Tuesday, June 9, 2009

Mượn danh ký giả để hỏi một câu THẤT HỌC và vô cùng NGU XUẨN !!! - Lý Nhân Quyền

Trong buổi hội luận ngày 29 tháng 04 năm 2009 do đài SBTN tổ chức, tôi nghe ký giả báo việt weekly, Trần Nhật Phong (TNP) đặt câu hỏi có vẻ trách móc: “… Quý vị đại diện cho lực lượng của Miền Nam Việt Nam, Quý vị là cấp lãnh đạo, ngày hôm nay, sau 34 năm, quý vị đã xin lỗi quốc dân chưa, khi chính quý vị đã làm mất Miền Nam Việt Nam ?” !

Ảnh Trần Nhật Phong

Tôi rất bàng hoàng và buồn bã khi nghe câu hỏi trên !

Hàng loạt câu hỏi chợt lóe lên trong đầu tôi:

- Không biết TNP có cha mẹ, ông bà gì không ?

- Sao họ không nói cho TNP nghe sự thật về chiến tranh Việt Nam để TNP hiểu rõ nguyên nhân nào Miền Nam Việt Nam bị rơi vào tay cộng sản Bắc Việt tham tàn ?

- Do đâu ngày hôm nay, TNP có thể thốt lên những lời xấc xược, thiếu lễ độ và thiếu hiểu biết như vậy ?!

TNP có hiểu bổn phận căn bản của người công dân đối với đất nước không ?

- Bảo vệ đất nước là bổn phận của toàn dân chứ không riêng của nhóm người nào. Trong số đó gồm luôn cả ông bà, cha mẹ, gia đình, giòng họ và chính bản thân của TNP cũng có trách nhiệm và bổn phận giữ nước .

TNP có biết lý do thật sự đưa đến mất Miền Nam Việt Nam (VN) không ?

- Miền Nam VN mất là do bọn cộng sản Miền Bắc đã cố tâm chiếm cho được Miền Nam để dâng cho quan thầy của bọn chúng là đảng cộng sản quốc tế .

- Miền Nam VN mất là do những tên ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản đã dùng báo chí, tôn giáo, nối giáo cho giặc, phá hoại Chánh Phủ Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) .

- Miền Nam VN mất là vì một số dân Miền Nam không có kinh nghiệm với cộng sản, bị việt cộng lừa đảo, không biết được sự tàn ác của chúng .

- Miền Nam VN mất là vì một số dân Miền Nam chưa ý thức được trách nhiệm của mình và thờ ơ trong việc tiếp tay bảo vệ đất nước. Họ đùa hết trách nhiệm cho quân đội và chánh quyền VNCH. Có thể trong số những người thiếu trách nhiệm đó có cha mẹ và giòng họ của TNP chăng ?

- Miền Nam VN mất là vì Hoa Kỳ đã thấy trước được sự chiến thắng toàn khối cộng sản và thấy không cần thiết phải kéo dài chiến tranh ở Việt Nam nữa.

Qua những câu hỏi ngớ ngẩn, có lẽ TNP chưa được ai dạy cho biết hay nghe qua mà không hiểu: Chiến tranh Việt Nam do đâu mà có ?

Ngày hôm nay, người dân Việt Nam và cả thế giới đều biết rõ, hồ chí minh (HCM) là tên tai sai của cộng sản quốc tế. Hắn vâng lệnh quan thầy, áp dụng kế hoạch của nga tàu: Mượn danh nghĩa chống ngoại xâm để lợi dụng lòng yêu nước của Dân Tộc Việt Nam hầu nhuộm đỏ cả nước. Cộng sản quốc tế mưu đồ dùng nước Việt Nam làm bàn đạp để chiếm luôn các nước Đông Nam Á Châu . HCM vì tham vọng cá nhân nên không ngần ngại làm thân khuyển mã, cõng rắn cắn gà nhà. Hắn dùng mọi thủ đoạn, kể cả tạo ra chiến tranh, khủng bố, đặt mìn, pháo kích, ám sát, … quyết tâm chiếm cho bằng được Miền Nam VN . Hắn còn hy vọng điên cuồng là sẽ làm bá chủ thế giới: “Tôi dắt năm châu đến đại đồng”.!

Thật tội nghiệp cho một người mang danh là ký giả mà chẳng biết gì về lịch sử và chẳng hiểu mình nói gì !?

Tôi lại suy tư: “Không biết còn bao nhiêu người trẻ Việt Nam thiếu hiểu biết như TNP !”

Rất là bất công khi đổ tất cả trách nhiệm cho những người lãnh đạo Miền Nam Việt Nam. Chánh phủ VNCH đã cố gắng tìm đủ mọi cách để giử vững phần đất còn lại được Tự Do, Dân Chủ, Hạnh Phúc, Phú Cường. Hoa kỳ là nước duy nhất viện trợ cho Miền Nam VN, nhưng Chánh Phủ VNCH vẫn vừa đánh giặc vừa xây dựng đất nước trở nên trù phú, phát triển hơn những nước trong vùng: Sản xuất lúa gạo nhất vùng, hải sản dùng không hết, sản xuất được xe hơi La Dalat, “Sài Gòn là hòn ngọc Viễn Đông”, ….

