Saturday, May 3, 2014

Tưởng niệm cố Đại tá Nguyễn xuân Hường

THÔNG BÁO VÀ THƯ MỜI
V/V: TƯỞNG NIỆM CỐ ĐẠI TÁ NGUYỄN XUÂN HƯỜNG – NGUYÊN TƯ LỆNH LỮ ĐOÀN I KỴ BINH – QLVNCH
Để kỷ niệm và đánh dấu 49 ngày, ngày cha, ông nội, ông ngoại của chúng tôi tạ thế, gia đình chúng tôi đã được Ban Quản Trị Đền Thờ Quốc Tổ Cộng Đồng Người Việt Tự Do chấp thuận để tổ chức một buổi lễ Tưởng Niệm cho cha, ông nội, ông ngoại của chúng tôi là:
ĐẠI TÁ ANTÔN NGUYỄN XUÂN HƯỜNG
Nguyên Tư Lệnh Lữ Đoàn I Kỵ Binh- QLVNCH
Đại tá Lữ Đoàn Trưởng Lữ Đoàn I Kỵ Binh
Nguyễn Xuân Hường

tại Đền Thờ Quốc Tổ thể theo ước nguyện của người quá cố. Gia đình chúng tôi, vì thế xin chân thành và trân trọng kính mời:
• Quý vị chiến hữu Thiết Giáp Binh, QLVNCH
• Quý vị cựu quân nhân QLVNCH
• Quý vị thân hữu
bớt chút thời giờ quý báu đến tham dự buổi lễ Tưởng Niệm được tổ chức:
Tại: Đền Thờ Quốc Tổ - Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria, 90 Knight Ave, Sunshine North
Vào lúc: 11 giờ sáng
Ngày: Chủ nhật, 25-5-2014
Sự hiện diện của quý vị là một niềm an ủi, khích lệ và vinh dự cho gia đình chúng tôi.

Thay mặt cho Thân mẫu và tang quyến,

Nguyễn Thế Phong
Trưởng nam


1 comment:

  1. Thành Kính phân ưu cùng gia quyến. Cầu mong linh hồn An Tôn sớm về hưỡng tôn nhan Chúa

    Gia đình bà quả phụ Cố Trung tá Lê Thiện Đốc

    ReplyDelete