Saturday, May 10, 2008

Nhắn nhủ người về

Bảo quốc Kiếm

Thưa đồng bào Hải ngoại

Từ khi đất nước Việt nam bị gót chân Tây phương xâm lấn, với công thức nhập nhằng giữa tôn giáo và chính trị, bọn Lang sa đã để lại một hậu quả tê cóng trên quê hương Việt nam yêu dấu. Những anh hùng Việt nam đã liên tiếp nổi dậy chống thù giữ nước. Bốn tiếng VIỆT NAM MUÔN NĂM của anh hùng Nguyễn thái Học và 13 đồng chí Việt nam Quốc dân đảng trên đoạn đầu đài Yên bái là tiếng thét gầm của Sư tử chúa mãi mãi vang dậy trong lòng người dân Việt. Người đã anh dũng đi vào trong cõi chết cho Tổ quốc tồn sinh, và nuôi lớn tinh thần Dân tộc kiêu hùng Lạc Việt. Lớp lớp tiền nhân đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, tù đày, chết chóc để bảo vệ đất tổ, giống nòi.

Nhưng than ôi, từ trong nghiệp quả thương đau nào đó, lại sinh ra một con người đáng sợ, đó là Nguyễn tất Thành; kẻ đã mang chủ nghĩa tàn bạo phương Tây về đày đoạ quê hương, thủ tiêu văn hoá, coi thường Tổ quốc, nô lệ đồng bào. Nó đã mang những liều thuốc độc hại vô song của bọn người dã man nhân danh con cưng Thượng đế về Việt nam để thống trị nhân sinh. Những chính sách giết lầm hơn bỏ sót, trí phú địa hào đào tận gốc trốc tận rễ, đấu tố... đã được thực hiện triệt để. Và kết quả là hàng chục triệu người đã chết, bị thương; hàng chục triệu người tán gia, bại sản; hàng triệu người phải bỏ nước ra đi; hàng triệu đứa trẻ mồ côi, đói rách và đã trở thành du đảng, điếm đàng. Văn hoá Việt nam đã bị phá vỡ, đạo đức suy đồi, tài nguyên cạn kiệt, đất nước mất dần vào bàn tay Trung cộng....!!!

Cho đến bây giờ, một trong những đau đớn nhất là sự biến thái của tầng lớp Tăng Ni Phật giáo; một tổ chức vốn là "Thích tử xưng bần", nay đã bị CSVN đầu độc để trở thành phản quốc. Bọn chúng đã ngang nhiên thách thức lương tâm dân tộc, tàn hại văn hoá. Ngày nay, tại hải ngoại, nhóm mệnh danh "Tăng Ni hải ngoại", "Thân hữu Già lam" đã dùng hai chữ VỀ NGUỒN, là một thí dụ. Chúng hợp bầy cùng với tên Lê mạnh Thát, Tuệ sỹ để dâng cúng Phật giáo cho lũ "vô tôn giáo" Cộng sản Việt nam. Chúng đã còng lưng cúi lòn đảng CS để lừa đảo dư luận, đứng ra đăng cai tổ chức lễ Phật đản của Liên hiệp quốc 2008 tại Hà nội. Chúng cao rao mời gọi người Việt hải ngoại về chung lưng đấu cật với kẻ đã đang và sẽ tận diệt Phật giáo Việt nam. Và đau đớn thay, trong đám dân tỵ nạn CS cũng sẽ có những người đang hí hửng trở về. Do vậy, bản nông dân xin nhắn nhủ vài lời.

A. Nên biết hổ thẹn

Trong ca dao Việt nam có câu:

    "Nào khi ôm áo ra đi,
    Mà không thẹn mấy bằng khi trở về"

