Friday, August 28, 2009

Những chi tiết đằng sau vụ Radio SBS Úc châu cho phát thanh quảng cáo Đại nhạc hội "Tứ Đại Thiên Vương"

On Fri, 28/8/09, Viet Tran wrote:
From: Viet Tran
Subject: (xin nhờ phổ biến) NHỮNG CHI TIẾT ĐÀNG SAU VỤ SBS RADIO QUẢNG CÁO ĐNH "TỨ ĐẠI THIÊN VƯƠNG"
To: "phonang"
Received: Friday, 28 August, 2009, 2:28 PM

Kính thưa quý vị,

Chúng tôi vừa mới tiếp xúc với ông Nguyễn thế Phong, Chủ Tịch CĐNVTD Liên Bang Úc Châu về sự việc chương trình Việt ngữ đài SBS quảng cáo cho ĐNH "Tứ Đại Thiên Vương".

Ông Nguyễn thế Phong đã cho chúng tôi biết những chi tiết như sau:
    1. - Ban Chấp hành CĐNVTD Liên Bang Úc Châu và tiểu bang Victoria, đã liên tuc. phản kháng với các cấp quản trị của Đài Phát Thanh SBS trong mấy ngày qua;

    2. - Các anh chị em trong Ban Việt ngữ SBS Radio cũng đã lên tiếng phản đối về sự việc này với Ban Quản trị,

    3. - BCH CĐNVTD nhận được sự hậu thuẩn từ quý vị thuộc Ban quản trị trung cấp SBS Radio;

    4. - Nhưng khi lên đến cấp TỐI CAO, ông ACTING MANAGING DIRECTOR của cả hệ thống SBS (TiVi lẫn phàt thanh), ông Richard Finlayson, thì ông này đã phủ quyết và CHO PHÁT THANH CÁC QUẢNG CÁO NÀY.

    (Ghi chú: Ông Managing Director, Shaun Brown, "người quen cũ" của cộng đồng người Việt tỵ nạn chúng ta thời VTV4, hiện không có mặt ở nước Úc )

    5. - Người được ông Richard Finlayson "tham vấn" là một nhân viên phụ trách về quảng cáo người Úc gốc Việt, ông Thắng Ngô, từng là một cựu Nghị viên thành phố Fairfield ở Sydney. Số điện thoại của ông Thắng Ngô ở SBS (Sydney) là 02-9430-2805

    6. - Vấn đề này hiện đang là một đề tài "nóng bỏng" trong cộng đồng người Việt chúng ta ở Melbourne. Đồng hương đang rất phẩn uất.

    7. - Ngoài việc goại điện thoại vào Đài SBS (03) 9949 2121 (Vietnamese), ông Nguyễn thế Phong còn đề nghị quý vị có thể gởi email phản đối trực tiếp đến địa chỉ của ông Richard Finlayson và ông Thắng Ngô.
Chỉ cần ngắn gọn đại khái như:

"I object to SBS Radio advertising for Tu Dai Thien Vuong concert in Melbourne on Friday 26/08 and Sunday 30/08/2009) " (về địa chỉ richard.finlayson@ sbs.com.au)

"Tôi phản đối việc đài phát thanh SBS quảng cáo cho chương trình Đại Nhạc Hội Tứ Đại Thiên Vương ở Melbourne vào thứ Sáu 28/8 và Chủ Nhựt 30/8/2009) (về địa chỉ thang.ngo@sbs.com.au).

Hưng Việt


No comments:

Post a Comment