Wednesday, June 11, 2008

Thông Cáo của Vịt Tiềm

Thông Cáo Của
Mặt Trận Phở Bò Vịt Tiềm


Trân trọng thông báo
- Quý cơ quan truyền thông hải ngoại.
- Quý hội đoàn và người Việt ở Hải Ngoại.

Trích Yếu: Về Việc Hoàn Trả Tiền Yểm Trợ Kháng Chiến cho đồng bào đã đóng góp kể từ năm 1981.

Tham Chiếu: Tinh thần các buổi họp của ban chấp hành Tổng Vụ Hải Ngoại, Tổng Vụ Quốc Nội, Tổng Vụ Tài Chánh, Tổng Vụ Doanh Thương Phở Bò, Tổng Vụ Doanh Thương Chuyển Tiền “Chậm” và đặc biệt trong các phiên họp tháng 3,4,5 năm 2008 của ban chấp hành trung ương đảng Vịt Tiềm.

Xét vì: Kể từ ngày thành lập tháng 4 năm 1980 đến nay, Mặt Trận Phở Bò Vịt Tiềm chúng tôi đã mang nhiều tai tiếng lừa bịp và lợi dụng lòng tin, lòng nhiệt tình chống cộng của đồng hương người Việt tị nạn trên toàn thế giới để quyên góp một số tiền trên 10 triệu US dôla.
Xét vì: Buôn bán Kháng Chiến, là hành động gian manh, lừa đảo, có tội với lịch sử và toàn dân Việt.
Xét vì: Các hệ thống kinh tài và doanh thương của Mặt Trận Phở Bò Vịt Tiềm ở hải ngoại và trong nước nay đã thâu hoạch được lợi tức hàng năm rất lớn.
Xét vì: Tiền bạc, tài sản của Mặt Trận Phở Bò Vịt Tiềm đã được tẩu tán, chia chác, phân tán cho anh em dòng họ Wàng và các trưởng cơ sở thân tín của Mặt Trận Phở Bò Vịt Tiềm ở nhiều nơi trên thế giới và đã được “Giặt Rửa” sạch sẽ, không còn tìm ra dấu vết tiền bất chánh, phi pháp.
Xét vì: Các thân chủ đã gửi tiền, cho vay, cho mượn, biếu không, đóng góp cho Kháng Chiến Cuội từ trước đến nay không một ai còn giữ hồ sơ và biên nhận.

Nên:
Mặt Trận Phở Bò Vịt Tiềm quyết định ra thông báo hoàn trả lại cả vốn lẫn lời cho đồng hương đã đóng góp tiền cho Mặt Trận Bịp Bợm của chúng tôi với điều kiện:

- Đơn xin hoàn trả tiền phải có kèm theo biên nhận (đã đóng góp) có đóng dấu và chữ ký của chủ Tịch Wàng Cơ Cuội hoặc Tổng Vụ Tài Chánh Tay Hòm Chìa Khoá Wàng Cớ Đị.
- Đơn phải chuyển xuống Âm Phủ để Chiến Sĩ Chủ Tịch Wàng Cơ Cuội duyệt xét trước ngày 25 tháng 8 năm 2008.

Thông cáo này được sửa chữa, hiệu đính phù hợp với chủ trương mới Chệch-Hướng của băng đảng Phở Bò Vịt Tiềm chúng tôi, thay thế cho Thông Cáo đã được phổ biến trên Nguyệt San Con Ong Việt số 51 phát hành tháng 8 năm 2004.

Tổng Vụ Tài Chánh
Wàng Khu Đị

Đảng Trưởng Đảng Vịt Tiềm
Đĩ Wàng Đồ

(trích từ: http://www.conongviet.com)

No comments:

Post a Comment