Friday, May 9, 2014

Tại sao phải diệt Việt cộng trước? - Lão Ngoan Đồng

Tại sao phải diệt Việt cộng trước?
Lão Ngoan Đồng

Ai cũng biết và thấy rằng, bọn hán cẩu đã thực hiện kế hoạch xâm chiếm nước Việt Nam từ lâu lắm rồi, lịch sử gần nhứt là từ thời Minh, Thanh. Tàu đều có mộng muốn xáp nhập nước Việt Nam vào lảnh thổ của tàu, coi dân Việt như là một dân tộc thiểu số như Hồi, Mông, Tạng, Mãn… Và giờ đây, khi tàu cộng có chút miếng ăn, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, lại muốn thực hiện mộng bá chủ của ông cha chúng.

Nhìn lại lịch sử thời cận đại, khi cộng sản Mao Trạch Đông chiếm được nước Trung Hoa, chúng nuôi và huấn luyện tên bại hoại Hồ Chí Minh, đưa về Việt Nam lập nên đảng cướp cộng sản, cướp chánh quyền Quốc Gia ngay sau khi đệ nhị thế chiến chấm dứt, làm nền móng cho sự cướp nước Việt Nam trong tương lai, âm thầm và tiệm tiến, để tránh bị thất bại như tổ tiên của chúng khi kéo quân ồ ạt qua xâm lấn Việt Nam.
Hành động phản quốc đầu tiên của cộng sản Việt Nam là công hàm bán nước của Hồ Chí Minh, do đệ tử trung thành của hắn là tên thủ tướng của cái gọi là “Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa” Phạm Văn Đồng, đã giao trọn quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho tàu cộng qua công hàm bán nước ngày 14 tháng 9 năm 1958, và công khai tuyên bố bán nước: “Hoàng Sa không bị mất, chỉ là bạn bè chiếm giữ dùm mà thôi !”, Sau khi tàu cộng chiếm Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa năm 1974. Và cũng những tên chóp bu của đảng cướp cộng sản việt nam đã trắng trợn công khai là Việt Nam trực thuộc khối đệ tam quốc tế cộng sản, bằng câu nói của tổng bí thư đảng Lê Duẩn: “Ta đánh mỹ ngụy đây là đánh cho Liên xô và trung quốc”.

Đến đám hậu duệ của những tên cựu trào trong đảng việt cộng, sau khi cha ông của chúng, nhờ vũ khí đạn dược và nhân sự của khối cộng sản, đã ăn cướp được nước Việt Nam Cộng Hòa, lại bán đứt lãnh thổ và biển đảo cho tàu cộng bằng cách âm thầm chấp nhận cái lưỡi bò của tàu phù ở Biển Đông, cắt Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc cho tàu, cho bọn tàu phù rừng đầu nguồn và các quặng mỏ Bâu-xit ở Trung Phần, cho tàu công khai di dân và lập các đặc khu của tàu cùng khắp trên lãnh thổ Việt Nam.

Đến năm 2011, tàu phù ngang nhiên cắt dây cáp của tàu thăm dò dầu khí Bình Minh 02, tiếp theo đó một thời gian ngắn, tàu thăm dò Viking II của việt Nam, đều nằm trong ranh giới thềm lục địa của Việt Nam, chẳng ai thấy và cũng chẳng ai biết việt cộng giải quyết việc tàu phù ngang nhiên xâm phạm chủ quyền lãnh hải đó ra sao. Tiếp theo đó, bọn tàu phù cướp cá cướp ghe, đã thương và giết hại ngư phủ Việt Nam, bắt giữ ngư phủ Việt Nam để đòi tiền chuộc, ngay trong vùng ngư trường hợp pháp của Việt Nam, chẳng thấy bọn chop bu việt cộng có hành động gì, ngoài mấy lời lải nhải phản đối yếu ớt của tên tay sai Lê Thanh Nghị, phát ngôn viên của cái đảng cướp việt cộng. Thấy vậy, người dân Việt Nam không thể dằn cơn phẫn nộ, kêu gọi nhau biểu tình chống tàu phù, lập tức bọn cầm quyền ra tay đàn áp không nương tay. Những người đi biểu tình chống tàu phù bị đánh đập, bị nhốt vào tù, bị khó dể trong việc mưu sinh. Những hành động đó của bọn cầm quyền có nghĩa là gì, nếu không phải là binh vực cho kẻ thù xâm lược, đàn áp dân mình ? Tại sao vậy ? – Xin thưa là bọn việt cộng và bọn tàu phù là cùng một bè một lũ với nhau, chẳng lẽ “tui chống tao” ?

