Friday, May 30, 2008

Suy Tư Tỵ Nạn

Vip KK Nguyễn văn Chức

"Tôi về tới Việt Nam Quốc Tự, bước chân vào cửa văn phòng Viện Hóa Đạo của tôi, thì có một biểu ngữ nền vàng chữ đỏ ghi: muốn quần chúng tuân theo kỷ luật, thì phải tuân theo quần chúng. Tôi vào bàn giấy của tôi, thì có một đĩa máu, một con dao và một huyết thư. "Yêu cầu các thượng tọa trong Viện Đạo không đuợc theo Thượng Tọa Thích Tâm Châu".

Trên đây là đọan văn đựọc ghi lại trong Bạch Thư của Hòa Thuợng Thích Tâm Châu (trang 24), xuất bản năm 1994 tại Montreal, Canada. Ai là kẻ đã để lại đĩa máu, với con dao và lời hăm dọa?

Thích Trí Quang tức Phạm Văn Quang, là một cán bộ Việt Cộng năm vùng, với tất cả những đức tính côn đồ của một tên cán bộ Việt Cộng nằm vùng. Năm 1969, ông đến tôi, yêu cầu tôi biện hộ cho TT Thích Thiện Minh trước Tòa Án Mặt Trận Vùng Ba Chiến Thuật. Tôi từ chối. Mặc dù không nhận cãi cho TT Thích Thiện Minh, tôi đã vào tù thăm Thượng Tọa Thiện Minh.

Như chúng ta đã biết: ngày 15/ 3/1969, Thương Tọa Thiện Minh bị Tòa Án Măt Trận Vùng 3 Chiến Thuật phạt 5 năm khổ sai về tội phản nghịch. Ngày 30/10/1969, thượng tọa được trả tự do, nhờ sự can thiệp của Ân Xá Quốc Tế và phái đòan Hoa Kỳ của dân biểu John Conyers. Và như chúng ta cũng đã biết: năm 1975, Việt Cộng chiếm Miền Nam, thượng tọa đã bị VC bắt giam, rồi chết trong tù. Đang khi đó, những tên Thích Trí Quang/Thích Minh Châu được chế độ chó đẻ cờ đỏ sao vàng ưu đãi.

Tại hải ngoại hiện nay, có những tay sai VC nhân danh dân tộc để đánh phá Người Việt Tỵ Nạn bằng những thủ đoạn nham hiểm. Nổi bật, có Nguyễn Xuân Nghĩa, cháu ruột của tên Mười Cúc Nguyễn Văn Linh, cựu tổng bí thư đảng CSVN khóa 6.

Tôi có đọc bài "Yếu Tố Kinh Tế Hải Ngoại " và bài "Kinh tế thị trường theo định huớng xã hội chủ nghĩa là một sự bất công định chế hóa" của Nguyễn Xuân Nghĩa , trên một tạp chí được coi là của người Việt Tỵ Nạn. Trình độ văn hóa khá cao, so với những Nguyễn Quốc Quân, Bùi Minh Đoàn, Đỗ Hoàng Điềm, Nguyễn Xuân Ngãi.

Thế nhưng ...
Đổi lông chó mực thành lông chó trắng, là điều rất khó và hầu như không thể làm được. Nhưng vẫn không khó bằng dạy cho một cán bộ cộng sản biết liêm sỉ và bỏ thói gian manh lừa bịp. Đó là trường hợp Nguyễn Xuân Nghĩa.

Người Việt Tỵ Nạn chúng ta quá tốt, quá quân tử. Có kẻ đã tiếp tay cho Nguyễn Xuân Nghĩa lên tiếng trên diễn đàn Người Việt Tỵ Nan.

Tôi, Nguyễn Văn Chức không có được những đức tính quân tử đó đối với Việt Cộng. Thập niên 1980, trong chuyến đi Colorado chào mừng Đức Giáo Hoàng Gioan Phao Lô 2, tôi gặp một linh mục VC của Hà Nội. Ông linh mục thách tôi đấu lý với ông trên đài phát thanh. Tôi nhận lời. Sau khi nghe bài thuyêát trình của tôi tại thánh đường Denver, ông linh mục đã bỏ cuộc và xin hủy bỏ cuộc đấu lý với tôi.

Lập trường của tôi , Nguyễn Văn Chức, sáng như nhật nguyệt. Cán bộ CS là những tên lưu manh đê hèn phản bội, và không thể cải tạo được, dù họ là sư sãi Phật Giáo hay linh mục Công Giáo. Người Việt Tỵ Nạn, có thể đại lương không hài tội họ, nhưng không thể -và không có quyền-- để họ lợi dụng mình để tuyên truyền cho cái chính nghĩa chó đẻ cờ đỏ sao vàng.

