Friday, May 29, 2009

TRẦN THANH LÝ VÀ TÌNH (4) - Bảo quốc Kiếm

Bảo quốc Kiếm

Muốn hiểu rõ tại sao nhóm Hứa vạn Thọ, Trần Thanh…trở thành đảng “chính trị nhà thổ”, những kẻ đã dùng những lời lẽ hạ đẳng, thô bỉ nhất thế gian để nguyển rủa Đại lão Hoà thượng Thích quảng Độ, kể cả việc kết tội ngài là Việt cộng, chúng ta những con người còn biết tình, biết lý, còn biết luân thường đạo lý Việt nam hãy bình tâm suy xét những luận cứ của họ thì sẽ biết một cách “rất người”, “rất Việt nam”, chứ không cần phải “mồm loa, mép dãi” như họ.

Đọc câu: ”Chúng ta cần phải tỉnh táo để xác quyết những mệnh đề sau…:”, bản nông dân lớp năm trường làng không biết nói làm sao cho phải chuyện với Tiến sỹ Trần Thanh và nhóm Hứa vạn Thọ. Không lẽ lớp năm lại dạy ông “hết chỗ học” về ý nghĩa của hai chữ “mệnh đề” (clause). Thôi thì lơ đi cho qua chuyện vậy. Tôi chỉ cần xem xem cái nội dung nó như thế nào mà thôi. Ông Trần Thanh viết tiếp:

“Mệnh đề một: - Kẻ thù chính của chúng ta là bọn việt gian cộng sản và bằng mọi giá chúng ta phải tiêu diệt bọn chúng. Mệnh đề hai: - Việt gian cộng sản chính là nguồn gốc gây ra trăm ngàn tai họa cho đất nước, kể cả việc rước voi Trung Cộng về giày xéo mả tổ. Sở dĩ Trung Cộng xâm chiếm hải đảo Hoàng-Trường Sa và công khai ra vào nước ta như đi chợ để khai thác mỏ là vì bọn chó việt gian cộng sản đã tự nguyện mở cửa dâng hiến. Chúng ta đánh là phải đánh vào cái gốc chớ không đánh vào cái ngọn. Nếu triệt được cái gốc thì cái ngọn sẽ tự nhiên chết. Một khi bọn việt gian cộng sản bị tiêu vong rồi thì băng đảng Việt Tân sẽ chết theo. Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương cũng sẽ hết đường sống. Cũng ví như muốn bài trừ nạn ma túy tận gốc thì chính quyền phải diệt bọn trồng ma túy, bọn vận chuyển và phân phối ma túy chớ không ai diệt trừ ma túy bằng cách đi bắt bớ những kẻ hút chích. Ðó chỉ là diệt trừ cái ngọn, một việc làm vô ích.
Muốn giải quyết việc Trung Cộng xâm chiếm đất đai, việc trước tiên ta phải làm là tiêu diệt bọn việt gian cộng sản. Một khi đã diệt được tên tay sai nội ứng rồi thì việc vận động toàn dân chống giặc ngoại xâm không phải là khó. Lịch sử hàng ngàn năm của nước ta đã chứng minh điều này rồi. Bọn Trung Cộng bị mất tên tay sai nội ứng sẽ trở nên lúng túng, không dễ dàng gì thao túng đất nước ta như bọn chúng đang làm. Năm 1974, Việt Nam Cộng Hòa đã từng giáng cho bọn Trung Cộng một đòn đích đáng! Ðây là tự hào lịch sử mới nhất mà chúng ta cần nhớ và luôn luôn tự tin là chúng ta thừa sức chống bọn giặc ngoại xâm Trung Cộng! “

Phải trích một đoạn dài như thế mới có thể đối chiếu để hiểu Trần Thanh muốn nói gì. Từ “mệnh đề” 1:

* ”Kẻ thù chính của chúng ta là bọn Việt gian Cộng sản”.

Trong mệnh đề 2:

* Chúng ta đánh là phải đánh vào cái gốc chứ không phải đánh vào cái ngọn. Triệt được cái gốc thì cái ngọn sẽ chết. Và:

* Một khi đã diệt tên tay sai nội ứng rồi thì việc vận động toàn dân chống giặc ngoại xâm không phải là khó…bọn Trung cộng bị mất tên tay sai nội ứng…”.