Mới đây, trong những ngày đầu tháng 5 năm 2014, đang lúc việt cộng tổ chức ăn mừng 30 tháng 4 “ngày cướp được tài vật lớn” là nước VNCH, và tiếp sau đó ăn mừng chiến thắng Điện Biên Phủ, thì “đột nhiên” giàn khoan dầu di động khổng lồ HD 981 của tàu phù lù lù đến thềm lục địa của Việt Nam, cách đảo Lý Sơn 119 cây số đóng chốt, có ý định ăn cắp mỏ dầu.

Lúc nầy 2 nhóm cộng sản tàu và việt cộng diển một màn kịch vô tiền khoáng hậu, trong lịch sử chiến tranh thế giới chưa hề có:

Bọn nào cũng đem đủ thứ tàu bè, kể cả máy bay đến địa điểm của giàn khoan HD 981. Theo video của việt cộng trình chiếu trên các trang mạng internet, thằng tàu thì dùng tàu của chúng đụng tàu của việt cộng, dùng vòi rồng xịt té ngửa, làm bi thương mấy tên thủy thủ việt cộng, khi đó thì bọn việt cộng chỉ chạy tàu vòng vòng tránh né, kể cả vòi rồng cũng không dám xịt lại, chỉ có thể ôm đầu máu về đất liền họp báo than khóc.

Phòng thủ và bảo vệ biên cương lãnh hải kiểu gì mà kỳ khôi vậy ?

Theo luật lệ chiến tranh, dù không có trên giấy trắng mực đen của bộ luật nào đi nữa, khi kẻ địch đã tấn công bằng vũ khí (vòi rồng, mũi tàu sắt cũng là một vũ khí sát thương), ít nhất, dù giữ hòa khí tột cùng, cũng phải xịt lại vòi rồng, hay dùng tàu của mình đụng lại tàu địch, vì khi địch đã khai hỏa trước, tức nhiên là chúng đã tuyên chiến, thì mình phải tiếp chiến chớ, lẽ nào chẳng có hành động gì để chống trả lại. Làm như vậy chỉ có thể là anh em một nhà nhường nhịn nhau, hoặc là đầy tớ tay sai không dám đánh trả lại ông chủ mà thôi.

Mục đích của màn kịch nầy, chúng chỉ diễn đến nửa chừng thì ngưng, nếu bị dân Việt Nam và cả thế giới quyết liệt chống đối với phản ứng có hại cho tàu cộng, và trong đầu chúng luôn chủ trương rằng: “Thua keo nầy, ta bày keo khác”. Nếu sự phản ứng của thế giới chỉ cầm chừng vừa phải, bọn tàu cộng sẽ thọc mũi khoan hút dầu của Việt Nam, không những tại địa điểm đó mà sẽ còn di chuyển đến những địa điểm có mỏ dầu khác nữa, cũng trong quyền tài phán của Việt Nam.

Những vấn đề giữa Việt và Tàu cộng dẫn giải ở trên, người viết chỉ muốn chứng minh một điều: Việt cộng và tàu cộng cùng một phe. Việt cộng là tấm khiên chắn, chống đỡ cho tàu cộng khi bị dân Việt Nam chống đối và muốn đánh đuổi chúng về tàu.

