Saturday, August 8, 2009

ĐCS VN đang đồng lõa trước sự xâm lăng của Trung Cộng - Nguyễn Hiệp

Nguyễn Hiệp

Âm mưu thôn tính đất nước VN cũng như muốn đồng hoá dân tộc VN của Trung Hoa đã có từ bao ngàn năm trước. Cha ông của chúng ta đã bị người Trung Hoa đô hộ hơn một ngàn năm mà chúng ta hay gọị là một ngàn năm Bắc thuộc. Cũng may cho dân tộc chúng ta, thế hệ cha ông của chúng ta đã không chỉ đấu tranh bằng những tấm lòng nhiệt tình yêu nước mà thêm vào đó là ể chí sắt thép và lòng quật cường, dũng cảm mà dân tộc VN nam đã may mắn thoát ra khỏi sự đô hộ tàn ác và hà khắc của Trung Hoa. Biết bao tấm gương hy sinh dũng liệt, kiên cường yêu nước thà chết không bao giờ chịu khuất phục làm tôi mọi cho kẻ thù Bắc phương, biết bao cuộc khởi nghĩa long trờì lở đất làm cho đoàn quân xâm lược Trung Hoa phải kinh hoàng bỏ chạy thoát thân.

Tiếc thay cho dân tộc VN chúng ta ngày hôm nay, đất nước đang bị cai trị bởi một chính quyền độc tài, tham nhũng, hèn nhát và khiếp nhược trước kẻ xâm lăng là Trung Cộng. Một chính quyền chỉ lo đi đàn áp những người thế cô, những tấm lòng nhiệt tình yêu nước. Chính vì lẽ đó mà CSVN hiện nay không huy động được sức mạnh của toàn dân, người dân VN đã nhìn thấy rõ bộ mặt giả nhân giả nghĩa của người CSVN, họ chỉ yêu ĐCS chứ họ không yêu nước, họ chỉ vì quyền lợị của cá nhân đảng phái chứ không phải vì quyền lợi của dân tộc. Đây chính là điểm yếu của ĐCS VN và Trung Cộng họ thừa biết điều đó cho nên hiện nay đang là thời điểm tốt nhất để Trung Cộng đưa VN từ từ lọt hẳn vào vòng quỹ đạo của bàn tay Trung Cộng, và bằng cách này hay cách khác từ từ thôn tính hoàn toàn đất nước VN. Họ muốn biến VN trở thành một hay nhiều tỉnh của Trung Quốc, tương tự như những vùng đất Tân Cương hay Tây Tạng mà họ đã chiếm lĩnh.

Ngược dòng lịch sử chúng ta thấy được rằng cha ông chúng ta đã nhiều lần phải chịu sự đô hộ của người Trung Hoa qua nhiều thời kỳ khác nhau.
  • Thời kỳ thứ nhất: Từ năm 207 đến năm 111 trước tây lịch: Đây là thời kỳ nước Âu Lạc bị thôn tính bởi Triệu Đà.

  • Thời kỳ thứ hai: Từ năm 111 trước tây lịch đến năm 40 sau tây lịch : Đây là những năm nhà Tây Hán đặt nền đô hộ lên đất nước Giao Chỉ.

  • Thời kỳ thứ ba: Từ năm 43 đấn năm 544, hơn 500 năm nước ta bị lệ thuộc vào các vương triều Trung Quốc từ Đông Hán đến Nam Bắc Triều.

  • Thời kỳ thứ 4: Từ năm 603 đến năm 939, nước ta bị lệ thuộc và nhà Tùy và nhà Đường.

  • Thời kỳ thứ 5: Từ năm 1407 đến năm 1428, đây là thời kỳ nhà Minh chiếm cứ nước ta.
Như vậy bất cứ khi nào đế quốc Trung Hoa được ổn định là nghĩ ngay đến chuyện xâm lăng và thống trị đất nước Việt Nam, vì Việt Nam nhỏ bé , có một vị trí thuận tiện, lại nằm ngay sát nách người bá quyền phương Bắc. Và rõ ràng lịch sử của VN là lịch sử của những năm tháng triền miên chịu sự xâm lăng, dòm ngó hoặc đô hộ của người Trung Hoa.

Khi nhìn vào lịch sử cận đại, chúng ta hãy cùng nhìn qua những diễn biến qua lại giữa ĐCS VN và ĐCS TQ thì sẽ thấy ngay sự tiếp tay của ĐCS VN trong việc bán rẻ đất nước VN cho ngoại bang:

1. Vào ngày 15/06/1956: Ngoại trưởng của CH XHCN VN là ông Ung văn Khiêm đã tuyên bố: "Hà Nội nhìn nhận chủ quyền Trung Cộng tại Hoàng Sa và Trường Sa mà TC gọi là Tây Sa và Nam Sa".

