Friday, May 23, 2014

Khởi Động Công Khai Cuộc Xâm Lăng Việt Nam Của Người Đại Hán - Thanh Thủy

 Khởi Động Công Khai Cuộc Xâm Lăng Việt Nam Của Người Đại Hán

Thanh Thủy


1.- Một tiên liệu đang trở thành sự thật: Trong quyển sách Death by China (Trần Diệu Chân dịch: Chết Bởi Trung Quốc), hai tác giả người Mỹ là Peter Navarro và Greg Autry kết luận về Trung Cộng như sau: “qua sự trổi dậy của một lực lượng quân sự viễn chinh năm chiều (không, lục, hải, vi tính, không gian) có khả năng rồi đây sẽ tiến hành những tuyên bố chủ quyền phi lý về lãnh thổ khắp thế giới và chắc chắn cả trong không gian, một ngày nào đó”.

Nhận định nầy thật chính xác và hiện đang xảy ra với chiếc giàn khoan dầu HD.981 mà Trung Cộng đã ngang nhiên hạ đặt gần đảo Hoàng Sa, vùng lãnh hải của Việt Nam mà chúng ta mới biết được vào ngày 02/5/2014.

Hành động hạ đặt giàn khoan dầu HD.981 vào lãnh hải Việt Nam mà Trung Cộng đã xua quân xâm lăng vào năm 1974 trước sự chứng kiến của Đệ Thất Hạm Đội Hoa Kỳ, rồi tự nhận là vùng lãnh hải của họ. Với những hành động xâm lăng nầy, bất cứ quốc gia nào lên tiếng chống lại, Trung Cộng đều trả lời ngang ngược là những quốc gia đó gây khó khăn, tạo bất ổn.

Có những nhận định cho rằng mộng bá quyền Bình Thiên Hạ của người Đại Hán là một loại Hồng Huyết Cầu đặc biệt luân lưu ngàn đời trong dòng máu của họ mà không thể nào loại bỏ ra được, cho nên họ mới có những lý luận ngược ngạo như vậy mà không biết ngượng miệng dù họ tự hào là con cháu của đức Khổng Phu Tử.

2.- Dựa vào sự vô lý để hành động: Căn cứ vào bản Công hàm của tập đoàn bán nước Việt cộng Hồ Chí Minh do tên Thủ tướng thời đó là Phạm Văn Đồng ký gởi cho Thủ tướng Chu Ân Lai của Trung Cộng ngày 14/9/1958 để xác nhận chủ quyền hải đảo Hoàng sa của Trung Cộng là một hành động đánh phủ đầu để che giấu một hành động gian manh và việc làm bất chánh của mình.

Tại sao gọi là hành động gian manh? Là vì lợi dụng trong lúc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đang bận rộn đối đầu với Cộng sản Miền Bắc, Trung Cộng mở cuộc xâm lăng chiếm đảo Hoàng sa, có Đệ Thất Hạm Đội của Hoa Kỳ làm nhân chứng. Việc kéo đạo quân hùng mạnh của mình đi xâm lăng, chiếm lãnh hải, lãnh thổ của người ta rồi vẽ họa đồ vào lãnh thổ của mình là điều phi pháp, bởi vậy mới gọi là hành động gian manh, giống như chuyện xưng vương, xưng hùng, xưng bá ngày xưa hầu biến dân tộc Hán từ một quốc gia nhỏ bé nằm dọc theo vùng bình nguyên sông Hoàng Hà để rồi trở thành một quốc gia Tàu rộng lớn như ngày hôm nay. Các loại xâm lăng gian manh kiểu xưa nầy, đối với thế giới ngày nay, chẳng những không còn được thiên hạ thừa nhận mà còn ghê tởm nữa. Hoa Kỳ và Tây Phương chống lại việc Nga đang tìm cách xâm lăng quốc gia Ukraina là một thực tế trước mắt.