Nghe thật đơn sơ mộc mạc, nhưng tình lý của câu ca thật không một triết lý Tây phương nào bằng. Khi bước trở lại căn nhà xưa ấy, có ai tự hỏi lòng mình rằng, tại sao mình đã phải rời xa nó ? Nói như thế, không phải tôi muốn nói "một đi không trở lại"; mà là trở lại để làm gì, lúc nào, với tư cách gì ? Nếu không tự trả lời được những câu hỏi một cách tự nhiên, thì chính mình đã tự chửi vào mặt mình một cách thậm tệ. Với hai chữ TỴ NẠN, tự nó nhắc nhở chúng ta rằng, mình đã phải lìa xa quê hương đất Tổ vì lũ giặc hà khắc. Mình ra đi, mang theo niềm hận, tủi hờn, tiếc nuối và xót xa cho thân phận Việt nam. Vậy thì nay trở về, niềm hận đã tan chưa, tủi hờn đã sạch chưa, và xót xa còn hay mất ? Hay mình tự cúi đầu đi dưới bóng cờ của bọn hà khắc nhất mà mình đã chối từ, và liều chết ra đi ? Nếu như, tất cả còn đó y nguyên, thì mình đã tự nhận mình sai lầm khi chống lại nó, sợ hãi xa rời nó hay sao ??? Xin dành một phút giây yên lặng để hướng về hàng triệu oan hồn đang réo gọi, rên xiết giữa quê hương. Xin nhìn vào ngọn cờ còn tươi màu máu của đồng bào, đồng loại. Xin hãy nhìn vào búa liềm để nhớ ra rằng nó đã cắt cổ, đập đầu bao nhiêu con người vô tội. Hãy tưởng tượng xem trong lệnh “cải cách ruộng đất”, CS đã đấu tố như thế nào, trong chuyện Nhân văn giai phẩm đã đày đoạ, giết chết bao nhiêu người yêu nước ? Trong Tết Mậu thân, trên đường Kinh hoàng Quãng trị, trên đường tháo chạy tại Tây nguyên, trong các chiến trường miền Nam, miền Bắc bao nhiêu người đã ngã gục dưới lằn đạn CSVN ? Xin hãy nhớ, sau 30 tháng tư năm 1975 bao nhiêu người đã bị giết, bị tù, tự tử, bao nhiêu phong trào nổi dậy và bị thủ tiêu ? Bao nhiêu gia đình tan nát vì đánh tư sản mại bản, bao nhiêu người đã chết oan ức giữa núi rừng kinh tế mới ? Bao nhiêu người đã chết giữa rừng sâu, nước độc, bao nhiêu người đã chết trên biển cả trùng khơi, bao nhiêu người bị hải tặc hãm hiếp, giết chết không mồ không mả chỉ vì hai tiếng TỰ DO ...?

Hãy tự thẹn với lương tâm, hãy biết xấu hổ với đồng bào trong nước, khi cúi đầu đi dưới bóng cờ của tên nội thù cướp nước, bán nước, tàn hại sinh linh, cỏ cây vạn loại. Nếu không, con người sẽ trở thành sỏi đá vô tri !!!

XIN ĐỪNG ĐẦU HÀNG GIẶC CỘNG DƯỚI NHỮNG BIỂN ĐỀ ĐẠO ĐỨC CỦA BỌN TĂNG NI HẢI NGOẠI VỀ NGUỒN.

B. Nên biết tự hỏi.

Đạo Phật dạy rằng: "Dục tri tiền thế nhân, kim sanh thọ giả thị. Dục tri lai thế quả, kim sanh tác giả thị".

