Tuesday, September 23, 2008

Từ thiện cho cộng sản Việt Nam

From: huong saigon
Date: Friday, September 19, 2008, 2:55 PM

Kính thưa quý vị,

Hương SG xin đồng ý với nhận định dưới đây của tiền bối Hoàng Nguyễn. Hương cũng xin phép được bày tỏ một vài ý kiến thô thiển của mình.

Nếu việc "TỪ THIỆN" theo đúng ý nghĩa của nó thì đó là điều tốt và nên làm. Tuy nhiên, vấn đề "từ thiện cho VN" cần được xét lại: "Từ thiện" nầy có đúng theo ý nghĩa thật sự của nó hay không hay chỉ đơn thuần là tiểu xảo làm tiền của cộng sản ? Ai tổ chức gây qquỹ từ thiện nầy ? Và số tiền thâu được có đến tay những nạn nhân thật sự cần đến những món quà từ thiện nầy hay không ?

Hưong đưa những nghi vấn trên dựa vào những sư kiện đã và đang xảy ra trước mắt:

Những năm gần đây cs đưa ra hải ngoại các nhà sư và các ông cha quốc doanh, lợi dụng sự ngoan đạo của phật tử và con chiên để làm kinh tài cho cộng sản dưới chiêu bài "Từ Thiện" . Ngoài ra có những đơn vị cộng sản trá hình "hội từ thiện" này nọ để kinh tài cho cs. Đây là những hoạt động đem ngoại tệ về cho nhà nước cs chứ không phải là TỪ THIỆN đúng theo ý nghĩa của nó.

Trên thực tế, trong kỳ bão lụt vừa qua, nạn nhận phải hối lộ cho cán bộ thì mới nhận được món quà viện trợ từ nước ngoài. Hương được biết điều nầy khi gọi điện thoại về thăm một người bạn là nạn nhân bão lụt.

Xin quý vị suy nghĩ: Tại sao có những ông sư ông cha đi ra nước ngoài như đi chợ để quyên tiền, trong khi đó có những nhà sư và linh mục chân chính bị cầm tù hoặc bị theo dõi từng bước di chuyển, đừng nói chi đến việc xuất ngoại ?

Mánh khóe lưu manh của cs là dùng những danh từ hoa mỹ, êm tai để lường gạt, dụ dỗ hoặc kết tội người Việt tỵ nạn hải ngoại.

Khi chúng muốn ta đầu hàng, không chống cự và ngoan ngoản phục tùng chúng thì chúng kêu gọi "hoà hợp hoà giải".

Khi chúng muốn ta về Việt Nam, mang ngoại tệ cho chúng thì chúng "hồ hởi " tiếp đón "khúc ruột ngàn dặm" !

Khi chúng ta nói lên tiếng nói của lương tâm, vạch ra hành động buôn dân bán nước, tham nhũng, dành nhà cướp đất của chúng thì chúng gọi ta là lũ người "quá khích", "phản động", "lực lượng thù nghịch" hay "bọn người chống lại quê hương"!

Khi chúng quyết tâm đánh chiếm Miền Nam VN, thì chúng hô hào "trường kỳ kháng chiến". Khi chúng có toàn quyền thống trị, thì chúng kêu gọi "bất bạo động và phi chính trị".

Khi chúng chiếm được Miền Nam thì chúng thù hận, thẳng tay đày đọa tàn sát quân, dân, cán, chính VNCH. Khi chúng ngồi trên ngai toàn trị chúng kêu gọi "khép lại quá khứ và xoá bỏ hân thù"!

Nếu quý vị đọc kỹ những emails của những tên cs lộ diện trên net phỉ nhổ người Việt QG ở hải ngoại hoặc chửi rủa thậm tệ các lãnh đạo và chính thể VNCH, qquý vị sẽ rõ cộng sản "khép lại quá khứ" như thế nào!

Nếu quý vị đọc kỹ những bài viết của nhóm Giao Điểm phỉ nhổ VNCH hoặc nhục mạ tôn giáo, thì quý vị cũng sẽ thấy rõ bản chất vô thần, hận thù tôn giáo, oán ghét người QG yêu chuộng dân chủ, tự do và nhân quyền như thế nào.

Vấn đề trước mắt không phải là có nên làm việc "từ thiện cho VN " hay không mà là có nhận rõ được thủ đoạn gian xảo lừa bịp của bọn ngụy quyền cộng sản hay không.

Xin thành thật cám ơn quý vị đã bỏ thì giờ quý báu để đọc những dòng viết vội thô thiển trên đây.

Kính chúc quý vị và gia đình luôn an khang.

Kính,

Hương Sài Gòn

Trích từ: http://canhthep.com/modules.php?op=modload&name=Forum&file=view&bn=70a_vinuoc&key=1221993532


No comments:

Post a Comment