Saturday, May 31, 2014

Chuyện thần kỳ - Tôn Nữ Hoàng Hoa

CHUYỆN THẦN KỲ
Tôn Nữ Hoàng Hoa

Tôi không biết làm sao giải thích để quí vị có thể hiểu hai chữ "thần kỳ" mà tôi đang diễn tả trong bài viết này. Nói nôm na là có những chuyện vô nhân ác đức của Việt Cộng đã gây ra trên suốt gần một thế kỷ tại đất nước Việt Nam. Nhưng theo thời gian và theo những "bộ óc thần kỳ" đã hô biến biến để những chuyện đau thương đó trở nên thường tình trong hiện tại.

Ban đầu là chuyện VC qua tên tội đồ Hồ Chí Minh thi hành bạo sách cải cách ruộng đất của Tầu phù để giết dân trong hơn ½ thế kỷ qua bằng những hình thức chôn sống rồi lấy cày cày cho chết hay là chôn dân xuống hố rồi lấy đất lấp lại khi dân còn hơi thở. Những chuyện giết người độc ác đó bây giờ có một số người có đầu óc "thần kỳ" hô lên đã là chuyện quá khứ thì nhắc lại làm gì để không thể "hòa hợp hòa giải dân tộc".

Cái thần kỳ mà bọn người có đầu óc thần kỳ hô lên chính là đổ tội cho dân Việt giết dân Việt chứ đảng viên gạo cội lấy chỉ thị của Hồ Chí Minh đã không giết dân.

Vì vậy mới kêu gọi mọi người không nên nhắc lại chuyện cũ để có thể thể hiện tinh thần hòa hợp hòa giải dân tộc chứ nếu tên tội đồ Hồ Chí Minh và bọn đảng viên của Việt Cộng đã giết dân thì mắc mớ gì đến người dân mà phải lải nhải tinh thần hòa hợp hòa giải dân tộc.

Nhưng lại thần kỳ hơn nữa chính những tên đảng viên năm xưa theo Hồ Chí Minh làm Cách mạng giết dân bằng búa, bằng liềm trên những vết dao chém ngang, chém dọc để xương cốt dâng cao như núi và máu chảy thành sông thì nay lại được một số đầu óc thần kỳ tại hải ngoại kính cẩn gọi tên là "Những nhà cách mạng lão thành".

Khi Việt Cộng xâm lăng Nam Việt Nam dân chúng bỏ chạy trốn VC vì những hình ảnh man rợ mà VC đã gây ra trong những cuộc đấu tố tại miền Bắc. Con số thương vong cho cuộc di tản tìm tự do của dân Việt vừa bi thống vừa đau thương vừa đoạn lìa chia cắt đã lên gần một triệu người thì hiện nay có một số trí thức thần kỳ tại hải ngoại lại hô biến để kêu gọi mọi người nên định lại tên gọi của cuộc chiến .

Nhất là khi VC tràn vào miền Nam thì chính cái ông trí thức thần kỳ này đã chạy trốn VC, nhưng năm 2005 lại thần kỳ ra sách kêu gọi "Để tiến tới quan hệ bình thường giữa người Việt hải ngoại và VN" mà trong đó thấp thoáng bóng dáng của chiêu bài Hòa Hợp Hòa Giải với VC. Thử hỏi ông trí thức thần kỳ này tại sao ông muốn hòa hợp hòa giải với VC mà khi VC vào ông lại hớt hơ hớt hãi tìm đường vượt thoát rồi lại trâng tráo lên tiếng kêu gọi về mối quan hệ giữa người Việt hải ngoại với VN. Chẳng lẽ tiền Đô không đủ chi dùng nên phải đem thân làm nô lệ cho tiền HỒ??

Một khi người dân vượt thoát tìm tự do tức là họ không chấp nhận cái bạo quyền của nhà nước Việt Cộng là một chính phủ hợp lệ theo Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền. Ở Điều A mục 3 của Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền đã minh định: là một chính quyền hợp lệ thì phải được đặt trên căn bản ý nguyện của người dân. Ý nguyện của người dân được thể hiện qua những cuộc phổ thông đầu phiếu.

