Monday, September 29, 2008

UẤT-HẬN, TỦI-NHỤC, ĐAU-ĐỚN

Nguyễn Thu Hồng

Thế giới loài người chúng ta ngày nay đã qua Thiên Niên Kỷ thứ ba rồi. Con người với khoa học và kỹ thuật tân tiến đang thám hiểm tới các sao Hoả, sao Mộc và các vì Tinh Tú khác nữa trong giải Ngân Hà mênh mông vô tận. Thế nhưng, dân tộc VN của tôi, nhiều người thiếu nữ VN của dân tộc tôi lại phải sống bất hạnh như đang ở trong thời cực thịnh của thời còn chế độ buôn bán nô lệ xa xưạ Một thứ “nô lệ tình dục” gớm ghiếc. Thật vậy, người phụ nữ ở trong nước tôi đang được chế độ cs phi nhân xuất cảng, buôn bán như một món hàng qua cái dịch vụ có cái tên gọi mỹ miều và hấp dẫn. Dịch vụ quyến rũ các cô gái trẻ đói khổ, quê mùa tôi-nghiệp vào là “DỊCH VỤ ỊĂNG KÝ KẾT HÔN VỚI NGOẠI KIỀU”. Các cô gái trẻ ấy phần đông là ở thôn quê, phải sống dưới chế độ cai trị khắc nghiệt, và tệ nạn tham nhũng quá độ của các “đỉnh cao trí tuệ” đã không thể có được đời sống no đủ, ổn định tối thiểu cho chính họ và gia đình. Thế cho nên họ đã phải nghe theo lời dụ dỗ của những kẻ làm nghề môi giới (cò) lên thành phố để được kết hôn với ngoại kiều.

Hiện giờ phong trào này đang phổ biến rất mạnh trong nước. Ra khỏi nưuớc cũng là niềm mơ ước của biết bao nhiêu cô gái Việt đang muốn thoát ly khỏi chế độ độc tài cs! Nhưng những cô gái bất hạnh này đâu có ngờ là đã bị rơi vào cạm bẫy của bọn buôn người, một thứ “tú bà thời đại”. Bọn này sẽ tuyển lựa và trang điểm cho các cô thật lộng lẫy, thật đẹp đẽ rồi chúng tập trung các cô vào một nơi nào đó, thường là các khách sạn, để cho các khách hàng (chủ nô thời đại) chọn lựa mua bán! Sau khi đã ngã giá bọn chủ mới này đem các cô gái bất hạnh đó về nước. Chỉ một số rất nhỏ các cô này may mắn mmới có được đời sống ổn định. Đại đa số thì phải sống cuộc đời như một nô-lệ. Nhiều người bị bán đi bán lại hay bị bắt bưộc phải làm đìếm; thậm chí một số còn bị đem rao bán đáu gía trên thị trường Internet nữa. Các bạn trẻ Việt Nam đã tìm ra cả hàng trăm cái web site lọai này trên Internet. Những "món hàng" này bị đem đấu giá để làm một thứ giải trí, một món đồ chơi cho những kẻ thừa mứa tiền bạc nhưng lại thiếu hẳn tình ngườị Họ là loại “ma vương mang bộ mặt người” khi vùi dập thân xác của những thiếu nữ Việt Nam bất hạnh này &

Trước ngày cs xua quân tiếm chiếm Miền Nam, bom đạn chiến và tranh với những cuộc pháo kích của bọn cs khát máu, đã xô đẩy biết bao nhiêu các cô gái từ miền quê ra thành thị để kiếm sống. Họ không có học thức và nghề nghiệp chuyên môn để tìm được việc làm thích hợp vì ở miền quê họ chỉ biết làm ruộng, làm rẫy để sinh sống. Thế nên một số khá đông trong các cô gái ấy đã phải bất đắc dĩ làm cái nghề mà xã hội thời bấy giờ gọi là “chị em ta” để nuôi sống bản thân cũng như giúp đỡ gia đình. Một số ít các cô may mắn hơn lấy được những người quân nhân Mỹ làm chồng. Tuy nhiên, xã hội Việt Nam thời bấy giờ vẫn khắt khe lên án những phụ nữ đó. Coi thường các cô gái lấy chồng là người “Ngoại Quốc” dù các cô ấy lấy chồng vì tình yêu hay không cũng vậỵ

Khi người cs chiếm được miền Nam họ đã lên giọng miệt thị tất cả những phụ nữ VN và những người đã làm việc với Mỹ là bọn “đĩ điếm”. Mặt khác người cs làm bộ đề cao, tuyên dương những người phụ nữ trong xã hội mới. Họ kêu gọi bình đẳng, bình quyền và dành hẳn một ngày trong năm để tuyên dương cho người phụ nữ VN, đó là ngày 8/3 mà họ gọi là ngày “phụ nữ vùng lên”(?)

