Tuesday, June 10, 2008

Nước Việt Nam Sẽ Biến Mất Trên Bản Đồ Thế Giới ?

Trần Thanh

Đây là câu hỏi lớn và bất ngờ nhưng rất có thể sẽ biến thành sự thật. Tất nhiên không một người Việt Nam nào muốn điều này xảy ra, ngoại trừ những tên đảng viên việt gian cộng sản! Đó là những kẻ mang hình hài người Việt, biết nói tiếng Việt, biết ăn cơm cầm đũa, biết ăn nước mắm nhưng linh hồn của bọn chúng đã bán cho quỷ đỏ Liên xô và Trung cộng và hiện thời bọn chúng sẵn sàng đi làm việt gian, tay sai cho bất cứ thế lực quốc tế nào. Xin nêu một dẫn chứng: trích thơ Tố Hữu ".... Vui biết mấy khi con tập nói. Tiếng đầu lòng con gọi Xít-Ta-Lin!" hoặc ".... Thương cha, thương mẹ, thương chồng. Thương mình thương một, thương ÔNG (Staline) thương mười!"

Việt gian là đi làm lợi cho ngoại bang, bất kể đến quyền lợi của dân tộc, đất nước. Việt gian cộng sản, NGOÀI TỘI VIỆT GIAN, còn có thêm một tội khác, đó là tự nguyện du nhập chủ thuyết cộng sản vào Việt Nam, làm khốn đốn cả dân tộc ta trong suốt 77 năm nay. (1930-2007)

Chữ "Vietnamese communist" chưa nói lên hết được bản chất của đảng cướp đang nắm quyền cai trị trên đất nước ta. Tên gọi đúng nhất dành cho bọn chúng là "Việt gian cộng sản" và tên gọi này (Trade Mark) đã được cầu chứng tại tòa án Công Lý và Lương Tâm của dân tộc. Từ nay, khi đề cập đến bọn chúng, người Việt chúng ta, trong cũng như ngoài nước, đều nên thống nhất dùng nhóm chữ "VIỆT GIAN CỘNG SẢN".

Tên việt gian Võ Văn Kiệt thường kêu gọi cộng đồng chúng ta nên có một cuộc ĐỐI THOẠI SÒNG PHẲNG. Việt gian cộng sản muốn SÒNG PHẲNG??? Chúng ta đồng ý đối thoại với điều kiện: Trước tiên là phải SÒNG PHẲNG VỀ DANH XƯNG.

Ví dụ, báo chí, truyền thanh, truyền hình ở hải ngoại giới thiệu: Hôm nay chúng tôi tổ chức một cuộc đối thoại giữa hai bên; một bên là ông Võ Văn Kiệt, ĐẠI DIỆN CHO ĐẢNG CƯỚP VIỆT GIAN CỘNG SẢN, GỒM CÓ BA TRIỆU ĐẢNG VIÊN; một bên là ông XYZ, đại diện cho cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản ABC tại Hoa Kỳ ...

Phải sòng phẳng về danh xưng trước đã. Việt cộng thường tiếm danh, cho rằng chúng đại diện cho 85 triệu dân Việt Nam. Đây là điều láo khoét. Chính quyền của chúng là chính quyền bất hợp pháp. Nếu chúng ta chấp nhận đối thoại mà không minh định danh xưng thì chúng ta đã THUA NGAY TỪ ĐẦU. Chấp nhận đối thoại mà không minh định danh xưng tức là mặc nhiên chúng ta THỪA NHẬN CHÍNH QUYỀN CỦA BỌN CHÚNG LÀ HỢP PHÁP!

Tất nhiên có cho kẹo hay vàng cục, tên Kiệt cũng không bao giờ dám chấp nhận điều kiện minh định danh xưng như chúng ta đưa ra. Bộ chính trị sẽ cắt cổ hắn ngay lập tức! Vai trò của hắn hiện nay là làm cò mồi về chính trị, bất lực và hèn nhát. Khi còn làm Bí thư thành ủy Sài Gòn (1978) hắn đã bị người dân Sài Gòn tặng cho một biệt hiệu là "Kiệt Lặc"! (caëc lieät)

Còn nếu đối thoại mà không minh định danh xưng, bọn việt gian cộng sản cứ cãi chày cãi cối, không cần thắng hay thua, bởi vì mục đích mà chúng mong muốn nhất đã đạt được: chính chúng ta đã thừa nhận chính quyền của bọn chúng là hợp pháp và giới thiệu trên các phương tiện truyền thông: ông Võ Văn Kiệt, cựu thủ tướng nước Cộng hòa xã nghĩa việt Nam, đại diện cho 85 triệu dân trong nước! Càng giới thiệu nhiều chúng càng có lợi!

Qua các đoạn trên, sở dĩ tôi đề cập nhiều đến nhóm chữ "VIỆT GIAN CỘNG SẢN" là để chuẩn bị đi vào chủ đề chính, quan trọng của bài viết này: NƯỚC VIỆT NAM SẼ BIẾN MẤT TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI.

