Saturday, May 10, 2008

Con ong Texas chích tên oắt con Việt Gian CS " Dany Đoàn " !

Tin Houston. Thứ Năm ngày 23 tháng 4/2008.

Được tin mật báo tên đại sứ Cộng Sản Lê Công Phụng sẽ xuống Houston để kêu gọi giới thương gia Mỹ về kể cả những người Việt nào muốn về đầu tư tại Việt Nam. Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia do cựu Đại Tá Trương Như Phùng bèn lên đài phát thanh Little Saigon kêu gọi đồng hương đi biểu tình để phản đối tên Lê Công Phụng, và cũng để điểm mặt coi những tên Việt gian nào đi đêm làm ăn với cộng sản.

Sáng Thứ Năm ngày 24/4/2008, mặc dù thời gian kêu gọi cấp bách và cũng là ngày ai cũng phải đi làm, nhưng đã có khoảng gần 100 đồng hương với cờ vàng ba sọc đỏ cùng biểu ngữ đã có mặt tại một Hotel số 600 đường Smith Houston Texas. Nhưng lại một tin mật cho biết là cuộc họp đã dời đến khu Allen Center 2, cũng trên đường Smith nhưng là số 1200. Thế là đồng bào lại với một rừng cờ bèn đi bộ tới nơi địa điểm mới.

Tại đây ban tổ chức bèn cho người vào để thăm hỏi, và được biết cuộc họp sẽ diễn ra vào khoảng 11 giờ trên lầu 7 của Building Allen Ceter 2. Thế là phóng viên Con Ong chúng tôi gồm ông Nguyễn Gia Bảo, ông Lê Văn Sanh và cá nhân chúng tôi là Phạm Thông, cùng một số nhà báo bạn như ông Trần Minh Tâm báo Đẹp, cô Hiền Vy phóng viên đài Á Châu Tự Do ... tìm cách đột nhập vào phòng họp. Vì bọn tổ chức nghĩ rằng buổi họp được tổ chức lén lút, và đã thay đổi địa điểm tới 2 lần, nên vấn đề an ninh không chặt chẽ, bởi thế chúng tôi đột nhập vàp phòng họp thật dễ dàng.

Khi vào đến nơi, chúng tôi thấy chừng 20 người Mỹ bản sứ, vài người Trung Hoa , nhưng đặc biệt có khoảng gần 10 người trẻ Việt Nam mà trong số đó có tên Danny Nguyễn Quốc Đoàn hiện là chủ tịch Phòng Thương Mại Việt Mỹ tại Houston.

Tên Danny Nguyễn Quốc Đoàn hiện làm nghề địa ốc. Y còn rất trẻ, khoảng trên 30 tuổi, có một thời y làm phóng viên cho đài của Dương Phục. Y là con của một sỹ quan QLVNCH. Ở Houston nhiều người biết tên này, y gặp ai cũng ngọt ngào xưng con và lăng xăng la cà vào nhiều tổ chức hội đoàn để thăm dò. Thấy y lăng xăng nên nhiều người cũng giao cho tên này nhiều việc, khi thì làm MC, có khi lại hát quốc ca Hoa Kỳ v.v... Nhưng không ai ngờ tên này đã âm thầm đi đêm và làm ăn với cộng sản.

Bây giờ thì sự thật đã quá rõ, với hình ảnh và cả Video chúng tôi đã quay được khi tên này đứng ra tổ chức cho tên VC Lê Công Phụng xuống Houston để làm ăn.

Cộng đồng Người Việt Quốc Gia tại Houston, chúng tôi vô cùng phẫn uất vì Danny Nguyễn Quốc Đoàn là con của một người tị nạn Cộng Sản, mà lại chỉ vì một chút danh lợi mà đi bán đứng cha ông cùng liêm sỉ cho bọn Cộng Sản. Chúng tôi xin đồng bào nhận diện tên này, và loại trừ hắn ra khỏi cộng đồng người Việt Tị Nan CS.

-------------------------------

Tin về Danny Nguyễn Quốc Đoàn, tự ý nhân danh Phòng Thương Mại Việt Mỹ tiếp đón Đại sứ CSVN Lê Công Phụng và công khai kêu gọi đầu tư cho CSVN.