Chủ trương của Người Việt Quốc gia chánh hiệu là: “Muốn chống tàu phải diệt việt cộng trước”. Chủ trương nầy sẽ có nhiều người hỏi lại: “Tàu nó đang xâm lăng Việt Nam sát bên hè rồi tại sao phải chờ diệt cộng trước rồi mới chống tàu ?”. Câu hỏi nầy hay lắm, tuy nhiên nhìn lại hiện tình của nước Việt Nam, đảng cộng sản Việt Nam đang nắm chánh quyền, với các lực lượng quân đội và công an thề trung thành với đảng (không cần trung thành với tổ quốc), với vũ khí trang bị tận răng, với chủ trương độc đảng độc quyền độc tài, với đề cương “lấy thành quả biện minh cho hành động”, dù cho hành động đó là giết dân, bán đứng tổ quốc để đạt được thành quả là “tiến tới thế giới đại đồng”. Và với chủ trương nầy, bất cứ ai phản lại ý muốn của đảng, sẽ bị trừng trị thẳng tay và triệt để. Như vậy không đập bể cái khiên lá chắn việt cộng, làm sao diệt được mục tiêu đuổi tàu ?

Bọn việt cộng cũng thừa hiểu, hành động của tàu cộng mang giàn khoang vào gần đảo Lý Sơn, niềm căm hận bọn hán cẩu của người dân Việt Nam càng tăng, cho nên chúng phải có những lời tuyên bố phản đối lấy lệ, và đem tàu bè ra chịu những quả đấm thôi sơn của bọn tàu cộng, dù có bị chết vài tên bộ đội cũng chẳng sao, miễn là xoa dịu được lòng dân, bớt đi sự căm phẫn bọn nhà nước yếu hèn.

Ngày 8 tháng 5 năm 2014, chúng còn bày vẽ cho bọn tay sai tung tin, chúng cho lịnh bọn đầu trâu mặt ngựa là việc biểu tình chống tàu cộng của dân, “nhà nước không cho phép và cũng không cấm”. Như vậy có vẻ như nhà nước đã bật đèn xanh cho dân biểu tình chống tàu. Cũng có thể trong cuộc biểu tình chống tàu phù ngày 11 tháng 5-2014 tới đây, với sự ngó lơ của bọn cầm quyền, sẽ có vài tên tai to mặt bự tham gia, và sau đó sẽ la rùm ben lên là đảng và nhà nước cũng đã bày tỏ bất bình đối với tàu cộng.

Bí mật khuyến khích và cho phép dân biểu tình chống tàu phù, bọn cộng phỉ thi hành với hai mục đích:

- Mục đích trước tiên là muốn người dân yên lòng, “mọi việc đều có đảng và nhà nước lo rồi”, dân nên chỉ lo làm ăn, đừng chống đảng và nhà nước nữa. Như vậy sẽ có một số người tin theo, không tiếp tục tham gia vào các hoạt động chống đối, sẽ an phận với lời hứa lèo của bọn côn đồ cầm quyền, dù cho tự do và nhân quyền vẫn còn bị chà đạp, làm giảm đi thực lực của các tổ chức tranh đấu cho tự do và nhân quyền.

