Monday, June 15, 2009

TRẦN THANH: LÝ VÀ TÌNH 9 - Bảo quốc Kiếm

Bảo quốc Kiếm

Nhân vật đứng sau Trần Thanh là Trương minh Hoà, một “luận sư” thật sự “ghê gớm” của Băng đảng nhà họ Hứa. Ông ấy bao gồm cả GHÊ lẫn GỚM đã làm cho bộ mặt dơ dáy của băng đảng này đã tồi tệ lại càng tồi tệ thêm. Cái “ghê” nằm ở chỗ là dám đánh giặc mù, đánh không cần biết ai là ông bà cha mẹ chi cả, cũng không cần biết phải trái, đúng sai, núi cao, sông sâu, dao gươm kề cổ. Ôi, một chiến sỹ thập tự thời nay. Nói như thế, chắc bà con cô bác cho rằng tôi HẠ NHỤC ông ta chăng ? Không trăm vạn lần không. Xin cùng nhau vui đọc một vài đoạn trong bài: ”Bất tuân dân sự Dân khổ - Bất tuân du lịch đảng khốn”:

"Bất tuân dân sự" 5 tháng, là thời gian dài, là sách lược "bất hợp tác" với chính quyền, mà thánh Ghandi thành công là nhờ lòng yêu nước của dân Ấn, muốn đất nước được độc lập. Trong khi đó tại Việt Nam ngày nay, tình hình dân chúng khác, họ bị đàn áp lâu năm mà chùng bước, lại bị ảnh hưởng thuyết luân hồi, nên nhiều người chỉ biết sống tạm kiếp nầy để trả quả, đợi kiếp sau sướng hơn, đó là lý do mà Việt Cộng rất chú ý đến việc phát triển Phật giáo bằng xây chùa dể dàng, cán bộ phục viên muốn đi tu cũng được đảng khuyến khích, ngoài ra còn có nhiều công an giả dạng làm tăng ni ..... trong khi tình hình kinh tế suy thoái toàn cầu, các hãng xưởng tư nhân, quốc doanh gặp khó khăn về số lượng hàng hóa đặt từ nước ngoài giảm "quota", nên hãng có huynh hướng giảm bớt người, tình trạng thất nghiệp càng gia tăng và đa số nông dân, công nhân .... có lối sống "tay làm hàm nhai" nên cái cảnh: "chạy cơm từng bửa toát mồ hôi". Thế mà huề thượng lại kêu gọi toàn dân trong nước: "bất tuân dân sự" tới 5 tháng, thì dân ở nhà không thèm ra đồng, đến hãng ..... lấy gì mà sống ?”

Một nhà chính trị như thế, thì còn ai hơn nữa chứ ? Tôi thấy thật tội nghiệp cho ông Trương minh Hoà, lần này ông ông đã hoá thành đứa “bé cu” thật là dễ mến. Chỉ từ “bé cu” đến “bé cu” mà thôi. Ông đọc một văn bản, ông chửi, ông chê …, mà ông thật sự chẳng biết trong bản văn đó nói gì. Ông lượm đâu ra cái mà ông gọi là: ”Bất tuân dân sự 5 tháng, là thời gian dài ...”…..và: ”bất tuân dân sự tới năm tháng, thì dân ở nhà không thèm ra đồng, đến hãng … lấy gì mà sống” ???

Đúng là:

Uổng thay đờn gãy tai trâu,
Nước xao đầu vịt gẫm lâu nực cười.

Rõ ràng trong Lời kêu gọi, Hoà thượng Thích quảng Độ viết:

“Chúng ta có một tháng tư để chuẩn bị lương thực cho gia đình nhằm thực hiện THÁNG 5 bất tuân dân sự-biểu tình tại gia để đòi ba yêu sách sau đây:”

Và một câu sau đó là:

“Tháng Năm bất tuân dân sự-biểu tình tại gia sẽ là thái độ dũng cảm…”.