Vậy, đố bà con cô bác Trần Thanh tính toán cái gì ? Tôi viết chữ “đố”, không phải là thách bà con cô bác, mà là để từ cái điệu cười hì, hì…, mình vươn lên cười ha, ha…khi “con Rắn con” này giả chết làm sợi dây mà lừa thiên hạ, rồi giơ “mõm xà” cắn chết người ta. Thế nhưng, trước lưỡi kiếm, thì con Rắn hoặc phải chết, hoặc lao trốn đi, chứ đâu dễ dàng giả chết được. Bây giờ, chúng ta xét xem cái lưỡi Rắn nó uốn éo thế nào.

Qua ba đoạn trích ghi bằng dấu hoa thị trên đây (*) cho thấy, CSVN là kẻ thù chính và phải đánh vào gốc, tức đánh vào CSVN, phải vậy không ? Thế nhưng, qua đoạn sau :”tên tay sai nội ứng”, “bọn Trung cộng mất tên tay sai nội ứng”, lại chỉ ra rằng CSVN chỉ là “tên tay sai của Trung cộng”. Thế thì ai là kẻ thù chính ? Theo luận điểm của Trần Thanh, thì chẳng còn ai là kẻ thù chính cả. Nếu CSVN là kẻ thù chính, thì nó không phải là TAY SAI TRUNG CỘNG. Mà ĐÃ LÀ TAY SAI TRUNG CỘNG, THÌ KẺ THÙ CHÍNH LÀ QUAN THẤY CỦA NÓ, TỨC TRUNG CỘNG VẬY ! Xin phép luận rõ chỗ này.

Cả trên phương diện NHÂN QUẢ TỰ NHIÊN và trên LUẬT PHÁP THẾ GIAN, thì một kẻ bị buộc tội phải do hai chữ “cố tâm”, chứ không ai buộc kẻ “vô tâm”. Do vậy, không luật pháp nào buộc tội kẻ mất trí khi nó phạm pháp, mặc dù cần phải câu lưu để nó không gây thêm án mạng. Chúng ta có thể tạm chia hành vi luật pháp về tội sát như sau: cố tâm sát, vô tâm sát, chức nghiệp sát, bổn phận sát, bị cưỡng sát....Trong những thứ này lại chia ra: tâm sát, khẩu sát, thân sát. Lại chia ra tự ý sát, tùy hỉ sát, giáo tha sát. Cộng trừ nhân chia tất cả các thứ này lại mới làm nên bản án. Trong trường hợp mà Trần Thanh nói trên đây, khi muốn truy nguyên kẻ chủ mưu xâm lăng Việt nam, thì không ai có thể nói khác đi được, đó chính là Trung cộng. Chính vì chỗ này, mà ngay mở đầu Trần Thanh đã hoảng hốt la lên:”CHỐNG TRUNG CỘNG CHỨ KHÔNG PHẢI CHỐNG VIỆT CỘNG”. Như thế, chúng ta thấy ngay rằng, sở dĩ nhóm Hứa vạn Thọ, những khoa bảng, những nhà chính trị, nhà văn... đã trở thành chính trị nhà thổ. Tiếc thay, hận thay !!! Vì sao vậy ? Bởi vì Hoà thượng Thích quảng Độ biết rõ rằng chính Trung cộng là kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc Việt nam. Nhưng Trung cộng là THƯỢNG TỔ CỘNG SẢN VIỆT NAM, vì thế ngài kêu gọi chống Trung cộng, tức chống Thượng tổ của chúng, do vậy, chúng không còn biết xấu hổ là gì, cả lũ TRẦN TRUỒNG khoa tay múa chân mà chửi. Nhưng càng chửi thì mặt nạ càng rơi. Đúng là “they were both naked and shameless”, và xin thêm mấy chữ cho rõ ràng: “AS ADAM AND EVE”. Vui không nhỉ ?

