Wednesday, May 21, 2014

Tâm thư một người Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản

Tâm thư một người Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản
về việc bọn việt cộng và việt gian cộng sản vác cờ đỏ sao vàng đi biểu tình chống Tầu cộng
đặt giàn khoan ở Hoàng Sa tại Hoa Kỳ.

Kính Thưa Quý Vị và Các Bạn,

Hồ Chí Minh và đồng bọn xưa bán nước cho Tàu cộng, nay Tàu cộng lấy biển, lấy Hoàng Sa. Trong nước, bọn lãnh đạo đảng CSVN đã hèn nhát không dám chống cự mà còn đàn áp dã man những người yêu nước chống Tàu. Ở hải ngoại, bọn lãnh đạo đảng CSVN lại tung đòn lừa mị, sai bọn nằm vùng vơ cả người Việt tị nạn VC cho vào một hũ chung với chúng mà trao trách nhiệm. Đảng CSVN lừa mị chúng ta bằng cách nhét vào miệng ông Den Mash nào đó những câu: "cộng đồng người Việt tại Mỹ cần đứng lên bảo vệ đất nước, bằng không Việt Nam và một số quốc gia khác trong khu vực sẽ trở thành một phần của Trung Quốc".
Kính Thưa Quý Vị và Các Bạn,

Tại sao Trung cộng dám ngang nhiên đặt giàn khoan dầu ở Hoàng Sa? Câu hỏi này, chúng ta, ai cũng biết và bọn lãnh đạo đảng CSVN tên nào cũng biết nhưng không một kẻ có can đảm trả lời.

Kính Thưa Quý Vị và Các Bạn,

Chính Việt Cộng là kẻ bán nước VN cho Tàu cộng. Chính đảng CSVN đã cắt chia sông núi Việt Nam để đổi chác, bán mua súng đạn với Nga - Tầu. Chính đảng CSVN, gọi tắt là Việt cộng, đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng, lá cờ đẵm máu đồng bào VN, dùng súng đạn của Nga- Tàu gây chiến tranh xâm lăng miền Nam, cướp giết đồng bào Việt Nam trong nhiều chục năm qua, gây đau thương thống khổ cho mọi gia đình Việt Nam khắp ba miền Nam, Trung, Bắc. Điều này, hôm nay, ai ai cũng biết và Việt Cộng không còn chối cãi, lừa dối, che đậy được.

Người dân trong nước hôm nay đã nhận thức rõ bộ mặt thật của Việt cộng và biết mình bị lừa nên họ đã chán ghét, căm thù màu cờ máu đỏ. Họ căm thù lá cờ đỏ sao vàng vì họ đã nhận thấy rất rõ rằng chính những tên lãnh đạo Việt cộng đứng dưới màu cờ đỏ sao vàng ấy đã bán đất của Tổ Tiên Việt Nam cho Tàu cộng. Họ nhận thấy rằng nếu dùng lá cờ đỏ của Việt cộng, của kẻ bán nước mà đi biểu tình chống Tầu cộng đòi lại vùng đất do chính bọn Việt cộng đứng dưới lá cờ đỏ ấy bán đi thì thật là một chuyện khôi hài, khôi hài đến xuẩn ngốc nên những người VN trong nước họ KHÔNG LÀM.

Ở nước ngoài, nếu không là VC, hay Việt cộng nằm vùng, hoặc Việt gian và bọn tay sai được VC cho ăn cơm thừa canh cặn thì không ai dại dột, ngu xuẩn, cúi đầu, phản bội tổ quốc, vác lá cờ đỏ sao vàng đi biểu tình chống Tàu cộng cả vì từ ngày Mỹ bang giao với CSVN đến nay đã 19 năm mà những tên VC nằm vùng vẫn trốn chui trốn nhủi, có ra ngoài cũng không bao giờ dám công khai nhận mình là Việt cộng nằm vùng. Ngay cả những tên đầu sỏ của VC như Trương Tấn Sang, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Phan Văn Khải v...v... đến thăm xã giao những nước ngoài cũng sợ người quốc gia điểm mặt tội đồ nên đã nhiều phen nhục nhã, phải chui cửa hậu mà đi.