Hoà ơi, cái bộ mặt nhem nhuốc nó hiện ra không thể che giấu nữa hỡi NGƯỜI TÌNH KHÔNG CHÂN DUNG. Trương minh Hoà ơi là Bất Hoà. Chắc phải đổi lại TRƯƠNG ÁC CHIẾN mới đúng. Từ THÁNG NĂM đã trở thành NĂM THÁNG, thì chỉ có Thượng đế mới nói được thôi, chứ kẻ phàm phu làm sao nghe cho lọt tai chứ ? Từ chỗ này cho chúng ta thấy băng đảng này chỉ toàn là loại THÚ MÙ ĐI CẮN theo mệnh lệnh mà thôi, chứ chúng không có một trí não bình thường như mọi người. Nhưng nó đi cắn ai ? Hãy nghe:

“lại bị ảnh hưởng thuyết luân hồi, nên nhiều người chỉ biết sống tạm kiếp nầy để trả quả, đợi kiếp sau sướng hơn, đó là lý do mà Việt Cộng rất chú ý đến việc phát triển Phật giáo bằng xây chùa dể dàng”.

Lại một thứ mù nữa trong vấn đề tôn giáo, mà lại đi đánh để chết bỏ mẹ nó đi mà không biết hối hận. Thật sự nó đã học thuộc lòng câu:”TRẦN TRUỒNG MÀ KHÔNG HỔ THẸN (Naked and shameless). Tiếc thay ! “Ảnh hưởng luân hồi … chỉ biết sống trả quả”, là một sự biểu hiện thú tâm, chứ làm sao đánh được ai ? Nhà Phật dạy thuyết luân hồi là để nhắc nhở từ Trời đến Người rằng, hãy coi chừng kẻo trở thành ngạ quỷ, bàng sanh khổ thú, kể cà chui vô địa ngục. Mấy anh Trời trên cao đừng tưởng rằng mình không đoạ lạc; khi mà tướng ngũ suy hiện ra, thì cũng là lúc có thể sẽ trở thành chó ngựa heo dê … địa ngục, ngạ quỷ. Vì vậy, cái lý của luân hồi là giúp chúng sanh trong ba đường sáu nẻo lo tu hành thánh thiện, chớ manh tâm đi thực hiện ba chữ Giết, Cướp, Đốt mà đoạ lạc triền miên. Lý luân hồi không biểu ai sống tạm để trả quả cả. Nếu nói về vấn đề này thì nó thuộc vào chuyện gọi là Nghiệp. Nhưng với lý thuyết về Nghiệp, nhà Phật phủ nhận sự ban ơn giáng hoạ, mà chỉ có TỰ TÁC TỰ THỌ, nghĩa là ai làm nấy chịu, chẳng đứa nào can thiệp được. Khi nhận rõ vai trò của Nghiệp, thì tất yếu chúng sanh có thể chuyển nghiệp, có thể làm thăng tiến hay đoạ lạc cho chính mình, và chỉ do chính mình mà thôi. Không có chuyện nhờ người khác ăn mà no, người khác uống dùm mà đỡ khát. Mọi hành động đều mang theo một hậu quả tất yếu, mà không thể có bàn tay nào “ân xá” được. Cũng không thể nói rằng: ”sống tạm kiếp này trả quả đợi kiếp sau sướng hơn”, cái đó hoàn toàn phi Phật giáo; điều đó thuộc về thần quyền. Với Phật giáo không làm thì không chịu, cũng không hưởng. Vậy thì, “ngồi không để trả quả” làm gì có kiếp sau sướng hơn chơ lị ? Không làm mà đòi hưởng thì chỉ có bọn ĂN CƯỚP; nhưng “bọn cướp” cũng phải làm cái “việc cướp” mới có, chứ sao chỉ trả quả, không làm việc thiện gì, mà có thể ngồi đợi kiếp sau sướng hơn ? Toàn là mạt luận, hèn luận, mò luận… Phải chăng chỗ Duyên, Nghiệp, Nhân quả này làm Hoà đau điếng nên mới chống chế mù quáng như thế ? Hãy gắng học cho kỹ trước khi lên tiếng nghe Hoà, nếu không thì xem như tự nhổ vào mặt đấy.