Tại sao gọi là việc làm bất chánh? Bất chánh là vì năm 1974 quần đảo Hoàng sa, Trường sa là lãnh thổ, lãnh hải của nước Việt Nam Cộng Hòa theo Hiệp Định Genève năm 1954 đã quy định, Cộng sản Miền Bắc là nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, là một quốc gia khác thì bọn Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng ký Bản Công hàm ngày 14/9/1958 xác nhận chủ quyền cho Trung Cộng trên hai quần đảo Hoàng sa và Trường sa chỉ là một việc làm nịnh bợ, bưng bô và vô nghĩa, vã lại tập đoàn Hồ Chí Minh và chánh phủ của họ là một tổ chức dùng sức mạnh để áp chế, đoạt quyền chớ không phải do dân bầu ra, cho nên không có tư cách là đại diện cho dân để ký bất kỳ một văn bản có giá trị nào cả, vì thế mới gọi là bản Công Hàm vô nghĩa.

Đâu phải những con cáo già của tập đoàn Đại Hán và Tập Cận Bình không hiểu việc nầy, nhưng vì muốn đánh phủ đầu để che giấu một việc làm sai trái, cho nên mới gọi là việc làm bất chánh.

3.- Thông báo trước những đại họa: Việc làm gian manh và bất chánh nầy của tập đoàn Đại Hán rõ ràng là một thông điệp cảnh cáo, không chỉ riêng cho những nước bé nhỏ như Việt Nam, Phi luật Tân và những nước xung quanh, mà có thể nói là một cảnh cáo lớn lao cho toàn thế giới, kể cả Hoa Kỳ, đúng như nhận xét của hai tác giả quyễn sách Death by China, nếu Hoa Kỳ và những cường quốc Tây phương không ngăn chận kịp thời, để cho đến khi sức mạnh của bọn Đại Hán nầy tăng dần, đạt đến mức độ bằng hay gần bằng Hoa Kỳ thì lúc đó sẽ không còn cách gì để ngăn chận được nữa. Với nạn nhân mãn cố hữu, người Tàu sẽ tràn ngập mặt đất, với vũ lực mạnh mẻ và tàn khốc giết người thô bạo trong tay, bọn Đại Hán sẽ hoàn thành một “Thế Giới Đại Đồng theo Chủ Nghĩa Cộng Sản” do người Đại Hán lãnh đạo, trong đó, trừ người Tàu ra, tất cả mọi giống người trên thế giới đều sẽ biến thành nô lệ mà sẽ không bao giờ có thể vùng dậy nổi, trừ khi “Trời Sập”. Mao Trạch Đông đã từng tuyên bố, nếu phải xảy ra một cuộc đại chiến, Trung Cộng sẵn sàng hy sinh hai trăm triệu người để đổi lấy sự chiến thắng cho Cộng sản Tàu. Lời nói nầy quả là một thách thức vô cùng ngạo mạn đối với Hoa Kỳ và thế giới, nhưng không phải là điều không thể xảy ra.

4.- Thảm họa da vàng: Vào khoảng đầu thập niên 60, dư luận Tây phương có đề cập đến một vấn đề mà họ gọi là Thảm Họa Da Vàng, một cách gọi về thảm họa do người thuộc các quốc gia Á Châu sẽ gây ra cho thế giới. Người da vàng ở Á Châu dường như chỉ có vài nước như Tàu, Hàn Quốc, Việt Nam…Trong đó, Việt Nam và Hàn Quốc chỉ là những quốc gia nhỏ bé, không thể nào có thể gây thảm họa cho thế giới được, cho nên chắc chắn là họ đề cập đến nước Tàu. Vì thế có lần một chánh khách Mỹ (dường như là cố Tổng thống John Kennedy) đã phát biểu đại khái như sau:
Nước Tàu là con cọp đang ngủ, hãy cứ để yên cho nó ngủ, đừng làm khinh động cho nó thức dậy, vì khi trổi dậy, nó sẽ làm náo loạn khắp nơi.

