin chút danh lợi, vật chất! Lòng tham đã làm mờ mắt con người. Họ biết những việc làm của họ là phản dân, hại nước mà họ vẫn cứ làm. Những người tu hành mà còn như vậy huống chi người thường?

Có thể nói trong số các loại công an, bọn công an đầu trọc là sướng nhất: ngoài số lương công an được lãnh, bọn chúng được hưởng số tiền cúng dường nơi các phật tử, được ở nhà cao cửa rộng, có đệ tử hầu hạ, cơm bưng nước rót hay nói cho đúng hơn là cơm no bò cỡi. Như đã nói ở trên, tên trọc nào cũng biết những tiểu xảo như: giải đoán giấc mơ, cho .... số đề, bói bài, coi bói, xem chỉ tay, xem tướng mặt, tướng ngực, tướng .... vú của phụ nữ; cho nên, khi cần có một "con bò" để cỡi, đối với bọn chúng không phải là khó! Nhất là khi bọn chúng vừa có quyền (giáo quyền) vừa có tiền! Các nữ phật tử phải biết điều với thầy may ra thầy sẽ "độ" cho, ban cho một vài con số hên mà trúng số độc đắc và khi chết thì nghiệp vía cũng nhẹ tênh, được thăng hoa lên niết bàn!

Dưới mắt của bọn chúng, toàn bộ các phật tử, nhất là ở ba nước Mỹ, Canada và Úc đều là những con bò sữa, vừa ngu vừa nhiều sữa thơm phức, tha hồ mà vắt! Những người tỵ nạn sao mà dễ tin, mau quên quá khứ và ngu ngốc đến như thế, nói ngược nói xuôi gì họ cũng nghe theo tuốt luốt!

Thỉnh thoảng có một vài phật tử cắc cớ hỏi ý kiến quý "thầy" về tình trạng các nhà đấu tranh dân chủ ở trong nước hoặc những người dân oan thì quý thầy giở ngay ngón võ "tôn giáo phi chính trị" ra và đánh bài lờ:

- Mô phật, thầy đây chỉ biết tu hành mà thôi, sớm tối lo kinh kệ, hóa độ chúng sinh, phục vụ đạo pháp. Thầy không làm chính trị! Thầy không biết gì về "đấu tranh dân chủ" đâu, con đừng có hỏi thầy! Còn dân oan? Mô phật! Tại sao lại là "oan"? Thầy không hiểu!!!

Thế là xong! Như vậy đám công an đầu trọc này chính là những con dơi hút máu người tỵ nạn. Chúng ta vừa mất tiền cúng dường nuôi béo bọn chúng để rồi chúng lại dùng tiền của chúng ta để đánh lại chúng ta! Nội số tiền lót tay mà hàng triệu lượt Việt kiều "về nguồn" dấm dúi cho bọn công an và hải quan trong mấy chục năm qua, có thể lên tới hàng trăm triệu đô! Có chính quyền nào trên thế giới được hưởng những "phúc lợi" ở trên trời rớt xuống, lớn như thế không? Và cứ thế, theo hệ thống tham nhũng hàng dọc, cấp dưới phải "đóng hụi chết" cho cấp trên, số tiền hối lộ đi lên tới trung ương đảng và bộ chính trị. Bọn việt gian cộng sản lại dùng những đồng tiền này tổ chức các mạng lưới để đánh phá cộng đồng người Việt tại hải ngoại!!!

Có nhiều người vừa than phiền vừa thắc mắc:

- Quái lạ, chúng ta đã chống cộng 32 năm, đi biểu tình hò hét khan cổ đã 32 năm mà sao tụi cộng sản nó sống dai quá, nó cứ còn hoài, chưa chết? Mà rõ ràng tụi nó càng ngày càng giàu thêm, tiền ở đâu ra?

Xin thưa: muốn biết rõ, xin quý vị cứ đến hỏi "quý thầy" thì sẽ rõ!

