Friday, May 29, 2009

TRẦN THANH: LÝ VÀ TÌNH (3) - Bảo quốc Kiếm

Bảo quốc Kiếm

Trước khi tìm hiểu tiếp tư tưởng chủ đạo của nhóm Hứa vạn Thọ qua bài viết của Trần Thanh, chúng ta cần nghe thêm một ý kiến độc đáo khác; một đồng chí của họ là Kim âu Hà văn Sơn. (Đoạn văn trả lời Tiến sỹ Nguyễn phúc Liên do người khác đăng lại, chứ tôi không nhận được bài chính từ Hà kim Âu). Bản nông dân rất ngỡ ngàng, khi ông chủ báo này đưa ra nhận định:

“Đất nước lâm nguy không phải vì tham vọng xâm lăng của Trung Cộng mà TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC VIỆT NAM LÂM NGUY VÌ TẬP ĐOÀN CỘNG SẢN CAI TRỊ ĐANG ĐÀN ÁP QUỐC DÂN ĐỂ DÂNG ĐẤT, DÂNG BIỂN CHO TRUNG CỘNG”.

Theo ngu ý của bản nông dân thì lối suy nghĩ này là của Hán Chệt “chăm phần chăm”. Ông Hà văn Sơn sơn giải thích thế nào về “truyền thống” đánh cướp Việt nam của giặc Tàu phương Bắc từ trước Tây lịch, mà tiêu biểu là tên Đồ Thư thời Tần thủy Hoàng ? “ Nếu “đất nước lâm nguy không phải vì tham vọng xâm lăng của Trung cộng”, thì là vì cái gì hả ông Sơn ? Ông nói rằng:”vì tập đoàn Cộng sản cai trị đàn áp quốc dân để dâng đất dâng biển cho Trung cộng”, là một quái luận chính trị; hay nói nôm na là “một trò xỏ lá chính trị” để chạy tội cho Trung cộng. Ông nên nhớ rằng, nếu không có quan thầy NGA HOA, thì không có Cộng sản Việt nam. Không có thằng nào ngu đến nỗi người ta không đòi mà dâng, Cộng sản Việt nam cũng thế thôi. Trong bài đầu tiên tôi đã phân tích rõ vai trò chủ đạo tư tưởng của Trung cộng:”chủ nghĩa Mác Lê, tư tưởng Mao trạch Đông”. Như thế thì, đập vỡ tham vọng bành trướng của Trung cộng, phá vỡ hệ thống tư tưởng Mao là vấn đề cần thiết, cấp bách. Nhưng làm sao để thực hiện hai điều ấy trong lúc đồng bào đã chịu đựng quá tải sự đàn áp liên tu bất tận trong mấy chục năm qua, và chúng ta đang ở trong thế yếu ? Chỉ có một phương pháp duy nhất là khơi động tự hào Dân tộc, lòng yêu nước chân chính qua một cuộc biểu dương tinh thần bằng cách nào đó. Tôi sẽ nói rõ hơn trong phần sau, nhưng trước mắt đã thấy các ông chạy tội xâm lăng cho Trung cộng. Điều rất dễ hiểu là nhà tôi không đóng cửa, nhưng nếu người hàng xóm không qua lấy cắp, thì làm sao tôi mất của ? Trẻ con còn hiểu được huống chi người làm chính trị ? Vì vậy diệt tư tưởng ăn cắp, tức tư tưởng Cộng sản Mao “không cần biên giới quốc gia” mới là quan trọng. Xưa nay, nhiều nhà chính trị đều đồng ý với nhau một quan điểm là CỘNG SẢN BẮC VIỆT LÀ TAY SAI CỘNG SẢN NGA HOA, thế sao nay nhóm đảng nhà thổ này lại nói ngược ? Thì ra, theo nhóm này, tất cả những kẻ cầm quyền miền Nam, những nhà chính trị miền Nam trước đây đều sai cả ? Họ đảo ngược vai trò TRÙM CỘNG SẢN thành thứ yếu để chạy tội cho nó ??? Tiếp tục xem thêm vài ý nhỏ của Hà văn Sơn, khi ông ấy viết:

“Theo chúng tôi:

1. Vấn đề cấp bách và chính yếu tiên quyết là phải GIẢI THỂ CỘNG SẢN VIỆT NAM TRƯỚC ĐÃ. TRUNG CỘNG KHÔNG NGU DẠI GÌ XÂM LĂNG VIỆT NAM TRẮNG TRỢN ĐỂ CÁC CƯỜNG QUỐC KHÁC CÓ CỚ NHẢY VÀO LÀM NÚT CHẶN Ở VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC VIỆT NAM.