Từ 1930 sau khi chiếm miền Bắc và 1975 sau khi chiếm miền Nam, VC đã có tổ chức một cuộc phổ thông đầu phiếu nào cho dân được tự do chọn người đại diện cho mình tham gia vào chính quyền hay chưa mà quí ông lại thần kỳ dám đại diện cho người dân hải ngoại viết Thỉnh Nguyện Thư cho chúng rồi thần kỳ hóa theo nguyên tắc hành chánh gởi đến cho bạo quyền VC như chấp nhận nhà nước VC là một chính phủ hợp lệ đại diện cho dân, và cái TNT gởi cho VC lại ký tên của 36 nhà trí thức "thần kỳ" ở hải ngoại.

Những hành vi dám ngang nhiên VÔ HIỆU HÓA cuộc đấu tranh chống csVN tại hải ngoại, VÔ HIỆU HÓA SỰ HY SINH ANH DŨNG CỦA QUÂN NHÂN QUÂN LỰC VNCH VÀ CÁC CHIẾN SĨ QUỐC GIA bằng một cái TNT "thần kỳ" của những đầu óc thần kỳ bịnh hoạn đã làm cho người Việt tỵ nạn cs tại hải ngoại đã ngán ngẫm lại càng ngán ngẫm hơn .

Hơn nữa khi nhà trí thức "thần Kỳ" này muốn thần kỳ tên gọi của cuộc chiến VN qua nhan đề "30 năm tên gọi gì cho cuộc chiến" (TÁC GIẢ Lê Xuân Khoa” chính là lúc ông này muốn mọi người nhận thức vai trò "xin job của VC" mà nghe đâu năm 1993 ông ta và ông thông luận (TỔ QUỐC ĂN NĂN tác giả NGUYỄN GIA KIỂNG) đã xin Job ở VN nhưng bọn VC lại không tín nhiệm hai tên "ngụy" này nên đã đưa cái job cho một kỹ sư người Việt ở bên Canada.

Thêm vào đó ông trí thức "thần kỳ" này muốn định lại cái tên cho cuộc chiến VN là ý của ông ta muốn xóa tội cho Hồ Chí Minh một cách sạch sẽ khi chính Hồ Chí Minh đã tuân lệnh Nga sô để mở cuộc chiến tranh tại VN. Hay nói một cách khác chính Hồ Chí Minh đã lấy xương máu của con dân VN để xây mộng bá chủ hoàn cầu cho Nga Sô. Vậy làm sao mà ông trí thức thần kỳ này lại có thể hô biến biến để định lại tên gọi cho cuộc chiến VN.

Gần đây, một số chuyện thần kỳ khác đang xảy ra. Cũng giống như từ thập niên 90 không biết mấy ông trí thức thần kỳ thổi ống đu đủ diễn biến dân chủ cho VN ra làm sao nhưng những chuyện VC cho những nhà đấu tranh dân chủ ra hải ngoại lại còn khoan hồng "ship" vợ con theo cho các nhà phản tỉnh thần kỳ khỏi cô đơn trong đêm trường trên đất khách quê người. Cái mà quí ông trí thức thổi đu đủ vào mấy ông phản tỉnh thần kỳ này đã biến quí ông thành những nhà "chính khách cây me" có nghĩa là chính khách đưa mối.

Trong xã hội VC chúng khủng bố giết chóc bất cứ ai bị tình nghi là phản động, phản Đảng. Ấy thế mà VN dạo này thần kỳ đến nỗi các nhà phản Đảng lên internet Paltalk tố cáo Đảng te tua mà Đảng lại im hơi lặng tiếng để cho các nhà phản tỉnh cứ tự nhiên chửi bới như người Hà Nội.