Tay phải chúng ta gởi tiền về giúp các nhà đấu tranh dân chủ và dân oan trong nước nhưng tay trái thì lại đem tiền cúng dường cho bọn công an đầu trọc và đi du lịch Việt Nam thì mãi mãi và ngàn đời dân tộc Việt Nam sẽ làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản! Chẳng khác gì một người nghiện ma túy nặng, ban ngày phải đi tới trung tâm cai nghiện chữa bệnh nhưng ban đêm thì lại tiếp tục hút bạch phiến và chích choác thì biết đến bao giờ mới khỏi bệnh?

Chỉ cần chịu khó suy nghĩ một chút là mỗi chúng ta có thể thấy ngay vấn đề:

- Người Việt tại Cam Pu Chia cũng nhiều lắm, khoảng một triệu người. Sao không thấy đoàn văn công việt cộng nào sang "phục vụ"? Sao không thấy "quý thầy", "quý cha" sang "cứu độ" các tín đồ? Hay là họ (những Việt kiều Cam-Pu-Chia) không phải là "máu của máu Việt Nam" như tên đại ca Nguyễn Minh Triết đã từng phát biểu? Hay họ không phải là "khúc ruột ngàn dặm" mà chỉ là khúc ruột thừa kém may mắn?

- Tại sao dạo này các "thầy" ở đâu ra mà xuất hiện lắm thế, nhất là tại Mỹ, Canada và Úc? Lý lịch nhiều "thầy" rất mù mờ, không biết tu học ở đâu? Có nhiều "thầy" lúc mặc áo ngắn tay đã vô tình để lộ những hình xâm rất gớm ghiếc trên cánh tay mà các phật tử đã vô tình trông thấy! Tiền ở đâu mà quý thầy xây những ngôi chùa đồ sộ, trị giá năm bảy triệu đô la? Phải chăng là kết hợp tiền cúng dường của các phật tử và bá tánh và rửa tiền từ Việt Nam sang?

Có thể nói các ngôi chùa ở hải ngoại, một số lớn là hang ổ kinh tài và tình báo của việt cộng. Đó là nơi trú ẩn rất an toàn cho bọn chúng hoạt động mà không bị chính quyền nghi ngờ và sở thuế cũng không để mắt tới. Chúng có tổ chức lễ kết nạp đảng ở đó, họp chi bộ đảng ở đó cũng chẳng ai biết! Đó cũng là nơi mà những con heo nọc đầu trọc, mặt trơ trán bóng thực hiện những việc dâm ô, đồi trụy với các nữ đệ tử hoặc gái điếm!

Lời kết:

Truyền thống của người Việt Nam ta là tôn sư trọng đạo. Thời phong kiến, các vị tu hành khi vào chầu vua được miễn bái lạy. Như vậy đủ biết các bậc tu hành được vua và xã hội trọng nể đến cỡ nào. Và tinh thần tôn sư trọng đạo đó cho tới bây giờ cũng vẫn còn ảnh hưởng khá nhiều trong lòng người dân. Chính vì vậy nên bọn việt gian cộng sản đã lợi dụng truyền thống dân tộc để đưa bọn công an đầu trọc vào trà trộn trong giới tu hành để nô lệ hóa người dân và biến những việt kiều thành những con bò sữa ngoan ngoãn cho chúng tha hồ vắt sữa!

Đức Phật đã dạy: "Bi, Trí, Dũng" Chúng ta thực hành "Bi" bằng cách gởi tiền về giúp các nhà đấu tranh dân chủ trong nước, giúp các dân oan, giúp các thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, ủng hộ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống nhất do hai vị Đại lão Hòa thượng Thích Huyền Quang và Thích Quảng Độ lãnh đạo.. v..v.. Đây là những việc làm hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, bên cạnh "Bi" chúng ta phải có "Trí". Đó là chúng ta phải biết quan sát và suy luận, mới xứng đáng là đệ tử của Phật. Không phải thấy bất cứ ông nào đầu trọc, khoác áo cà sa, kêu gọi chúng ta làm điều gì đó, chúng ta cũng nhắm mắt nghe theo. Thời buổi bây giờ là thời buổi ma quỷ, kẻ gian ác rất nhiều mà người lương thiện thì ít. Nếu thấy những chùa nào có mang bốn chữ "Giáo Hội Việt Nam" thì chúng ta nên coi chừng! Tương tự như vậy, khi chúng ta thấy một "nhà dân chủ" nào trong nước xuất hiện thì chúng ta cần quan sát và dè dặt. Đừng vội vàng "tung hô vạn tuế" mà mai mốt hối hận không kịp! Các mặt hàng như "thượng tọa", "hòa thượng" mà bọn việt gian cộng sản còn làm giả được, coi y chang như thật thì mặt hàng "nhà dân chủ" bọn chúng có thể đẻ ra hàng loạt như những gáo dừa xuất khẩu!!!