2. Ông Quảng Độ đã:"Hỗ trợ (vô tình hay hữu ý?) cho CSVN trong lúc bí lối trước Cao Trào Quần Chúng Quốc nội đang NỔI DẬY phản đối. Bằng cách kêu gọi "biểu tình tại gia" thay vì hô hào xuống đường, đồng thời còn kêu gọi Người Việt TỴ NẠN CỘNG SẢN Ở HẢI NGOẠI HÒA GIẢI VÀ HỢP TÁC VỚI CHẾ ĐỘ TOÀN TRỊ CỦA CỘNG SẢN”.

Trong ý kiến thứ nhất, thì không riêng gì Kim âu, mà cả “Nhôm âu” tui cũng muốn. Nhưng vấn đề đặt ra là LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN KHI MÀ SIÊU QUYỀN LỰC QUỐC TẾ ĐỨNG VỀ PHÍA HỌ ? Trong bài 2, tôi đã dẫn chứng cụ thể tình hình Việt nam rồi, ở đây không lặp lại nữa. Nhưng luận điểm chính trị của Hà văn Sơn tự có vấn đề. Lấy gì để bảo đảm rằng:”Trung cộng không dại gì xâm lăng Việt nam trắng trợn” ? Chúng đã xâm lăng từ thời hơn hai ngàn năm trước, khi chưa có chủ nghĩa Cộng sản kia mà. Vậy thì, chỉ có CHỆT MỚI TIN TÀU, chứ người dân Việt bị thống trị gần ngàn năm thì ai mà tin cho được. Một việc cụ thể mà nhóm này có nhắc lại là trận đánh tại Hoàng sa năm 1974 của Quân lực Việt nam Cộng hoà. Lúc đó, Đại Đồng minh Mỹ của chúng ta đang có mặt, nhưng khi Tàu phù đánh tới, thì các ngài Đồng minh lại cao bay. Hải quân Việt nam đã ngã xuống cho Tổ quốc mình, chứ ai khác. Vậy thì lấy cái gì để bảo đảm rằng:”Các cường quốc khác có cớ nhảy vào để làm nút chận ở vị trí chiến lược Việt nam” ? Tôi không biết dùng chữ gì cho xứng đáng với câu văn ngắn ngủi này; nhưng về mặt chính trị, theo bản nông dân có hai vấn đề nghiêm trọng. Thứ nhất, tư tưởng của nhóm này hoàn toàn tin tưởng vào Tàu chệt một cách vô lý. Việt nam chịu đựng ngàn năm chưa đủ sao, lúc đó đâu có chủ nghĩa CS mà Tàu vẫn cứ cướp kia mà ? Hiện tại, tình trạng Tây Tạng không phải là bài học bằng máu đó sao, kẻ cướp đâu sợ công lý ? Một cường quốc văn minh như Hoa kỳ nói đủ thứ Nhân quyền, Tự do, Dân chủ…nhưng khi muốn đánh vào Iraq thì vẫn đánh như thường, bất chấp sự không chấp thuận của Liên hiệp quốc, có sao đâu ? Cho nên phải hiểu rằng, TẤT CẢ MỤC ĐÍCH BỌN ĐẾ QUỐC ĐỀU GIỐNG NHAU, CHỈ KHÁC NHAU PHƯƠNG PHÁP. Ý thứ hai của nhóm này cũng đáng sợ, đó là sự thủ tiêu tinh thần TỰ CHỦ của Dân tộc Việt. Ông Sơn lý luận nghe mà ghê. Ông hoàn toàn đặt vận mạng Dân tộc vào trong tay kẻ khác. Ông đợi chờ, hy vọng ở sự “nhảy vào làm nút chận”, mà ông quên đi rằng, chính vì tư tưởng ấy, Việt nam đã trở thành bãi chiến trường cho Tập đoàn vũ khí Nga-Hoa-Mỹ, và cuối cùng vì quyền lợi của quốc gia họ, họ đã thỏa thuận bàn giao Việt nam cho “tập đoàn chiên ngoan Hồ chí Minh”.

