Saturday, May 3, 2008

Chừng Nào ở Việt Nam, có Thiên An Môn đây ?: 04.05.1989

Anh Nguyễn Tiến Trung đâu, và các Sinh Viên chống Đuốc OLYMPIC BẮC KINH đâu ?. Chúng tôi, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, đang trông chờ Thế Hệ Rường Cột của Nước Nhà đứng dậy đòi hỏi Dân Chủ và Nhân Quyền cho Đồng Bào.

Kẻ thù của nhân dân Việt Nam chính là Đảng CSVN vì Đảng áp bức "dân oan", "cướp đất của dân", tham nhũng nên làm cho Dân nghèo, xuất cảng phụ nữ đi bán dâm, bắt người vô cớ không có luật lệ chi cả , không chăm lo giáo dục cho con trẻ , y tế cho dân chúng, đàn áp tôn giáo, v.v... Tương lai thế hệ trẻ không có, thất nghiệp dẫy đầy.

Các anh chị em sinh viên thanh niên trong nước, các anh chị em còn chờ gì nữa ? Tương lai của Đất Nước đang ở trong tay của các anh chị em!

Và riêng đối với các anh gọi là "Dân Chủ Đối Kháng cuội" ăn nhậu ở nhà hàng và chụp hình gởi ra Hải Ngoại , rồi nói là Công An CSVN làm khó dễ.

Các anh hãy nhìn tấm hình dưới đây để biết rằng Cộng Đồng Hải Ngoại chúng tôi không phải "ngu" như các anh đâu . Chúng tôi đang thưởng thức "tuồng hề dỏm" của các anh đang diễn với sự chỉ dạy của bọn cầm quyền CSVN và bọn tay sai lưu manh ở Hải Ngoại nầy đấy !


Trích từ tinparis.net

No comments:

Post a Comment