Nói thì vậy, nhưng họ lại để xảy ra sự gián tiếp tuyển chọn và đem những thiếu nữ VN đi "cống nạp" cho quan thày phương Bắc. Gần như đã hình thành một hệ thống công khai ngành kỹ nghệ “xuất khẩu” đàn bà con gái Việt Nam. Qua nhiều hình thức khác nhau, đảng cs khai thác và coi thân xác phụ nữ Việt Nam như những món hàng đắt giá để vơ vét cho đầy túi tham. Chưa hết, chúng lại còn tàn ác và vô luân hơn nữa khi chúng không từ việc để xảy ra cho cả những bé thơ mới chỉ độ 5, 6 tuổi đầu!!! Ôi còn nỗi đau nhục nào hơn nỗi đau nhục nàỷ Bạn hãy thử tưởng tượng bạn sẽ có cảm giác như thế nào khi nghĩ đến những người phụ nữ, những em bé gái đó nếu những phụ nữ hay những bé gái này là em, là con, hay là cháu gái của bạn? Có phải bạn sẽ cảm thấy cổ họng mình như bị ai bóp nghẹt và nước mắt của bạn thì cứ tiếp-tục tuôn rơị Còn lòng bạn thì saỏ Tôi thấy tràn đầy uất hận, tủi nhục và đau đớn. Bạn có rơi lệ xót thương cho thân phận người phụ nữ VN trong xã hội “cs quang vinh” đang bị đọa đày trong những cái chợ buôn người “hiện đại” như tôi không?

Dù bạn là ai, nếu bạn còn tự hào là người Việt Nam chân chính, nếu bạn còn tình người, còn lòng nhân ái hãy cùng tôi khóc thương cho những mảnh đời bất hạnh nàỵ Bạn hãy cùng tôi lên tiếng kêu cứu thay cho những nạn nhân này vì họ chỉ còn biết cầu cứu trong âm thầm tuyệt vo.ng. Những tiếng kêu cứu của họ không vang lên được trong cảnh "cá chậu, chim lồng". Họ chẳng được ai nghe ai biết. Các bạn ơi! Hỡi những người Việt Nam chân chính hãy cùng tôi đồng thanh lên tiếng cho Thế Giới, cho Nhân Loại được thấy "chế độ xã nghĩa ưu việt" đến như thế nào!!! Hãy để cho toàn thể Nhân Loại được chiêm ngưỡng cái gọi là "đạo đức cách mạng" của người cs, cái thứ "đạo đức" mà người cs ở Việt Nam luôn tự hào và phô trương như những "thành tích vĩ đại" nhất của ho.. Và sau cùng chúng ta hãy để cho những ai còn có cảm tình với csVN được chứng kiến thành tích "giải phóng" phụ nữ của đảng "csVN quang vinh"!!! Thật vậy, với cách giải quyết đầy "trí tuệ" của các "đỉnh cao" là: "xuất khẩu" các phụ nữ VN bất hạnh của chúng ta như là "những bông hoa biết nói" đề vừa đầy túi tham của đảng, lại vừa giải quyết được nạn đói và thất nghiệp đang tăng nhanh trong nước!!! "Nhất cử lưỡng tiện" một công đôi việc, như vậy với cái cách giải quyết "đầy tính sáng tạo" này có thể nói là "Tiền vô cổ nhân, Hậu vô lai giả" từ trước đến nay và từ nay về sau chỉ có đảng csVN thường hãnh diện tự hào là "đỉnh cao trí tuệ" mới nghĩ ra được mà thôi!!!

Nguyễn Thu-Hồng


No comments:

Post a Comment