Vái Lậy Hoàng Minh Chính

Đó là bức ảnh được in lớn trên trang 4 , tờ Con Ong Việt, số 93 , của chủ nhiệm Vũ Lâm. Tờ Con Ong Việt của chủ nhiệm Vũ Lâm không ghi rõ tên tuổi những kẻ vái lậy Hoàng Minh Chính. Nhưng ai cũng biết họ là ai.

Ngày xưa, trước khi làm đĩ, những em bé gái được mụ tú bà lựa chọn, khám xét khắp châu thân. Các em phải trần truồng quỳ lậy thần Bạch My cầu xin làm ăn phát đạt. Tôi liên tưởng tới Đạm Tiên trong truyện Kiều của Nguyễn Du. Ngày nay cũng có những thứ đĩ đực, được lựa chọn đễ vái lậy vong hồn Hoàng Minh Chính.

Hoàng Minh Chính là ai?

Là kẻ đã ôm bom đánh phi truòng của Pháp ngày xưa. Theo tài liệu Việt Công, sau vụ ôm bom, Hoàng Minh Chính trở thành người hùng của Bác và Đảng, rồi trở thành thứ trưởng bộ giáo dục của Bác và đảng, rồi trở thành chủ nhiệm Trường Nguyễn Ái Quốc của Bác và đảng, rồi trở thành Viện Trưởng Viện Triết Học Mác Lê Lin của Bác và đảng.

Tôi đọc Hoàng Minh Chính. Tôi khâm phục ông.

Cuối thập niên 1960, Lê Duẩn ôm chân Trung Cộng và chống Liên Sô; Hoàng minh Chính lên tiếng chống Lê Duẩn, và đã bị Việt Cộng bỏ tù . Rồi tôi tiếc cho Hoàng Minh Chính. Ngạn ngữ La Tinh có câu: "In Cauda Venenum". Nọc đọc nằm ở đuôi.

Như chúng ta đã biết: cuối đời, Hoàng Minh Chính rất hèn, bợ đỡ Việt Cộng, và trở thành tay sai vô liêm sỉ của Việt Cộng. Chuyến đi Mỹ chữa bệnh của ông hồi tháng 9 năm 2005 -do tên bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi bảo trợ-đã chôn vùi tên tuổi của ông .

Chúng ta-Người Việt Tỵ Nạn-- khinh bỉ những kẻ đã đi đón rước Hoàng Minh Chính hồi tháng 9 năm 2005. Và hôm nay, lại những kẻ đó mặc áo thụng vái lậy bàn thờ Hoàng Minh Chính.

    Nam quốc sơn hà Nam đế cư
    Tiệt nhiên định phận tại thiên thư
    Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
    Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư

Bốn câu thơ nói trên của nguòi xưa đã đi vào lịch sử Việt Nam. Thập niên 1980, có ông bác sĩ mạo danh tác giả một quyển sách do người khác viết. Tác giả, ông PT D, đã viết thư cho tôi, tố cáo ông bác sĩ đã ăn cắp tác quyền. Ông PTD yêu càu tôi lên tiếng.giúp ông . Nhưng tôi đòi ông PTD phải lên tiếng trước.

Ông bác sĩ đó -một bác sĩ nằm trong danh sách những bác sỉ dốt nát và háo danh nhất--đã về Việt Nam bán sách , và đã tặng Việt Cộng bốn câu thơ nói trên. Bây giờ, ông là bác sĩ đó giữ mục Y Học trên một tạp chí được coi là chống cộng tại hải ngoại. Một lũ vô liêm sỉ.

Albert Camus được coi là một nhà tư tưởng lớn của Pháp thế kỷ 20. Ông là giải thưởng văn chương Nobel trẻ nhất của Pháp. Suốt cuộc sống, ông chỉ mơ ước một điều: nói lên tiếng nói của những kẻ bất hạnh.

Như chúng ta đã biết: thập niên 1940, Albert Camus đã tuyên thệ vào đảng cộng sản, rồi sau đó đã bỏ đảng cộng sản và lên tiếng chửi đảng cộng sản như con chó. Ông chửi cộng sản là những tên đao phủ đội mũ triều thiên làm bằng máu xương của những ngươi dân vô tội mà chúng nó-những tên cộng sản-- đã chém giết.

Câu nói của Camus cũng áp dụng cho bọn CSVN chó đẻ cờ đỏ sao vàng.

VIPKK Nguyễn Văn Chức
Thứ Hai, Memorial Day
26/5/2008

No comments:

Post a Comment