- Ban Quản Trị Phòng Thương Mại Việt Mỹ Houston (Vietnamese American Chamber of Commerce) đã họp khẩn cấp để bất tín nhiệm và loại bỏ chức vị chủ tịch của Danny Nguyễn Quốc Đoàn ra khỏi tổ chức này.

HOUSTON (VNM) - Trưa thứ Năm 24- 4- 2008, một cuộc hội thảo nhằm vận động trao đổi mậu dịch và đầu tư cho CSVN do đại sứ cộng sản Lê Công Phụng cầm đầu qua sự bảo trợ của Great Houston Partnership tại Allen Center 2 số 1200 Smith thành phố Houston, Texas đã quy tụ một số thương gia Mỹ-Á và đặc biệt có một gương mặt trẻ lộ diện tích cực cổ võ cho CSVN là ông Danny Nguyễn Quốc Đoàn!

Bất chấp lời khuyên của một thành viên trong ban quản trị mà Danny Nguyễn đã dụ mời đi họp (misleading) về ngành sea food (?), bất chấp lời kêu gọi biểu tình tẩy chay của người Việt Quốc gia chống công bên ngoài. Vì đã có chủ ý và lợi dụng danh nghĩa Phòng Thương Mại, Danny Nguyễn vẫn cương quyết đi vào hội trường và hăm hở được hướng dẫn đến bắt tay tên đại sứ CSVN Lê Công Phụng.

Với thái độ hân hoan đầy hãnh diện được ngồi bên cạnh đại sứ CSVN với bảng hiệu treo trên ngực và trên bàn (Danny Nguyễn Quốc Đoàn, President of Vietnamese American Chamber of Commerce), Nguyễn Quốc Đoàn đã lên diễn đàn nồng nhiệt, vung tay lên rồi để tay xuống ... trông rất hùng hổ, lúc gay gắt lúc khẩn thiết kêu gọi đầu tư và đặt những câu hỏi ... làm sao làm ăn được với CSVN v.v.

Trong tất cả lời kêu gọi ứng khẩu rất nổ nhưng từ ngữ nghèo nàn, điệp ngữ, điệp ý ấy được lập đi lập lại nhiều lần và chỉ xoay quanh vấn đề cổ võ làm ăn buôn bán với CSVN ... Nhưng nếu tinh y,ù người nghe sẽ thấy Danny Nguyễn đang nhắn gửi đến «ngài Đại sứ (Mr. Ambassador)» một thông điệp là 60% người Việt hải ngoại bây giờ dưới 45 tuổi (hàm ý là sẵn sàng làm ăn hợp tác với CSVN giống như Danny Nguyen mà không quan tâm gì đến vấn đề Quốc Cộng, Tự Do, Dân chủ và dĩ vãng? (sic).

Được biết ông Đoàn đã tự ý nhân danh Phòng Thương Mại Việt Mỹ đi họp với phái đoàn CSVN mà không tham khảo trước với hội đồng quản trị, mà tuyệt đại đa số thành viên sáng lập là những người chống cộng, không chấp nhận làm ăn với CSVN trừ Danny Nguyễn Quốc Đoàn!

Việc Danny Nguyễn nhân danh chủ tịch Phòng Thương Mại Việt Mỹ Houston (Vietnamese American Chamber of Commerce) đi họp với CSVN mà không tham khảo với Ban Quan Trị đã tạo ra sự sửng xốt, tức giận cho tất cả thành viên sáng lập. quản trị của Phòng Thương Mại này. Tin giờ chót cho biết Ban Quản Trị Phòng Thương Mại Việt Mỹ Houston (Vietnamese American Chamber of Commerce of Houston) đã họp khẩn cấp chiều tối hôm qua thứ Ba 29- 4- 2008 để bất tín nhiệm và loại bỏ chức vị chủ tịch của Danny Nguyễn Quốc Đoàn ra khỏi tổ chức. (VNM)

Dưới đây là Thông cáo Báo Chí của Phòng Thương Mại Mỹ Việt tố cáo việc tiếm danh của Danny Nguyễn :


No comments:

Post a Comment