Hết chửi thì lại được đi "an dưỡng" trong nhà tù để sửa soạn "cái mác người về từ lao tù cs" hầu "ship" ra hải ngoại và được những nhà chính khách cây me đưa vào Quốc Hội Mỹ điều trần. Điều trần cái gì khi bản thân mấy nhà phản tỉnh thần kỳ này đã được VC cho xuất ngoại cùng với vợ con thì Quốc Hội Mỹ sẽ nghĩ rằng VC chúng đã quá khoan hồng rồi chứ gì. Có phải đây là chiêu tuyên truyền cho VC đối với chính quyền Mỹ khi họ quan tâm đến vấn đề nhân quyền tại VN?? Đây có phải là sự thành công hai chiều của mấy ông chính khách cây me??

Cái thần kỳ khác khi mấy chú "Vẹm điều trần "(mượn chữ của nhà báo Đào Nương). Dưới mắt người Mỹ, họ đã biết VN BỊ ĐÓI KHỔ TRONG NHIỀU NĂM. Người dân VN không mong ước gì hơn là được đầy đủ hai bữa cơm trong ngày. Được như vậy là ân huệ cho dân chúng VN chừng nào. Chính vì lẽ đó mà người dân an phận. Những cuộc biểu tình nếu không do VC tổ chức thì đố ai dám gồng mình tự do biểu tình trước guồng máy đàn áp và khủng bố của chúng. Ấy thế mà ở hải ngoại cứ tung với hứng là dân sẽ nổi dậy ở VN và cứ chờ hoài chờ hủy chờ mỏi cả con mắt mà cũng chả thấy tăm hơi.

Có một chuyện thần kỳ khác là không biết từ bao giờ và từ đâu mà quí ông chính khách cây me lại ngồi chờ "Mỹ bật đèn xanh" cho nên bất cứ một biến động nào là quí vị sẽ nghe tiếng vo ve của các nhà chính khách cây me tại Hoa Kỳ kêu gọi tự do dân chủ nhân quyền, một sản phẩm vay mượn ở Tây Phương chứ như có lần chúng tôi đã trình bày trong bài viết "Nhân Quyền on Sale" thì Nhân Quyền cũng chỉ là một món hàng. Đôi lúc có discount giảm giá trước những lợi nhuận mà người Tây phương nhắm đến.

Trong khi đó VC vẫn uyển chuyển bài bản theo Nghị Quyết 36 của chúng là kêu gọi "con dân VN Hải ngoại" kêu gọi các quốc gia mà họ định cư ủng hộ và giúp đỡ VN.

Không biết cái Thỉnh Nguyện Thư và nhóm Đỗ Phủ, Trúc Hồ cùng một số đảng phái "thần kỳ" tại hải ngoại có đầy đủ con dân trí thức và lao động ở hải ngoại ký vào để dâng TT Obama có bị cái chiêu bài kêu gọi Hoa Kỳ giúp đỡ VN chống Trung Cộng mà tay sai VC đã tung hứng lâu nay trước cái đại họa gọi là mất nước hay không?

Đương nhiên là trong bài bản TNT phải có "sản phẩm Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền", mới có chính nghĩa. Vậy chúng ta hãy trở lại quá khứ để thử xem Mỹ có thật sự quan tâm đến NHÂN QUYỀN HAY KHÔNG?

Bằng chứng: Năm 1992 khi ứng cử viên Bill Clinton gay gắt chỉ trích Tổng Thống Bush đã không cứng rắn với Trung Cộng trên vấn đề nhân quyền. Ứng cử viên Clinton cam kết với cử tri là khi thắng cử ông ta sẽ dùng qui chế mậu dịch quốc gia để làm áp lực với Trung Cộng.

Năm 1994 TT Clinton đã đưa ra lời khuyến cáo Bắc Kinh nếu muốn được tái hưởng qui chế mậu dịch thì phải thực hiện nhân quyền. Bắc Kinh phản đối kịch liệt bằng cách hăm dọa các công ty Mỹ đang làm ăn tại Hoa Lục.

Bị đám tài phiệt Mỹ làm áp lực ngày 26 tháng 5 năm 1994 Clinton tuyên bố cho TC hưởng qui chế mậu dịch và tuyên bố tách vấn đề nhân quyền ra khỏi và không lệ thuộc vào vấn đề mậu dịch.

