Sunday, May 11, 2008

Còn Đâu Đât Nước Tôi

Đinh Lâm Thanh

Người Việt yêu nước, dù ở chân trời góc biển nào cũng không thể cầm được nước mắt khi thấy các tấm ảnh hoặc xem vidéo trong dịp rước đuốc thế vận ngang qua Sàigòn ngày 29.4.2008. Đây là ngày tủi nhục của dân tộc ! Cộng sản Việt Nam đã mời hàng ngàn côn đồ, du đảng đến Sàigòn kềm kẹp đàn áp những người yêu nước. Rợ Tàu nghênh ngang giữa đường phố, xử dụng võ nghệ để khống chế đánh đập đồng bào ngay trên đất nước chúng ta.

Trường hợp đảng Cộng sản tổ chức bảo vệ ngọn lửa theo tinh thần thể thao thì chẳng cần đề cập làm gì. Nhưng thực tế, chúng đã mời du đảng Tàu Cộng về áp đảo những thành phần yêu nước là một hành động phục tùng, nô lệ ngoại bang một cách trắng trợn.

Trước đây Việt Cộng đã dâng đất dâng biển cho kẻ thù nay lại mời chúng đến trừng trị dân mình là một hành động bán nước bỉ ổi, điên khùng của những những tên Cộng sản tội đồ dân tộc. Không có một đất nước nào, một chế độ nào vâng lời ngoại bang đem con dân của mình làm bia đở đạn hầu dựa hơi núp bóng để bảo vệ quyền lực! Chỉ có đảng Cộng sản "anh hùng" và "quang minh" mới đối xử tàn nhẫn với đất nước và dân tộc Việt Nam.

Xem chương trình vidéo của nhà nước (www.vietnam4all.net) cũng như hình ảnh bọn côn đồ Rợ Tàu hung hăng phất cờ, hùng hổ, la hét tự nhiên trong các đường phố Sàigòn như chốn không người đồng thời được hàng vạn công an Việt Cộng bảo vệ, đã tạo nên một làn sóng bất mãn cho toàn thể dân tộc Việt Nam. Hình ảnh nầy tố cáo tập đoàn Cộng sản "cõng rắn cắn gà nhà", không ngoài mục đích làm vừa lòng quan thầy để củng cố quyền lực của chúng. Ngoài vài ngàn du đảng đóng vai vậng động viên không biết còn bao nhiêu chuyến bay chở Rợ qua trấn áp, mang cờ, la lối và trấn áp dân Sàigòn trên các đưòng phố ?

Mới chỉ một ngày Rợ Tàu có mặt Việt Nam, người ta không thấy xuất hiện cờ máu một sao, không nghe tiếng Việt trên đường phố mà tràn ngập hình ảnh cờ "máu năm sao" với các giọng nói Quan Thoại, Quảng Đông ! Mai đây thái thú Rợ Tàu ngồi vào phủ chủ tịch thì dân Việt Nam chỉ còn "cháo trắng hột vịt muối" làm chuẩn !

Hành động nầy đã tố cáo Đất Nước, Dân Tộc và Lãnh Thổ Việt Nam đã được đảng Cộng Sản Hà Nội dân trọn cho quan thầy. Rợ Tàu xem Việt Nam là một chư hầu bé nhỏ không hơn không kém.

Chỉ mới một ngày Rợ Tàu có mặt tại Việt Nam, cờ "máu một sao" không dám xuất hiện, ngoài đường không còn nghe tiếng Việt mà Sàigòn tràn ngập hình ảnh cờ "máu năm sao" với toàn giọng nói của "chệt" ! Mai đây, một khi thái thú Rợ Tàu đã ngồi vào phủ chủ tịch thì dân Việt Nam chỉ còn "cháo trắng hột vịt muối" làm chuẩn mà thôi !

Những gì đã xảy ra trong ngày 29.4.2008 đã chứng minh cho thế giới những gì người Việt Quốc Gia hải ngoại tố cáo. Mong rằng các thành phần cò mồi đón gió, mất gốc lâu nay không tiếc lời ca tụng Cộng sản hãy mở mắt ra thất lớn. Xin đừng mơ ngủ nữa. Đã mang danh là người có học ở xứ ngoài tại sao lại ngu muội đến độ không phân biệt được đâu tà đâu chính ! Trường hợp vì một chút vật chất hay vài lời hứa hão huyền mà tiếp tay đảng Cộng sản Việt Nam dâng hết tổ quốc quê hương cho Rợ Tàu, thì đến chừng đó, những tạy Việt Cộng gộc còn bị đào thải huống gì loại cá lòng tong chẳng đáng gì ở hải ngoại.

