Saturday, May 17, 2014

Thư Ngỏ Gửi Cù huy Hà Vũ - GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc

Thư Ngỏ Gửi LS Cù huy Hà Vũ

GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc

Mấy ngày nay tức từ ngày 1 tháng 5 năm 2014, Trung cộng ngang nhiên đem Giàn Khoan khổng lồ HD-981 vào cắm tại lãnh hải, khu đặc quyền kinh tế của nước VN cách đảo Lý Sơn 119 hải lý. Trung cộng đã vi phạm vùng sở hữu của nước chủ nhà là Việt Nam cũng như phạm luật biển quốc tế. Ngày 5-5-2014, tầu chiến TC bắn và đâm vào tầu Cảnh sát biển VN làm 4 nhân viên trên tầu thảm tử, cả chục bị thương trầm trọng, tầu bị rách những khoảng lớn phải trở về căn cứ để sửa chưa và cứu cấp người bị thương. Nhân dân Ba Miền Nam Trung Bắc hàng ngàn người đã tụ tập tại Sàigòn và Hà Nội biểu tình trước tòa Đại sứ Trung cộng phản đối nhà cầm quyền Bắc Kinh xâm lược. Truyền thông hải ngoại đồng loạt lên tiếng phản đối, các Đại diện các tôn giáo cũng lên tiếng khuyến khích các tín đồ của họ đi biểu tình phản đối TC xâm lăng. Nhưng TC chẳng những không rút đi mà còn phách lối dọa rằng sẽ đem thêm 24 giàn nữa tới. Thực là một bọn Tân thực dân Đỏ!

Nhưng thật là lạ! Bộ Chính Trị và các lãnh đạo Nhà nước CS Việt Nam đã hai tuần nay chưa hé ra nửa lời. Anh Cù huy Hà Vũ anh có biết vì sao không? Giá cha anh, ông Cù huy Cận còn sống, vì thân cận mật thiết với bác Hồ như anh em hay cha con, ông Cận hỏi lí do vì sao lãnh đạo CS Hà Nội câm như thóc vậy, ắt sẽ được trả lời. Trả lời là thôi câm chịu nỗi ăn đắng nuốt cay đi vì bác trót dâng nước cho Mao rồi, nước không còn là của người VN nữa, nó đã vào tay Tàu khựa!


Giặc Hồ và tay sai, kể cả cha anh, Cù huy Cận, bán nước rành rành như vậy mà anh vẫn đội tên giặc già này lên đầu. Tôi thấy anh không xứng đáng được gọi là LS với lại Tiến Sĩ. Một thằng bé tiểu học 12 tuổi biết suy nghĩ, nó cũng khinh bỉ thằng Việt gian bán nước, bất kể kẻ kia là chức vị gì trong xã hội bởi bán nước là tội bất khả dung, tội lớn nhất của công dân. Anh học đến TS gấp trăm ngàn lần thằng bé tiểu học mà sự suy luận của anh thua nó. Tôi thực chưa từng thấy những con người u mê như trong Xã nghĩa của giặc Hồ, kể cả những người đã 70, 80, 90 như TS Nguyễn Thanh Giang, TS Hà sĩ Phu và Nhà báo Bùi Tín: cúi đầu mà lậy các tay lão thành cách mạng giềt dân hùa theo bán nước!

Từ hôm Tàu vào cắm Giàn khoan tại gần đảo Lý Sơn của VN, tôi chưa thấy một tay lão thành cách mạng nào ra lời chống bọn Tàu Cộng. Sao cái đám đó hèn hạ, khiếp nhược và ngu xuẩn vậy? Đã 30 năm chiến tranh từ 19-8-1945 cho đến 30-4-1975, bọn cách mạng lão thành như cha anh, Cù huy Cận, Bùi bằng Đoàn, Trần Độ, Hoàng minh Chính, Hoàng văn Hoan, Nguyễn thị Bình, Nguyễn hiến Lê, Hoàng xuân Hãn, Đào duy Anh v.v… vào Nam giết biết bao là nhân dân, quàng lên đầu cả triệu thiếu phụ và con côi những chiếc khăn tang, giết chết những cuộc đời tươi trẻ chỉ mới vài chục tuổi đầu hay năm, mười tuổi những cháu bé còn đang ấp vú mẹ. Sao những Cù huy Cận, Hoàng minh Chính, Bùi Tín, Hà sĩ Phu, Thanh Giang, Lữ Phương, Nguyễn đắc Xuân, Hoàng phủ ngọc Phan, Hoàng phủ ngọc Tường, Trần Độ, Văn tiến Dũng, Bùi ngọc Tấn… và hàng trăm ngàn tên khác độc ác tàn bạo đến như thế? Tàn ác ngay với chính đồng bào của mình! Nhưng nay Tàu vào xâm lăng thì câm và trốn, giấu mặt thật kĩ. Cái hèn của bọn lão thành “cách mạng” này dê chó phải chịu thua, cúp đuôi chạy!

