Friday, May 9, 2014

Coi Chừng Trúng Kế Việt Cộng! - Huỳnh Quốc Bình

Coi Chừng Trúng Kế Việt Cộng!

Huỳnh Quốc Bình


LTG: Những ai KHÔNG nên đọc bài viết nầy? Đó là những người từng tuyên bố rằng “tôi không làm chính trị” hay “tôi không thích chuyện chính trị” hay
“tôi tranh đấu cho nhân quyền”. Những ai thờ ơ trước cảnh nước mất nhà tan, ai chết mặc ai, miễn mình vinh thân phì da là được rồi. Những ai đã biết đất nước Việt Nam sắp mất trọn vẹn vào tay Trung Cộng mà vẫn không thấy đó là quan trọng bằng những cuộc vui chơi hay các quyền lợi cá nhân của mình. Những ai đang làm tay sai cho VC dưới vỏ bọc người Việt tỵ nạn cộng sản. Nếu những người đó đọc bài viết nầy tôi e rằng họ sẽ bực mình. (HQBình)
***
Nếu người Việt Quốc Gia đang tỵ nạn VC tại hải ngoại vì nóng lòng trước sự lộng hành của bọn trung cộng (TC) trên đất nước Việt Nam hiện nay, rồi cùng nhau tổ chức những cuộc xuống đường biểu tình rầm rộ để chống tụi TC mà không quyết liệt lên án hành động buôn dân bán nước của đảng CSVN, hoặc không ý thức rằng chế độ VC là mục tiêu chính chúng ta phải chống… Thì chúng ta đã trúng kế đảng cướp VC. Tại sao tôi lại khẳng định như thế thì xin chịu khó đọc tiếp phần trình bày của tôi.
Nhìn vào công hàm bán nước của Hồ Chí Minh và tập đoàn CSVN đã được VC Phạm Văn Đồng ký ngày 14 tháng 9 năm 1958 đã cho phép những người còn liêm sỉ và tự trọng phải nhìn nhận rằng  đảng CSVN đã bán quần đảoTrường Sa và Hoàng Sa cho kẻ thù phương Bắc hơn nửa thế kỷ qua.

VC Phạm Văn Đồng ký công hàm bán nước
ngày 14 tháng 9 năm 1958
Người dân Việt Nam sửng sờ khi nhìn thấy bằng chứng do WikiLeaks
tiết lộ về âm mưu bán nước của đảng CSVN

Mới đây, hôm ngày 4 tháng 5 năm 2014, VC Lê Hải Bình, Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao của CSVN ở Hà Nội, đã thú nhận rằng: Giàn khoan có tên gọi là Hải dương 981, một giàn khoan được mô tả là “khổng lồ”, đến hoat động tại vùng biển Việt Nam mà TC gọi là Nam Hải, kể từ ngày 2 tháng 5 năm 2014. Đến bây giờ thì VC Lê Hải Bình mới được đám lãnh đạo VC cho phép "nhẹ nhàng" lên tiếng để nói rằng hành động của "Trung Quốc" là xâm phạm chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông.
VC Nguyễn Phú Trọng miệng câm như hến,
không hề có một lời phản ứng gì về việc Bắc Kinh mang  giàn khoan HĐ981
vào vùng biển Việt Nam.

Có nhiều bằng chứng cho thấy đảng CSVN là tay sai của TC nên bọn chúng không thể nào dám chống TC. Đảng CSVN là loại quan thái thú của TC trên đất nước Việt Nam. Điển hình khi người Việt Nam yêu nước lên tiếng chống đối hành động TC lấn đất và biển của người Việt Nam thì lập tức bị bọn công an VC bắt bớ giam cầm hay cho bọn công an giả dạng côn đồ đánh đập những nạn nhân.

Tin mới nhất, ngày 8 tháng 5 năm 2014, tại Hà Nội, Luật sư Nguyễn Văn Đài và 4 bloggers khác bất bị bọn VC giả dạng côn đồ bất ngờ hành hung đến phải đi bệnh viện.


VC đạp vào mặt người yêu nước: Mấy năm trước đây, ngày 7 tháng 8 năm 20111, anh Nguyễn Chí Đức biểu tình chống bọn TC thì anh bị tên VC Minh, đại úy công an CSVN đạp vào mặt. Không còn điều gì lố bịch và tán tận lương tâm hơn, khi bọn  VC dám đạp lên mặt người yêu nước.

Thanh niên Nguyễn Chí Đức biểu tình chống TC xâm lăng biển đảo Việt Nam,
anh đã bị công an VC bắt, khiêng như khiêng lợn.

