Saturday, May 17, 2008

Sòng Bầu Cua Cá Cọp

Sòng Bầu Cua Cá Cọp "Họp Mặt Dân Chủ Tái Nhóm" tại Pháp 2008

Trương Minh Hòa

Vào cuối tháng 8 năm 2005, nhà "đối kháng lừng danh" là giáo sư Hoàng Minh Chính, nhân một chuyến "QUI MẢ" được sự nhất trí của đảng, nhưng được ngụy trang bằng lý do đi trị chứng bịnh kinh niên "bị thúi dzái" vì sau nhiều năm làm "Kách mệnh, kách miết", do đầu óc quá nhiều "động não" để điều nghiên những kế sách giúp cho đảng bền, chủ nghĩa" Marx Lenin bách chiến, vô địt, ra địt ... muôn năm" nên âm dương đảo lộn mà lâu ngày cái "nhà lão thành của đảng cướp Cộng Sản ngụy danh làm kách miệng "nầy bi" trời ngó lại "mang phải chứng bịnh "thời thượng", giống như khi mà "khí tàng tại não như Khổng Phu Tử "xổm tọa chi bảo"; đúng là "mũi dại thì lái phải chịu đòn", hay "đầu dơ thì dzái thúi".

Cuộc ra đi với lý do "cực kỳ chất lượng "trị bịnh y như kế "thuận thủ thâu dương" trong 36 chước của người Trung Hoa ngày xưa. Muốn được "danh chánh ngôn thuận" thì không gì tốt bằng có được" đầu cầu giao liên, giao liên "đứng ra đón rước, tổ chức, nâng bi, bợ hàng, xách dép ... tiếp đón, dàn giá, dàn cảnh như là một: "nhà cách mạng lão thành" số một trong nước, tức là "hổng có ông Hoàng Minh Chính thì Việt Nam hổng bao giờ có dân chủ", được một số trí ngủ dàn giá từ lâu; nào ngờ, đây là vị "thánh nhân DƯA HẤU" xanh vỏ đỏ lòng, sao vàng cài túi đại cán. Cái đầu cầu giao liên nầy do bác sởi Nguyễn Xuân Ngỡi, một nhân vật từng dùng "khổ nhục kế" trong vụ án "Hercule Hoàng Phi Hổ" trong vở tuồng "phản Trụ đầu Châu" sau khi trở về đất Việt với toan tính giúp đảng và các đấng khoa bảng "tiến sĩ y khoa Cầu Muối" thêm kiến thức, sáng kiến lẫn "tối kiến", nhưng sau đó ông bác sởi tài ba nầy đã bị đảng trục xuất, rồi khi ra tới quê hương tạm dung, trở thành "nhà đối kháng Dân Chủ" mà không cần đấu tranh nhiều; ngày nay đảng Việt Tân cũng có màng" tấn phong chức NHÀ DÂN CHỦ" một cách dễ dàng, tức là bất cứ ai ở hải ngoại, dù trước đó là du kích trà trộn, dân tỵ nạn kinh tế, tỵ nạn gian, về nước du lịch, du dâm, du hý ... muốn trở thành "nhà dân chủ" thì cứ về Việt Nam, nói là của đảng Việt Tân đưa về rải truyền đơn, chống đảng, mang theo cây súng nhựa, dao bằng plastic dẻo ... cũng như ngày nay tại Việt Nam, ai muốn làm tỉnh ủy thì phải chi ra 100 triệu như viên tỉnh ủy ở Cà Mau. Làm nhà dân chủ quá dễ, khỏi cần quá trình đấu tranh, mại vô, mại vô!