Chưa hết, còn chuyện thần kỳ khác cũng chính vì cái sản phẩm "Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền" vay mượn đó mà mấy ông Chính Khách Cây Me "đưa người cửa trước, rước người cửa sau" vào Quốc Hội điều trần.

Gần đây nhất là sự việc các nhà chính khách cây me đã dẫn mối cho ông Cù Huy Hà Vũ, công dân của nước Cờ Đỏ (ăn lòng đỏ trứng gà từ lúc mới sinh ra đời cho đến lớn - theo lời anh Nguyễn Kim Khánh) vào Quốc Hội điều trần và khuyến nghị về việc chấm dứt các hành vi xâm phạm nhân quyền ở Việt Nam (trích): Tôi, Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ, công dân Việt Nam, bị Nhà nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cầm tù về “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88 Bộ Luật hình sự Việt Nam, có một số khuyến nghị sau đây nhằm chấm dứt các hành vi xâm phạm nhân quyền ở Việt Nam. (Hết trích)

Câu hỏi được đặt ra ở đây là nếu VC vi phạm nhân quyền thì tại sao chúng lại tôn trọng nhân vị của ông Cù Huy Hà Vũ và để ông cùng vợ con ông ra đến Hoa Kỳ chữa bịnh cao máu ?? hay có chăng sự điều trần này chỉ là diện mà điểm lại là một mục tiêu chính trị khác ? Đúng là chuyện thần kỳ. Hơn nữa như chúng tôi đã trình bày vấn đề nhân quyền đối với Mỹ nó không nằm trong các lợi nhuận. Lợi nhuận tại VN trước mắt trong tương lai là biển dầu trong khu vực lãnh hải của VN. (Xin đọc là biển dầu chứ không phải Biển Dâu của nhà dịch giả Nguyễn Ngọc Bích). Như trên đã trình bày Nhân Quyền đối với Mỹ là một vấn đề không lệ thuộc vào mậu dịch như Cựu TT Clinton đã tuyên bố .

Xin quí vị bình tĩnh. Sở dĩ tôi có thắc mắc trên là bởi những nhà "đấu tranh dân chủ" tại VN đến Mỹ trước đây như Hoàng Minh Chính khi điều trần tại Hạ Viện thì chạy tội cho VC là không ăn hối lộ và nhất quyết lập bàn hội nghị Tiểu Diên Hồng với "trí thức CS" (sic). Rồi đến Nguyễn Chính Kết thì kêu gọi Đại Đại Đoàn Kết như "Cụ Hồ" kêu gọi và nhất là đồng thanh tương ứng trong việc "Cờ Đỏ treo chung Cờ Vàng" trong ngày bọn scump VC khánh thành Tòa Lãnh Sự của chúng tại Houston. Chuyện này thì trước đây cũng có nhà "đấu tranh Dân Chủ" Đoàn Viết Hoạt đã kêu gọi. Trước hơn nữa thì VC Dương Thu Hương cũng ca ngợi Già Hồ ngay tại đất tỵ nạn này. Chuyện này đúng là thần kỳ vì những con chốt được VC đưa qua sông không có ai có được một chút tin tưởng của người Việt tỵ nạn cs tại hải ngoại. Tại sao ? Rất dễ hiểu. Tại vì dân VN đã bị VC lừa và bịp quá nhiều lần. Cho nên nếu có một người Việt tỵ nạn VC đi tìm tự do mà có phản đối mấy cái chiêu bài cũ rích mà bọn VC lập đi lập lại hoài thì xin quí vị có những bộ óc thần kỳ thứ lỗi cho.

Vì vậy trường hợp của con nhà tông CS Cù Huy Hà Vũ cũng không khác. Biết vậy. Biết hàng đã ung thối mà vẫn export ra nước ngoài thì đúng là chuyện thần kỳ Bởi có khách hàng nào lại đi mua đồ ung thối ??