Chúng tôi cũng hiểu rằng, trong mọi cuộc đấu tranh, chúng ta cần sự giúp đỡ quốc tế; nhưng cũng phải hiểu rằng SỰ GIÚP ĐỠ KHÔNG PHẢI LÀ CĂN BẢN, MÀ CHÍNH TINH THẦN TỰ CHỦ MỚI QUAN TRỌNG. Trong thực tế, không kẻ nào cho không cái gì cả; và cũng không kẻ nào nhận ân huệ không điều kiện kể cả những chữ rất đẹp như TỪ THIỆN QUỐC TẾ (RC), hay NGHĨA VỤ QUỐC TẾ theo như CS chẳng hạn. Qua vài kiến giải như thế, tôi thấy một câu hỏi cần đặt ra với nhóm này là: CÓ PHẢI CÁC NGƯỜI LẠI MUỐN ĐẶT VẬN MỆNH VIỆT NAM VÀO TRONG BÀN TAY CỦA THẦN LỪA DỐI THẾ GIAN HAY KHÔNG ?

Qua ý thứ hai của ông Kim âu Hà văn Sơn và cũng là của nhóm đảng chửi Hứa vạn Thọ, Trần Thanh …:

- Ông Quảng Độ đã: "Hỗ trợ (vô tình hay hữu ý?) cho CSVN trong lúc bí lối trước Cao Trào Quần Chúng Quốc nội đang NỔI DẬY phản đối. Bằng cách kêu gọi "biểu tình tại gia" thay vì hô hào xuống đường, đồng thời còn kêu gọi Người Việt TỴ NẠN CỘNG SẢN Ở HẢI NGOẠI HÒA GIẢI VÀ HỢP TÁC VỚI CHẾ ĐỘ TOÀN TRỊ CỦA CỘNG SẢN”.

Trước hết, theo thiển kiến cá nhân tôi, khi đọc lời kêu gọi của Hoà thượng Thích quảng Độ, tôi cho rằng không thể dùng chữ “vô tình” được. Ngài nhân danh Viện trưởng VHĐ, Xử lý Viện Tăng thống GHPGVNTN, thì không phải là nói chuyện tào lao. Còn chuyện các vị bình phẩm thế nào là một chuyện khác. Tôi không dám nhân danh ai, nhưng bản văn ấy cho thấy VỚI TẤT CẢ TINH THẦN CỦA MỘT VỊ LÃNH ĐẠO GHPGVNTN NGÀI KÊU GỌI BẤT TUÂN DÂN SỰ BIỂU TÌNH TẠI GIA ĐỂ KÍCH ĐỘNG TINH THẦN DÂN TỘC TRƯỚC NẠN NỘI THÙ VÀ NGOAI XÂM. Đó là MỘT HỮU Ý CHỨ KHÔNG PHẢI VÔ TÌNH. Bản nông dân xin phép trình bày thiển ý bằng “ngôn ngữ người” (chứ không dùng âm vọng bàng sanh khổ thú như nhóm Hứa vạn Thọ, Trần Thanh…) để độc giả cùng suy nghĩ.

Trước hết, qua nhận xét: ”Cao trào quần chúng đang nổi dậy” của ông Sơn có thật hay không ? Có, có chứ, nhưng chỉ mới “thấp trào”, thì đã bị bọn CSVN bóp nghẹt ngay, đó là trường hợp “chống rước đuốc”, chống “Tàu phù”. Có thật, nhưng câu hỏi đặt ra là, các đảng phái chính trị, những tôn giáo quốc tế, sao không nhân cơ hội ấy để thổi phồng ngọn lửa đấu tranh, mà để CS giết ngay từ trứng nước ? Lúc đó cái đảng của nhóm Hứa vạn Thọ … ở đâu, những người chủ trương phải “diệt chế độ” ở đâu mà không tiếp tay ? Cái tổ chức HỮU THẦN ở đâu mà không nhân đó để DIỆT VÔ THẦN ? Tất cả chỉ là một trò lươn lẹo, đê tiện. Kim âu còn mạnh miệng hơn khi chê trách:”Bằng cách kêu gọi “biểu tình tại gia” thay vì hô hào xuống đường”. Chúng ta thử phân tích vấn đề này xem sao, và tôi vẫn xin thưa lại, đây là ý kiến cá nhân tôi mà thôi. Để có thêm một chút về tư cách chính trị của đảng Hứa vạn Thọ, Trần Thanh, Trương minh Hoà, Trần lệ Tuyền, Hà kim Âu … xin đọc và suy gẫm đoạn sau đây của Trần Thanh:

“Yêu sách hai: Cũng rất thối và rất ngu!

