Thursday, September 18, 2008

Lời cảnh cáo, gủi Điện Báo Ánh Dương, Bà Đỗ Thị Thuấn– Golden-Pen ( ?? )

Siêu Quậy

Lâu nay được nghe tiếng bà, được biết bà là cô của thủ lãnh đỗ Hoàng điềm và là chị em dây mơ rễ má với nhà văn phản phúc Nhật Tiến, Con Ong Việt chưa có dịp thăm hỏi bà thì bỗng hôm nay bà “Ấy” trước Con Ong qua bài Viết “Vũ Công Dân và Phùng Ngọc Sa nguyên nhân chính của sự xáo trôn San Diego” đọc bài viết là thấy mùi mặt trận và nguồn gốc tác giả.

Tôi, Siêu Quậy, đại diện cho nguyệt San Con Ong Việt kể từ hôm nay đến mãi mãi về sau được đặc phái để tiếp chuyện với bà. Trong Con Ong có câu, với chính nhân quân tử, Con Ong biết lễ độ, với phường bát nháo, đám gian tà Con Ong là ma là quỷ, là thầy pháp.

Nếu kể là phường bát nháo đám gian tà, thì Phở Bò Mặt Trận “đực” hay “cái” cũng xếp loại như nhau và nói trước với bà, văn chương của Siêu Quậy tục nhiều hơn thanh.,đầu tiên nói chuyện về bài viết.

Bài viết phản công bài “Quái Nhân Phở Bò San Diego Và Bầu Cử Liên Hội Chiến Sĩ VNCH San Diego” đăng trên nguyệt San Con Ong Việt và các website bạn.

Bài viết xuất xứ từ San Diego, những tay viết ở San Diego rất ít, chưa đủ ngón của một bàn tay và, văn là người, đọc vài câu, vài chữ là biết ai rồi, chẳng ai có cái tên Trần Dũng cả, chỉ có tên đầu xỏ đang chỉ huy cả đám mặt trận và CS nằm vùng ,Lê Xuân Sơn cựu quận trưởng Củ Chi trong điện báo Phiếm đàm Hải Ngoại, PDHN, vừa bị phơi ra sáng là diễn đàn của Việt Cộng từ trong nước:

haingoaiphiemdam Designed và Maintain bởi Công Ty Tin Học Thiên Song Trụ sở: 341/47A Lạc Long Quân P.5 Q.11 Chi nhánh: 18A Bis Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 TP. HCM – Việt Nam Tel: (848) 9746439-9055008 Fax: (848) 9749274 Administrative Contact: (e-mail khai mở site, server ở Mỹ, chịu trách nhiệm với luật pháp Hoa Kỳ)

nguyentronghoan@yahoo.com 3751 Louisiana st San Diego, CA 92104 tel:619-574-3564 (đây là địa chỉ Lê Xuân Sơn cựu quận trưởng Củ Chi).

Lê Xuân Sơn lộ diện, bịt lỗ này, chui lên lỗ khác và bây giờ thì chui lên lỗ đỗ Thị Thuấn, nhưng chui lên lỗ nào thì Con Ong cũng theo dập lỗ ấy. Siêu Quậy hôm nay, chưa có hứng để “chơi” với bà, và “chơi” với bà thì cũng chẳng hứng thú gì, kẹt lắm mới phải nhắm mắt mà “chơi” cho qua chuyện mà thôi.

Chỉ cảnh cáo trước, nếu bà còn tiếp tục đụng chạm đến Con Ong Việt, Siêu Quậy tôi bất kể bà là loài “đái chưa qua ngọn cỏ” cũng “chơi” bà bạo như chơi lũ quái nhân Phở Bò và CS Nãm Vùng “đực”. Siêu Quậy có cây viết lớn hơn cây Golden Pen (??) của bà, nhưng dùng với bà thì phí phạm, khó mà lau chùi cho sạch, cho hết mùi hôi thối. Nhưng Quậy tôi sẽ tìm cây viết khác, đen đủi xấu xí hơn vừa với bà, cọc nào, lỗ ấy. Con Ong Việt cũng mới vừa ra mắt điện báo www.conongviet.com, mới ra mắt, chưa hoàn tất, hân hạnh được tiếp đón bà là người khách đâu tiên nếu bà lên tiếng và đụng chạm đến Con Ong Việt lần nữa.

Chào bà
Siêu Quậy
(nguyệt san Con Ong Việt)



No comments:

Post a Comment