Cho nên khi Trung Cộng đặt giàn khoan HD981 tại thềm lục địa VN thì ngay tức khắc các chính khách cây me chạy đôn, chạy đáo thành lập nội các với những nhà trí thức thần kỳ cùng những chính khách cây me tại Hoa Kỳ có vóc dáng những nhà chống Cộng ôn hòa ? Để làm gì ? Để đáp ứng điều kiện với VC nếu một khi "Mỹ Bật Đèn Xanh" thì nội các của mấy ông chính khách đưa mối mới được chấp nhận. Và thần kỳ hơn nữa vì các nhà phản tỉnh thần kỳ ra hải ngoại nhìn thấy tập thể người Việt chống Cộng tại hải ngoại quá kiên cường do đó sợ giao cho một ai ở hải ngoại mà chống Cộng "cực đoan" như vậy thì phiền hà cho Đảng nên phải chấp nhận điều kiện là để cho những nhà phản tỉnh thần kỳ trong nước nắm quyền "lãnh đạo Tông Tông" thì Đảng mới yên tâm .

Một mặt khác họ vực dậy những món hàng cũ như Chiến Sĩ Kinh Kha Chiến Sĩ Võ Đại Tôn đã hơn một lần bị cái "bạch thư" làm khổ và cũng đã ẩn dật khá lâu. Nay lại được Đảng Thần Kỳ đem đi rao hàng khắp chốn Âu Châu hầu góp mặt vào cái chính phủ Trung Lập mai sau. Xin quí vị đừng nóng, Đây là CHUYỆN THẦN KỲ mà.

Trở lại chuyện giàn khoan HD981 của Trung Cộng đặt tại thềm lục địa VN. Theo với sự suy diễn của cá nhân chúng tôi về việc TC đặt giàn khoan HD981 là muốn làm một chuyện Mind-Reading đầu óc của Mỹ sau khi TT Obama thăm viếng Á Châu.

Có người cho rằng TT Obama không đi VN là biết VN thuộc quyền "cai trị" của TC và cũng đã tuyên bố là không muốn dính dáng vào chuyện tranh chấp Biển Đông giữa VN và TC. Nhưng lại ký kết hiệp định bảo vệ Philippine và Nhật. Trong khi đó Nhật tuyên bố sẽ hổ trợ VN khi TC xâm lăng. Quí vị cứ dùng tam đoạn luận ở sự việc này thì sẽ thấy Mỹ đang dùng chiêu gì? và có bỏ rơi VN không?

Còn lập luận cho rằng Mỹ giúp VN là thương dân VN. Điều này lại càng sai lầm hơn vì Mỹ đã từng bỏ đồng minh để tháo chạy mà không hề quan tâm đến sự sống chết của đồng minh, rồi sau đó lại đi tái lập bang giao với kẽ thù. Thật ra chúng tôi không cần phải nói đến những ý kiến này vì ai ở Mỹ cũng rõ. Câu châm ngôn Mỹ không có bạn mà cũng chẳng có thù. Chỉ nơi nào có tiền là đám tài phiệt Mỹ nhào tới. Việt Nam tuy là một thị trường nhỏ hơn Trung Hoa nhưng vẫn hấp dẫn cho những kẽ đi kiếm mỹ kim. Chính thái độ và hành vi của Mỹ đã làm mấy chú Ba Tầu có máu Tào Tháo nghi ngờ. Do đó việc đặt giàn khoan của TC chỉ là một cuộc thăm dò để biết Mỹ nói vậy mà có làm như vậy không?

Nhưng tại hải ngoại, chính biến cố Trung Cộng đặt giàn khoan tại VN là cơ hội giáo giở lên đường. Những thông cáo, tuyên cáo kêu gọi đồng bào hải ngoại biểu tình cùng đồng bào quốc nội để chống Tầu xâm lăng trong khi cái đảng cs đang cai trị VN đã mở đường mời TC vào xâm lăng từ khuya rồi.