Tiếp theo đây, tôi cần làm sáng tỏ để anh Cù huy Hà Vũ hiểu rằng người dân không ai trách cứ cha anh (Cù huy Cận, Bộ Trưởng Canh Nông của Cáo Hồ) hay chú bác anh, như anh đã thanh minh thanh nga rằng gia đình anh yêu nước, liêm khiết v.v…nghĩa là những công dân xứng đáng chứ không phải loại tham nhũng, tầm ruồng, cặn bã…

Chúng tôi không phiền trách cha anh về những điểm đó mặc dù ai cũng biết làm đến Bộ trưởng cho việt gian cộng sản Cáo Hồ không phải khơi khơi mà lên tới đó được. Có bốn đặc tính quan trọng và cần thiết để người CS được cất nhắc lên các vị trí lãnh đạo khi đi theo giặc Hồ:

a. Trung thành tuyệt đối với Cáo Hồ và đảng việt gian cộng sản dù Cáo Hồ lãnh đạo sai mặc lòng. Tuân hành mọi chỉ thị của bác và đảng dù phải giết cha, tố mẹ, giết vợ, bỏ người yêu. Luôn nêu gương sáng về lòng trung thành.

b. Nịnh giỏi. Cái gương tên Việt gian Tố Hữu, Phó thủ tướng, liếm gót giầy cả Nga-Tàu lẫn Hồ tặc.

c. Độc ác giết người không run tay, càng dã man, tàn độc, giết nhiều, càng được tín nhiệm, càng mau lên lương lên chức. Những người có lòng Nhân từ , Bác ái, thương đồng bào không thể là VGCS. Không có từ nào để nói về Nhân dân. Nhân dân là kẻ thù với đảng!

d. Hồng hơn Chuyên. Kiến thức càng dốt càng tốt nhưng liếm gót giầy Nga-Tàu và lãnh tụ thì phải siêu. Trí đứng đầu và đứng trên cả phú, địa và hào đủ biết Hồ tặc ghét trí như thế nào (vì hơn hắn, chưa có bằng tiểu học). Cha anh là hàng trí mà được trọng dụng và tin tưởng như thế ắt phải ngoại hạng trong loại trí liếm gót giầy bằng lưỡi!

Tôi không biết các ác tính này của bọn Bộ trưởng khác trong CP của giặc Hồ như thế nào, vì không ở gần họ nhưng các tên Việt gian đại công thần lão thành cách mạng như lời xưng tụng của Nguyễn thanh Giang, Bùi Tín, Cù huy Hà Vũ v.v…thì Cù huy Cận ở vào mức rất cao cấp vì cứ coi đường thăng quan tiến chức của y vù vù hơn máy bay trực thăng là đủ hiểu, kì tích “bác” Hồ cho ngủ chung giường đủ biết cái hân hạnh ấy nghìn năm một thuở, ít ai bì kịp. Nên nhớ với “bác” khác hẳn người thường. Người thường thì vợ bác là đứng số 2, sau bác số 1, Mỹ Pháp cũng vậy, nên mới gọi đệ nhất phu nhân (first lady). Nhưng với bác, lúc nào bác cũng tỏ ra khác người “phàm” thì hai con đàn bà như Nông thị Ngát, Nông thị Xuân đã sanh con trai cho bác (Việt gian CS Nông đức Mạnh- 1940 và VGCS Nguyễn tất Trung 1956), hay như Tăng tuyết Minh, Nguyễn thị Minh Khai, Đỗ thị Lạc, Nguyễn thị Phương Mai, Huỳnh thị Thanh Xuân, kể không xiết… v.v…thì bọn đàn bà này chỉ là món đồ chơi giải trí cho cái dâm loạn cực kỳ của bác. Xong việc, bác giết bỏ để chứng tỏ bác vẫn còn trinh. Trên thực tế bác đã ra lệnh giết nhiều đứa vì sợ chúng tiết lộ bí mật bị cưỡng dâm, nhân chứng sống là cô Huỳnh thị Thanh Xuân tiết lộ mấy con bạn của cô, ngay tại ngôi nhà sàn là hành cung của bác ngay giữa Hà Nội. Cù huy Cận, Tôn đức Thắng, Phạm văn Đồng, Trường Chinh, Lê đức Thọ …những thằng lính cận vệ của Hồ, mắt nhìn thẳng không dám hó hé điều gì dù thấy mọi việc dâm đãng độc ác diễn ra hàng ngày trước mắt họ mà họ đã quá quen và chị Nhàng lo việc tắm rửa cho các cháu bé quàng khăn đỏ trước khi ngủ với bác…tất cả đều biết hết nhưng tất cả đều vì mạng sống và mấy lạng thịt lợn, phải câm!