Cái chỗ “trần truồng- đần độn- vô liêm sỉ” của Trần Thanh là miệng ông ta kêu gọi “đánh tận gốc, chứ không phải đánh vào ngọn”; thế mà khi đánh vào GỐC TRUNG CỘNG, thì ông lại nói ngược. Rõ ràng, chính Trần Thanh viết:”bọn Trung cộng mất tên tay sai nội ứng”, có nghĩa là CSVN chỉ là tên tay sai, chứ không phải tự chủ làm những việc ác. Và như thế cũng có nghĩa là Trung cộng mới là “ông chủ”, mới là “gốc” của mọi tội lỗi đối với dân tộc Việt nam. Ngược lại, nếu nói CSVN chỉ là tên tay sai, thì tội ác của nó là một hành vi không tự chủ. Đã không tự chủ, thì tội không phải do nó chịu một mình, vì nó là kẻ mất trí, không làm chủ hành vi chính nó. Thế thì Trần Thanh và nhóm này muốn gì ? Phải chăng, họ muốn cùng một lúc “chạy tội cho Trung cộng”, và đồng thời “giảm án cho Việt cộng” ? Hãy đọc lại và suy nghĩ câu này:

“Một khi đã diệt tên tay sai nội ứng rồi thì việc vận động toàn dân chống giặc ngoại xâm không phải là khó…”.

Nếu nói rằng, chờ diệt hết tên tay sai nội ứng rồi mới vận động toàn dân chống ngoại xâm, thì lý ấy vô tình. Tôi nói như thế là dựa vào những cái lý hoàn toàn đúng đắn (logic), chứ lý của ông thật sự là phi lý. Cao hơn thế, một nhà chính trị không thể là một người “duy lý”, mà phải cân bằng giữa lý trí và tình cảm. Hai chữ “duy lý” hoàn toàn thuộc về phạm trù Triết học, không thể ứng dụng trong đời sống chính trị. Hn ai cũng biết được rằng, sở dĩ bọn tay sai này còn sống được là nhờ vào “cội rễ Trung cộng”. Thế thì, khi thằng Trung cộng còn đó, liệu anh có diệt được lũ tay sai dễ dàng hay không ? Và cũng từ đó cho chúng ta thấy rằng, rõ là anh đang “đánh vào ngọn”. Tự Trần Thanh mâu thuẫn với chính ông ta, chứ không phải ai khác.”Chúng ta đánh là phải đánh vào gốc” lại trở thành “gà mờ” mất rồi ! Nguồn gốc xâm lăng là Trung cộng, vậy sao ngài Quảng độ kêu gọi đánh Trung cộng, tức đánh vào gốc, thì các ông chửi ? Té ra, chỉ toàn là một thứ “đá cá lăn dưa”, “vô đầu, vô vỹ, vô tri, vô năng”. Trước mắt, CSVN đã ký kết hiệp ước đất liền, lãnh hải, và Hoàng sa, Trường sa, mà toàn bộ nội dung chẳng ai biết, kể cả cái “quốc hội Bò” của chúng. Có cái, “quốc hội Bò” đã được phép phê chuẩn, mà toàn dân, quân (cs) đều không biết trong đó nó nói gì. Nhưng không biết rõ thì chỉ chống chung chung, chứ không thể nào đánh vào tử huyệt được. Do vậy, Đại lão hoà thượng Thích quảng Độ bắt buộc chúng phải công khai hoá hồ sơ mạng mạch quốc gia, thế tại sao nhóm Trần Thanh lại cho là NGU VÀ THÚI, THÚI VÀ NGU ? Phải chăng, nhóm này muốn tiếp tay CSVN để bịt tai, che mắt toàn dân, để cho chúng lộng hành trong việc độc quyền bán nước ? Không lẽ, bọn này và bọn CSVN là một ? Nếu không, thì không ai có thể giải thích mấy chữ của Trần Thanh như vừa nêu trên.