Vì muốn thi hành nghị quắc 36 do Phan Diễn ký vào ngày 26-4-2004 mà Cu Hoàng Minh Chính phải" hy sinh làm cách mạng lần nữa "sau khi cút cung tận tụy Bác và đảng, rồi nhận lịnh quan thầy Liên Sô, cùng thiếu tướng Đặng Kim Giang tổ chức đảo chánh hụt vị "cha già dịch Hồ Chí Minh" nên bị cho nằm ấp, nếu không có quan thầy Liên Sô lên tiếng thì cu Chính chắc là đã đi đoàn tụ cùng với Lenin ở thiên đàng mù từ lâu. Khi còn bé, gọi là Cu, như Cu Tý, Cu Tèo .... nhưng lúc "nhớn" thì Cu nặng ký hơn, thế là gọi là Cụ, thật là "duy vật biện chứng pháp". Cụ Hoàng Minh Chính từng tốt nghiệp trường Đại Học Đông Phương, nơi đào tạo Hồ Chí Minh, Trần Văn Giàu, Tito ... làm tới chức: viện trưởng viện nghiên cứ Marx Lenin, là người hết lòng "nguyện tuyệt đối trung thành với chủ nghĩa man rợ do Karl Marx" đề ra. Cụ Chính nầy từng được đảng cho phép phục hoạt cái đảng Dân Chủ do ông đảng viên Cộng Sản Nguyễn Xiễn thành lập, hoạt động theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Sau nầy Cu Chính làm tổng thư ký để chứng minh cho "toàn thế giới" biết là: Việt Nam có tiến bộ về mặt dân chủ, nhân quyền để đảng Cộng Sản nhận được thêm chi viện, lừa được nhiều nước, những người nhẹ dạ và trong đó có cả những người Việt tỵ nạn hải ngoại. Đương nhiên là nhiều cán ngố cao cấp có thêm tiền gởi các ngân hàng do "bọn tư bản phản động" làm chủ, không sợ bị "đánh tư sản hay bị kiểm kê tài sản" nếu có sự thanh trừng phe cánh. Cuộc chuẩn bị khá chu đáo của bác sỡi Nguyễn Xuân Ngỡi và cựu điệp viên "triple Zerro" xịa Nguyễn Nghịch Bốc, với buổi nói chuyện như "một phút tâm tình người Hà Tỉnh" tại trường đại học danh tiếng Harvard ngày 28-9-2005, tức là cụ Hoàng Minh Chính muốn mượn trường đại học số một của Mỹ để mở "sòng bầu cua cá cọp" với công thức: "cuộc họp do một số người khoa bảng, trí ngủ, u mê, tri mớ, trí mộng du ... được định hướng theo xã hội chủ nghĩa", nên nhân đó mà Cụ Chính là công thần của nhà Hồ Chí Chuột đã đưa nhân vật "nhà dân chủ Trần Khuê" lên làm người "chỉ trì" sòng lắc bầu cua lận ở trong nước. Sòng bầu cua cá cọp đầy gian lận của Cụ Hoàng Minh Chính tại Hoa Kỳ, do đầu cầu giao liên "mượn danh tỵ nạn để kết bạn với Cộng Sản" được ngụy trang bằng sân khấu của vở KICH LÓI: "Tiểu Dziên Hồng", mà thành phần có mồi được mời đặt dán bài cuội gồm 3 thành phần, chơi bầu cua cá cọp tại bàn tròn:

    1. Đại Diện đảng Cộng Sản Việt Nam.
    2. Đại Diện trí thức hải ngoại.
    3. Đại Diện trí thức trong nước.
Như vậy thì chỉ có "trí thức" trong, ngoài nước và đảng CSVN mới có quyền "đặt cọc" chơi bầu cua cá cọp, còn nhân dân trong nước gồm hơn 80 triệu, người tỵ nạn hải ngoại hơn 3 triệu ... thì chịu khó "sortir de lait", dịch theo chữ HÁNG cắt nghĩa ĐÙI là "ra ngồi gốc me chờ" để cho ba thành phần "đỉnh cao trí tuệ nòi người, giai cấp tiến bộ, tiên tiến "gồm đảng Cộng Xẻng, khoa bảng hải ngoại và đám tiến sĩ Cầu Muối cũng do đảng "phong quan hàm học vụ", cùng nhau ngồi chơi bầu cua cá cọp trên chiếc bàn tròn, mà phần thắng thua đã có "ĐẢNG NO", và đương nhiên là cụ Hoàng Minh Chính đóng vai trò "chạy hiệu cò mồi" lấy xâu, hát bài ca vọng vổ bù lon: "hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủ nghĩa", cầu kết với nhau, bán đứng người Việt tỵ nạn lần nữa. Dân trong nước và hải ngoại chỉ đứng xem những kẻ "đại diện" đánh bầu cua mà "lòng phơi phới một tương lai ... đen tối". Nếu sòng bầu cua nầy được tổ chức thành công, từ "cờ đỏ sao vàng phất phới ngay trong hậu phương người Việt tỵ nạn", chừng đó chỉ có nước đóng thuyền chạy lên Bắc hay Nam cực mà tỵ nạn lần nữa.