Lại câu: ”đó là lý do mà Việt Cộng rất chú ý đến việc phát triển Phật giáo bằng xây chùa dễ dàng”, là một lý luận “gà què ăn vẩn cối xay”, theo lối theo “định hướng Cộng sản”. Cái lối ngoa ngoạnh này chỉ có Cộng sản mới xài, nhưng sao nay đảng Thọ lại dùng ? Nếu nói “phát triển bằng cách xây chùa”, thì sao không nói “phát triển bằng cách xây nhà thờ La mã”, như Hồng y Giáo chủ Phạm minh Mẫn đã tuyên bố một cách sung sướng , hãnh diện ? Trương minh Hoà chỉ cần về Dầu Giây rồi đi vô Biên hoà thôi, thì xem hai bên đường có những gì nào ? Khi nói như thế, nghĩa là Trương minh Hoà và Băng đảng nhà họ Hứa chấp nhận luận lý của CSVN ? Chúng đã dùng “ngoại hình” để lừa đảo thế giới, trong lúc bóp chết “nội dung” của các tôn giáo thật sự; hay với nhóm Hoà thì ai chết mặc ai, nhà ta yên ổn, phát triển là được ??? Xin đọc lại câu này của Hoà:

"bất tuân dân sự" tới 5 tháng, thì dân ở nhà không thèm ra đồng, đến hãng.....lấy gì mà sống ?”

Rồi đọc lại đoạn này của Trần Thanh:

“Ðã chấp nhận đấu tranh thì phải chấp nhận có đổ máu, chấp nhận bị bắt bớ tù đày”.

Chúng ta thấy ngay sự gian xảo của Băng đảng chính trị nhà thổ họ Hứa. Một thằng bảo “chấp nhận đổ máu”, rồi cũng nuốt của chính nó. Nay thêm thằng khác cũng tự chống chính nó. Vậy thì chúng nó muốn gì ? Chỉ muốn đánh Phật giáo thôi ! Hề hề. DZui dzẻ nhỉ. Nhưng bọ chét làm sao hoá con bò ? Vui ở chỗ là nếu tính sự nhảy cao nhất so với tự thân, thì không loài nào qua mặt bọ chét được, vì nó nhảy cao tới khoảng hơn ba trăm lần so với thân hình nó, nhưng có nhảy liên tu bất tận thì cũng chẳng bằng chú mèo con nhà nọ !!! Hì hì…Vì vậy, cổ nhân dạy rằng:

“Ở nhà nhất mẹ nhì con
Ra đường lắm kẻ săn giòn hơn ta”

Nhưng tất cả những thứ ấy phải xảy ra, vì bản năng của nhóm này đã được thể hiện qua tựa đề một “tiểu luận chính trị nhà thổ” được đăng trong mục thời sự của TinParis.net. Đó là: NHƯ THẰNG CHỒN LÙI VÀO HANG PÁC- PÓ, LÓ ĐUÔI...HEO”.

Có gì để nói nữa đây ? Thôi hết rồi anh em ạ. Từ đảng trưởng Hứa vạn Thọ đến toàn thể ủy viên cao cấp chấp nhận để đề mục này lên trang WEB của họ, thì hẳn nhiên họ đã tự phơi bày bộ mặt một lũ “CHỒN LÙI”, chứ là chi khác ? Ngặt một nỗi, trong đám này lại có bậc “nữ nhi nhà thổ” Hàn giang Trần lệ Tuyền, thế thì chết mẹ con ả này rồi ! Cả đám từ đảng trưởng, ủy viên BCT xúm lại mà “CHÙI”, CHÙI liên tu bất tận, thì mẹ kiếp Trần đăng Sơn chỉ phải luôn luôn đưa ả vô nhà thương, chứ làm chi khác được ? À, mà cũng dễ, vì bên Pháp đâu cần bảo hiểm, có nhà thương thí đó mà; cho nên “CỨ CHÙI, CỨ CHỮA CÓ SAO ĐÂU”. Quả thật trên đời này chưa bao giờ nghe một nhóm, một đảng chính trị, nhóm tôn giáo nào như thế này. Chắc là từ thiên đàng đi xuống đấy. Vì vậy, Trần Thanh viết “Tự sướng trong quần”, “Con đĩ tuột quần”, “Khám màn trinh con đĩ”…cho đến bây giờ chúng ta mới nhận diện được đám “trai tứ hải gặp gái giang hồ” này. Như thế, thì chúng tranh đấu cho ai, vì cái gì ? Đơn giản là BỌN HỨA VẠN THỌ, TRẦN THANH, TRƯƠNG MINH HOÀ….TRẦN LỆ TUYỀN CHỈ ĐẤU TRANH ĐỂ ĐƯỢC “CHỒN LÙI” VÀ “BÉ CU” LẪN NHAU, mà thôi !!! (Xin lỗi độc giả, tôi không có cách nào khác, vì đó là chữ nghĩa của họ).