Trong thời gian qua, như chúng ta đã biết, bọn việt gian cộng sản đã dâng đất, dâng biển cho Trung cộng, đem bán hàng trăm ngàn nô lệ, gồm lao nô và nô lệ tình dục đi khắp thế giới. Có thể nói rằng -NHƯ CHÂN LÝ TOÁN HỌC- KHÔNG CÓ VIỆC ÁC GÌ TRÊN ĐỜI NÀY MÀ BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN KHÔNG DÁM LÀM!!!

Trung cộng là một nước quá đông dân, cho nên bọn chúng đang tìm cách bành trướng lãnh thổ và di dân đi khắp nơi trên thế giới. Có nhiều nước ở bắc Âu, như nước Phần Lan, dân cư thưa thớt, các di dân kinh tế không chú ý đến vì thời tiết lạnh lẽo và tiếng Phần lan khó học. Vậy mà mới đây chính quyền nước này đã phải kêu lên rằng người tàu ở đâu bỗng xuất hiện nhiều quá, có nơi thành lập nên cả một khu phố tàu!

Có thể nói hiện nay, người Tàu có mặt trên khắp các hang cùng ngõ hẻm trên khắp thế giới. Ở những nơi xa xôi như bắc cực mà các di dân Tàu còn đặt chân tới thì một nước sát nách Trung Cộng ở phương nam là Việt Nam, tất nhiên bọn Tàu bành trướng cộng sản luôn nhìn bằng con mắt rất thèm thuồng. Và nhất là đất nước này đang bị cai trị bởi một tập đoàn việt gian, sẵn sàng bán hết tất cả tài nguyên, đất đai, dân số, để đổi lại chúng được tiếp tục ngồi lại, cai trị, bóc lột người dân, chuyển tiền đô la ra nước ngoài, tiêu xài hoang phí đến cả trăm năm sau cũng chưa hết!

Bọn việt gian đã dâng đất, dâng biển nhưng chưa đủ. Trung cộng còn muốn thêm và bọn chúng sẽ tiếp tục gây sức ép và lấn chiếm dần. Mục tiêu của Trung cộng là NUỐT TRỌN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM, biến nước Việt Nam thành một quận của Trung cộng. Bọn chúng đã có các quận Quảng Đông, Quảng Tây, thì nước Việt Nam, sau khi bị chiếm, sẽ được đặt tên là quận "Quảng Nam"!!! Xa hơn nữa, sau khi nuốt trọn nước Việt, Trung cộng sẽ dùng lãnh thổ Việt Nam để nam tiến, chiếm trọn Đông Nam Á, và thừa thắng xông lên, chiếm luôn nước Úc!!! Có nhiều người cho rằng thế giới ngày nay đã có Công Pháp Quốc Tế, không dễ gì một nước lớn có thể công khai chiếm đóng một nước nhỏ. Về mặt lý thuyết là như vậy, nhưng nếu một nước lớn (Trung Cộng) rất ham muốn chiếm đóng nước nhỏ (Việt Nam) và chính quyền việt gian của nước này SẴN SÀNG DÂNG HIẾN thì việc chiếm đóng rất dễ xảy ra. Cũng tựa như sự thông dâm giữa đôi gian phu, dâm phụ, đều có sự đồng thuận của cả hai bên. Hơn nữa, theo như câu châm ngôn của người Pháp: "Lý của kẻ mạnh bao giờ cũng thắng" Các nước lớn bao giờ cũng có 1001 lý do để "nhân danh ...", rồi công khai xâm chiếm nước mà họ muốn chiếm. Liên Hiệp Quốc hầu như chỉ là bù nhìn, chẳng làm gì được!

Tại sao có nhiều nước giáp ranh hoặc kề cận với Trung cộng nhưng không có nguy cơ bị Trung cộng nuốt chửng mà chỉ có Việt Nam? Ví dụ như các nước Mông cổ, Nga sô, bắc Triều tiên, Nhật bàn, Đài loan, Ấn độ, Miến điện, Lào, Thái lan .v..v...

Câu trả lời là: các nước nêu trên không bị cai trị bởi một đảng cướp như đảng Việt gian cộng sản, bọn này, việt gian hơn bất cứ đảng dân tộc GIAN nào trên thế giới. Điển hình như bắc Triều tiên, cũng là một nước cộng sản nghèo mạt rệp, sát nách Trung cộng nhưng cộng sản Triều tiên không dâng đất, dâng biển hay đem bán nô lệ như đảng việt gian cộng sản đã và đang làm. Ngoài ra, chúng ta không thấy có đảng Mông cổ gian, Ấn độ gian, Miến điện gian, Lào gian, Thái lan gian .v..v... Đây là những nước tương đối nghèo nhưng họ không có đảng "dân tộc gian" để làm hại dân tộc và đất nước của họ. Các nước còn lại như Nga sô, Nam triều tiên, Nhật bản, Đài loan là những nước hùng mạnh về kinh tế, theo thể chế dân chủ, không bị cai trị bởi gian đảng, cho nên Trung cộng không thể nào lấn chiếm dễ dàng.