Sòng bầu cua cá cọp với 3 thành phần tay chơi "dân chủ cuội" bị dân phản đối mạnh, nên đành phải tạm dẹp sòng, ai về nhà nấy ... nhưng khổ nổi là tay chạy hiệu, cò mồi, dàn giá Hoàng Minh Chính, người đã lỡ nhận công tác "ăn cơm đảng, phản tỉnh giả" không đóng trọn vai tuồng "chàng ngốc bán than" hay là "nước mắt kẻ sang Tần" hoặc vở tuồng khổ nhục kế "Yến Anh "nên khi "phản hồi cố quận" ở Hà Nội sau chuyến đi trị bịnh thúi Dzái, bèn được đảng dàn cảnh lần nữa, cho công an giả dạng dân bất mãn vì cụ tuyên bố chửi đảng (dù được đảng cho phép trước khi đi), họ chọi vào nhà cụ Chính bằng "chai lọ plastic" hổng có nước, rất nguy hiểm, khiến nhà dân chủ cụi nầy có thể lượm đem bán cho các đại lý RECYCLE để có thêm tiền tiếp tục chống đảng nữa; nên dân chúng cho là "hổng chết thằng Tây nào", đó là vở tuồng kịch lói "đất chuyển" đấy... sau khi cụ Hoàng Minh Chính "giã từ gác trọ" mà người ta cho là: "nghĩa tử cũng như nghĩa tận" giống như: "Nghĩa TIỂU như nghĩa TIỆN" hoặc cụ thể và duy vật hơn là: "Nghĩa TÈ cũng như nghĩa ĐÁI", thế là tại nhiều cơ sở phở bò, vịt tiềm ... tổ chức truy điệu, khóc lóc thảm thiết, quí lạy như ông cố nội, họ tỏ ra rất ư là: cực kỳ thương tiếc nhà PHẢN TỈNH CUỘI, NGƯỜI TÙ LƯƠNG "LẸO", là vị thánh DƯA HẤU ...

Sự ra đi của cụ Hoàng Minh Chính là một sự "mất MÁT cũng như mất DAO" lớn cho phong trào phản tỉnh theo định hướng xã hội chủ nghĩa, phản tỉnh theo đơn đặt hàng "order" của các đồng chí, đồng Rận ở Hà Lội, nên để tiếp nối truyền thống "lừa đảo" theo gương "chủ địt Hồ Chí Minh dĩ đại", tại hải ngoại lần nữa, một cuộc HỘP MẶT DÂN CHỦ được một số trí thức nữa tổ chức tại Etap Hotel, thành phố Pontault, miền Đông ngoại ô Paris, tái mở sòng bầu cua cá cọp với công thức, mô hình của cụ Hoàng Minh Chính, được tổ chức 3 ngày từ 2 đến 4 tháng 5 năm 2008.