Trong khi đó, Miền Bắc ra sao ? cộng sản Bắc Việt được cả khối cộng sản yểm trợ tối đa nhưng vì áp dụng chế độ cộng sản, nên dân chúng nghèo đói xác xơ . Và sau nầy, khi việt cộng chiếm trọn cả lãnh thổ, chúng san bằng sự giàu mạnh của Miền Nam VN bằng những chiến dịch cướp tài sản: Đánh tư sản mại bản, đổi tiền, đuổi dân đi vùng kinh tế mới, ... và biến Việt Nam trở thành một trong những nước nghèo đói nhất thế giới

Thử hỏi TNP: Ai là kẻ có tội, phải xin lỗi quốc dân ?

- Có phải chính tên tội đồ hồ chí minh và bè đảng việt cộng cướp của, giết người, buôn dân, bán nước, tham tàn, bạo ngược của hắn phải xin lỗi quốc dân không ?

Càng bất công hơn nữa khi đổ tội cho những người Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa "làm mất Miền Nam" ! Họ đã hy sinh cả quãng đời trai trẻ, vào sanh ra tử, xả thân bảo vệ phần lãnh thổ Miền Nam được Tự Do, yên ấm trong suốt 21 năm dài. Hy sinh như vậy chưa đủ sao ?

Nếu không có Chính Phủ VNCH và nhất là Quân Đội VNCH ngăn chận làn sóng xâm lăng của cộng sản quốc tế do nga tàu chỉ đạo và do hồ chí minh và bè lũ cộng sản Bắc Việt làm tay sai thi hành, thì cả vùng Đông Nam Á Châu đã bị cộng sản nhuộm đỏ.

TNP thử tưởng tượng, nếu không có Chánh Quyền và Quân Đội VNCH ngăn chận làn sóng cộng sản xâm lăng đó, thì có bao nhiêu nước và bao nhiêu sanh mạng phải bị cảnh chết chóc, tù đày, nghèo đói như dân tộc VN, do dịch cộng sản mang đến cho họ ?

Như vậy, Chính Phủ và Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa chẳng những có công với toàn dân Miền Nam mà còn có công với dân tộc của các nước khác .

Hơn thế nữa, sau tháng 4 năm 1975, họ lại bị tập đoàn phản quốc việt cộng trù dập, đày ãi khổ sai nơi rừng sâu nước độc trong các trại tù . việt cộng cố tình giết họ nhưng với ý chí quật cường và nhẫn nhục họ đã trở về từ cõi chết. Ngày nay, dù tuổi già sức yếu, họ vẫn tiếp tục tranh đấu cho quê hương Việt Nam.

Như vậy chưa đủ sao mà TNP còn bắt họ “xin lỗi quốc dân” ?

Còn câu thứ 2 mà TNP nói chuyển từ người bạn trong nước: “… Ngày hôm nay nếu ta không ký hiệp ước đó (ý nói hiệp ước của việt cộng bán nước cho tàu) thì 20 năm sau Việt Nam không đủ sức ký nữa !...”

Đây là câu nói của kẻ có tinh thần nô lệ, khiếp sợ ngoại bang. Câu nói nhằm mục đích ngụy biện cho hành động bán nước, chấp nhận quỳ gối, làm tai sai cho trung cộng, cầu mong giữ được chức quyền như bọn đầy tớ việt cộng đang làm.

Xin hỏi “người bạn trong nước” của TNP là ai ?

- Khi dùng nhóm chữ “người bạn trong nước”, có lẻ TNP quên rằng: Người dân trong nước vì tấm lòng tha thiết với quê hương và vì quan tâm đến vận mệnh quốc gia dân tộc, nên khi biết được tập đoàn phản quốc việt cộng bán nước cho tàu, họ đều phẫn nộ, lên án và chống đối chứ không ai biện hộ, bênh vực cho hành động của kẻ phản quốc.

Xin hỏi TNP, trong 20 năm tới, bọn cầm quyền ngu dốt việt cộng làm gì ? Không lẽ, chúng lại vẫn tiếp tục dẫn dắt đất nước đi đến chỗ nghèo đói, lạc hậu hơn để còn phải quỳ lụy bọn trung cộng ? Hay là bọn chúng sợ rằng: 20 năm sau, tập đoàn hèn nhát việt cộng đã bị dân chúng lật đổ, không còn cơ hội để ký giấy, giao đất nước Việt Nam cho tàu, nên bây giờ phải làm gấp như vậy ?

“Ngày hôm nay nếu ta không ký hiệp ước đó …”

“ta” là ai mà có quyền ký hiệp ước ?

- Có phải chăng “người bạn trong nước” của TNP là

* bộ chính trị đảng cộng sản ?

* cục tình báo ?

* hay cả tập đoàn việt cộng đã móm lời để TNP biện hộ cho hành vi bán nước cầu vinh của bọn chúng ?

“Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách”. Tất cả người Việt Nam, trong và ngoài nước đều có bổn phận phải bảo vệ Quốc Gia Việt Nam .

Câu hỏi mà TNP phải đặt ra cho chính mình ở thời điểm nầy:

- Là người Việt Nam, TNP phải làm gì để cứu đồng bào thoát khỏi bàn tay cai trị độc ác của tập đoàn việt cộng bán nước ?

- Là người Việt Nam, TNP phải làm gì để cứu đất nước Việt Nam thoát khỏi nạn xâm lăng của trung cộng, mà chính đảng phản quốc việt cộng đã mở cửa dẩn giặc vào nhà ? Hay chỉ vì mưu cầu lợi ích cho cá nhân mình mà TNP đứng vào phe, tiếp tay bọn bán nước, phá hoại công cuộc tranh đấu của toàn dân chống bạo quyền việt cộng và bọn xâm lăng trung cộng ?

Lý Nhân Quyền



No comments:

Post a Comment