Nay, trong dịp chống tàu cộng, bọn Việt cộng nằm vùng đã ngu xuẩn, nghe lời bọn chóp bu mà xuất đầu lộ diện. Chúng ta, những nạn nhân đau thương của lá cờ đỏ sao vàng, những người yêu nước chân chính, xin hãy nhận diện chúng, report những hành vi đáng nghi ngờ của chúng với FBI và cô lập chúng bằng mọi cách mà luật pháp luật địa phương cho phép. Nếu chúng là người quen biết, hãy chấm dứt giao du với chúng. Nếu chúng có cơ sở thương mại, hãy không mua hàng, không giao dịch với chúng. Nếu chúng là du học sinh, hãy nói cho chúng biết về sự thật bỉ ổi, vô đạo đức, vô nhân tính, về những hành vi và thủ đoạn gian ác, lừa đảo, phản bội của tên quốc tặc Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt nam bán nước, giết người để chúng nếu có chút lương tâm, chút tình quê hương thì hồi tỉnh. Nếu có chút liêm sỉ thì từ nay không còn dám vác lá cờ màu đỏ đầy ô nhục, lá cờ mà thế giới nhân bản kinh tởm, phỉ nhổ và tránh xa. Nếu là người bản xứ hay ngoại quốc thì chúng ta trình bày với họ những tài liệu, những hình ảnh tàn bạo, giết chóc, tù đày, đánh giết mà đảng lãnh đạo CSVN đã trung thành thực hiện dưới lá cờ đỏ ấy để đàn áp dân tộc VN ta từ năm 1945 đến nay. Những tài liệu và hình ảnh chứng minh về tội ác của đảng CSVN hiện nay không hiếm. Người ta đưa lên net và tràn đầy trên net. Đó là một việc dễ nhất nhưng không nhỏ nhất mà mỗi người chúng ta đều có thể làm được cho quê hương và đồng bào chúng ta ở quê nhà.

Kính Thưa Quý Vị và Các Bạn,

Chúng ta đã vì lá cờ đỏ ấy mà phải bỏ đất nước thân yêu, bỏ nơi chôn nhau cắt rốn mà lưu lạc bốn phương trời. Gia đình, cha mẹ anh chị em của chúng ta vì thế mà chia biệt. Đồng bào của chúng ta nhiều người bỏ xác đau đớn ở biển đông. Vì thế, chúng ta không chấp nhận và không cho phép màu cờ đỏ vô nhân tính, đẵm máu người dân VN vô tội hiện diện ở những nơi chúng ta đang sinh sống. Màu sắc và hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng gợi cho chúng ta một qúa khứ đau thương, kinh hoàng, tù đầy, chết chóc. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng đã là những mũi dao sắc, nhọn, xoáy mạnh vào những vết thương chưa lành trong tim, trong óc của mỗi người Việt Nam tị nạn Việt cộng ở hải ngoại và những người VN hiền lương, không cộng sản ở quê nhà.

Với những lý do trên, cho đến ngày bè đảng VC không còn trên đất nước VN thân yêu của chúng ta, người viết thiết tha mong cầu mọi người dân Việt Nam tị nạn VC ở Hoa Kỳ và toàn thế giới hãy bằng mọi cách mà luật pháp cho phép, liên kết với nhau, nhận diện và cô lập triệt để bọn VC nằm vùng và cùng đứng bên nhau để triệt hạ lá cờ đỏ sao vàng của bọn VC và VG đang chạy theo, bám sát quanh ta và con cháu chúng ta.

Kính Thưa Quý Vị và Các Bạn,

Tâm thư này viết bằng tất cả sự quan tâm của một nạn nhân CSVN. xin đồng bào Việt Nam tị nạn Việt Cộng ở khắp năm châu, đặc biệt tại Hoa Kỳ, cùng nhau nhận diện bọn VC nằm vùng, nhận diện những tên tổ chức, những kẻ vác cờ đỏ sao vàng đi biểu tình chống Cộng tàu để cùng nhau cô lập chúng trong phạm vi luật pháp sở tại cho phép và cùng nhau triệt hạ lá cờ đỏ sao vàng, lá cờ đã gây bao đau thương tang tóc cho nhiều thế hệ của dân tộc Việt Nam chúng ta.

Trân trọng,
Ngô Minh Hằng



No comments:

Post a Comment