Sau đó anh Nguyễn Chí Đức bị tên đại úy công an VC
tên Minh đứng trên xe buýt, đạp vào mặt.

Khi công an VC dám đạp lên mặt người yêu nước tức là chúng thách thức cả dân tộc Việt Nam và cũng chính là hành động "đạp lên mặt nhân quyền". Đó là hình ảnh tàn tệ nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Vì đảng CSVN là tay sai của bọn bá quyền phương bắc, nên người Quốc Gia chân chính cần chống VC thay vì chỉ hô hào chống TC.

Đây là một số biểu ngữ, trong những biểu ngữ được luân chuyển trên Internet,
có lập trường quyết liệt chống VC thay vì chỉ chống TC

Theo thiển ý của người viết bài nầy, người Việt Quốc Gia tại hải ngoại cần lưu ý các điều sau đây:
1. Nếu VC mãi im lặng trước hành động lộng hành của TC thì chúng không thể giải thích với đồng bào, mà lên tiếng thì chúng nó không dám, nhưng để người dân chống TC mà VC không ngăn cản thì VC khó giải thích với TC. Vì thế bọn VC cần người Việt Nam tại hải ngoại làm cái công việc mà chúng không thể làm được.
2. Nếu người Việt Quốc Gia không khôn ngoan hơn cái gian manh của VC thì chúng ta sẽ rơi vào bẫy của VC qua chiêu bài “hoà hợp, hoà giải dân tộc”; chỉ vì thấy TC chiếm đóng đất nước Việt Nam rồi nóng lòng, vội hiệp tác với VC để chống TC một cách chung chung. Đừng quên là bọn VC là mục tiêu mà chúng ta cần tấn công. Đừng để VC kích động lòng yêu nước của người Việt hải ngoại và lái công cuộc đấu tranh của chúng ta về một hướng khác, tức là chĩa mũi dùi vào TC thay vì nhắm vào bọn chúng.
Nếu người Việt trong và ngoài nước mạnh mẽ lên tiếng chống hành động buôn dân bán nước của VC tức là chúng ta đã chống TC một cách tích cực và hữu hiệu nhất. Vì:
1. Đảng cướp VC là nguyên nhân của nạn nghèo đói và lạc hậu tại Việt nam, và cũng là thủ phạm tạo ra sự lộng hành của TC trên đất nước Việt Nam. Nếu không có VC thì bọn TC không thể ngang nhiên chiếm đất và biển của người Việt Nam. Cho nên người Quốc Gia chân chính cần chống VC lẫn TC thay vì chỉ chống TC.
2. Đảng cướp VC là một loại “Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà” thời đại. Bọn VC mở cửa và làm ngơ cho TC lộng hành trên giang sơn của tiền nhân Việt Nam để lại. Cho nên người Quốc Gia chân chính cần chống VC lẫn TC thay vì chỉ chống TC.
3. Đảng cướp VC trịch thượng gọi người Quốc Gia là “nguỵ” và hổn xược lên án chính quyền Việt Nam Cộng Hoà “ôm chân đế quốc Mỹ”… Nhưng cả hai thời Đệ Nhất và Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hoà, không một người ngoại quốc nào vào Việt Nam mà dám công khai xúc phạm người dân Việt Nam chúng ta. Trong khi VC tự hào là “đỉnh cao trí tuệ loài người”, là “cách mạng”, là có công “đánh cho Mỹ cút, ngụy nhào”, nhưng thực chất, bọn chúng chỉ giỏi cướp của giết người, hung hãn với dân, và rước giặc Tàu cộng vào cửa sau. Bằng chứng VC làm ngơ trước hành động cai thầu ngoại quốc đánh giầy vào mặt người dân, và im lặng đứng nhìn dân chúng Việt Nam bị TC giết hại hoặc xúc phạm.  Cho nên người Quốc Gia chân chính cần chống VC lẫn TC thay vì chỉ chống TC.
Ngư phủ Việt Nam bị hải quân TC khủng bố ngay trên lãnh hải Việt Nam

4. Đảng cướp VC đã hiện rõ nguyên hình là một bọn khôn nhà dại chợ, một tập đoàn hèn với giặc nhưng ác với dân. VC cấu kết với TC để hại dân. Cho nên người Quốc Gia chân chính cần chống VC lẫn TC thay vì chỉ chống TC.