Lần nầy cũng có vài tay chơi cũ, như giáo sư ĐOÀN VÁC HUYỆT, cũng là NGƯỜI TÙ LƯƠNG LẸO, từng du học ở Mỹ trước 1975; sau ngày 30-4-1975 làm việc cho sư Vẹm Thích Minh Châu, cầm cờ đỏ ăn mừng, hồ hởi phấn khởi với Trịnh Công Sơn với: "Nối CÒNG TAY lớn", sau thời gian phục vụ tốt cho đảng, bỗng như "phản tỉnh", ông nầy chỉ chửi đảng ở quán cốc khi ngồi uống cà phê, bị công an "tó", rồi nhờ đám học trò cũ ỡ đại học Vạn Hạnh, Mặt Trận Phở Bò, la lớn ở nước ngoài; sau đó ở tù và được thả đi nước ngoài, nhưng sau nầy "phản phé", khổ nhục kế, tiếp tục trở thành" đỉnh cao trí tệ nòi ... đười", công nhận cả cờ vàng và cờ đỏ "hòa hợp hòa giải". Diễn giả tham dự sòng bầu cua cá cọp có cu hay cụ cựu Đại Sú Bùi Dẽm, dù đã quá tuổi kim khánh 86, già nhất trong số đám chơi bầu cua, ngài từng xưng là Xịa và hay khoe khoang thành tích lấy le, coi như là điệp viên 001 là đàn anh của Jame Bond 0 0 7, đồng nghiệp là điệp viên 0 0 0 Nguyễn Nghịch Bốc ... người trẻ nhất là cô bé lọ chảo Hoàng Nan, mới có 25 xuân xanh mà có một chân chơi bầu cua. Tay chơi Trần Thanh Hiệp, là một đỉnh cao trí tệ nòi người "THINK TANK" nằm trong tổ chức "THÔNG LOẠN" nay là tổ chức "TẠP NHẠP DÂN CHỦ ĐIÊN NGOA", ông nầy với đề tài "đệ tam Cộng-huề" nghe qua cũng rặc mùi "quốc-cộng đề huề" như câu của Hồ Chí Minh trong trận Mậu Thân 1968: "Bắc nam sum hợp một nhà, tết nay sum hợp xuân nào vui hơn". Nhà báo Từ Ngủ (tức là Thức) nói về vận động truyền thông trong vận động dân chủ.

Về "tình huống" Việt Nam có các diễn dỏm: Bùi Tín, Nguyễn Văn Trần, Nguyễn NGHỊCH BỐC, Vũ Thư Hiên, Hoàng Nan; cô nầy là đại diện cho cái gọi là "Tạp hợp thanh niên dân chủ" mà người sáng lập lẫn "tối lập" là sanh viên du học ở Pháp là Nguyễn Tất Trung ... cô Nan thay mặt lực lượng "Thành Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh "để đánh bầu cua với mấy" tiền bối trí ngũ hải ngoại, nhà phản tỉnh dỏm tù nhân lượng LẸO ... sòng bầu cua cá cọp tái nhóm lần nầy cũng hổng khác gì các sòng của cu Hoàng Minh Chính, nhưng đặc biệt có hai cu cựu Xịa là Bùi Dẽm, Nguyễn Nghịch Bốc, hai ông đều là đàn anh của điệp viên Jame Bond "Double.O. Seven" (007) thế mới là lừng danh. Thói thường là các cựu điệp viên sau khi thi hành xong công tác, về Retire, vui thú điền viên, thì hay lặn kỷ, chớ ít ái bô bô cái "mồn to mép giải" để khoe và hù thiên hạ là XỊA ... nếu là điệp viên thứ thiệt, có mấy ai la lớn hay đem cái chuyện BÍ MẬT mà BẬT MÍ để khoe lấy le bao giờ nên hai ông nầy cũng có thể là XÍA chớ nào phải XỊA đâu.

Cuộc hợp mặt DÂN CHỦ kỳ nầy tại Paris vào hạ tuần tháng 5 năm 2008, hổng biết ban tổ chức bày ra sòng bầu cua cá cọp bàn tròn, bàn dài, bàn vuông, bàn méo hay trải chiếu ngồi chồm hởm dưới sàng nhà ... để cho tất cả các tay chơi có dịp thi thố tài năng "đón gió trở cờ", nhưng vải thưa không thể che mắt thánh, dưới kiếng hiển vi, thì con siêu vi trùng "đỏ" nào trốn được, mưu sự tại nhân, thành sự tại DÂN đó mấy tay chơi bầu cua cá cọp lận ơi! Xin nhắc với quí vị tay chơi bầu cua nhé, tay chơi Cẩu Cao Cầy, Phạm Ruy .... đã từng ngồi sòng và bị cháy túi, nên đã bị CHẾT CHÁY, nay bếp than hồng dân tộc cũng đang chờ để "nướng" cả cuộc đời và sự nghiệp của mấy ông giáo sư, cựu điệp viên lừng danh, thầy của Jame Bond ... nếu mấy ông tiếp tục mở sòng bầu cua cá cọp, lạm dụng "cuộc hợp mặt dân chủ" để che đậy việc gian lận bên trong, người Việt Nam trong vài ngoài nước đã khôn lắm rồi, khó gạt được họ nhé!.

Trương Minh Hòa

No comments:

Post a Comment