- Mục tiêu thứ hai là mục tiêu chủ yếu của bọn đầu sỏ và nha trảo ngụy quyền việt cộng. Bọn chúng muốn dân biểu tình chống tàu cộng rùm beng (nhưng cũng sẽ không đi đến đâu) để che khuất một âm mưu khác. Bọn chúng thấy rằng đảng của chúng không thể cầm cự để kéo dài hiện trạng, khi lòng oán hận của dân đã đến tột đỉnh. Chúng muốn thay ngựa (hay có thể gọi là xuống lưng cọp để cỡi ngựa) bằng cách thay hình đổi dạng cho đảng cộng sản Việt Nam để mờ mắt dân. Điều đó không có gì tốt hơn là thay thế những nhân sự hiện tại quá mang tiếng vì tham nhũng, hay quá tàn ác với dân quá lộ liễu của bầy đàn cầm đầu đảng và nhà nước, bằng những nhân vật tên tuổi, đã được chúng cài đặt nằm vùng vào các tổ chức chống đối, và những nhân vật cũng có tên tuổi, đã thi hành khổ nhục kế, trá hàng, ngưng sinh hoạt đảng từ trước. Có thể chúng thêm một chi tiết khác là cho phép có đảng đối lập (cuội) với đảng cộng sản. Ván bài nầy chúng đã được sự giúp đỡ hoặc chấp thuận của những nhân vật trong chánh phủ Hoa Kỳ, mà việc nầy, nếu người nào chịu quan sát và theo dõi tin tức sẽ nhận biết rõ ràng.

Đã nhìn thấy rõ mưu mô của tàu cộng và dã tâm làm tay sai cho tàu của đảng cộng sản Viêt Nam, chúng định lấy Việt Nam dâng cho bọn hán cẩu để làm một tỉnh lẻ của nước trung hoa đỏ vào năm 2020, theo mật ước Thành Đô của hai tên cộng sản ác ôn Tàu và Việt cộng, người Việt Nam chúng ta, ở cả trong và ngoài nước tính sao đây?

- Phải chống tàu trước, hoặc hợp tác với việt cộng để chống tàu ? lấy gì mà chống trong khi danh nghĩa của nước Việt Nam đang bị tên việt cộng ôm khư khư trong vòng tay, mà việt cộng đâu có chống tàu ? Hơn nữa, vì tàu đã xâm nhập sâu vào việt nam trên mọi mặt kinh tế, chánh trị giáo dục tập quán… không thể thành công trong một thời gian ngắn ngủi. Nói chống tàu là chống được sao, khi thằng việt cộng vẫn còn đang làm bá chủ tại Việt Nam, đang ôm chặt đáy quần của thằng tàu cộng, quyết lòng bảo vệ và chết thế cho ông chủ tàu của chúng ? điều nầy không thể thực hiện được.

- Để cho thằng việt cộng xuống lưng cọp và nhảy lên lưng ngựa xong, hợp tác với chúng chống tàu ? ý nghĩ nầy giống như chuyện khoa học giả tưởng, chỉ là đặt ra để giải trí chớ không có thật. Nếu còn việt cộng dù chỉ là vài tên trong bộ máy cầm quyền, không thể nào chống tàu, bởi vì cộng sản nào cũng vậy, chí hướng của chúng là tiến đến thế giới đại đồng mà, đâu còn Tổ Quốc nữa để mà chống, để mà bảo vệ ? Hãy nhìn sang nước Nga mà xem, chỉ còn một tên Putin, cựu chúa trùm mật vụ KGB của cộng sản liên xô, mà nước Nga đâu có bình yên, vì hiện giờ chúng đang từng bước chiếm lại Ukraina và các nước vệ tinh trước kia của Liên bang xô viết, dân Nga đâu có thể an cư lạc nghiệp với bầy ăn cướp Mafia gốc đảng viên cộng sản.

Những dòng chữ viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi của đề tựa. Và điều muốn nói của kẻ viết bài nầy là phải thực hành triệt để khẩu hiệu của người Quốc Gia chân chính:

“MUỐN CHỐNG TÀU PHẢI DIỆT VIỆT CỘNG TRƯỚC”

Khẩu hiệu nầy phải được những người tham gia các cuộc biểu tình chống việt cộng hay tàu cộng ở bất cứ không gian, thời gian nào, luôn luôn nhớ kỹ trong lòng. Có được như vậy, thì việc chống tàu xâm lược mới thành công, mới dựng lại được hào khí của Ông Cha, những vị đã dầy công xây dựng và bảo vệ thành công Tổ Quốc Việt Nam.

Lão Ngoan Đồng



No comments:

Post a Comment