Saturday, May 17, 2008

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Thân Cộng (?)

Cuộc bầu cử sơ bộ chức vụ Giám Sát Viên đơn vị I vào ngày 3 tháng 6 năm 2008 giữa 3 ứng cử viên Việt Nam sắp đến vòng chung cuộc. Trận chiến bắt đầu nóng rực khắp cộng đồng vì những lời tố cáo lẩn nhau. Take2Tango Weekly sẽ có cuộc mạn đàm đặc biệt với nghị viên Dina Nguyễn, luật sư Trần Văn Hòa và giám sát viên Janet Nguyễn.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn.
Nhiều tài liệu "bôi bẩn" nhau được tung ra một cách thẳng thừng. Để bạn đọc Take2Tango khắp nơi tiện theo dõi, chúng tôi xin thu lượm một số sự kiện như sau:

Theo nhà báo Trần Nhật Phong, trong liên tiếp chưa đầy 10 ngày, Luật sư Trần Văn Hòa, người đang tranh cử chức Giám Sát Viên đơn vị 1 và ghi danh theo đảng Dân chủ tại quận Cam, theo các ghi nhận trên những trang blog, các đơn khiếu nại đều nhắm vào hồ sơ tài chánh của ông Hòa mà họ tin rằng đã không được rõ ràng đồng thời vi phạm luật tranh cử.

Lá đơn đầu tiên theo tường trình, một thành viên trên blog Red County/OC Blog có tên là Jubal đã gởi đơn khiếu nại đến nha biện lý quận Cam về hồ sơ tài chánh mà nhân vật này cho rằng ông Hòa đã vi phạm vào luật tranh cử. Theo đơn khiếu nại, ông Hòa đã không trình bày rõ ràng hồ sơ tài chánh tranh cử của ông từ ngày 1 tháng Giêng cho đến ngày 17 tháng 3 năm 2008. Jubal còn cho biết, ông ta đang giữ bản copy 2 tấm check ký ra từ văn phòng của ông Hòa, ghi trả cho nhân viên trong ban tranh cử của ông Hòa. Theo ông Jubal, Luật sư Trần Văn Hòa đã không kê khai những chi thu tài chánh một cách rõ ràng từ quỹ tranh cử của ông ta.

Lá đơn thứ 2 được gởi ra chỉ cách lá đơn đầu tiên có vài ngày do một tổ chức có tên gọi là tổ chức quan sát tài chánh tranh cử. Người đứng ra khiếu nại là bà Shirley Grindle (Campaign finance watchdog). Theo bà này cho biết, ông Trần Văn Hòa đã không báo cáo rõ ràng về các chi tiêu tài chánh của ông trong cuộc tranh cử. Lá đơn được gởi đến Bộ Tư pháp tiểu bang California, trong đó bà Shirley Grindle đã chỉ ra rằng, một thành viên trên blog TheLiberalOC.com có tên là Chris Prevatt, đã từng tố cáo người cố vấn cũng là trưởng ban vận động tranh cử cho ông Hòa, Edgardo Reynoso, đã ở khách sạn miễn phí theo lời yêu cầu của ông Nguyễn Đỗ Phủ là thủ quĩ của ông Hòạ Theo lời bà Shirley Grindle, ông Hòa đã hoàn toàn vi phạm một đạo luật có tên gọi là TIN CUP, một đạo luật nằm trong các luật lệ về tài chánh tranh cử trong quận.

Nghị Viên Dina Nguyễn.
Như vậy, hiện nay ông Trần Văn Hòa sẽ đối diện với cả 2 cơ quan lớn về các giải thích liên quan đến tài chánh tranh cửa của ông, bao gồm nha Biện lý Quận Cam (OC Disttric Attorney) và Bộ Tư pháp tiểu bang California (State Attorney General).

Trong khi đó, một bài viết do Liên Ủy Ban Chống Nghị Quyết 36 gửi tràn lan trên Net tố cáo trực tiếp vào GSV Janet Nguyễn như sau:

Trước năm 1975, những tên đặc công CS nằm vùng là những tên tỏ ra chống Cộng một cách công khai và ác liệt nhất, mục đích là để chúng che mắt và lừa phỉnh chính quyền VNCH len lỏi nằm vùng tại các cơ quan quan trọng nhất để lấy tin tức và pha hoạị Ngày nay tại hải ngoại cũng vậy, có những người miệng thì hô hào chống Cộng rất hăng say nhưng đàng sau lại chính là những người thi hành nghị quyết 36 của CSVN một cách tích cực nhất. Họ cố tình làm phân hóa tập thể người Việt quốc gia trong mục tiêu làm suy yếu tiềm năng chống Cộng của một cộng đồng người Việt quốc gia đông đảo và mạnh mẽ nhất tại hải ngoại. Sau khi nghiên cứu cặn kẽ một số tài liệu và bằng chứng, Liên Ủy Ban nhận thấy có bổn phận và trách nhiệm phải công bố tất cả những dữ kiện này với đồng hương.