Vì vậy trường hợp này thì, ông Cù huy Cận, được chung giường với bác, phải kể là số 2, sau bác (số 1). Con đường hoạn lộ của ông quá may mắn, nhưng giả sử bố tôi có cái cơ hội đó, bố tôi chắc chắn đái ngay vào mặt Hồ vài bãi chứ ông không thèm dính dáng với Cáo Hồ mà ông đã khinh bỉ từ khi Hồ mới xuống Hải Phòng (8-1945).

Bố tôi có bảo chúng tôi, VC thành phố Hải Phòng mời bố tôi ra tham chính với chức vụ khá trong thành phố nhưng bố tôi từ chối!

Chúng tôi trách cha anh (Cù huy Cận) cũng như các trí thức hồi đó như BS Nguyễn khắc Viện, LS Trần đức Thảo, Học giả Hoàng xuân Hãn, HG Đào duy Anh, Nhà văn Nhất Linh Nguyễn tường Tam, ông Vũ hồng Khanh, cụ Nguyễn hải Thần, LS Nguyễn mạnh Tường, BS Dương quỳnh Hoa, các tướng của HCM, nói tóm tất cả những kẻ giúp dập HCM làm nên đảng Việt Minh du nhập chủ nghĩa Cộng sản vào nước Việt và phá tan hoang nước Việt ra như ngày nay chúng ta thấy với 4 cuộc chiến tranh tàn khốc giết chết hơn 10 triệu dân Việt Nam. Nói ngắn gọn: Cha anh và các người này theo Cáo Hồ đã đi sai đường suốt một cuộc đời và từ đó, cha anh đã giúp dập tên tội đồ của dân tộc là HCM bán nước cho Tàu, đày đọa toàn dân vào cửa tử kinh hoàng không lối thoát bằng những cuộc tắm máu như Cải Cách Ruộng Đất từ 1953, Mậu Thân (1968), Nhân Văn Giai Phẩm 1956, cưỡng chiếm miền Nam suốt từ 1954-1975, 700,000-800,000 dân miền Nam vội vã vượt biên tránh nanh vuốt của Hồ tặc, chết trên biển hay trong rừng già trong tổng số hơn 2 triệu liều thân ra đi dù biết 1 sống 9 chết.

Các ông bà già ngày nay được gọi là nhà cách mạng lão thành hay công thần có công với đất nước như cha anh, Cù huy Cận, Bùi bằng Đoàn, Nguyễn chí Thanh, Trần Độ, Hoàng minh Chính v.v…chỉ có công với giặc Hồ và chế độ vgcs của y còn với nước VN, những người này có tội tòng phạm diệt chủng mà chính phạm là Hồ tặc. Anh đi hỏi khắp thế giới xem có phải vậy không bởi HCM là tướng cướp, tội tử hình thì các cướp viên như cha anh, các quan chức binh lính của Hồ thảy đều là tòng phạm, tùy theo nặng nhẹ như Võ banh Giáp, Phạm văn Đồng, anh em thằng Lê đức Thọ, Lê Duẩn, Trường Chinh tử hình còn những tên nhẹ hơn bị chung thân khổ sai. Chắc chắn là phải như thế!