Như đã dẫn chứng, nhóm “đảng chửi chính trị nhà thổ Hứa vạn Thọ, Trần Thanh” đã coi “quyền làm chủ đất nước của người Dân” là thúi và ngu, vậy chúng nó là ai, nếu không phải là tập đoàn ĐỘC TÀI THỐNG TRỊ HOÀN VŨ ? Chúng nó đặt quyền lợi quốc gia ra ngoài tầm tay của người dân, hay nói cách khác, chúng phủ nhận quyền lợi quốc gia và bổn phận của người dân, thì chúng là ai, nếu không phải là tập đoàn VÔ TỔ QUỐC, PHI DÂN TỘC ? Khi chúng cho rằng sự quan tâm đến vận mệnh quốc gia của toàn dân là thúi và ngu, thì chúng là ai, nếu không phải là tập đoàn PHI DÂN CHỦ, PHẢN NHÂN QUYỀN ? Mà đã PHI DÂN CHỦ, tức chủ trương MỌI RỢ, PHẢN NHÂN QUYỀN tức thuộc hàng CẦM THÚ, thì làm sao gọi chúng là đảng chính trị, là những tên khoa bảng !!! Tiếc thay, hận thay. Chúng ta sẽ trở lại phần này trong một đoạn sau.

Đọc và suy nghĩ mãi, tôi vẫn thấy chưa thông câu nói này:
“Một khi đã diệt tên tay sai nội ứng rồi thì việc vận động toàn dân chống giặc ngoại xâm không phải là khó…”.

Hẳn chúng đã biết rằng hai tên đầu sỏ thế giới đang tiếp tay với CSVN vì quyền lợi của họ. Bên cạnh đó, thằng Tàu Chệt đã đang nuôi nấng tập đoàn này, thì việc “diệt tên tay sai nội ứng” không dễ chút nào. Như thế thì, không lẽ ngày nào còn CS, ngày đó người dân không cần quan tâm đến Tổ quốc mình trước nạn xâm lăng của Trung cộng hay sao ? Nên nhớ thật kỹ rằng, hiện nay CSVN đang là kẻ cầm quyền có sự chứng minh quốc tế, bởi vì chúng được ngồi tại Liên hiệp quốc với tư cách lãnh đạo quốc gia Việt nam, chứ không phải như thời “kháng chiến” trước đây. Thế thì, việc bọn chúng ký những văn kiện quốc tế, trong đó có vấn đề lãnh thổ, lãnh hải…với Trung cộng; mà thực sự chữ ký của chúng hợp với luật pháp quốc tế. Ngược lại, chúng ta những người tranh đấu cho Tự do, Dân chủ, Nhân quyền đã đang ở thế yếu, ít có quyền lực bằng CSVN. Do vậy, cất lên tiếng nói để chống lại chúng không phải là vấn đề dễ dàng đối với người dân trong nước; những con người bị buộc phải chấp nhận mọi đày đoạ dưới mọi hình thức. Vậy thì, Đại lão Hoà thượng Thích quảng Độ, nhân danh GHPGVNTN kêu gọi toàn dân hưởng ứng “biểu tình tại gia” để tạo ra áp lực với chế độ độc tài CS trước cảnh nước mất nhà tan; đồng thời tố cáo chúng trước công luận quốc tế, thì tại sao nhóm đảng Hứa vạn Thọ lại cố đem hết chữ nghĩa gia phả nhiều đời của chúng ra để bôi bác, lăng nhục ? Vậy bọn chúng là ai ?

Người xưa bảo: “chờ mạ má sưng”, hay “đừng chờ nước đến chân mới nhảy”. Chúng ta không thể ngồi chờ hết Việt cộng mới chống Trung cộng, mà dứt khoát làm được điều gì cho Tổ quốc, thì chúng ta phải làm ngay, kể cả DIỆT TÀU, DIỆT CỘNG. Có như thế, thì sau này chúng ta mới có cơ sở vững chắc để nói với thế giới rằng, bọn ngụy quyền CSVN vì lý do chủ nghĩa, chúng đã bán Tổ quốc tôi cho Tàu cộng, chứ không phải là một chính phủ thực sự của dân tôi. Giả sử, bây giờ tất cả chúng ta im lặng, thì quốc tế thấy rõ rằng khi CSVN ký hiệp ước với Trung cộng không một người dân nào phản đối, kể cả những người nhân danh TỴ NẠN CỘNG SẢN TẠI HẢI NGOẠI, nghĩa là toàn dân trong ngoài nước đều chấp nhận, thì hậu duệ chúng ta làm sao cãi lại ? Từ những suy nghĩ nông dân thấp kém này, cho tôi thấy ngay âm mưu bỉ ổi của tập đoàn chính trị nhà thổ Hứa vạn Thọ. Bọn trong nước, bọn ngoài nước đã chung chăn chung gối trong mục đích bán vĩnh viễn một phần đất nước Việt nam, trong đó có cả Tây nguyên.. Không những bán đi, mà chúng còn âm mưu tiêu diệt cả Dân tộc này qua những sự tàn phá môi sinh, ảnh hưởng trầm trọng, lâu dài lên người dân Việt. Nếu để cho bọn Tàu “toàn quyền khai thác” Bô xít Tây nguyên, thì hậu quả sẽ là BA CÁI CHẾT CHO DÂN TỘC VIỆT.