Câu nói quả thật chính xác vô cùng, con cọp Tàu bắt đầu vươn vai trổi dậy kể từ sau cuộc viếng thăm đầu tiên của cố Tổng thống Nixon, sau đó, vì quyền lợi kinh tế, Mỹ và các nước Tây phương tiếp tục mở rộng không gian cho nó mặc sức tung hoành, đến nay thì con cọp nầy đã đầy đủ nanh vuốt và thật sự trở thành mối “hiểm họa da vàng”, đe dọa sự an nguy thật sự cho thế giới thì Mỹ mới giựt mình, bắt đầu tìm cách ngăn chận, chẳng khác nào chờ nước gần đến trôn rồi mới nhảy, cho nên vấn đề không thể giải quyết đơn giản vì nó quan hệ chằng-chịt đủ mọi gốc cạnh về Quyền Lợi, chỉ trừ sự Quyết Tâm.

5.- Dọn đường cho kế hoạch xâm lăng: Trở lại vấn đề xâm lăng Việt Nam, trước khi đem dàn khoan dầu HD 981 vào hạ đặt trong lãnh hải Việt Nam, tập đoàn lãnh đạo Bắc Kinh đã chuẩn bị một kế hoạch tấn công tất thắng nhanh chóng để tránh sự can thiệp của Hoa Kỳ và Tây phương qua việc phối hợp với bạo quyền Việt cộng để dàn dựng hình thức ngụy tạo công nghiệp trong các chương trình khai thác quặng nhôm bauxít, cho Tàu Cộng thuê dài hạn những khu rừng trên thượng nguồn Tây nguyên nằm dọc theo biên giới Việt-Lào, Việt-Miên v.v…với nhóm cán bô và bộ đội trá hình công nhân của họ hoàn toàn là người từ bên Tàu mang sang. Những nơi xa xôi và rừng rậm nầy, bọn Tàu Cộng âm thầm lập chiến khu và đặt bản doanh quân sự chiến lược cho cuộc xâm lăng, thêm vào đó, bạo quyền Việt cộng còn để cho người Tàu ồ ạt ra vào biên giới Việt Trung một cách tự do mà không cần chiếu khán, những người Tàu nầy sẽ lòn vào các khu quân sự trá hình của họ và sẽ trở thành những bộ đội khi xảy ta chiến tranh. Bởi vậy, trong các khu vực của họ, người Việt Nam không ai được phép bén mãng hay dòm ngó tới.

Đến một ngày nào đó, khi thời điểm tiến hành một cuộc xâm lăng đến nơi, lực lượng hải quân tiến đánh vào bờ, phía Bắc, các lộ quân đánh xuống Nam, phía Tây các công nhân Tàu trá hình tức khắc trở thành những tên bộ đội tràn qua Đông, tức là ba mặt giáp công với xe tăng, đại pháo đồng loạt tiền pháo hậu xung, tiến quân như vũ bảo vào Việt Nam.

Với những hỏa lực hùng hậu của của Tàu, với một tập đoàn Việt cộng lãnh đạo bán nước và những tướng lãnh tham nhũng như hiện nay thì liệu những người bộ đội Việt Nam chiến đấu được bao lâu? Chết hết hay buông súng đầu hàng? Thảm cảnh lúc đó sẽ ra sao? Chắc chắn sẽ còn tàn khốc hơn nhiều so với thảm cảnh “ Một Ngàn Năm Nô Lệ Giặc Tàu” của thời kỳ xa xưa!

Người bộ đội của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam nghĩ sao? Nhứt là những cấp chỉ huy trung cấp từ Trung đoàn trở xuống, chịu chết tức tưởi, nghèo hèn để cho cấp trên tham nhũng hay can đảm trở về với nhân dân, chống xâm lăng, bảo vệ tổ quốc? Nếu có phải hy sinh thì hai cái chết thật khác nhau, một đàng là ô danh muôn thuở còn một đàng là vì nước, vì dân? Hiện nay không còn đủ thời gian để suy nghĩ gì thêm nữa mà phải có thái độ dứt khoát, hơn nữa, còn gì để mà suy nghĩ ,vấn đề đã quá rõ ràng, phải không quý vị?

Những ký kết bán nước ngầm giữa Trung Cộng và bạo quyền Việt Cộng sau đó được tung ra bằng những lời xảo ngôn hầu để lừa bịp dư luận và mị dân như câu: 4 Tốt: ”láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt” và 16 chữ Vàng: “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” thực chất chỉ để cho bạo quyền Việt Cộng dành cho Trung Cộng chớ không phải để Trung Cộng dành cho Việt Nam. Sự kiện chiến dàn khoan dầu khổng lồ HD 981 hiện diện trong lãnh hải Việt Nam đã nói lên điều nầy mà không có một lý do chánh đáng nào có thể giải thích được.