Cảnh giác GSV Janet Nguyễn về hành tung của một số nhân vật đáng nghi ngờ đang công khai lộ diện yểm trợ cuộc tranh cử của cô

- Ông Nick Le Công, tự xưng là Luật Sư Lê Công Tâm (mặc dầu chưa bao giờ là luật sư thực thụ tại Việt Nam cũng như tại Hoa Kỳ) hiện đang giữ chức Cố Vấn Ðặc Biệt cho GSV Janet Nguyễn. Ông Lê Công Tâm chưa hề là người đấu tranh chống Cộng từ 1975 đến nay, ngoài ra ông đã từng có quan hệ mật thiết và làm ăn lâu năm tại Việt Nam sau năm 1975, trước khi xuất hiện trở lại khu Little Saigon dưới danh nghĩa Cố vấn đặc biệt cho GSV Janet Nguyễn.

- Bên cạnh ông Lê Công Tâm, GSV Janet Nguyễn còn được sự hỗ trợ mạnh mẽ của những người như ông Tony Lâm, Eric Lê, Hồ Văn Xuân Nhi và toàn ban biên tập Tuần Báo Việt Weekly. Ðây là những thành phần đã từng bị đồng bào Nam Cali cáo buộc là “thân Cộng, vận động cho vấn đề giao thương với Việt Nam bất kể tình trạng vi phạm nhân quyền ...”. Trong chuyến viếng thăm Quận Cam của Chủ Tịch CSVN Nguyễn Minh Triết vừa qua, chính những nhân vật này đã trực tiếp hoặc gián tiếp đứng ra mời và phân phối vé mời đến quan khách và giới thương gia gốc Việt tại Quận Cam tham dự tiệc tiếp đón Nguyễn Minh Triết tại Dana Point.

Trong cuộc biểu tình chống Việt Weekly, GSV Janet Nguyễn còn biện hộ cho Việt Weekly trong các bài phỏng vấn trên báo chí Anh ngữ rằng đây là “vấn đề tự do ngôn luận và những ai không đồng ý với quan điểm của Việt Weekly thì đừng đọc tờ báo đó ...”. Trên thực tế, Việt Weekly chỉ lợi dụng quyền tự do ngôn luận để bôi bác những giá trị hay biểu tượng của người Việt quốc giạ Tuần qua, GSV Janet Nguyễn còn công khai cho ViệtWeekly phòng vấn như một hình thức quảng cáo cho việc tranh cử của Cô.

Một nhân vật “bí mật” yểm trợ tích cực GSV Janet Nguyễn

Một nhân vật nữa, ít người biết đến đó là Eric Lê, còn được biết dưới tên Lê Công Trứ hay Lê Công Trí (anh em với Lê Công Tâm?) Eric Lê Công Trứ là aỉ Eric Lê hiện là chủ tịch tổ chức Vietnam Business Association, tức Hiệp Hội Doanh Thương Việt Nam. Tổ chức này có trang nhà trên lưới điện toán ở địa chỉ http://www.vietnamba.com/http://www.vnba.org/. Eric Lê đã từng sử dụng tấm danh thiếp nền đỏ với đầy đủ phù hiệu của lá cờ đỏ sao vàng của Cộng Sản VN và địa chỉ của cơ sở tại số 3943 Irvine Blvd., # 249, Irvine, CA 92602. Web site của tổ chức này có liệt kê đầy đủ các công ty Việt Nam có cơ sở làm ăn tại Hoa Kỳ và các công ty Hoa Kỳ làm thương mại tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng đây có thể là một tổ chức trá hình của CSVN để chỉ đạo hoặc thi hành nghị quyết 36 tại hải ngoại nhằm nhiều mục tiêu, trong đó mục tiêu chính là dồn nỗ lực đưa người vào chính trường dòng chính và xúi bẩy, mua chuộc những người nhẹ dạ làm tay sai cho CSVN, gây xáo trộn, tung hỏa mù làm mất niềm tin của đồng hương Việt tại Nam Calị