Ðây là yêu sách ruồi bu. Có khác gì chúng ta yêu cầu một con đĩ tuột quần ra để chúng ta kiểm tra sự toàn vẹn của cái .... màng trinh của nó! Toàn dân có biết được sự toàn vẹn hay không toàn vẹn của lãnh thổ thì giải quyết được điều gì ? Thân phận nô lệ vẫn làm nô lệ! Chính vì muốn được làm nô lệ cho nên ông Ðộ chỉ dám yêu sách đòi kiểm tra "cái màn trinh của con đĩ" chớ không dám vùng lên đạp đổ bạo quyền!

Yêu sách ba: Ngu xuẩn và tình nguyện đi làm chó săn, tay sai cho bọn việt gian cộng sản!”

Đọc thêm một đoạn khác, chúng ta thấy thêm bốn chữ “tự sướng trong quần”. Cộng hai tư tưởng ấy lại, cho phép chúng ta kết luận ngay cái đảng của Họ Hứa là đảng MẶT RÔ NHÀ THỔ. Vì vậy, trong tư tưởng của chúng chỉ có “cái của đàn bà”, và “tự sướng trong quần”, mà thôi. Trên đầu bọn chúng không có cái gì khác, ngoài hai cái này ! Có điều là những tay này nghe đâu toàn là Tiến sỹ, nhà văn, nhà báo, nhà chính trị…., thì ra, tất cả cái “nhà” ấy chỉ là giả dối, mà tư tưởng thật sự chỉ là cái NHÀ THỔ. Tiếc thay, cái thứ văn hoá Alexandre De Rhode, văn chương Moses đã sống lại tự bao giờ, nên nó trở thành trần truồng và đần độn làm sao ấy !!!

Tôi vẫn cố suy nghĩ về câu: ”Toàn dân có biết được sự toàn vẹn hay không toàn vẹn của lãnh thổ thì giải quyết được điều gì ?

Một câu nói mà ai cũng có thể hiểu được rằng nó chứa đựng sự PHẢN DÂN CHỦ, KHINH THƯỜNG ĐỒNG BÀO, COI NHẸ TỔ QUỐC. Và chính đảng MẶT RÔ NHÀ THỔ CỦA HỨA VẠN THỌ ĐÃ KHÔNG CHE DẤU SỰ NGHIÊNG HẲN VỀ PHÍA ĐỘC TÀI CỘNG SẢN. Việc nước là việc của toàn dân, chứ không phải của riêng đảng Cộng sản. Quốc gia này là của toàn dân chứ không phải của riêng đảng Cộng sản. Do dó, việc đòi hỏi công khai hiệp ước Lãnh thổ, Lãnh hải là quyền và bổn phận của người dân. Có biết rõ nó như thế nào mới có thể tranh đấu, mới có thể tố cáo chúng trước công luận quốc tế; mới có thể vạch mặt bọn tay sai bản địa bán đứng Tổ quốc Việt nam, chứ sao lại “không giải quyết được gì”, hỡi lũ ngông cuồng trong nhà thổ họ Hứa kia ? Trường hợp “lãnh hải mở rộng” đã cho thấy rõ rằng, CSVN đã bưng bít đến cuối cùng, để rồi trong đó chẳng hề có Hoàng sa, Trường sa chi nữa. Vậy thì, điều kiện DÂN BIẾT rất quan trọng, chứ sao lại không. ? Hành động của CSVN là một hành động độc tài chuyên chính, tác hại đến Tổ quốc, Dân tộc và Đồng bào Việt nam, lại được bọn đảng chính trị Nhà thổ Hứa vạn Thọ bao che, bằng cách trách mắng người đòi hỏi một quyền tự nhiên của đồng bào mình. Vậy họ là ai ? Một yêu sách đòi hỏi nhà cầm quyền phải công bố văn bản định mệnh quốc gia, mà chúng cho là RUỒI BU, là RẤT THÚI VÀ RẤT NGU; vậy chúng làm chính trị cái gì, ngoài chính trị NHÀ THỔ ? Tại sao đầu óc những người này có thể liên hệ việc nhà cầm quyền Cộng sản phải trình trước quốc dân bản hiệp ước biên giới Việt Trung với chuyện “con đĩ tuột quần” ? Và như thế, chúng coi Tổ quốc Việt nam là cái gì, đồng bào Việt nam là cái gì ? Đây không chỉ là ĐẠO CHỬI, ĐẢNG CHỬI, mà là một hành động XEM THƯỜNG TỔ QUỐC VÀ ĐỒNG BÀO VIỆT NAM CHÚNG TÔI. Nhứt định đòi hỏi nhóm đảng này phải trả lời trước công luận.