6.- Thời điểm đang hiện ra trước mắt:

a.- Đầu tiên là vụ giàn khoan dầu HD 981, bắn súng nước để tạo nên sự khuấy động thăm dò sự phản ứng,
b.- Kế tiếp là những bạo động đập phá có kế hoạch để mở đường cho sự can thiệp quân sự giống như việc Nga đang làm ở Ukraina, và cũng giống như người dân Trung Cộng đã biểu tình đập phá nhà cửa và các cơ sở của người Nhựt ở bên Tàu khi Trung Nhựt mở đầu cuộc tranh cháp đảo Senkaku trên biển Hoa Đông.
c.- Di tản người Tàu dân sự ra khỏi Việt Nam, lấy cớ là tránh bạo động khủng bố nhưng mục đích là để dọn sạch vùng tác xạ.

Giữa lúc căng thẳng trên Biển Đông leo thang do các hành động quân sự xâm lược của Trung Quốc, theo tin tức thì vừa qua, Trung Quốc cử Tướng Thường Vạn Toàn, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Quốc phòng đi thăm Lào và sẽ thăm Myanmar – hai nước thân Việt Nam nhất trong khối ASEAN. Vừa đàm phán với họ Thường xong, 4 Ủy viên Bộ Chính trị Lào, những nhân vật nắm quyền lực chóp bu nhất được cho là rất thân Việt Nam, đã bị tử nạn trong vụ rơi máy bay ngày 17/5/2014.

Chiếc máy bay AN74TK-300D chở khoảng 20 người, trong đó có 4 Ủy viên Bộ chính trị gồm: Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc Phòng, Bộ trưởng Bộ An ninh, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bí thư Thành ủy Viên Chăn, trên đường đi dự lễ kỹ niệm 40 năm ngày thành lập Cánh Đồng Chum, đã bị rơi ở Xiêng Khoang vào sáng sớm 17/5/2014. Các nhân vật này đều được đào tạo rất bài bản tại những học viện lớn ở Việt Nam (học viện Quốc phòng, học viện An ninh Nhân dân, học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh). Việc nầy có ý nghĩa gì nếu không muốn nói là việc thanh toán những thành phần cao cấp của Lào, vì những người Lào thân với Việt Nam nầy có thể cản trở công việc vận binh của Trung Cộng?

Song song với việc sang Lào và Miến Điện để dọn đường tiếp vận và chuyển quân, Trung Cộng còn cử Tướng Tổng Tham Mưu Trưởng Phòng Phong Huy sang Mỹ để tìm cách vận động trấn an, thuyết phục Mỹ đừng nhúng tay vào Biển Đông và đồng thời chắc chắn cũng để lượng định tình hình một khi chiến tranh Việt-Trung xảy ra.

Nga Tàu là một đồng minh chiến lược với nhau, hai quốc gia nầy dẫn đầu thế giới của đế quốc Cộng sản. Tuy cùng là huyết thống Cộng sản, nhưng mỗi quốc gia đều có một số quyền lợi riêng, cho nên, đôi lúc họ cũng không tránh khỏi những va chạm nhau, tùy theo tình hình, khi thì âm thầm khi thì lộ liễu, nhưng về mặt chiến lược chung, hai quốc gia nầy thường có những chánh sách liên kết nhau như một liên minh để đối đầu với Hoa Kỳ và khối Tây Phương, mặc dầu ngày nay, về mặt hình thức, nước Nga không còn là một quốc gia Cộng sản như Trung Cộng và đã bán vũ khí cùng tàu ngầm Kilo cho Việt Nam, nên Trung Cộng cũng cần phải dàn xếp và hai bên cũng đã đạt được nhiều thỏa thuận hổ tương nhau qua cuộc tập trận chung bắn đạn thật trên biển Hoa Đông và cuộc thảo luận riêng tại Thượng Hải ngày 21/5/2014 giữa Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin vào lúc 4giờ sáng với một kinh phí khổng lồ là 400 tỷ đô la mà Nga sẽ cung cấp khí đốt cho Tàu trong 30 năm.