Như thế, với Phật giáo, lúc nào con người cũng phải dùng cái TRÍ của mình. Phật giáo khác với "thần đạo" ở chỗ là không nhắm mắt tin càn. Trí và Đức là hai tiêu chuẩn để đạt tới Niết bàn. Trí và Đức không thể rời nhau, bởi vì kẻ có "chơn trí tuệ" thì không bao giờ làm việc thất đức; kẻ biết làm việc "chơn phước đức", tức là kẻ có "chơn trí tuệ". Ngược lại, những kẻ có chút trí tuệ thế gian, và dùng nó vào mục đích kiếm lợi cá nhân, thì đó là những kẻ vô trí, theo quan niệm Phật giáo. Chữ trí, phải được hiểu là "chơn trí", chứ không phải "thế trí biện thông", vì nó chỉ dẫn vào một trong bát nạn, ngăn cản đường về giác ngộ. Trong khái niệm ấy, những người TỴ NẠN CỘNG SẢN phải "tri" rằng, cái nguyên nhân làm cho chúng ta tỵ nạn, chính là sự khủng bố của chế độ cộng sản, sự tàn ác của chế độ cộng sản. Và bây giờ, chúng ta trở về với cộng sản, tức là chúng ta tạo ra một nguyên nhân làm cho cộng sản tồn tại lâu hơn. Nhưng cộng sản tồn tại, nghĩa là cái khủng bố, cái ác tồn tại, và nếu hai cái này tồn tại, thì dân tộc, đồng bào chúng ta phải chịu nhiều đau khổ, thống hận. Thế thì, chính chúng ta đã gieo rắc khủng bố và cái ác cho đồng bào chúng ta, chứ ai khác. Khi đã tạo ra hay ủng hộ cái ác, tức tạo ra nhân xấu, và tất nhiên “lai thế quả” của chúng ta sẽ xấu đi, không kêu ca với ai được. "TỰ TÁC TỰ THỌ", là một trong những quan niệm đúng đắn nhất, vì tính tự nhiên của nó. Không như các thần đạo, Phật giáo thấy rõ NHÂN QUẢ TỰ NHIÊN của vũ trụ, không chấp nhận một bàn tay thứ ba nào "tác động hữu hiệu và liên tục" giữa Nhân và Quả. Nói như thế, không phải hoàn toàn phủ nhận sự trợ lực bên ngoài; nhưng như một người kéo sợi dây thun chẳng hạn, khi kéo thì chúng căng ra, nhưng hết kéo, thì chúng trở về nguyên vị. Từ khái niệm này, quý vị biết rằng, nếu quý vị chạy theo kẻ thù Dân tộc, thì tất nhiên những người bảo vệ Dân tộc, Tổ quốc sẽ nguyền rủa quý vị, chứ có cách nào khác.

Qua một vấn đề khác, là khi hiện tượng Tăng Ni Về nguồn xuất hiện, có khi nào quý vi động não để tìm hiểu vấn đề hay chưa, hay chỉ "thuần nghe và thuần chấp nhận" ? Cái nguồn của tăng Ni là Đạo Phật, là Giáo hội Thống nhất, và họ đang ở trong đó, thế nhưng, nay họ rủ nhau rời GHPGVNTN để Về nguồn, mặc dù miệng vẫn hô hào tui vì đạo Phật. Có tức cười lắm không, khi mà mình đang "ở trong nguồn" lại hô "về nguồn" ? Nếu một kẻ có trí năng bình thường, thì ai cũng biết rằng họ đang xa lìa nguồn cội để "tản cư" về một nguồn khác. Họ đã thực hiện lời của đạo sư Tuệ sỹ là "ngược nước xuôi ngàn"; nghĩa là cứ ngóc cái đầu giả vờ hướng về nguồn, để người ta lầm; nhưng thân thì xuôi theo dòng chảy trôi về "biển đại đồng". Thậm nan, thậm nguy !!!

Phải nói rằng, những anh chị "Tăng Ni xã nghĩa" này đã học, đã hành y chang như hồi năm 325 sau tây lịch tại Tây phương, không sai một li nào cả. Lấy Thần Do thái, diệt đạo Do thái, giết người Do thái. Nay thì lấy Tăng Phật giáo diệt Tăng Phật giáo; lấy Phật giáo diệt Phật giáo; lấy dân Việt diệt dân Việt; lấy NGƯỜI TỴ NẠN CỘNG SẢN DIỆT NGƯỜI TỴ NẠN CỘNG SẢN. Nếu được, thì quý vị tỉnh trí lại một chút để xem mình đã đui, đã điếc, đã mất trí hay chưa ?

Xin hãy tự hỏi, có phải nguồn là bắt đầu của nước hay không, và Về nguồn là về với nước hay không ? Sự chơi chữ "xỏ lá" này đã làm cho một số người điên đảo, vọng động.