Câu nói:

“Toàn dân có biết được sự toàn vẹn hay không toàn vẹn của lãnh thổ thì giải quyết được điều gì ?” là một câu nói của bọn độc tài Cộng sản, bởi vì chúng cho rằng ĐẢNG LÃNH ĐẠO, NHÀ NƯỚC QUẢN LÝ VÀ NHÂN DÂN LÀM CHỦ; nhưng sao nay lại do miệng cái đảng nhà thổ Hứa vạn Thọ tung ra ? Mẹ kiếp ! Một thằng lãnh đạo, một thằng quản lý, vậy còn cái gì để làm chủ, ngoài sự làm chủ nô lệ ? Thế mà, khi Hoà thượng Thích quảng Độ kêu gọi dân chúng đòi lại quyền làm chủ thực sự, thì bọn người này lại nói ngược:” Chính vì muốn được làm nô lệ cho nên ông Ðộ chỉ dám yêu sách đòi kiểm tra "cái màn trinh của con đĩ" chớ không dám vùng lên đạp đổ bạo quyền!”. Ngoài Đắc lộ, với tác phẩm PHÉP GIẢNG TÁM NGÀY ra, tôi chưa thấy một áng văn chương hay chính trị nào mang tư tưởng và lời văn như thế. Xem thế, bọn chúng còn tàn bạo, còn thô bỉ, còn tồi tệ… hơn cả Cộng sản Việt nam, vậy thì chúng chống Cộng hay tôn Cộng sản cao hơn một bậc ? Chúng là ai ? Chúng phục vụ cho ai, với mưu đồ gì ???

Lại câu: ”Chớ không dám vùng lên đạp đổ bạo quyền”, là một trò láo khoét, trơ trẽn không chịu nỗi. Một đảng chính trị, một người làm chính tri, còn không muốn biết CS đã đang làm gì về lãnh thổ quốc gia, mà lại muốn đạp, là đạp cái gì ? Các người bảo Phật giáo sao không đạp đổ, thì sao không hỏi các Giáo hội khác, như Giáo hội La mã với quyền lực quốc tế, sao không đạp đổ ? Sao không hỏi các đảng phái chính trị, trong đó có ĐẢNG NHÀ THỔ HỨA VẠN THỌ, sao không đạp đổ CS đi ? Có phải sau khi biết chuyện mất Bản giốc, Nam quan, GHPGVNTN lên tiếng, thì trò chơi đòi Toà khâm sứ xuất hiện để hướng dư luận qua ngõ khác ? Có phải khi vấn đề Trường sa, Hoàng xảy ra, GHPGVNTN lên tiếng, cũng trò chơi nhà thờ Thái hà được trưng diễn. Bây giờ đến chuyện Bô xít tây nguyên, hết kế sách rồi, chúng bây lại giở trò chửi rủa thô tục, dơ dáy nhất trần gian. Đó không phải là sự thành công đâu, mà là một thảm bại của “hủ mắm Đảng+chính quyền+ tôn giáo”, một “độc tài tuyệt đối” bằng máu lệ nhân sinh đã hôi hám suốt mấy ngàn năm.
Bây giờ, thử xem xét chuyện “biểu tình tại gia thay vì hô hào xuống đường” nó có đúng, có thực hiện được hay không ?