Làm tay sai cho quan thầy TC, bắt đầu không ai khác là tên Cáo Hồ mà cha con anh vẫn xưng tụng như Thượng Đế. Câu nói cửa miệng của anh:”Tôi không chống đảng!” cho thấy rõ anh chuyên hôn đít bạo quyền, biểu diễn chỉ để tăng chút uy tín. Câu nói này làm hàng triệu nhân dân VN nổi giận. Đảng là nguyên nhân của giết chóc, cầm tù những người yêu nước nói lên Chân Lý giữ nước và dựng nước. Đảng đày đọa nhân dân đói khổ gần 100 năm nay, đảng làm cho xã hội đi xuống đống sình với muôn ngàn tệ trạng cướp của, giết người, trộm, cắp, đĩ điếm, nghiện hút, ma cô, không thiếu tệ trạng nhờm gớm nào trên thế giới mà VN không có! Cả triệu phụ nữ VN đã phải bán thân ra ngoại quốc làm tôi mọi tình dục vì không nghề ngỗng, cha mẹ anh chị em bệnh và đói! Có nước nào như vậy không?

Nước VN chỉ có thể sống còn được nếu đảng vgcs bị dẹp tan. Thế mà anh lại tuyên bố ngon ơ: ”Tôi không chống đảng!”. Vậy thì anh chống ai? Chống nhân dân chăng bởi chỉ hoặc đảng có lẽ phải, hoặc nhân dân có lẽ phải. Anh không chống đảng có nghĩa đảng đúng, nhân dân sai và không chống đảng thì anh phải chống nhân dân?

Bà con nói sang tới Hoa Kỳ anh vẫn còn suy tôn thờ phụng tên Cáo già Hồ chó Đẻ bán nước đày dân, cực kỳ dâm loạn thế ra anh cũng y như cha anh, chẳng biết cái gì!

GƯƠNG SÁNG TRÊN THẾ GIỚI KHÔNG THIẾU

Tôi xin trở lại vụ Thủ tướng Hàn Quốc Chung Hong-wo từ chức sau vụ thảm họa chìm phà Sewol làm gần 400 người thiệt mạng.

Ngày 27/4/2014, dưới áp lực của dư luận trong việc cấp cứu chậm trễ vụ lật phà Sewol hôm 16/4 làm gần 400 người chết và mất tích trong đó phần lớn là học sinh trung học ông Chung Hong-wo, Thủ tướng tuyên bố từ chức. Ông ngậm ngùi cúi đầu nói trước quốc dân:

"Việc tôi giữ chức vụ là một gánh nặng quá lớn đối với chính phủ, điều đúng đắn tôi cần làm là nhận trách nhiệm và từ chức ".

Trên thế giới, chuyện từ chức của các nhà lãnh đạo đã từng xảy ra như một chuyện bình thường, họ là những người có liêm sỉ. Xe lửa húc vào nhau: Bộ trưởng Giao Thông từ chức. Nhưng các nhà lãnh đạo VN, từ Hồ tặc, Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm văn Đồng… trở xuống là loại vô liêm sỉ, không hề biết xấu hổ, chẳng coi dư luận và sự miệt thị của quốc tế và người dân ra gì (chúng khinh dân). Tôi chưa thấy một bọn người nào mê quyền lực và quyền chức, của cải như bọn vgcs. Cù huy Cận tài ba không có, học lực thì không, chỉ dăm ba câu thơ tình và tài nịnh hót, cũng thành một tên vô liêm sỉ và độc ác y như thế!

Giặc Hồ xưa ký rất nhiều Hiệp Ước Quốc tế với VNCH và Hoa Kỳ nhưng bản văn chưa ráo mực thì chính y đã phá bỏ. Vì việc đánh Mỹ cứu nước mà chết mấy triệu người, nay lại xun xoe liếm trôn Mỹ để xin Mỹ cứu khỏi tay Tàu. Có ai làm chính trị tồi tệ ngu xuẩn như vậy không? Thành ra suốt đời chạy theo người ta, cái người ta thải ra, phẹt ra thì mình húp lấy, ôm lấy như của gia bảo, thờ phụng hết lòng đến nỗi nay lập đền thờ liệt sĩ Tàu đã bỏ xác bên VN vì trận đánh ngày 17 tháng 2-1979, Tàu giết hơn 60,000 dân quân VN, trong khi đền vua Quang Trung, Hai vua Trưng, vì Tàu nhột, đã phá bỏ hết. Như cái rõ ràng ích lợi đứa trẻ 6 tuổi cũng biết là chữ Quốc ngữ, thằng TBT Trường Chinh ra Sắc Lệnh năm 1956 bỏ chữ QN, bỏ thuốc Tây, bỏ hết mọi thứ dính dáng đến Âu-Mỹ mà chạy theo Tàu! Nay Tàu đấm vào mặt bể quai hàm là cái Giàn Khoan HD-981, trong khi Cù Vũ vẫn đội đít Hồ hơn Thượng Đế! Anh nên vứt cái bằng LS của anh đi là vừa. Người VN như anh thì cả đời chỉ làm tôi tớ Tàu, chết không nhắm mắt!