Là một người Việt, chúng ta chưa bao giờ xa lìa nguồn cội, vậy thì Về nguồn là nguồn nào ? Là Tăng Ni, Phật tử, chúng ta chưa lìa nguồn Phật giáo, chưa lìa GH chân truyền của chúng ta là GHPGVNTN, thì về nguồn nào, nếu không phải là nguồn quốc doanh tay sai của cái tên GHPGVN do các sư Trí tịnh, Minh châu, "lông dài Lê mạnh Thát" điều khiển. Phải hiểu ngay rằng, từ ngữ ấy chỉ mang dụng ý về với NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN, chứ không phải NƯỚC của chúng ta. Thực tế đã cho thấy rằng, từ 2004, thì sư Quãng ba, Như điển đã về cùng Lê mạnh Thát; Nguyên siêu, Nhật trí ... đã cúi đầu "cung nghinh cẩn bạch" "the most longhair Venerable"; rồi thì thành lập cái tổ chức Thân hữu Già lam, Tăng Ni hải ngoại Về nguồn Cộng Nô. Nay lại hô hào về Việt nam cùng Việt cộng làm lễ Phật đản LHQ 2008. Nhưng Cộng sản không thừa nhận tôn giáo, thì việc chúng đăng cai tổ chức lễ Phật đản để làm gì ? Chỉ có MANH, LUNG, ÁM, Á mới cúi đầu, câm mỏ để làm chuyện bất lương như thế. Xin quý vị tự xem có phải mình là như thế hay không trước khi bước chân lên máy bay "về biển đại đồng chủ nghĩa" ???

C. Nên tự chiêm nghiệm.

GIẢ SỬ RẰNG, QUÝ VỊ CỨ ĐI, CỨ VỀ, CỨ XEM VÀ CỨ HÁT trong chuyến "ngao du bán Phật" này, tôi xin quý vị lưu tâm vài điều. Một là ai sẽ khai mạc lễ Phật đản ? Hẳn nhiên quý vị đã biết rằng Nguyễn minh Triết, chủ tịch cái chuồng Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam sẽ làm việc này, chứ không ai khác. Vậy, quý vị sẽ thấy thế nào khi chấp tay "cung nghinh cẩn bạch" đồng chí chủ tịch "đảng chống Phật giáo" khai mạc lễ Phật đản ? Một cách thường, thì người chủ mới tuyên bố khai mạc, ở đây, lễ Phật đản là của Phật giáo, và đau khổ hơn nữa là có cái IOC của Phật giáo, có cái GHPGVN, nhưng lại không được tuyên bố khai mạc, mà phải là chủ tịch nước cộng sản; thì hai cái tổ chức ấy là cái quái gì hả ? Trong lúc đó, tại Tu viện Nguyên thiều, tại Thanh minh Thiền viện ... nhị vị Tăng thống, Viện trưởng VHĐ và chư tôn đức của GHPGVNTN, giáo hội chân truyền của Phật giáo Việt nam đang bị quản thúc, bị đặt ra ngoài vòng pháp luật...thì quý vị đang cùng kẻ thù buôn bán lễ Phật đản tại Hà nội và rồi sẽ đến đảnh lễ "Phật HỒ" tại Đại nam quốc tự !!! Cỏ cây vô tri như hoa trinh nữ còn biết "mắc cở", thì sao Phật tử, dân Việt lại không ???

Quý vị thử nghĩ xem, Nàng Kiều nguyệt Nga chỉ vì một chút ân nghĩa cứu tử của Lục vân Tiên, mà:

    "Lập bàn hương án chúc nguyền thần linh
    Làu làu một tấm lòng thành
    Vẻ ra một bức tượng hình Vân tiên
    Than rằng ngàn dặm sơn xuyên
    Chữ ân để dạ, chữ duyên nhuốm sầu"

Hay như nàng Kiều, chỉ vì một lời thệ ước mà cũng nguyện sống chết đền bù:

    "Tái sinh chưa dứt hương thề,
    Làm thân trâu ngựa đền nghì trúc mai"

    Và:

    "Hồn còn mang nặng lời thề,
    Nát thân bồ liễu đền nghì trúc mai"

Cái nhi nữ thường tình mà lại giữ vẹn chữ tình như thế, thì nay quý vị, những người khoa bảng, những người văn minh, thông thái ... sao lại vô tình với non sông, đồng bào như thế ? Ơn Quốc tổ đã dựng nên nước Việt, ơn anh hùng, liệt nữ đã gìn giữ, phát huy; ơn Phật tổ đã khổ công tìm đạo, truyền đạo; ơn GHPGVNTN đã đã nuôi dưỡng giáo dục Tăng Ni, truyền bá chánh pháp ... không lẽ không bằng một lời thệ ước ái ân ? Những kẻ khoác lác khoe khoang như các sư Thắng hoan, Tín nghĩa, Bảo lạc, Nguyên siêu, Quảng ba ... đã không bằng nàng Kiều lang bạt, không bằng một thiếu nữ phòng khuê; ngược lại còn phản bội, còn coi thường GH, thầy tổ, và như thế cũng có nghĩa là phản lại Tổ quốc, Dân tộc; thế thì tại sao quý vị nghe theo lời giáo dục của họ ???