Trước hết, tôi xin quay lại cái định nghĩa “hàng cá” của tôi ngay từ bài đầu là: “Sai khác là sự sống. Sai khác không phải hủy diệt nhau”. Quan niệm của tôi như thế, bởi vì tôi nhận chân những tương sinh tương khắc, dị đồng, phối hợp…của vạn sự vạn vật như thế. Đừng nói đơn vị con người, mà chỉ ngay trong mỗi bộ phận con người nó ôm đủ vô số khác biệt, nhưng nó đâu có hủy diệt con người ? Sán là một loại độc trùng, nhưng không có sán thì cũng chết, phải vậy không ? Trong một thân cây, nó chứa cả lửa lẫn nước, nhưng đâu hủy diệt lẫn nhau ? Từ chỗ nhìn nhỏ nhoi ấy, tiến lên một bước là tư tưởng con người về nhân sinh, xã hội, kinh tế, chính trị…tất phải có những khác biệt. Nếu không có sự khác biệt, thì nhất định xã hội loài người không phát triển. Hai cực khác chiều hút nhau, hai cực cùng chiều đẩy nhau, cái đó dễ nhận nhất. Vậy thì, là một con người có lý trí, mà chính thần GOD của La mã đã công nhận nơi sách Sáng thế ký, chương 3, câu 22 rằng:

”Nầy về sự phân biệt điều thiện và điều ác, loài người đã thành một bực như chúng ta; vậy bây giờ chúng ta hãy coi chừng, e loài người giơ tay lên hái trái cây sự sống mà ăn và được sống đời đời chăng”.

Đó là nói về dạng tôn giáo Tây phương cao xa diệu vợi. Còn thực tế thì sao ? Trong nhà, giữa cha con, chồng vợ…đều có những bất đồng. Vậy thì, thành viên của một gia đình chúng ta phải làm gì ? Tôi không trả lời thay quý vị, nhưng mọi người đều tự hiểu rằng chúng ta cần sự bình tĩnh thảo luận, giải thích một cách “đúng như chính nó” để người khác cùng hiểu. Tạm lấy chút ý này để đối chiếu với những lời thô bỉ nhất, mất dạy nhất… của đảng chửi Hứa vạn Thọ, thì quý vị biết trình độ họ ở loài nào, mặc dù họ đang mang thân người trong hiện kiếp ? Sở dĩ tôi nhắc lại câu “kinh” trên đây, là muốn nhắc nhở “nhóm Trời con” này rằng, các ngươi đã phản lại ngài rồi đấy; các ngươi đã làm nhục ngài rồi đấy. “Loài người đã thành một bậc như chúng ta”, nhưng nay “loài người chính truyền” lại chỉ biết có mấy chữ “con đĩ tuột quần”, “kiểm tra cái màn trinh con đĩ”; vậy không lẽ ông Trời của các ngươi cũng chỉ có thế trong tư tưởng hay sao ???

Bất đồng ý kiến là chuyện thường tình như nước và lửa cùng tồn tại trong một thân cây. Vật thực vô tri không hủy diệt nhau, sao con người lại thế ? Bất đồng hay sai khác là để tương tác, cộng sinh và phát triển; tư tưởng ấy mới là của con người chứ. Nhưng ở đây, qua những bài viết của đảng nhà thổ Hứa vạn Thọ, cho chúng ta thấy, hoàn toàn mang ý đồ “tiêu diệt kẻ khác”; như thế, cũng có nghĩa là họ thuộc ngoại nhân giới ! Hơn thế nữa, họ là một đảng chính trị, những nhà tư tưởng, văn hoá… thì lời văn của họ, ý đồ của họ chỉ làm cho văn hoá thui chột, xa rời Dân tộc tính, phá vỡ sự đoàn kết quốc gia, đấy các thế hệ tương lai phản Tổ quốc, chống Dân tộc, hãm hại đồng bào…chứ là gì khác ??? Vậy, những người này phục vụ cho ai, ngoài Thần chiến tranh hoàn vũ ? Giữa con người và con người, khi bất đồng ý kiến, thì chúng ta có thể trình bày bằng ngôn ngữ loài người chứ ? Vậy tại sao họ không dùng cái thông minh “ngang bậc với thần GOD” như ngài thừa nhận, mà lại phải dùng đến “ngôn ngữ bàng sanh khổ thú”, “ngôn ngữ đầu đình xó chợ”, “ngôn ngữ đá cá lăn dưa”, “ngôn ngữ du thủ, du thực”, “ngôn ngữ đầu sông cuối bãi”, “ngôn ngữ mặt rô nhà thổ”, “ngôn ngữ mọi rợ man di”, “ngôn ngữ giang hồ đĩ điếm”, “ngôn ngữ trần truồng đần độn”, “ngôn ngữ bất nhân vô liêm sỉ”…??? Như thế, họ làm cái việc để tỏ rõ Đạo lớn, Đảng lớn của Hứa vạn Thọ, Trần Thanh … đó sao ?