Khi mà một lũ người chỉ chủ trương “chùi” và “bú”, thì bon họ nói chuyện chính trị, tôn giáo với ai ? Tuy nhiên, cái nguy hiểm không nhằm ngay ở chỗ chúng tự bôi bẩn mặt mày, mà là sự “phổ biến văn hoá đồi trụy”, đầu độc con người, nhất là lớp trẻ. Đây là một chủ trương, kế hoạch của bon họ, chứ không phải vô cớ chúng tự giới thiệu một nhóm, một đảng với mặt mày dơ bẩn như thế. Hẳn là phải có một mênh lệnh nào đó cao hơn cả danh dự gia đình, tổ tiên chúng, chúng mới chịu hy sinh ! Thật khủng khiếp !

Để có thể hiểu rõ mục đích ấy, xin hãy đọc trong bài:

“BẤT TUÂN DÂN SỰ: "DÂN KHỔ" - BẤT TUÂN DU LỊCH: "ĐẢNG KHỐN" của Trương minh Hoà, trong đó ông ta đã phịa chuyện bôi bác Phật giáo. Thế thì, chúng ta rõ ngay bọn người gớm ghiếc này xuất phát từ đâu, và hiểu tại sao chúng phải dùng những ngôn từ khổ thú, những khuôn mặt “chùi- bú- liếm” đàn bà, hoặc giữa chúng với nhau để đánh phá kẻ khác, vì “chủ” của chúng nghĩ rằng chẳng ai dám lại gần bọn gớm ghiếc này mà đánh đập, chửi rủa; do vậy, chúng đưa bầy “khổ thú” này ra. Như thế, chúng chỉ có từ huề tới thắng mà thôi. Nếu quả vậy thì, cả chủ lẫn tớ đều là một phường như nhau, nói rõ như Trương minh Hoà thì bọn chúng chỉ là một lũ “chồn lùi”, chứ có gì khác !!! Do mục đích xấu ác, nên những người này nói năng không cần suy nghĩ, đôi khi lại “bắt râu cha nọ đặt cằm mẹ kia”, mà không thấy hổ thẹn. Thực vậy, quý vị nào đọc mà không phát cười với nhóm “chính trị nhà thổ” này:

“Có thực mới vực được đạo, nên thời giặc Minh xâm lăng nước ta, Nguyễn Trải có" Bình Ngô Đại Cáo" rất hay, với:

"Đem đại nghĩa thắng hung tàn.
Lấy trí nhân thay cường bạo".

Có ai tìm thấy chút liên hệ nào giữa hai câu trong “Bình Ngô đại cáo” với câu “có thực mới vực được đạo”, xin nói thử xem coi ? Cái cỡ lý luận như thế mà đem chuyện đời, chuyện đạo tùm lum ra mà nói, thì may ra chỉ nói giữa bọn “chồn lùi” với nhau mà thôi, chứ lên mặt, lên mạng với ai ?
Trong một “cung lòng” với họ Hứa, Hàn giang Trần lệ Tuyền vừa “bé cu” vừa nói:

“Đảng Cộng sản Việt nam và Phật giáo Ấn quang là đồng phạm trong việc cưỡng đoạt miền nam tự do, để rồi bây giờ đem hiến dâng trọn cả quê hương đất nước cho bọn Tàu đỏ, là kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc”.

Mẹ kiếp, thứ “giang hồ đĩ điếm lộ thiên” mà cũng lên giọng chính trị nữa sao ? Mi có biết cái bọn CHỦ PHẠM nó nằm xa lắm hay không ? Ngay giữa lúc Phật giáo hô hào chống Trung cộng, thì mi bảo là đem dâng hiến; còn một lũ “câm mồm ăn tiền” xưa nay, sao mi không nói tới ? Ngược ngạo như thế mà lưỡi đĩ cũng nói được à ? Nhưng thôi, để ta nói ở chỗ khác, với người khác. Còn “giang mai nữ”, thì chỉ chuyện này là đủ:

”Có thể là biểu dương cái gì trên giường với nhau”.

