Tuesday, May 13, 2014

CĐNVTD ÚC/NSW Biểu tình Phản đối Việt Cộng và Trung Cộng

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu
Vietnamese Community in Australia
PO Box 200 Canley Heights NSW 2166
Tel: 0416 088 782 Email: trivo@ozemail.com.au

THÔNG BÁO BIỂU TÌNH

V/v TRUNG CỘNG XÂM LẤNH HẢI PHẬN VIỆT NAM

Tiếp theo Tuyên Cáo của CĐNVTDUC phổ biến ngày 9 tháng 5 năm 2014, qua việc Trung Cộng xâm lấn hải phận Việt Nam, BCH/CĐNVTD/UC xin trân trọng thông báo và kính mời toàn thể quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý vị đại diện các hội đoàn đoàn thể, quý vị đại diện các tổ chức, quý cơ quan truyền thông Việt ngữ và toàn thể quý đồng hương tại Úc Châu tham dự cuộc biểu tình để lên án sự khiếp nhược của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam và chống lại âm mưu xâm lược củaTrung Cộng, được tổ chức với những chi tiết như sau:
Ngày: Thứ Bảy, 24 tháng 5, năm 2014
Thời gian: Bắt đầu từ 11:00 sáng.
Địa Diểm: trước tòa đại sứ Việt Cộng tại Canberra, Timbarra Cr O’Malley ACT.
Sau cuộc biểu tình tại tòa đại sứ Việt Cộng, chúng ta sẽ tập trung và biểu tình trước tòa đại sứ Trung Cộng tại Canberra, 15 Coronation Dr Yarralumla ACT.

Chúng ta cùng nhau mạnh mẽ phản đối Trung Cộng đã đưa giàn khoan Hải Dương 981 hoạt động trong vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam, ngang nhiên thách thức chủ quyền hải phận của Việt Nam và các quốc gia trong vùng Biển Đông, với ý đồ xâm chiếm Biển Đông qua âm mưu “đường lưỡi bò”.

Đồng thời chúng ta cũng mạnh mẽ lên án những hành động phản quốc của nhà cầm quyền CSVN và thái độ khiếp nhược trước mưu đồ xâm lăng của Trung Cộng, trong khi đó lại thẳng tay cấm đoán, bắt bớ và giam cầm những người can đảm kêu gọi lòng yêu nước của toàn dân Việt Nam trước hiểm họa mất nước trước mắt.

Xin quý đồng hương theo dõi Thông Báo của Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại các tiểu bang và lãnh thổ để biết chi tiết, thời gian và phương tiện di chuyển đến nơi biểu tình tại Canberra vào ngày Thứ Bảy 24 tháng 5 năm 2014.

Cũng xin quý đồng hương tiếp tục theo dõi Thông Báo của Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại các tiểu bang và lãnh thổ để tích cực hưởng ứng lời kêu gọi tham dự biểu tình tại các tiểu bang và lãnh thổ trên toàn nước Úc, những nơi có “Lãnh Sự Quán” của nhà cầm quyền CSVN và/hoặc của nhà cầm quyền cộng sản Trung Cộng.

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu Vietnamese Community in Australia PO Box 200 Canley Heights NSW 2166 Tel: 0416 088 782 Email: trivo@ozemail.com.au
Xin trân trọng thông báo và kính mời,
Úc Châu ngày 12 tháng 5 năm 2014

Đặc biệt: Protest Theme Uniform – Màu Vàng.

LS Võ Trí Dũng Chủ Tịch BCH/CĐNVTD/LBUC
TS Hà Cao Thắng, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/NSW
Ông Nguyễn Văn Bon, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/VIC
BS Bùi Trọng Cường, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/QLD
Ông Đoàn Công Chánh Phú Lộc, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/SA
BS Nguyễn Anh Dũng, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/WA
Ông Lê Công, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/ACT
Ông Lê Tấn Thiện, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/NT
Bà Trần Hương Thủy, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/Wollongong




No comments:

Post a Comment