Đọc đi, đọc lại, suy xa nghĩ gần mãi, tôi vẫn không hiểu được đoản khúc:

“Thân phận nô lệ vẫn làm nô lệ! Chính vì muốn được làm nô lệ cho nên ông Ðộ chỉ dám yêu sách đòi kiểm tra "cái màn trinh của con đĩ" chớ không dám vùng lên đạp đổ bạo quyền!”

Phải chăng đây là những tiếng nghé ngọ, âm a, vâu vâu, ịt ịt, be be….của một bầy lục súc đang tâm đi dưới cái gậy của “ông chủ”? Ai chấp nhận:”nô lệ vẫn làm nô lệ” , chứ “Ông Độ” đâu có chấp nhận, nên ông mới “yêu sách đòi kiểm tra cái màn trinh của con đĩ” của CON MẸ CỘNG SẢN, nên chúng nhảy đỏng lên mà chửi ? Bởi vì, nếu thật sự CON MẸ CỘNG SẢN CÒN TRINH, thì bọn con chúng đâu cần phải sợ người ta kiểm tra ? Do CON MẸ CỘNG SẢN ĐÃ LÀM ĐĨ, ĐÃ MẤT TRINH MÀ CỨ TO MỒM NÓI CÒN TRINH, nên lũ con mới kêu thất thanh khi bị “yêu sách đòi kiểm tra cái màn trinh” chứ ? vậy thì “Ông Độ” này phải là thứ GAN TO BẰNG TRỜI, mới dám “yêu sách”, chứ người bình thường ai dám nói ? Và phải chăng, do ông dám nghĩ, dám nói, nên chúng mới lùa “bầy lục súc” này ra để chửi, chứ có thằng nào dám tranh luận với ông đâu ? Nếu bọn chúng là “những con người thật sự”, thì chắc chắn những bài nghiên cứu nghiêm cẩn đã được viết ra để phân tích những lợi hại về chính trị, kinh tế, văn hoá…cho mọi người cùng hiểu. Rồi từ những chung cùng suy nghiệm ấy, chúng ta cùng nhau tìm một phương pháp hay nhất để “lật đổ chế độ” Cộng sản Việt nam. Có quái đản lắm không khi mà một người đề nghị một phương pháp (dù hay dù dở) chống lại giặc thù, thì bọn chúng đua nhau chửi, trong lúc những cá nhân tổ chức chính trị, tôn giáo khác “ngậm miệng ăn tiền”, thì chúng không đụng đến. Vậy thì ngoài giặc thù của Tổ quốc, Dân tộc, Đồng bào ra, chúng ta có thể hiểu ĐẢNG CHÍNH TRỊ NHÀ THỔ HỨA VẠN THỌ, TRẦN THANH … là ai ???

Tạm ngưng ngang đây để suy nghiệm về kết quả những lời kêu gọi “bất tuân dân sự, biểu tình tại gia” đã có một kết quả cao, rất cao. Tất cả những ai ủng hộ cho lập trườnng Dân tộc đã xuất hiện; và bọn “tôi tớ hèn mọn, rất hèn mọn” cũng đã lộ mặt để chứng tỏ “nô lệ vẫn làm nô lệ” của chúng. Băng đảng CHÍNH TRỊ NHÀ THỔ HỨA VẠN THỌ, TRẦN THANH … đã lộ nguyên hình.

Bảo Quốc Kiếm
25-5-09

No comments:

Post a Comment