5. Hô hào chống TC mà không nhắc đến hay cố tình làm lu mờ tội buôn dân, bán nước của VC là hành động sai lầm, nếu không muốn nói là làm lợi cho VC. Đấu tranh cách đó dễ làm cho đất nước lần hồi lọt vào tay TC. Cho nên người Quốc Gia chân chính cần chống VC và Việt gian thay vì chỉ chống TC.

Nếu tổ chức, đảng phái nào nhân danh người Quốc Gia chống cộng mà lại chủ trương cờ Vàng và cờ đỏ của VC được “đề huề”, tức là tỏ vẻ hài lòng, hoặc sẵn sàng tham gia vào những cuộc biểu tình chống TC của các du sinh đến từ Việt Nam trương cờ đỏ để biểu tình chống TC, và cho rằng đó là hành động yêu nước và sẵn sàng nhập cuộc, tức là họ đang làm nhục cờ Vàng và bán đứng chính nghĩa đấu tranh của người Quốc Gia. Cho nên người Quốc Gia chân chính phải loại trừ cờ máu của VC là cờ bán nước, và dương cao ngọn cờ Vàng của người Quốc Gia trong các cuộc đấu tranh chống cộng.
Cờ Vàng của người Việt Quốc Gia,
biểu tượng của tự do, dân chủ
Nhân tiện tôi xin viết đôi dòng về cờ Vàng, biểu tượng của Người Việt Quốc Gia yêu chuộng công bằng và tự do.  Xin đừng ai làm một điều gì có tính cách tiếp tay VC hợp thức hoá sự hiện diện của cờ máu VC tại các vùng đất tự do là nơi mà người Quốc Gia đang tỵ nạn VC. Chúng ta phải triệt hạ cờ máu của VC bằng mọi cách. Chúng ta, không thể mơ hồ về sự gian manh của VC bằng cách để cờ đỏ VC có cơ hội đứng chung với cờ Vàng của người Quốc Gia. Thiên Đàng và địa ngục không thể kết duyên. Không thể có sự thoả hiệp (compromise) giữa gian ác và hiền lương. Hãy nghe Linh Mục Nguyễn Văn Khải, một tu sĩ Công Giáo vừa rời khỏi Việt Nam đã công khai bày tỏ: “Cờ Vàng là đáng kính, đáng yêu, cờ Vàng là biểu tượng cho lòng yêu nước của người Việt. Còn lá cờ đỏ sao vàng là cờ bán nước, vì VC đã bán Trường Sa, bán Hoàng Sa, bán Thác Bản Dốc, bán Hữu Nghị Quan, bán  những vùng phần đất hiện nay bị Trung cộng công khai chiếm giữ…”

Kết luận:
Cho dù VC đã cấu kết với ngoại bang để bán đất, dâng biển cho chúng. Cho dù tất cả quyền lực và tài nguyên đất nước đang nằm trong tay đảng cướp VC. Cho dù có ai chủ trương theo kiểu thiêng liêng nửa vời rằng  họ “không làm chính trị” nên không tham dự vào các cuộc biểu tình để chống VC và TC. Cho dù chúng ta có bị thiệt thòi quyền lợi cá nhân khi bày tỏ hành động yêu nước. Cho dù chúng ta phải lãnh lấy bất cứ một hệ luỵ nào khi lên tiếng chống đối sự tàn bạo và vô nhân đạo của VC… Thì chúng ta cũng phải làm việc đó. Nếu không, chúng ta đừng tự hào mình là con dân của một dân tộc có bốn ngàn năm văn hiến, hay một dân tộc anh hùng nữa.
Không bao giờ bỏ cuộc

Hỡi đồng bào Việt Nam còn lòng yêu nước, thương nòi: Dân tộc Việt Nam đang lâm nguy, các phần lãnh thổ nước Việt Nam đang lần lượt lọt vào tay Tàu cộng. Bằng mọi cách, chúng ta phải lên tiếng tranh đấu để chấm dứt chế độ VC độc tài, hầu cứu Dân Tộc Việt Nam khỏi sự đô hộ của kẻ thù phương Bắc. Xin mọi người đừng thụ động nữa. Nếu chúng ta đã từng ân hận vì sự thờ ơ trong việc chống chủ nghĩa cộng sản, nên đã để cả nước Việt Nam rơi vào tay đảng CSVN, thì nay xin đừng để mình có thêm một lần ân hận nữa.

Huỳnh Quốc Bình
P.O. Box 20361, Salem, OR 97307.USA
(503) 949-8752
e-mail: huynhquocbinh@yahoo.com
Website: www.huynhquocbinh.com


No comments:

Post a Comment