Cái chết trực tiếp thứ nhất, ngay trước mắt là cái chết chiến lược quốc phòng. Từ đỉnh cao Tây nguyên, nơi có một vị trí hết sức quan trọng để khống chế ba miền đất nước, và nối liền với hai nước lân cận là Lào và Campuchia, bọn Tàu sẽ chận ngay yết hầu của Tổ quốc Việt nam. Do đó sự sinh tử của đất nước mình nằm gọn trong lòng bàn tay chúng. Đó là CÁI CHẾT CHIẾN LƯỢC.

Cái chết thứ hai là CÁI CHẾT MÔI SINH. Khi khai thác quặng mỏ Bô xít này, một lượng rất lớn chất độc bị thải ra, chảy xuống các dòng sông, ngọn suối, đất đai… sẽ tiêu diệt nguồn nước sạch, làm khô chết đất đai, cây cỏ… sẽ tạo ra nhiều ảnh hưởng lâu dài trên đời sống Dân Việt không những tại Tây nguyên, mà còn lan cả đến miền Trung, miền Nam nữa. Có ai bảo đảm được rằng, ngoài những chất thải độc hại ấy, bọn Tàu không dùng thêm những hoá chất độc hại khác nhằm tiêu diệt dân Việt trong từng tế bào của con người trong thời gian xa dài, khó phát hiện. Biết đâu trong âm mưu trường kỳ mai phục” ấy của Tàu cộng, chúng sẽ làm cho các thế hệ tương lai Việt nam mất đi trí khôn, thành tàn tật bẩm sinh, quái thai…Nghĩ đến đó mà rùng mình lo sợ.

Cái chết thứ ba là CÁI CHẾT TRUYỀN THỐNG. Chúng ta tự hào là một Dân tộc có “truyền thống văn hiến chi bang”, có “truyền thống chống ngoại xâm” oai hùng lẫm liệt. Nhưng cũng từ hai điều quan trọng ấy, chúng ta phải chịu sự tấn công liên lũy của Bắc Tà, Tây độc. Nếu không phá được hai truyền thống trên, thì không một kẻ thù nào có thể xuyên thủng được, khống chế được Dân tộc Việt. Trong mấy chục năm qua, CSVN đã mang chủ thuyết phi Dân tộc, vô Tổ quốc vào Việt nam, chúng đã cố gắng phá nát hai thành trì kiên cố nhất của Dân tộc để thống trị. Ở mặt ngoài, nếu vô tâm, người ta tưởng như chúng đã thành công. Nhưng, với một cái nhìn sâu sắc, chúng ta thấy rằng, Dân tộc Việt nam không thể đầu hàng dễ dàng như thế. Trước sự tàn bạo, vô luân… của chủ thuyết CS, người dân Việt đã và đang phải giấu kín vào tâm thức những giá trị cao cả nhất của giống nòi, mà ở đó không ai có thể tiêu diệt được. Khi có cơ hội khai phát trở lại, thì một bùng nổ sẽ xảy ra quyết liệt hơn, oai hùng hơn. Do nhận được những tín hiệu này, cả nội thù và ngoại xâm đang ra sức đẩy chúng ta vào ngõ cụt, trong đó việc chiếm dụng Tây nguyên là một âm mưu độc ác nhất.