Đó là lời của ả trong bài “Hoà thượng Thích Quảng Độ kêu gọi bất tuân dân sự với dụng ý gì ?”. Như thế, từ Trần Thanh, đến Trương minh Hoà, Trần lệ Tuyền …và đảng trưởng họ Hứa, chỉ toàn làm một phường “chùi-bú-liếm” như nhau. Một con đàn bà mà nói được những điều này, thì hẳn cả nòi giống nó toàn là con cháu Bạch mi Thần, chứ là gì khác ?

Từ chỗ này chúng ta thấy ngay bộ mặt gớm ghiếc CHỦ của chúng, chứ không riêng gì bọn chúng. Và cũng từ đó, cho chúng ta thấy sự cùng đường của một mớ lý thuyết hoang đường, man dại, tàn ác…; nó không thể nào xâm nhập vào con tim và khối óc người Việt, nên lúc này chúng phải dùng đến những “gái giang hồ, trai trộm cướp” để đâm thuê chém mướn bằng những miệng lưỡi đầy “máu me hàng tháng” như chúng đã được dạy dỗ mấy ngàn năm ! Tiếc thay, khi những cái miệng này phun ra những dơ dáy tận cùng của vạn thú, thì chúng lại quơ Thượng đế vào, làm ông này lại bị vạ lây hôi hám. Xin hãy đọc bài “Đã qua rồi tháng 5 bất tuân dân sự” của Hàn giang Trần lệ Tuyền:

“Như chúng ta đã thấy, mỗi khi phải chịu những bất công ở đời này, thì con nguời nếu có Đức tin thì họ thuờng kêu cầu đến Ông Trời. Còn những kẻ không tin có Trời, thì họ lại thuờng tìm đến những nơi như : Miếu, đình, thần sông, thần núi, hà bá, đồng bóng, bùa ngãi v...v... để xì xụp cúi lạy những cái cục đất nung ấy; những hình ảnh đó, nó cũng tương tự như mấy chàng chính khách mang hia, đội mão, gập đầu, chổng mông quỳ lạy truớc bàn thờ của Hoàng Minh Chính, một tên cộng sản đã từng nhúng tay vào máu của đồng bào vô tội”.

Ở đây có vài điều cần suy nghĩ, trước hết là chuyện Đức tin và Ông Trời. Như quý độc giả đã thấy, băng đảng Hứa vạn Thọ, Trần lệ Tuyền…là băng đảng “chồn lùi” như họ đã công nhiên tự xác nhận, thì chuyện Đức tin là đức tin gì, ngoài cái “tự sướng”, chồn lùi” và “bé cu”… ??? Như thế thì, chúng cũng có Đức tin đấy, nhưng là một thứ Đức tin dơ dáy, tồi bại…, không thuộc vào thế giới con người, không ích lợi gì cho con người cả; ngược lại, thứ Đức tin đó làm giảm giá trị con người, kéo con người xuống loài “bàng sanh khổ thú”. Nói một cách chính xác đó là thứ Đức tin đất sét; nghĩa là Đức tin không dựa vào lý trí, không sở cứ, không thể biện chứng. Một Đức tin chỉ có giá trị, khi mà con người có thể hiểu được những gì mình tin, và niềm tin ấy có lợi gì cho việc thăng hoá con người. Người xưa bảo rằng:”TIN MÀ KHÔNG HIỂU THÌ CHỈ LÀ MỘT SỰ BÁNG BỔ”, mà thôi. Con người khác với loài thú, vì con người có LÝ TRÍ; vì vậy, bất cứ niềm tin nào không dựa vào lý trí, đều là thứ đức tin loài thú, phải vậy không nào ?