Vietnam business association của Eric Lê cũng là tổ chức chính thức đứng tên trong thiệp mời tiệc tiếp đón Nguyễn Minh Triết, chủ tịch nhà nước CSVN, đến Dana Point, Quận Cam vào hồi tháng 6 năm 2007. Ðịa chỉ và số điện thoại trên danh thiếp của Eric Lê cũng là địa chỉ và số điện thoại chính thức của Vietnam business association tại Ivinẹ

Liên hệ với cuộc viếng thăm Little Saigon Radio

Eric Lê cũng chính là người đã đích thân đưa Tổng Lãnh Sự CSVN Trần Tuấn Anh đến Ðài Little Saigon Radio để thăm gặp ông Vũ Quang Ninh mà không hề báo trước cho ông Ninh cũng như không báo trước cho chính quyền địa phương để được hộ tống như thường lệ. Sự việc khá bí mật này sau đó đã được Tuần Báo Việt Weekly tiết lộ và phổ biến nhằm mục tiêu đánh phá Ðài Little Saigon Radio. Ông Vũ Quang Ninh đã quen biết Eric Lê trong bữa cơm gây quỹ tracnh cử của Janet trong kỳ bầu cử trước. Ông Vũ Quang Ninh cho biết chính Eric Lê đã dẫn Trần Tuấn Anh, Tổng Lãnh Sự CSVN ở San Francisco đến thăm Ðài Little Saigon và mời ông Ninh chụp hình chung với Trần Tuấn Anh và trước khi ra về, Eric mới đưa cho ông Ninh tấm danh thiệp của Trần Tuấn Anh. Vài hôm sau tấm hình này đã được Việt Weekly dùng để tấn công Ông Vũ Quang Ninh và đài Little Saigon.

Vậy Eric Lê là ai để được một viên chức cao cấp của chính quyền CSVN như tên Tổng Lãnh Sự Việt Cộng tại San Francisco là Trần Tuấn Anh tin dùng như vậỷ Phải chăng đây là một âm mưu của CSVN, qua nghị quyết 36, nhằm triệt hạ Ðài Little Saigon Radio nói riêng và một vài cơ quan truyền thông quan trọng có uy tín trong cộng đồng người Việt nói chung, mà chúng thấy là bất lợi cho công cuộc xâm nhập và tuyên truyền của chúng vào cộng đồng VN? Gần đây nhất có nhiều tin đồn cho rằng Eric Lê chính là người đã tiết lộ hình ông Ðỗ Ngọc Yến, cựu chủ nhiệm Nhật Báo Người Việt chụp chung với các viên chức Tòa Tổng Lãnh Sự CSVN? Tại sao những tấm hình này đã được chụp từ rất lâu, mãi đến bây giờ mới được phanh phui khi ông Ðỗ Ngọc Yến, người bị cáo buộc chính, đã qua đời và khi ông Ðỗ Việt Anh, ông Vũ Ánh và Vũ Quý Hạo Nhiên, những người từng hỗ trợ tối đa cho Janet Nguyễn trong kỳ bầu cử trước, vừa bị Báo Người Việt sa thải vì tội thân Cộng và bôi bác lá cờ VNCH trong bồn rửa chân?

Trong vụ kiện với Bác Sĩ Trần Hùng Phong để đòi lại số tiền $400,000 dollar tiền mặt mà Eric Lê cáo buộc là đã cho Bs Trần Hùng Phong vay mượn. Ðây chỉ là số tiền nhỏ của Eric Lê, hồ sơ địa ốc tại Quận Cam cho thấy Eric Lê đứng tên một căn nhà lớn trên đồi Orange Hill trị giá trên 1 triệu dollar. Căn nhà này được mật báo là nơi các viên chức Cộng Sản Việt Nam nghỉ lại khi đến thăm Quận Cam. Vấn đề ở đây là tại sao một thanh niên còn trẻ trên dưới 40 tuổi, mới đến định cư tại Hoa Kỳ dưới danh nghĩa một du học sinh, mới hành nghề địa ốc mà đã có vốn liếng tài sản lớn như vậỷ Nếu không phải là kinh tài nằm vùng của CSVN?! Gần đây Eric Lê còn tỏ ra rất tích cực tham dự vào các sinh hoạt chính trị có ảnh hưởng quan trọng đối với công đồng Việt Nam tại hải ngoạị