Thử suy nghĩ xem, nếu Trung cộng được “toàn quyền khai thác”, thì hàng ngàn nhân công của chúng sẽ có mặt tại vùng Tây nguyên, nơi có nhiều Dân tộc thiểu số đang sinh sống, thì chúng sẽ làm gì ? Trong âm mưu CHIA ĐỂ TRỊ, và HÁN HOÁ NGƯỜI VIỆT, chắc chắn một kế hoạch xâm thực Văn hoá sẽ bùng nổ. Hàng ngàn lớp công nhân trẻ này, với sự h trợ tối đa của chính phủ họ, họ sẽ ĐƯA NGƯỜI DÂN THIỂU SỐ VÀO HẠ trong tiếng nhạc êm đềm của ái tình HOA VIỆT, và đó chính là con đường lâu dài của “trường kỳ mai phục”, của “đào tận gốc, trốc tận rễ” đối với Dân tộc Việt nam. Để kế hoạch này được hoàn chỉnh, Trung cộng sẽ xúi dục CSVN đàn áp dữ dội các Dân tộc ấy, làm cho người dân đã nghèo khó, lại càng nghèo khó thêm; đã bất mãn lại càng bất mãn thêm. Rồi từ đó, chúng sẽ cùng với Tây độc, hiện đang tung hoành tại các vùng Cao nguyên này, sẽ chìa bàn tay ra cứu hộ với chút tiền nhỏ, với áo quần rách…Và như thế, chúng xâm thực lúc nào không người dân nào biết. Từ trong lòng các Dân tộc thiểu số, một cuộc HÔ HÀO TỰ TRỊ sẽ xảy ra; nghĩa là THÂN THỂ MẸ VIỆT NAM SẼ BỊ CHẶT RA TỪNG KHÚC để thoả mãn nhu cầu “từ xâm thực đến xâm lăng” của hai bọn ngoại bang khát máu. Cái chết này đến từ từ, nhẹ nhàng, nhưng vô phương cứu chữa.

Dưới con mắt của một nông dân nước Việt, tôi cảm nhận một nỗi xót xa vô vàn cho Tổ quốc tôi, Dân tôc tôi, Đồng bào tôi, khi đọc những bài viết của nhóm Hứa vạn Thọ, qua sự trình diễn của Trần Thanh, Trương minh Hoà, Trần lệ Tuyền…Có xót xa hận tủi nào hơn khi một tổ chức chính trị lại kêu gọi chờ diệt xong Việt cộng mới kêu gọi chống ngoại xâm ! Trong thực tế, bọn họ biết rằng Việt cộng đang được sự nâng đỡ của SIÊU QUYỀN LỰC QUỐC TẾ VÀ TRUNG CỘNG, thì việc diệt nó không phải dễ. Vậy thì, chờ diệt xong Việt cộng đồng nghĩa với CHỜ TỔ QUỐC CHẾT ĐI, mới nói chuyện cứu quốc. Than ôi ! Câu hỏi đặt ra là tại sao nhóm này làm như thế ? Không một giải thích nào khác ngoài câu trả lời này :

ĐẢNG CỦA HỨA VẠN THỌ, TRẦN THANH…ĐANG HỔ TRỢ CHO MƯU ĐỒ THỐNG TRỊ VIỆT NAM CỦA BẮC TÀ- TÂY ĐỘC, VÀ HY VỌNG SAU ĐÓ TÂY ĐỘC SẼ NUỐT CHỬNG BẮC TÀ ĐỂ HOÀN TOÀN ĐỘC QUYỀN THỐNG TRỊ DÂN TỘC VIỆT NAM.

Do sự đối kháng với TINH THẦN DÂN TỘC của GHPGVNTN, mà người lãnh đạo tối cao hiện nay là Đại lão Hoà thượng Thích quảng Độ, cho nên bọn người này đã trở thành HOANG THÚ, ĐĨ ĐIẾM…mang cả “kinh điển” của chúng ra mà mạt sát, chửi rủa, chứ không có lý do nào khác. Hãy đọc lại câu này:

”Sở dĩ Trung Cộng xâm chiếm hải đảo Hoàng-Trường Sa và công khai ra vào nước ta như đi chợ để khai thác mỏ là vì bọn chó việt gian cộng sản đã tự nguyện mở cửa dâng hiến”.