Một điều nữa, xin quý vị lưu tâm là, khi có mặt trên quê hương Việt nam, quý vị nên lấy lòng từ bi đã được huân tập bao lâu để nhìn thẳng vào những khách sạn, câu lạc bộ ăn chơi, rồi so sánh với đời sống thực tế của người dân quê, những đồng bào ruột thịt của chúng ta đang lang thang đầu đình xó chợ, để chiêm nghiệm một "tự hào xã nghĩa" hay một "tủi nhục xã nghĩa" đang diễn ra tại đó. Nếu quý vị đến những chùa chiền sang trọng, xin quý vị nhìn thẳng vào đôi mắt của những “nhà sư Việt cộng” để xem trong ấy có chút từ bi, nhân ái nào không, hay chỉ thấy dòng máu những anh hùng dân tộc, máu những người dân vô tội đang chảy xuống cho bọn cuồng tín cộng sản giàu sang, hãm hại dân tộc và đạo pháp.

Khi quý vị được dẫn đến lăng họ Hồ ở Ba đình để đảnh lễ, xin quý vị hỏi dùm tôi rằng, ông ơi, ông nằm đây là Nguyễn tất Thành hay người Trung cộng ? Có phải ông Thành đã bị giết chết ở Hồng kông, và Mao đã thay một người khác ? Cái mặt chữ điền của ông đây, với cái tượng mặt dài khắp nơi sao lại có thể là một được ? Và xin nói thêm dùm rằng, dù ông là ai, thì ông cũng là kẻ đã tiêu diệt văn hoá Việt, giết dân Việt, tàn hại quê hương Việt nam chúng tôi, tội ác ấy sẽ còn ghi mãi trong tâm khảm mọi người, và lịch sử Việt nam. Và xin nói với ông ấy rằng, hãy bảo bọn gia nô bưng cái hình ông ra khỏi Việt nam quốc tự, nếu không rồi đây người Việt sẽ cột cổ kéo ông đi thì thê thảm lắm đấy. Hãy chôn xác ông đi cho khỏi vướng mắt người đời, cho giảm đi những tài khoản khổng lồ lo lắng cho cái xác sình vô ích ấy.

Nếu quý vị gặp Lê mạnh Thát, xin nhổ dùm ông ấy cái chỏm tóc ô nhục của Phật giáo Việt nam. Nếu gặp Nhất hạnh thì hãy nắm tay ông mà hỏi:”Thiền ôm nó sướng đến mức nào ? Và sau đó chui vô địa ngục dễ lắm phải không ?

Còn nhiều chuyện nữa, nhưng thư dài quá, quý vị nên tự hiểu thêm những gì phải làm để con cháu mai sau khỏi ôm mối nhục rằng cha ông mình là đồ phản bội Tổ quốc, tàn hại dân tộc và đạo pháp.

Hỡi ơi ! Trời chỉ bốn mùa Xuân, hạ, Thu, Đông, sao con người lại lắm mùa đến thế !!! HẾT MÙA TỴ NẠN CÔNG SẢN, NAY ĐẾN MÙA RỦ NHAU VỀ ĐẦU HÀNG LŨ GIẶC. HẾT MÙA ĐẠO PHÁP DÂN TỘC TỪ BI CỨU KHỔ ĐẾN MÙA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ... HẾT MÙA TU HÀNH KHỔ HẠNH, GIẢI THOÁT ĐẾN MÙA TÓC BỜM LÀM HOÀ THƯỢNG, THIỀN HÍT, THIỀN NÔM.

Bảo Quốc Kiếm 27-04-08

No comments:

Post a Comment