Hình ảnh kêu gọi "biểu tình chung cùng quốc nội để chống TC lại là một chuyện thần kỳ khi hình ảnh cờ vàng cờ đỏ phất phới bên nhau cùng chống TC xâm lăng". Ôi đẹp thay cho một bức tranh hòa hợp hòa giải dân tộc, "bức tranh vân cẩu vẽ người tang thương".

Bọn giáo giở dùng hình ảnh CỜ Đỏ CỜ Vàng để chúng tuyên truyền về sự thành công của chiêu bài hòa hợp hòa giải ở hải ngoại để chúng chạy chọt một chỗ ngồi trong cái chính phủ gọi là Trung lập mà chúng đang tung hứng trên các diễn đàn với sự sắp đặt là Cù Huy Hà Vũ sẽ lãnh đạo.

Lại thêm một chuyện thần kỳ về ông Cù Huy Hà Vũ. Theo tin tức thì Nhà phản tỉnh thần kỳ Cù Huy Hà Vũ được VC cho đi Mỹ để chữa bịnh cao máu nhưng ông Cù Huy Hà Vũ lại tuyên bố là khi thành công thì sẽ trở về. Có nghĩa là ông không bị cao máu cho nên không cần lành bịnh mà chỉ cần thành công đạt được mục tiêu chính trị thì sẽ trở về. Vậy xin hỏi ông phản tỉnh thần kỳ họ Cù ông cần đạt được mục đích gì để gọi là thành công?? và mục tiêu chính trị đó phải cần thời gian bao lâu và sau VC sụp đổ hay VC vẫn còn cai trị?

Trong khi đó VC vẫn uyển chuyển bài bản theo Nghị Quyết 36 của chúng là kêu gọi "con dân VN Hải ngoại" kêu gọi các quốc gia mà họ định cư ủng hộ và giúp đỡ VN.

Không biết cái Thỉnh Nguyện Thư mà nhóm Đổ Phủ Trúc Hồ cùng một số đảng phái "thần kỳ" tại hải ngoại có đầy đủ con dân trí thức và lao động ở hải ngoại ký vào để dâng TT Obama có bị cái chiêu bài kêu gọi Hoa Kỳ giúp đỡ VN chống Trung Cộng mà tay sai VC đã tung tung hứng hứng lâu nay trước cái đại họa gọi là mất nước hay không?

Không biết cái chính phủ mà giáo sư Nguyễn Ngọc Bích (người đã từng bị tai tiếng vì chạy chọt cho Nghị Quyết SJ455 biến đổi “Ngày Quốc Hận” của Tập Thể Người Việt Tỵ nạn cs thành “ngày Việt Nam” được thành hình và nhất là dịch giả những bài thơ của tên VC Tố Hữu lẫy lừng với câu thơ giềt người dân VN rất dã man như: “Giết! Giết ! Giết bàn tay không ngừng nghỉ Cho ruộng đồng lúa tốt thuế mau xong đã lập xong nội các chưa? Hay chờ con mồi Cù Huy Hà Vũ được Mỹ chấp nhận ???

Trong khi đó nhóm Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng cũng bám sát con mồi Cù Huy Hà Vũ. TS Nguyễn Đình Thắng đã từng bị “banh ta lông” tại thềm Nhà trắng khi con cờ Thỉnh Nguyện Thư bị Nhóm Đổ Phủ, Trúc Hồ rẽ theo con đường riêng ta đi.

Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là sản phẩm TNT mà nhóm Đỗ Phủ, Trúc Hồ đang tiến hành như đã nói ở trên. Thật tội cho cái sản phẩm "nhân quyền tại VN". Hết Mỹ đong đưa buôn bán, VC chà đạp thương đau đến mấy ông chính khách đồng ca lạc điệu.

Chuyện Thần kỳ còn rất nhiều nhưng bài viết thì quá dài. Có điều là có người nhìn thấy có người không. Tuy nhiên không phải ai cũng nhìn thấy. Đó mới là CHUYỆN THẦN KỲ.

Ngày nào còn những chuyện thần kỳ thì ngày đó công cuộc chống csVN tại hải ngoại vẫn còn gian nan.

Tôn Nữ Hoàng Hoa



No comments:

Post a Comment