Saturday, May 10, 2014

KHÔNG CẦM CỜ ĐỎ SAO VÀNG - Bùi Anh Thư

KHÔNG CẦM CỜ ĐỎ SAO VÀNG: MỘT HÌNH THỨC ĐẤU TRANH BẤT BẠO ĐỘNG QUYẾT LIỆT
Bùi Anh Thư
Source: http://www.trinhanmedia.com/2014/05/khong-cam-co-o-sao-vang-mot-hinh-thuc.html

Trước việc Trung Cộng mang giàn khoan dầu vào thềm lục địa Việt Nam, cộng thêm những phản ứng yếu ớt của nhà cầm quyền CSVN, chúng ta những người dân Việt Nam yêu nước không ai mà không tức giận căm phẫn.

Với tinh thần yêu nước, quyết bảo vệ Tổ quốc 20 tổ chức dân sự đã cùng ký tên trong một lá thư kêu gọi đồng bào cùng xuống đường biểu tình chống Trung Cộng vào ngày 11-5-2014. Trong khi đó ông Huỳnh Tấn Mẫm - một lãnh tụ của phong trào sinh viên Sài Gòn chống Mỹ ngày xưa - cũng đang chờ đợi giấy phép của bạo quyền CSVN, để đứng ra tổ chức một cuộc biểu tình tương tự cũng vào ngày chủ nhật 11-5 . Đồng thời trên mạng, DLV ầm ỉ kêu gọi đổi avitar thành "cờ đỏ sao vàng hướng về biển Đông": một hình thức đánh lận con đen.

Mọi người đều biết, gót giầy xâm lăng của Trung Cộng đã dẫm đạp khắp nơi trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta: từ lãnh hải cho đến lãnh thổ. Nếu không có bạo quyền CSVN làm tôi tớ cõng đưa ngoại xâm vào đất nước thì chắc chắn sơn hà không gặp nguy biến như bây giờ.

Vì vậy, tất cả chúng ta phải nhớ kỹ và không cần nghi ngờ:

CSVN không bao giờ chủ trương bảo vệ lãnh thổ mà họ chỉ muốn đưa dân tộc VN vào vòng tay Đại Hán để tiến nhanh tiến mạnh lên xã hội chủ nghĩa phù hợp với tham vọng của đàn anh Trung Cộng.

Biết lòng dân đang căm phẫn, và biết sự suy sụp, ngày bị giải thể cận kề, CSVN đang cố thực hiện những kịch bản mị dân hòng ve vuốt sự căm phẫn của đồng bào đồng thời lợi dụng cuộc biếu tình tham gia đông đảo của nhiều tầng lớp dân chúng, để cướp thời cơ, chiếm tình hình lái mục đích của cuộc biểu tình để tuyên truyền cho mục tiêu cứu Đảng. CSVN có trăm ngàn quỉ kế thực hiện để đạt mục tiêu cuối cùng: cứu Đảng trươc dư luận quốc tế và tạo sự tin tưởng của những người còn nhẹ dạ.

Để ngăn ngừa âm mưu lái cuộc biểu tình qua chiều hướng bất lợi cho cuộc đấu tranh chống Tàu Cộng của những người yêu nước, xin có một vài ý kiến đề nghị cùng ban tổ chức là nên kêu gọi đồng bào KHÔNG NÊN cầm cờ đỏ sao vàng trong cuộc biểu tình vào ngày 11-5 tại Hà Nội cũng như Sài Gòn.

Không cầm cờ đỏ sao vàng có những lợi điểm sau:

- Tách rời chúng ta - những người yêu nước chân chính ra khỏi bọn biểu tình dối trá tay sai của bạo quyền, trong đó có thể có cuộc biểu tình của Huỳnh Tấn Mẫm được bạo quyền cho phép vơi lực lượng DLV, côn an đắc lực, sẵn sàng quấy phá đánh đập đàn áp nếu cuộc biểu tình có chiều hướng bất lợi cho chúng.

- Gửi thông điệp đến thế giới rằng đồng bào yêu nước và tay sai của bạo quyền CS là hai khối tách rời, Một bên là nạn nhân bị đàn áp và một bên là cường quyền xử dụng bạo lực. Nếu chúng ta cầm cờ đỏ sao vàng, nghĩa là bạo quyền CS được đồng bào yểm trợ trong chiêu bài chống Trung CỘng xâm Lăng.

- Chứng tỏ lực lượng đấu tranh trong và ngoài nước đã có sự phối hợp nhịp nhàng. Nếu cầm cờ đỏ sao vàng người ngoài cuộc có thể hiểu là đồng bào trong nước đang hợp tác với bạo quyền, thì chẳng khác nàochúng ta vô tình vô hiệu hóa những nỗ lực của các tổ chức đấu tranh tại hải ngoại .

Không ai bắt buộc chúng ta phải cầm cờ khi biểu tình, không cầm cờ đỏ có nghĩa là chúng ta bất hợp tác với bạo quyền CSVN, nghĩa là chúng ta đang đấu tranh bất bạo động đấy.

Chúng ta đã đi vào giai đoạn cuối của chặng đường giải thể ĐCSVN, xin đồng bào hãy quyết tâm, bình tĩnh sáng suốt để sớm chấm dứt đoạn đường còn lại hầu chúng ta có thể xây dựng lại đất nước.

Đã có quá nhiều sinh mạng hy sinh cho cuộc đấu tranh này, chúng ta không thể phản bội lại những người đã nằm xuống, những người đang tiếp tục hy sinh, những người dân oan khốn khổ, những người nạn nhân CSVN.

Đừng mắc mưu Cộng Sản: KHÔNG GIƯƠNG CỜ ĐỎ SAO VÀNG.
Không cho CSVN cơ hội cướp đoạt tim óc người yêu nước: KHÔNG GIƯƠNG CỜ ĐỎ SAO VÀNG.

Bùi Anh Thư


No comments:

Post a Comment