Saturday, August 29, 2009

Melbourne Úc châu: Biểu tình phản đối chương trình văn nghệ Tứ Đại Thiên Vương


Đồng hương Sydney luôn luôn kề vai chung sức cùng Melbourne và Canberra chống việt cộng. hoan hô đồng hương Sydney.

Melbourne, Úc Châu: Hôm nay ngày 28 tháng 8 là xuất đầu tiên của hai buổi nhạc hội “Gây Quỹ Đứa Bé Lần 2” với chủ đề “Tứ Đại Thiên Vương” dưới chiêu bài gây quỹ cho trẻ em nghèo tại VN tại Crown Casino Melbourne. Mặc dầu địa thế khó khăn của sòng bài, dầu là một buổi chiều thứ 6 sau một tuần dài làm việc, và mặc cho thời tiết lấm tấm mưa cùng gió lạnh của những ngày cuối Đông, đồng hương khắp nơi vẫn không quản ngại tề tựu về trung tâm thành phố đông đủ để biểu dương sức mạnh của người Việt Tỵ Nạn tại Úc trước mọi sự ngoan cố và thách thức của csVN và tay sai trong cuộc chiến văn hoá vận.

Xuất thứ 2 của chương trình nhạc hội sẽ diễn ra vào trưa Chủ Nhật ngày 30 tháng 8. Cuộc biểu tình sẽ rầm rộ hơn với sự tiếp sức bởi đồng hương Sydney và các tiểu bang khác. CĐNVTDUC/NSW đã phối hợp cùng với Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH/NSW mướn xe buýt đưa đồng hương Sydney về Melbourne tham dự cuộc biểu tình. Xe buýt sẽ rời Sydney tối thứ 7 để đưa đồng hương Sydney đi thâu đêm, vượt gần một ngàn cây số về hợp lực cùng đồng hương Melbourne tham dự cuộc biểu tình chống văn hoá vận. Đêm nay chỉ là một ngày warm-up cho cuộc chiến ngày Chủ Nhật.

Dưới đây là một số hình ảnh ...

Source: http://lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=1394:1394&catid=39:sinhhoatcongdong&Itemid=58
















No comments:

Post a Comment