Thật là một lời chạy tội cho Trung cộng đến trơ trẽn, vô lý, vô tình. Mới đọc qua, chắc ai cũng tưởng rằng Trần Thanh hữu lý; nhưng xét cho cùng, thì lại vô lý, xấu tệ cho một nhóm chính trị gà què, đĩ điếm, thô bạo. Nếu lập luận rằng: “ bọn chó Việt gian Cộng sản đã tự nguyện mở cửa dâng hiến”, thì cũng có nghĩa là Trung cộng đâu có xâm lăng Việt nam ? Thế tại sao câu mở đầu lại viết: ”Sở dĩ Trung cộng xâm chiếm” ? Cái lý luận này quả thật dơ dáy như ngữ ngôn dơ dáy của Trần Thanh; nhưng nếu “bọn chó việt gian cộng sản dâng hiến”, thì bọn bào chữa tội ác xâm lăng cho Trung cộng là bọn gì, hay cũng “chính là bọn chó việt gian”, muốn giấu mặt, hả Tiến sỹ Trần Thanh ? Bây giờ đi sâu vào câu này một chút:

“Cũng ví như muốn bài trừ nạn ma túy tận gốc thì chính quyền phải diệt bọn trồng ma túy, bọn vận chuyển và phân phối ma túy chớ không ai diệt trừ ma túy bằng cách đi bắt bớ những kẻ hút chích. Ðó chỉ là diệt trừ cái ngọn, một việc làm vô ích”.

Cái lối lý luận của Trần Thanh là lối lý luận nhà thổ, nên nó mang tính điếm đàng, phi thực tại. Đã mấy trăm năm qua, nạn ma túy đã trở thành quốc tế nạn không giải quyết nỗi. Thực tế, chúng ta thấy những nước trồng Ma túy rất ít, nghèo nàn, lạc hậu; thế nhưng không ai diệt được nó. Tại sao ? Tại vì, đó là mối lợi lớn nhất của tập đoàn tư bản quốc tế. Những tổ chức buôn bán Ma túy cũng chỉ là băng đảng Mafia, thế nhưng không chính phủ nào có thể diệt chúng. Tại sao ? Vì, những tổ chức ấy là tổ chức của SIÊU QUYỀN LỰC QUỐC TẾ, chứ ai khác. Trong trường hợp này, có thể nói Mafia đồng nghĩa với thượng đế (không viết hoa). Cũng trong thực tế, tất cả các chính phủ đều truy lùng bắt bớ kẻ hút chích, nghĩa là theo Trần Thanh, người ta chỉ diệt trừ cái ngọn. Tại sao ? Tại vì, Ma tuý tức là thượng đế, không ai dám đụng vào, kể cả nước Mỹ. Như thế thì, câu nói của Trần Thanh:MỘT VIỆC LÀM VÔ ÍCH”, lại là một việc làm phổ cập quốc tế, không chính phủ nào làm khác đi được. Tại sao ? Tại vì chủ trương TÔN VINH LỢI NHUẬN (Nguyễn gia Kiểng). Lợi nhuận là Thượng đế (chữ này viết hoa); do đó không chính phủ nào dám xa rời Thượng đế. Cũng thế, chủ nghĩa Cộng sản đã lỗi thời, nhưng Đại thánh John Paul II, từ năm 1982 đã trở giọng tuyên bố: ”LÝ TƯỞNG CỘNG SẢN KHÔNG SAI…”,(trích lm Nguyễn văn Lý) bởi vì nếu nói nó sai thì làm sao bắt tay với nó cho được chứ ? Nhưng nếu không bắt tay với nó thì làm sao “thống trị được Việt nam”, một “thành trì vô ảnh” mà suốt mấy trăm năm họ không thể xuyên thủng được. Và chính vì làm sống lại “thành trì vô ảnh”, nên Đại lão Hoà thượng Thích quảng Độ đã bị bọn Hứa vạn Thọ, Trần Thanh … mang ra đấu tố. Nhưng chắc chắn ngài không cô đơn trong sứ mạng BẢO VỆ DÂN TỘC VIỆT.

Bảo Quốc Kiếm
27-5-09

No comments:

Post a Comment