2. Ngày 14/09/1958 công hàm bán nước của thủ tướng Phạm văn Đồng vâng lệnh chủ tịch nước là Hồ chí Minh đã xác nhận chủ quyền hải phận của TC tại các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

3. Ngày 26/04/1968 sau khi TC tiến chiếm Trường Sa, báo Nhân Dân, tiếng nói chính thức của ĐCS VN đã viết: ‘Trong cuộc chiến đấu chống kẻ thù xâm lược, thì VN phải tranh thủ sự gắn bó của TC, và ngăn chặn Hoa Kỳ sử dụng hai quần đảo nói trên.’

4. Vào tháng 5/1976 báo Sài Gòn Giải Phóng đã viết: ‘Trung Cộng vĩ đại đối với chúng ta không chỉ là đồng chí, mà còn là người thầy tín cẩn đã cưu mang chúng ta nhiệt tình để chúng ta có ngày hôm nay. Vì vậy chủ quyền Hoàng Sa thuộc VN hay TC cũng vậy thôi.’

Qua những sự việc nêu trên chúng ta đã thấy rõ sự tiếp tay của ĐCS VN trong việc cống nạp hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho ĐCS Trung Quốc.

Để hợp thức hóa việc lấn chiếm các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của VN, vào tháng 11/2007 Quốc Vụ Viện TC ban hành văn kiện thành lập Huyện Tam Sa để quản lể các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Một mặt chúng ăn cướp trắng trợn các hải đảo của VN, một mặt chúng ra văn kiện để hợp thức hoá những vùng đất ăn cướp này, thế nhưng ĐCS VN chỉ phản đối chiếu lệ, không có bất kỳ một phản ứng quyết liệt nào trước biến cố vô cùng trọng đại này.

Để áp đảo Việt Nam cũng như đe dọa ngư dân VN, Trung Cộng đã dã tâm bắn thẳng vào những tàu thuyền đánh cá của ngư dân VN, viện cớ là xâm phạm hải phận Trung Cộng. Liên tiếp trong nhiều năm qua, Trung Quốc cho tàu thuyền với tải trọng lớn hơn đâm thẳng vào các tàu thuyền đánh cá VN gây lên một làn sóng sợ hãi của các ngư dân khi phải ra khơi. Mới đây chính đài truyền hình TC cho trình chiếu cảnh Ngư Chính TC bắt tàu đánh cá VN, và hình ảnh những ngư dân VN vái lạy nhân viên Ngư Chính Trung Cộng vì sợ bị đánh đập. Cũng trong đoạn phim này người ta được nhìn thấy một xác ngư dân VN được để nằm trong một chiếc thúng bằng tre, và chung quanh đổ đầy đá lạnh, những thúng đá lạnh này thay vì dùng để ướp cá sau khi đánh bắt thì nay là để ướp xác ngư dân. Khi nhìn thấy cảnh này, ai là người Việt mà không thấy đau đớn, uất hận và tủi nhục.

Trên phương diên hành chánh thì Trung Cộng cũng đã chèn ép Việt Nam. Vào ngày 30/12/1999 hiệp ước biên giới Việt Trung đã được kể kết giữa VN và TC, qua đó VN đã nhường cho TC 720 cây số vuông, và khoảng một năm sau đó thì Hiệp ước vịnh Bắc Bộ lại được kể kết giữa VN và Trung Cộng vào ngày 25/12/2000. Qua hiệp ước này, VN lại để mất vào tay Trung Cộng. hàng chục ngàn cây số vuông lãnh hải với biết bao tài nguyên tôm cá và khoáng sản. Việc mất đất và mất biển vào tay TC đã được những nhà nghiên cứ chuyên môn ước tính sau khi so sánh với các bản đồ của hiệp ước Thiên Tân kể năm 1885 với TC và hiệp ước vịnh Bắc Bộ kể năm 1887. Nhưng CSVN thì lập lờ và dấu nhẹm người dân về cả hai hiệp ước này. Tuy nhiên mới đây, một quan chức của CSVN đã tiết lộ và thú nhận những tội lỗi của ĐCS VN trong hai hiệp ước này. Vào ngày 02/07/2009 qua một cuộc phỏng vấn của phóng viên Mặc Lâm đài RFA, thì ông Dương Danh Di một cựu tổng lãnh sự của CH XH CNVN tại Quảng Châu Trung Cộng đã trả lời về việc mất đất mất biển như sau: ‘Tôi nói thật, tôi đã từng đi điều tra biên giới trên bộ nhiều lần, và tôi thấy có những cái đúng là sự ngây ngô khờ dại, thế là mình mất toi mấy chục hecta, làm thế nào được. Đấy, lúc đó là trong hoàn cảnh thời chiến. Người ta giúp mình, mình chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện đó, có thể là không nghĩ ra, có thể là dốt, vân vân. Bây giờ thì muốn trách cứ thế nào thì cũng phải chịu thôi.’