Một thế lực hỗ trợ mới

Vào tháng 5 năm 2006, khi kết quả đếm phiếu vừa ngã ngũ, GSV Janet Nguyễn đã tổ chức buổi tiệc mừng chiến thắng tại Embassy Suite Hotel với sự tiếp tay tích cực của ông Tony Lâm và sự hỗ trợ của Eric Lê. Một bản tin có hình đính kèm do ông Vũ Ánh viết đăng trên Nhật Báo Người Việt số ra ngày 31 tháng 5 năm 2007 cho thấy Eric Lê cùng với luật sư riêng của mình đã có mặt để hỗ trợ GSV Janet Nguyễn trong buổi tiệc mừng chiến thắng nàỵ Giới am tường chính trị tại đây cho rằng khi CSVN nhận thấy trong cộng đồng tỵ nạn Việt Nam vừa xuất hiện một nhân vật chính trị mới, theo chỉ đạo của nghị quyết 36, CSVN qua đám tay sai nằm vùng, đã lợi dụng thời cơ, dồn sự hỗ trợ tối đa cho nhân vật này, đó là GSV Janet Nguyễn, rồi dùng nhân vật này trước là gây mâu thuẫn chia rẽ trong hàng ngũ các dân cử gốc Việt có quan điểm chống Cộng. Sau đó, qua nhân vật này có thể thực thi nghị quyết 36 một cách âm thầm nhưng có hiệu lực hơn. Hồ sơ đóng góp quỹ tranh cử của GSV Janet Nguyễn cho thấy Eric Lê dưới tên Tru Le đã tặng một số tài chánh cho GSV Janet ngày 22 tháng 1 năm 2007.

Vấn đề đặt ra ở đây là Liên Ủy Ban và một số đồng hương am hiểu tình hình, đều thắc mắc tại sao hầu hết những nhân vật bị đồng hương cáo buộc là thân Cộng đều là những người tích cực trong ban yểm trợ Janet Nguyễn tranh cử, trong số có cà chủ nhân Leés Sandwiches đã ủng hộ quỹ tranh cử của GSV Janet 10,000 đô. Thi hành nghiêm chỉnh nghĩa vụ của Liên Ủy Ban đã được Ðại Hội tín nhiệm bầu ra vào ngày 15/07/2007 tại phòng sinh hoạt của Thành phố Westminster, chúng tôi có nhiệm vụ phải tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ càng về sự xâm nhập của CSVN vào cộng đồng tỵ nạn qua những liên hệ và kết hợp chặt chẽ của các thành phần trong ban Yểm Trợ GSV Janet như ông Lê Công Tâm, cựu NV Tony Lâm, ông Hồ Văn Xuân Nhi và toàn ban biên tập Tuần Báo Việt Weekly và xin báo cáo để đồng hương được biết để rộng đường dư luận và tùy nghi quyết định khi chọn đại diện cho mình trong ngành luật.

Những bí mật qua việc Quận Cam tiếp đón Chủ Tịch CSVN Nguyễn Minh Triết

Chiến công đầu tiên nhờ sự hỗ trợ của Eric Lê đối với Janet Nguyễn là việc đưa được Chủ Tịch CSVN Nguyễn Minh Triết đến Quận Cam với đầy đủ sự bảo vệ và tiếp đón rất cản mật của chính quyền và cảnh sát Quận Cam là một thách thức lớn lao với cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại nam Californiạ Việc tổ chức cuộc tiếp đón NMT tại Dana Point là một điều hết sức bất ngờ cho cộng đồng VN bởi vì trước đó ai cũng suy đoán là cuộc tiếp đón chỉ có thể xảy ra tại San Francisco hay một nơi nào đó xa cộng đồng người Việt. Trong thời gian soạn thảo kế hoạch biểu tình, Ủy Ban đặc nhiệm chống Cộng đã tổ chức một buổi họp khoáng đại để yêu cầu báo chí cũng như quý vị dân cử hoặc bất cứ đồng bào nào biết, giúp đỡ bằng cách thông báo cho Ủy Ban biết nơi đến của phái đoàn Nguyễn Minh Triết để Ủy Ban tổ chức biểu tình, Ủy Ban đã phải họp bàn liên tục để chờ tin từng giờ từng phút về địa điểm và thời gian bọn Việt gian tổ chức cuộc tiếp đón NMT. Mãi cho tới khi một thiệp mời dự Tiệc từ văn phòng lễ tân (office of protocole) thuộc quận Cam, do một nghị viên nhận được tiết lộ ra, thì ban tổ chức mới xác định được địa điểm tiếp đón NMT đó là một khách sạn sang trọng tại Dana Point thuộc phạm vi Quận Cam.