Bất hạnh cho nước ta, đảng việt gian cộng sản do tên Hồ tặc thành lập từ năm 1930, đã liên tục đem bán quyền lợi của đất nước, dân tộc và trong thời gian sắp tới, bọn chúng sẽ đem bán trọn cả đất nước!

Theo dự đoán của tôi, trong những năm sắp tới, việt gian cộng sản sẽ bán nước Việt Nam cho Trung cộng và Mỹ:

- Từ vĩ tuyến 17 trở ra sẽ thuộc về Trung cộng. Tên "Việt Nam" sẽ bị xóa sổ và thay vào đó là tên "quận Quảng Nam", thuộc nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa!

- Từ vĩ tuyến 17 trở vào sẽ thuộc nước Mỹ. Tên "Việt Nam" cũng sẽ bị xóa sổ và thay vào đó là mang tên một tiểu bang nào đó, tiểu bang thứ 51 của Mỹ, ví dụ như tiểu bang "George Bush"!

Bọn việt gian, sau khi bán xong đất nước, sẽ ôm trọn khối tiền khổng lồ trốn ra nước ngoài, sống đời sống vương giả đến cả trăm năm sau cũng chưa hết!

Thái độ của bọn việt gian cộng sản bây giờ là gì? Trả lời: ăn không được thì khuấy cho hôi! Ăn không được thì đạp đổ! Bọn chúng biết trước sau gì người dân sẽ đứng dậy lật đổ bọn chúng. Vậy thì bán quách đất nước này đi là xong! Vả chăng,như đã định nghĩa ở trên, bọn việt gian cộng sản KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI VIỆT, cho nên chúng không hề bận tâm gì đến ý niệm dân tộc hay đất nước! CHỚ THẤY HÌNH HÀI CỦA BỌN CHÚNG LÀ NGƯỜI VIỆT, NÓI NGÔN NGỮ CỦA NGƯỜI VIỆT MÀ LẦM CHẾT !!!

Như vậy, sau hơn 30 năm "giải phóng" miền Nam, lãnh thổ Việt Nam sẽ lại bị chia đôi như trước. Đau đớn hơn, lần này, hai chữ "Việt Nam" sẽ bị xóa sổ trên bản đồ thế giới !!!

Sau khi nuốt được một nửa nước Việt Nam, Trung cộng sẽ tiến hành các biện pháp đồng hóa dân tộc và dần dần theo thời gian, tiếng Việt cùng chữ viết sẽ bị mai một dần và biến mất!!! Các phong tục tập quán, các nền văn minh, văn hóa của người Việt cũng sẽ bị xóa sổ theo thời gian. Bốn ngàn năm văn hiến lẫy lừng, hiên ngang của cả một dân tộc sẽ bị bọn việt gian cộng sản bách hại và làm diệt vong như thế !!! Ôi đau đớn biết chừng nào !!

Cũng tương tự như vậy, miền Nam, sau khi trở thành tiểu bang thứ 51 của Mỹ, qua một vài thế hệ, tiếng Việt và chữ Việt sẽ bị chết dần cho đến khi biến mất hẳn! Những tự hào về những đặc thù văn hóa dân tộc của dân tộc ta như chiếc áo dài, cây đờn tranh, đờn bầu cũng sẽ bị thời gian xóa sổ!!!

Đọc lịch sử thế giới, ta thấy có nhiều quốc gia đã bị xóa tên trên bản đồ thế giới. Nhiều nền văn minh của các dân tộc cùng ngôn ngữ của các dân tộc đó đã bị biến mất. Chẳng hạn như ở Nam Mỹ đã từng có đế quốc Inca (1438-1525) cùng với nền văn minh rất rực rỡ của họ. Thế nhưng quốc gia này đã bị đế quốc Tây Ban Nha xóa sổ vào thế kỷ thứ 15. Những vết tích của nền văn minh Inca ngày nay còn phản ảnh lại qua màu sắc cầu vồng trên lá cờ của hai nước Peru và Bolivia.

Ngay trên nước Mỹ, ta thấy ngày nay còn sót lại các bộ lạc da đỏ, ngôn ngữ riêng của họ chỉ được dùng hạn chế trong phạm vi bộ lạc.

Bọn việt gian cộng sản tích cực rao bán đất nước thì người Mỹ sẽ tích cực mua. Họ sẽ mua nước ta như họ đã từng mua các tiểu bang California của Tây Ban Nha hoặc tiểu bang Lousiniana của Pháp!

Trần Thanh

No comments:

Post a Comment