Ông Dương Danh Di cũng thừa nhận rằng giới lãnh đạo CSVN sẵn sàng bán rẻ Tổ Quốc để đánh đổi sự ủng hộ của đàn anh CS TQ.

Theo tiến sĩ Mai Thanh Truyết, việc xâm chiếm VN của Trung Cộng có thể được nối kết bằng bảy sự kiện đang được triển khai ở VN và các nước lân cận đó là:

1. Công trình xây dựng xa lộ Trường Sơn.

2. Mở rộng đưòng số 9 nối liền biên giới Thái-Lào ra biển Đông qua thị xã Đồng Hới.

3. Xây dựng nhà máy lọc dầu Dung Quất.

4. Dự án quốc tế giữa Trung Cộng, Lào và Thái Lan trong việc khai thông lòng sông Cửu Long để tàu vận tải nặng có thể lưu thông trên thủy lộ này.

5. Thiết lập xa lộ nối liền thành phố Nam Ninh và Hà Nội.

6. Miễn hộ chiếu cho người Trung Hoa vào tận mũi Cà Mau.

7. Dự án khai thác Bauxit ở Tây Nguyên.

Vì thờì gian có hạn, chúng ta chỉ nhắc đến một dự án đang gây nhiễu phẫn nộ trong dân chúng đó là dự án Bauxit ở Tây Nguyên. Mặc cho có sự phản đối mãnh liệt của nhiều tầng lớp của người dân khắp mọi miền, ĐCS VN vẫn để cho Công Ty Chinaco của Trung Cộng tiến hành khai thác Bauxit mà hậu qủa không ai có thể lường trước được. Trước mắt thì người Trung Quốc từ những đoàn quân lao động không chính thức đã theo đoàn quân lao động chính thức, hoà theo dòng người chảy ồ ạt vào VN và tản ra các nơi ở khắp mọi miền đất nước. Nơi các nhà máy thì những khu định cư được tới tấp mọc lên và chung quanh đấy là các tiện nghi như nhà hàng, khu giải trí với những hàng chữ Việt-Trung đã bắt đầu được dựng lên. Nói tóm lại Bauxit Tây Nguyên là một dự án được coi là dự án trọng điểm của ĐCS VN trong kế hoạch phát triển đất nước thì tự nó đã là một dự án trọng điểm để tàn phá môi sinh, gây tai họa cho con ngư ời và tàn phá đất nước. Khi nhìn theo con mắt của những nhà quân sự thì dự án này có khác chi ĐCS VN đã rước voi về dày nát mồ mả tổ tiên ngay trên lưng của đất Mẹ Việt Nam.

Như vậy rõ ràng là ĐCS VN vì tham quyền cố vị, đã đang tâm bán rẻ Đất Nước VN cho ngoại bang. Việc này đã xảy ra ngay từ khi HCM và CSVN vâng lệnh đệ tam quốc tế CS, can tâm làm đội quân tiên phong cho Staline va Mao Trạch Đông, quên đi nguồn gốc dòng giống Lạc Hồng, lúc nào cũng giương cao cờ máu, lúc nào cũng xem TC là quan thầy, là môi với răng, là sông với núi, là anh em đồng chí vì tổ quốc XHCN sống chết bên nhau. Qùy lụy Trung Công như một chư hầu trong mọi hành động, luôn luôn khiếp nhược, hèn kém và gian manh khi che dấu người dân VN để can tâm cắt đất và nhượng biển cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN. Trong nước đối với người dân thì ĐCS VN đang quyết tâm dập tắt những tiếng nói yêu nước, đàn áp, bắt bớ và bỏ tù những ngườì dám mạnh dạn đứng lên nói lên tiếng nói đòi lại chủ quyền của dân tộc, khẳng định chủ quyền trước những vùng đất vùng biển mà cha ông chúng ta đã bỏ ra biết bao máu xương để vun bồi và gìn giữ cho con cháu.

Đất nước VN là của mọi người dân Việt Nam, từ trong nước ra đến hải ngoại, Đất Nước là trường cửu là vĩnh viễn, ĐCS VN chỉ là tạm thời, chỉ là giai đoạn, thể chế nào rồi cũng phải qua đi để Đất Nước tiến lên. ĐCS VN ngày hôm nay đang là những kẻ phản dân hại nước, cõng rắn cắn gà nhà, gây điêu đứng cho người dân VN qua những kế hoạch, chính sách của họ khi phải qùy lụy, phục tùng Trung Cộng. Chắc chắn sử sách ngày sau sẽ ghi dấu tội ác tày trời này của ĐCS VN đối với Dân Tộc Việt Nam.

Nguyễn Hiệp
01.08.2009

No comments:

Post a Comment