Thứ hai là chuyện “cầu đến ông Trời”. Khi nói đến hai chữ chung chung là “Ông Trời”, phải chăng Trần lệ Tuyền muốn “lập lờ đánh lận con đen” ? Trời nào, Trời của ai…là những câu hỏi nhất thiết phải được phân định rõ ràng. Trên quả đất này có bao nhiêu bộ lạc, dân tộc, thì có bấy nhiêu ông Trời; mà chẳng anh nào giống ảnh nào. Đặc biệt ở đây tôi muốn nói đến hai ông Trời của dân tộc Việt và La mã, vì rõ ràng ai cũng biết được thâm ý của “giang mai nữ” Trần lệ Tuyền. Ông Trời Việt nam là một hình ảnh cao cao tại thượng, vô thù, vô oán, vô thưởng, vô phạt, công minh, tự nhiên, vô phân biệt, không đốt, không giết, không cướp, không xâm lăng, không thống trị, không người đại diện, không kẻ đồng bóng vu vơ để gọi là nói điều ông nói…Do vậy, ông Trời Viêt tộc là một tối thượng, bất khả xứng, bất khả đối…ai khen cũng mặc, ai chửi cũng cười. Ông Trời Việt nam không ăn đồ dơ, không uống máu, không liếm mỡ, không tạo chiến tranh, không mơ thống trị, không buộc ai làm bàn thờ bằng vàng ngọc, lưu ly…trên xương máu dân lành vô tội. Ông Trời Việt nam không buộc ai theo ông, ông cũng không nói rằng “AI KHÔNG THỜ TAU THÌ PHẢI CHẾT, AI KHÔNG NGHE ĐẦY TỚ TAU THÌ BỊ DIỆT”. Ngược lại những tính chất trên đây là ông Trời La mã. Do đó, mọi sự lừa gạt đồng bào rằng TRỜI MÀY TRỜI TAU CŨNG LÀ MỘT, là một điều không thể chấp nhận. Đã đến lúc chúng tôi không thể nhân nhượng nữa, xin đừng hù doạ vô ích. Để kiềm chứng, tôi xin trích ra đây vài câu “kinh” làm chứng (xin để bằng tiếng Anh cho khỏi xót xa):

- And Moses answered and said, But behold, they will not believe me, nor hearken unto my voice, for they will say, the OLORD hath not appear unto thee. And the LORD said unto him, what is that in thine hand ? And he said , A rod. And he said, cast it on the ground, and he cast it on the ground, and it became a SERPENT, and Moses fled from before it. And the LORD said unto Moses, Put for thine hand, and take it by the tail. And he put forth his hand, and caugh it, and it became a rod in his hand.. THAT THEY MAY BELIEVE THAT THE LORD GOD OF THEIR FATHERS, THE GOD OF ABRAHAM, THE GOD OF ISAAC, AND THE GOD OF JACOB THAT APPEAR UNTO THEE.”(Exodus 4:1-5)

- And Moses said, it is not meet so to do; for we shall sacrifice the ABOMINATION of the Egyptians to THE LORD OUR GOD; lo, shall we sacrifice the abomination of the Egyptians before their eyes, and will they not stone us”. (Exodus 8:26)

- And it came to pass, that at midnight the LORD SMOTE ALL THE FIRSTBORN in the land of Egypt, from the firstborn of Pharaoh, that sat on his throne unto the firstborn of the captive that was in the dungeon, AND ALL THE FIRSTBORN OF CATTLE. And Pharaoh rose up in the night, and all his servants, and all the Egyptians, AND THERE WAS A GREAT CRY IN EGYPT; FOR THERE WAS NOT A HOUSE WHERE WAS ONE DEAD” (Exodus 12:29-30).
-He that sacrificeth unto any god, save unto the Lord only, he shall be utterly destroyed”(Exodus 22:20)

Qua vài đoạn “kinh thánh” như vừa giới thiệu, chúng ta thấy, thần GOD là thần của Do thái, là THẦN RẮN. Ngài dùng ĐỒ DƠ, NGÀI GIẾT NGƯỜI KHÔNG GỚM TAY, NGÀI LÀ THẦN CỦA ABRAHAM, ISAAC, JACOB… không những chủ trương giết người mà còn giết cả con người tù, con đầu lòng của súc vật… để đe doạ, để khủng bố, để thống trị…Và do đó, ngài là vị thần tiếm danh ông Trời, chứ không phải là ông Trời của người Việt. Chính chỗ làm nhục Thần Do thái (cho rằng thần này là Rắn và ăn đồ dơ) nên người Do thái kiên quyết chống lại bọn đế quốc La mã; vì vậy chúng bắt nhóm “quốc doanh” viết thành “Kinh” buộc tội Do thái giết Chúa để tận diệt họ trong hơn hai ngàn năm nay, trong đó có chuyện của Hitler. Trong thực tế, Thần GOD không phải là Thần Do thái đích thực, mà là Thần Chiến tranh của Đế quốc La mã. Đế quốc này đã thống trị Do thái, tiêu diệt đạo Do thái bằng cách tạo ra một Nhân vật Giê su thay thần Do thái để diệt đạo Do thái. Một sách lược như cũ, chúng đã đặt Hồ chí Minh vào Đại nam quốc tự để làm Giáo chủ Phật giáo, thay thế ông Phật. Ngày nay, nhìn vào hoàn cảnh Việt nam, sự kết hợp giữa đứa con đẻ là CS và “nguyên tổ CS” đang từng bước hoàn thành “bổn cũ” đối với Dân tộc Việt qua việc DIỆT PHẬT GIÁO. Nếu ngày xưa đế quốc La mã chia Do thái thành BA nhóm Pharisees, Essences, Sadducess, thì ngày nay chúng cũng đã chia Phật giáo y chang như thế. Chúng đẩy GHPGVNTN vào hàng Juda giết Chúa để tiêu diệt. Tiếc thay, những bọn người khoa bảng, tu tồi như Lê mạnh Thát, Tuệ Sỹ, Quảng Ba, Nguyên Siêu, Minh Tâm…Chân Quang…đã trở thành một lũ tay sai “Đế quốc La mã” mà không biết, hay biết mà cam tâm làm “chó Thánh” để hưởng lợi, trong lúc chúng tàn hại Phật giáo và Dân tộc ??? Dân tộc Việt sẽ không bao giờ dung thứ bọn này.