Vấn đề được đặt ra ở đây là tại sao khi mọi chuyện tiếp đón đã được chuẩn bị rất kỹ càng trước đó với sự tiếp tay tích cực của chính quyền Quận Cam mà GSV Janet Nguyễn, trong Hội Ðồng Giam Sát, lại không hề thông báo gì cho cộng đồng trong khi LS Andrew Ðỗ, phụ tá đặc biệt của GSV Janet, là người đến dự họp với UB đặc nhiệm và trong lời phát biểu, Ls Andrew Ðỗ đã hứa sẽ tường trình cho GSV Janet và sẽ hết sức hỗ trợ Ban Tổ Chức để dò tìm và thông báo kịp thời cho cộng đồng biết nơi đến của NMT. Thế nhưng rất tiếc cả cộng đồng Việt Nam không hề hay biết gì về địa điểm đón tiếp NMT cho đến khi nhờ vào sự tiết lộ của một vị dân cử nhận được thiệp mờị Khi biết được, mọi chuyện đã quá trễ để cộng đồng Việt Nam có thể chuẩn bị một kế hoạch đối đầu với phái đoàn NMT một cách có hiệu quả hơn.

Một điều bí ẩn nữa là trong suốt thời gian chuẩn bị cho cuộc biểu tình chống NMT, GSV Janet Nguyễn không những không hề thông báo tin tức về địa điểm đón tiếp NMT mà cô cũng không hề lên tiếng ủng hộ cuộc biểu tình chống NMT cho đến khi Báo Orange Register và Ban Tổ chức Biểu tình lên Ðài Little Saigon tiết lộ tin là văn phòng Lễ Tân thuộc Hội Ðồng Giám Sát Quận Cam đã chính thức gửi thiệp mời các quan khách và dân cử đến dự tiệc đón tiếp NMT tại Dana Point, lúc đó GSV Janet mới cho đọc một thông báo yểm trợ cuộc biểu tình vào giờ chót. Thái độ này cũng được phản ảnh qua việc GSV Janet Nguyễn đã không hề lên tiếng hỗ trợ cuộc biểu tình chống Tuần Báo Việt Weekly, ngược lại cô còn tuyên bố với Tuần Báo OC Weekly rằng quan điểm của cô là, “Việt Weekly có quyền tự do báo chí và ai không đồng ý thì đừng đọc báo Việt Weekly...”. Cuộc biểu tình chống Việt Weekly một phần cũng vì Việt Weekly đã hỗ trợ và phổ biến quan điểm của nhà cầm quyền CSVN liên quan đến chuyến viếng thăm của Nguyễn Minh Triết.

Vụ biểu tình chống Nhật Báo Người Việt

Nhiều người nghi ngờ và đồn đoán Eric Lê và Tòa Tổng Lãnh Sự CSVN tại San Francisco có thể nhúng tay vào cuộc biểu tình chống Nhật Báo Người Việt?!

Từ những ngày đầu của cuộc biểu tình chống Báo Người Việt, GSV Janet Nguyễn, cùng với ông Lê Công Tâm, Ls Andrew Ðỗ và ông Ðỗ Việt Anh, (chủ nhiệm Báo Người Việt vừa bị sa thải), đã đến tận nơi biểu tình để thăm hỏi người biểu tình và thắp hương trước bàn thờ được đặt trước Báo Người Việt. Những người biểu tình sau đó đã được cung cấp hai tấm ảnh có hình ông Ðỗ Ngọc Yến tiếp xúc với các viên chức cao cấp của CSVN và hai tấm hình đó đã trở thành trọng tâm của cuộc biểu tình hiện naỵ Những tấm ảnh này chỉ có thể đến từ Tòa Lãnh Sự của CSVN. Vấn đề được đặt ra là Tòa Lãnh Sự CSVN đã đưa ra những tấm ảnh này qua tay ai để trao lại cho những người biểu tình?