Hiệp Ước ngưng bắn ba ngày Tết Mậu Thân, đồng bào tin tưởng sẽ được vgcs “cho ăn Tết” nhưng ngay giờ Giao Thừa Mậu Thân, thằng chó đẻ Hồ ra lệnh tấn công bất ngờ VNCH khiến hơn 12,000 dân miền Nam vô tội thảm tử, nguyên Huế đã hơn 7,000 bị chôn sống, ngay các Giáo sư ngoại quốc (có một c ặp vợ chồng GS Đức) sang Huế truyền bá văn minh học thuật cho SV Việt Nam cũng bị vgcs giết thảm. Thực là một bọn độc ác tàn bạo hơn cướp trộm beo sói rắn rết nhiều lần. Chẳng riêng quân dân Miền Nam mà cả mấy trăm ngàn quân chính qui BV cũng bị quân Mỹ và quân VNCH phản công giết thảm dịp Tết Mậu Thân 1968. Chúng tôi giết vì phải tự vệ chứ Hồ là xâm lăng, phá bỏ Hiệp định Genève tháng 7 năm 1954!

Anh Cù huy Hà Vũ,

Nếu anh có thì giờ, anh nên đọc loạt bài tôi trả lời chị Dương thu Hương sau khi chị giới thiệu cuốn sách chị viết: “Đỉnh Cao Chói Lọi” và một bài ”Món Ăn Chân Lý” về tên giặc cỏ Hồ chó Rận, cái nguyên nhân chết chóc và sa đọa, chậm tiến của nước VN từ hàng trăm năm nay dù quốc dân ta đã hết sức cố gắng và chịu hàng trăm ngàn cực nhục cay đắng, không dân nước nào trên hành tinh này phải gánh chịu ghê gớm đến thế. Cá nhân tôi nhiều phen tưởng chết vì chiến tranh do giặc Hồ. Sống được đến ngày nay là phúc đức ông bà để lại quá lớn! Anh lại nghĩ trong chiến tranh 30 năm, ai cũng được sang Tây học ra Luật sư sung sướng như anh sao? Anh hãy coi cả nước được mấy người như anh và nếu có thì chúng là con ai? Con công nhân, nông dân là không bao giờ có trong khi Hiến Pháp vgcs 1992 luôn ca tụng công nhân là lực lượng chính, là lá cờ đầu của đảng VC. Tất cả là bánh vẽ và lừa bịp cao độ đến phát tởm, anh thấy không? Cải Cách Ruộng Đất chưa thấy nông dân nào có được vài sào ruộng tư nhưng chỉ thấy nông dân chết lăn ra cùng vợ con, gia đình cả nửa triệu người, bao nhiêu đất đai, nhà cửa, ruộng vườn vào tay đảng viên đến nỗi chúng dư tiền gửi con đi ngoại quốc học ra TS, LS sau đó về VN thay cha anh tiếp tục cai trị, đè đầu cưỡi cổ nhân dân, hành hạ, cướp bóc của nhân dân. Những vụ cướp đất ở Dương Nội, Văn Giang mới đây, chúng huy động cả ngàn công an đến đàn áp giết chóc dân, quốc tế và quốc dân ai không thấy! Chúng thấy đất là vàng nên chúng phải dùng sức mạnh công an và quân đội, bọn lính đánh thuê cho giặc cướp, cưỡng đoạt đất bán cho ngoại quốc thu về mối lợi rất lớn vì trả cho khổ chủ chỉ 1$ nhưng chúng bán lại cả trăm đồng. Tôi chưa từng thấy Nhà nước nào giết dân như chúng nhưng cái loa tuyên truyền bịp bợm thì không ai bằng chúng!

Nếu những lời tôi viết ra có điều nào sai sự Thật, anh Cù huy Hà Vũ cứ thẳng thắn nêu ra và phê bình. Nếu tôi sai, tôi xin cải chánh ngay trên những Net này và xin lỗi. Chúng ta đang ở trong xứ sở Tự Do, Dân chủ, Nhân quyền, cái sướng nhất của đời người mà kim cương, vàng bạc không thể so sánh và mua được!

GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc

No comments:

Post a Comment