  • Một bài học cho giới trẻ trong nước:
Tinh thần thể thao hay thói du côn của Rợ Tàu ?
Bấy lâu nay dù vẫn còn một số bạn trẻ xem nhà nước Cộng sản như một thần tượng, đem độc lập tự do cho đất nước và ấm no hạnh phúc đến tàn dân thì ngày nay ắt hẵn đã vỡ mộng. Chính ngụy quyền Hà Nội trước đây là kẻ bán nước, bây giờ ra mặt đón đoàn quân du đảng về đàn áp giới trẻ yêu nước. Chắc các bạn đã hiểu một phần nào, bây giờ tôi chỉ kết luận một câu để các bạn ghi vào lòng : Tập đoàn lãnh đạo Cộng sản chỉ lo cho đồng bọn, gia đình con cháu của chúng. Đất nước còn hay mất, vào tay ai chúng không cần biết, miễn làm thế nào còn ngồi vững trên ngai vàng chừng vài ba năm nữa, còn thu thêm tiền bạc chuyển ra ngoại quốc. Mai đây Rợ Tàu vào ngồi tại phủ chủ tịch, tập đoàn lãnh đạo Cộng sản đã trốn hết ở nước ngoài, chúng sẽ tiếp tục vinh thân phì gia đến đới con cháu. Chỉ còn lại các bạn và thành phần bị trị, với một gia tài đã rách nát nợ nần mà đòi sống còn bị lệ thuộc ngoại bang ngay trên mãnh đất quê hương của mình ! Các bạn hãy nghĩ lại xem !

  • Bài học cho Du sinh Việt Nam:
Các em du sinh Việt Nam đã thấy gì khi nhìn những bức hình chụp và vidéo quây cảnh rước đuốc tại Sàigòn ngày 29.04.2008 ? Không bóng dáng một lá cờ Đỏ Sao Vàng nào xuất hiện và ngoài đường toàn là cờ Trung Cộng và người Trung Hoa. Tại sao ? Tôi trả lời ngay cho các em : Một là Tàu Cộng không cho phép, hai là nhà nước các em sợ, không dám làm phật lòng quan thầy ! Dù lý do gì chung quy chỉ có một giải đáp : Rợ Tàu muốn cơ hội nầy để chứng tỏ cho thế giới hiểu rằng, đối với đàn anh Trung Cộng, Việt Nam không còn là một nước độc lập mà chính là thuộc địa của họ. Ngoài đường phố Sài gòn ngày 29.4.2008 chỉ có cờ và Tàu Cộng mà thôi. Đây là một màn dằn mặt với nhà nước của các em và là một cách xácđịnh chủ quyền của Việt Nam đối với thế giới bên ngoài !

Trước đây các em biểu tình chống Trung Cộng với cờ Đỏ Sao Vàng, bây giờ các em thấy sai lầm chưa ? Nhắc lại cho các em hay, ngày lễ quốc khánh vừa qua của Tàu Cộng, trên lá cờ nhóm Rợ nầy đã gắn thêm sao vàng nhỏ xem như chư hầu thú 5 của họ (Một sao lớn và Nam sao nhỏ vây chung quanh). Sao thư 5 ám chỉ Việt Nam đó các em !!!

Đất nước tôi đã vô phước rơi vào tay quỷ đỏ, 63 năm nay biết bao xương máu, mồ hôi và nước mắt đã đổ ra bởi bàn tay khát máu của đảng Cộng sản. Mãi đến giờ nầy, 80 triệu dân Việt Nam mới giật mình vùng dậy. Nhưng vừa mở mắt đứng lên tranh đấu dành lại tự do nhân quyền, no cơm ấm áo cho người dân thì khốn nạn thay, Cộng sản Việt Nam mở rộng vòng tay đón Rợ Tàu vào, chuẩn bị thêm một lần đô hộ thứ hai !

Đinh Lâm Thanh

No comments:

Post a Comment