Vấn đề thứ ba mà Trần lệ Tuyền nói tới là:

“để xì xụp cúi lạy những cái cục đất nung ấy”, là một sự biếm nhẽ tín ngưỡng kẻ khác. Có điều, từ chỗ này “nàng giang mai nữ” lại tự Thắt Cổ mình ! Tuyền có biết rằng, những kẻ dạy “không thờ hình tượng” lại thờ cái giá gỗ gian ác của Đế quốc La mã đã giết hại nhân loại một cách khủng khiếp, trong đó có ngài Giê su và hai tên cướp cùng một giờ vào chiều thứ sáu hay không ? Tuyền có biết tại sao cái ÁC GIÁ trở thành THÁNH GIÁ hay không ? Thế thì, một số người Việt chúng tôi thờ thần sông, thần suối, bình vôi ông Táo…không những vô hại, mà còn tự việc ấy tố cáo những kẻ “THỜ PHƯỢNG ĐỘC ÁC”, “THỜ PHƯỢNG SỰ GIẾT NGƯỜI MAN RỢ”, “THỜ PHƯỢNG ĐẾ QUỐC”…Và để rõ ràng chuyện này, xin độc giả nhớ cho là Bình vôi ông Táo không dạy ai:

“HÃY GIẾT HẾT ĐÀN ÔNG, ĐÀN BÀ, TRẺ CON VÀ TRẺ BÚ, GIẾT HẾT GÁI ĐÃ CÓ BẠN TRAI, GIẾT HẾT VẬT GÌ CÓ HƠI THỞ”. (Xin hãy đọc Exodus, Leviticus, Numbers, Dueteronomy, Joshua…).

Thế thì, “cúi lạy cục đất nung” vô hại, còn hơn “cúi lạy giá gỗ gian ác giết người”, “thờ phượng sự thống trị của Đế quốc” mà ngày nay đang được “thờ” bởi những kẻ NAKED AND SHAMELESS hay sao ???

Tóm lại, đọc qua những bài bản đê tiện của nhóm Hứa vạn Thọ, chúng ta thấy ngay rằng băng đảng này mang nội dung DIỆT PHẬT GIÁO, DIỆT VIỆT TỘC; nghĩa là bọn chúng là một “nhóm tôn giáo”, núp sau bức màn “chính trị nhà thổ” để dùng những lời lẽ thô tục, đê tiện … nhất mà diệt Phật giáo, chứ không là gì khác. Nếu ai nghi ngờ điều tôi nói, xin đọc lại những tác phẩm của Nguyễn gia Kiểng, Lê anh Huy, Tú gàn, Bách linh, Liên Thành, Trần tú Uyên, Tieudietcs, LamourzeNguyen, JosephNguyen, Trương minh Hoà, Trần lệ Tuyền, Trần Thanh, Hà văn Sơn, Hứa vạn Thọ … Đắc lộ … thì sẽ rõ. Tôi không thêm bớt chữ nào cả.

Bảo Quốc Kiếm
11-6-09

No comments:

Post a Comment