Nhiều nguồn tin từ Little Saigon đã cho rằng chính ông Lê Công Tâm đã đi gặp ban giám đốc của Nhật Báo Người Việt để yêu cầu đưa nhóm chủ nhiệm/chủ bút/TTK (Ðỗ việt Anh, Vũ Ánh và Vũ Quý Hạo Nhiên vừa bị sa thải) trở lại vai trò điều hành Báo Người Việt mục đích để tiếp tục hỗ trợ GSV Janet Nguyễn, nếu không những rắc rối sẽ tiếp tục xảy rạ Quả nhiên sau đó, những tấm ảnh Ðỗ Ngọc Yến được phổ biến trên Internet và được những người biểu tình khai thác để chống lại Nhật Báo Người Việt. Cô Ðỗ Bảo Anh, khi trả lời phóng viên Nhật Báo ỌC. Register, trong bản tin ra ngày 27 tháng 3 năm 2008 đã nói thẳng rằng, “cuộc biểu tình này là một phần do âm mưu của những người cộng sản VN nhằm đóng cửa tòa báo và tất cả những điều này đang xảy ra trong một bầu không khí đầy chính trị dẫn tới cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tớị” Nhiều người đã đặt câu hỏi có phải cuộc biểu tình chống lại Nhật Báo Người Việt được kéo dài đến ngày hôm nay là do âm mưu thọc gậy bánh xe của chính quyền CSVN muốn triệt hạ một cơ quan ngôn luận quan trọng trong cộng đồng Việt Nam hay không? Nhờ vào sự nhúng tay của Tòa Tổng Lãnh Sự CSVN, những người hỗ trợ GSV Janet Nguyễn thừa nước đục thả câu muốn dành lợi điểm về chính trị trong cuộc tranh cử hiện naỵ Mặc dầu hai mục tiêu khác nhau, nhưng nguồn gốc có thể đến từ sự quan hệ bí mật từ Tòa Lãnh Sự CSVN qua trung gian của những người nằm vùng trong cộng đồng Việt Nam.

Nhiều thắc mắc cần được GSV Janet trả lời thỏa đáng trước khi cộng đồng cân nhắc có nên bầu cử cho cô không.

- Thứ nhất, Hội Ðồng Giám Sát Quận Cam đã họp và chấp thuận cho phái đoàn CSVN Nguyễn Minh Triết đến Dana Point để tổ chức buổi tiếp tân vào thời điểm nàỏ Ý kiến của Cô về việc này ra saỏ Thuận hay chống?

- Tại sao vấn đề được giữ kín và không thông báo cho cộng đồng mà cô là người đại diện chính thức?

- Tại sao khi thiệp mời do văn phòng Lễ Tân trực thuộc Quận Cam chính thức gửi đến quan khách mời dự Tiệc tiếp đón NMT mà Giám Sát Viên không thông báo cho cộng đồng Việt Nam biết?

- Có đúng ông Lê Công Tâm đã tiếp xúc với ban lãnh đạo của Nhật Báo Người Việt để đòi tiếp tục hỗ trợ cho việc tranh cử của GSV trước khi hai tấm ảnh được phổ biến hay không?

- GSV Janet có xác nhận ông Eric Lê là một người quan trọng trong ban Yểm Trợ của cô, đã chụp nhiều hình bên cạnh cô chính là người đã đứng ra tổ chức tiệc tiếp đón NMT và tổ chức của ông này đã chính thức đứng tên trong thiệp mời khách tham dự tiệc tiếp đón Nguyễn Minh Triết tại Dana Point hay không?

- Cô nghĩ sao về quan hệ của ông Eric Lê đối với chính quyền CSVN qua những việc nêu trên?

- Tại sao không thấy một nhân vật chống Cộng quan trọng nào trong thành phần yểm trợ GSV mà nhận thấy đa số là những người có thành tích thân Cộng bị đồng bào dị nghị từ nhiều năm naỷ

Nếu những câu hỏi này không được GSV Janet quan tâm giải thích một cách thỏa đáng, Liên Ủy Ban và những người chống Cộng sẽ tiếp tục đánh dấu hỏi về hành tung của Giám Sát Viên Janet Nguyễn khi cô có những quan hệ thân thiết với những thành phần tiếp tay cho CSVN là những kẻ luôn luôn tìm cách tạo ra những bất ổn, những nghi ngờ chia rẽ liên tục trong cộng đồng Việt Nam để cộng đồng này không thể vững mạnh và yên ổn để dồn nỗ lực chống lại sự lũng đoạn của cộng sản VN qua nghị quyết 36.

Thay mặt Liên Ủy Ban chống Nghị Quyết 36
Phan Kỳ Nhơn, Nguyễn Xuân Tùng, Trần Trọng An Sơn

http://take2tango.com/?display=932


No comments:

Post a Comment