7.- Mấu chốt của vấn đề: Như vậy là trên bình diện chung, Trung Cộng đã dọn sẵn chiến trường để chờ giờ N­­+x khởi sự động binh.

Theo những nguồn tin thì bộ đội Trung Cộng đã xuất hiện dọc theo biên giới Việt- Trung, các chiến hạm, phi cơ quân sự của họ đã tập trung ở ngoài khơi, tất cả đang biểu dương lực lượng, chỉ còn lại vấn đề khó nuốt và lo sợ duy nhứt là thái độ của Mỹ vì nếu Mỹ không đồng ý cho hành động xâm lăng nầy và sẵn sàng xăng tay nhảy vào vòng chiến, đứng về phía Việt Nam, thì công cuộc dọn đường của Trung Cộng xem như xếp lại, bao nhiêu công của đã bỏ ra và bao nhiêu kế hoạch, mưu sâu được tính toán từ bấy lâu nay bổng chốc trở thành vô ích. Mấu chốt của vấn đề cho Việt Nam là ở chỗ nầy.

8.- Giải pháp cho Việt Nam: Tập đoàn bạo quyền Việt cộng muốn tránh khỏi cuộc chiến tranh xâm lăng nầy chỉ còn có con đường duy nhứt là vận động hoặc với Nga, hoặc với Mỹ.

Với Nga thì kể như vuột khỏi tầm tay vì Nga hiện không đủ uy thế để ngăn cản Trung Cộng, còn với Mỹ thì cũng không dễ gì có được sự bảo hộ quyết liệt giống như Mỹ đối với Phi Luật Tân hay đối với Nhựt, đối với Nam Hàn hay đối với Đài Loan, vì từ lâu bạo quyền Việt cộng thường hay lật lộng, nói một đàng làm một nẻo và lúc nào cũng tỏ thái độ luồn cúi, ngoan ngoãn và trung thành với Trung Cộng, ngoài ra không thật tâm với bất cứ quốc gai nào khác, cho nên lòng tin đã mất đối với mọi người, thì trong lúc lâm nguy như vậy còn có thể vận động được với ai?

Mặc dầu nhiều chánh khách Mỹ đang lên tiếng ủng hộ Việt Nam, nhưng tất cả đều kèm theo những điều kiện là Việt Nam phải tôn trọng nhân quyền, điều mà từ bấy lâu nay Việc cộng không bao giờ chấp nhận và luôn luôn thẳng tay đàn áp.

9.- Kết luận: Vậy, để cứu nguy đất nước, vấn đề còn lại là tập đoàn bạo quyền Việt cộng phải ra đi, nhường lại quyền lãnh đạo đất nước cho toàn dân quyết định mà trong đó chế độ tự do và nền dân chủ pháp trị là căn bản để xây dựng đất nước hầu lấy lại niềm tin cho thế giới.

Có như vậy, Mỹ, Nhựt và các quốc gia yêu chuộng dân chủ tự do mới có thể vững lòng tin để mạnh dạng đứng ra ngăn chận bước xâm lăng của bọn người Đại Hán vì đối với ngày nay sự mang quân đi xâm lăng là một hành động mà loài người đang ghê tởm.

Nếu bạo quyền Việt cộng vẫn ngoan cố, không chịu ra đi thì chắc chắn bước xâm lăng sẽ tràn tới và tức khắc Việt Nam sẽ biến thành nơi núi xương sông máu, cảnh nô lệ hơn một ngàn năm dưới gót giày Đại Hán sẽ tái diễn một lần nữa cho đến muôn thu. Để tránh cảnh núi xương sông máu nầy, với lòng yêu nước muôn đời, toàn dân Việt Nam chắc chắn sẽ nổi dậy lật đổ bạo quyền để chống xâm lăng, đến lúc nầy thì bọn ngoan cố cầm quyền dù có hối hận cũng không còn kịp nữa.

Thanh Thủy 


No comments:

Post a Comment