Tuesday, September 23, 2008

Thông Cáo Báo Chí Của Gia Đình Mỹ Việt Dallas



Dallas, Texas
Ngày 22 tháng 9 năm 2008

Thông Cáo Báo Chí Của Gia Đình Mỹ Việt Dallas
Kính Gởi đến Cộng Đồng Việt Nam DFW, Texas
Kính Gởi đến Qúy Hội Đoàn, Đoàn Thể
Kính Gởi đến Qúy Đồng Hương và Qúy Anh Chị Em Lai

Chiếu theo biên bản của cuộc họp GĐMV Dallas ngày 21 tháng 8 năm 2008. Nay Gia Đình
Mỹ-Việt Dallas chúng tôi xin trân trọng thông báo đến hai Cộng Đồng, các Hội Đoàn, Đoàn Thể, cùng qúy Đồng Hương và quý Anh Chị Em Lai về hai việc:

Thứ Nhất

Gia Đình Mỹ Việt chúng tôi chính thức tuyên bố: Không tham gia và hợp tác dưới bất cứ hình thức nào của ngày Hội Ngộ Cựu Tù Nhân Chính Trị do Bà Khúc Minh Thơ tổ chức vì ba lý do:

1. Gia Đình Mỹ Việt là một tổ chức độc lập, không đứng dưới bất cứ một ô dù nào, và cũng không là công cụ cho bất cứ một Tổ Chức hay một một Cá Nhân nào.

2. Trong thời gian vừa qua Ban Tổ Chức của bà Khúc Minh Thơ chưa từng hội ý với chúng tôi, mà đã đưa lên báo chí một cách không rõ ràng bằng những từ ngữ “một nhóm Việt Mỹ”, hoặc “Gia Đình Việt Mỹ”, nên chúng tôi cho rằng đây là một cách làm việc thiếu tôn trọng và không trong sáng.

3. Cuối cùng, ông Trần Ngọc Ký đã tự ý tuyên bố là Gia Đình Mỹ Việt “hoàn toàn ủng hộ và sẵn sằng tiếp tay cho bà Khúc Minh Thơ” mà điều này chưa có thông qua với ban đại diện (Board of Director) của Gia Đình Mỹ Việt. Vì lý do trên, lời tuyên bố của ông Trần Ngọc Ký không có hiệu lực cho tất cả thành viên tại Dallas nói riêng và tất cả anh chị em toàn quốc nói chung.

Thứ Hai

Ông Trần Ngọc Ký là cựu thành viên của Gia Đình Mỹ Việt-Dallas, nhưng hiện nay đã dọn nhà qua tiểu bang Oklahoma, và không còn sinh hoạt bình thường với chúng tôi. Cho nên, chúng tôi yêu cầu ông đến ngân hàng để rút tên ra khỏi tài khoản của gia đình Dallas và hoàn trả số tiền quỹ của hội mà ông hiện đang giữ, cũng như thanh toán nợ nần của những cá nhân anh chị em trong Gia Đình Mỹ Việt Dallas. Chúng tôi đã nhiều lần gọi phone đến ông, và thậm chí đã gởi emails nhưng vẫn không nhận được sự hồi báo nào của ông. Khi ông nhận được lá thư này, chúng tôi yêu cầu ông trong thời gian 15 ngày phải vui lòng giải quyết mọi sự yêu cầu kể trên.

Nay chúng tôi xin ra thông cáo này gởi đến quý Cộng Đồng Việt Nam, quý Hội Đoàn, Đoàn Thể của thành phố Dallas/Fort Worth và vùng phụ cận để kính tường. Chúng tôi toàn thể thành viên Gia Đình Mỹ Việt Dallas, TX sẽ không chịu trách nhiệm về lời nói và hành vi của ông Trần Ngọc Ký nói riêng, và những gì ông tự tuyên bố cho Gia Đình Mỹ-Việt toàn quốc nói chung.

Đại Diện Gia Đình Mỹ Việt Dallas và vùng phụ cận



No comments:

Post a Comment