Việt cộng biết chúng ta có "sữa" nên chúng đã vẽ ra 1001 cách để vắt: nào là đủ loại công tác cứu trợ, đủ loại hình thức thi hoa hậu, đủ loại sinh viên học sinh "kết nghĩa", đủ loại công tác "mục vụ", đủ loại công tác thuyết Pháp, đủ loại hình thức "giao lưu văn hóa" ..v..v..

Mới đây nhất còn xuất hiện ra một hình thức quái thai khác, đó là các nhà "ngoại cảm" tại Việt Nam! Đây là một thủ đoạn nhắm tới các bầu sữa của các Việt kiều ở hải ngoại. Thoạt tiên là những nhà ngoại cảm "linh thiêng" này giúp tìm những hài cốt hoặc mộ của những tên bộ đội chết trận. Nhưng đây chỉ là mục tiêu phụ. Mục tiêu chính mà bọn việt gian cộng sản nhắm tới chính là những Việt kiều ở hải ngoại có thân nhân mất tích trong cuộc chiến: chiêu dụ những con bò sữa này về Việt Nam, đi thuê những nhà "ngoại cảm" để tìm hài cốt thân nhân!

Cái gì mà bọn việt gian cộng sản cho phép hoạt động, tất nhiên là phải có lợi cho chúng. Tại sao trước khi có nghị quyết 36, năm 2004, không thấy có phong trào "ngoại cảm" rầm rộ như bây giờ?

Để làm cho phong trào ngoại cảm này thêm hấp dẫn ở hải ngoại, một ca sĩ gốc miền bắc đã lên đài truyền hình kể lể những điều linh thiêng, mắt thấy tai nghe! Có khác gì kêu gọi việt kiều du lịch về nước "cúng dường" cho các "thầy" ngoại cảm, mà trong dịch vụ này, bọn việt cộng tha hồ mà thu hụi chết! Chúng ta hãy dùng "Trí" để suy xét về sự việc này!

Cuối cùng là chữ "Dũng". Chúng ta phải có can đảm đối đầu và tố cáo bọn việt cộng nằm vùng nếu biết chúng đang hoạt động phi pháp. Chẳng hạn như bên Anh quốc, vừa rồi cảnh sát Anh đã bắt được một tên công an việt cộng đang làm "nghề" trồng "cỏ"! (cần sa) Đối với bọn công an đầu trọc, chúng ta phải quyết liệt tẩy chay và tố cáo.

Sở dĩ việt cộng còn sống dai cho tới ngày hôm nay là vì chính chúng ta đã nuôi bọn chúng!!! Chỉ cần ba triệu người Việt tại hải ngoại ý thức được vấn đề, cắt giảm 70% việc đi du lịch và gởi tiền về Việt Nam, kéo dài chừng hai, ba năm là bọn việt gian cộng sản sẽ chết thẳng cẳng, cuộc chiến sẽ kết thúc không tốn một viên đạn!

Bọn chúng thâu được nhiều tiền nhưng thuyền to thì sóng lớn. Chúng phải bao cấp cho cả một guồng máy quốc doanh ăn bám, khoảng 10 triệu công nhân viên chức. Ngoài ra bọn chúng phải nuôi báo cô khoảng sáu triệu tên đảng viên, công an và bộ đội. Đây chính là yếu huyệt số một của bọn chúng. Hãy cùng nhau xắn tay áo, thực hành chữ "Dũng" để xóa bỏ chế độ độc tài, phi nhân, tàn ác nhất trong lịch sử bốn ngàn năm văn hiến của nước ta.

Trần Thanh
December 2nd 2007

No comments:

Post a Comment